Assigment môn học Email marketing | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Bài tập chuyên đề "Assigment môn học Email marketing" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:

Marketing (MAR2023) 140 tài liệu

Trường:

Trường Cao đẳng Thực hành FPT 162 tài liệu

Thông tin:
8 trang 10 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Assigment môn học Email marketing | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Bài tập chuyên đề "Assigment môn học Email marketing" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

77 39 lượt tải Tải xuống
ASSIGNMENT MÔN HỌC EMAL MARKETING
Họ tên: Xuân Việt
MSSV: PK02367
Môn: Email Marketing
Lớp: EC17303
Giai đoạn 1: Deadline 22h00 ngày 21/01/2022
Yêu cầu Phần 1 sử dụng mail client
1.
Xây dựng danh sách Email khách hàng của công ty: 10 email (lấy email của 10 bạn SV
cùng lớp)
Mẫu danh sách email như sau:
Họ tên Khách Hàng
Địa Chỉ Email
Phạm Khánh Linh
linhpkpk02438@fpt.edu.vn
Ngô Thị Thúy
hanttpk02436@fpt.edu.vn
Mạch Thị Thanh Thảo
thaomttpk02334@fpt.edu.vn
Nguyễn Thị Lan Anh
anhntlpk02402@fpt.edu.vn
Nguyễn Thị Vân
vanntpk02325@fpt.edu.vn
Trần Thị Thúy Kiều
Kkeutttpk02347@fpt.edu.vn
Trần Hữu Mạnh
mạnhthpk02320@fpt.edu.vn
Nguyễn Thị Bích Khoa
khoantbpk02370@fpt.edu.vn
Bùi Thanh Tuyền
tuyenbtpk02315@fpt.edu.vn
Nguyễn Thị Thủy Tn
tiennttpk02442@fpt.edu.vn
Ngô Thị Thu Hin
Hiennttpk02410@fpt.edu.vn
2.
Xây dựng nội dung bức thư: gửi đến khách hàng thân thiết thông báo về quay số trúng
thưởng cho từng khách hàng => Tham khảo tại Internet => Ko copy, tỷ lệ sửa còn thấp
thì Faile
3.
Sử dụng Microsoft Outlook để gửi emai theo hình thức nhân hóa => đc
hướng dẫn
4.
Xây dựng danh sách Email nhân viên công ty: 5 email (lấy email của 5 bạn SV cùng lớp),
email này khác với email của Khách hàng
Mẫu danh sách email như sau:
Họ Tên Khách Hàng
Địa Chỉ Email
Nguyễn Thị Hiền
hienntpk02311@fpt.edu.vn
Bùi Thanh Tuyền
tuyenbtpk02315@fpt.edu.vn
Phạm Thị Minh T
thuptmpk02454@fpt.edu.vn
Nguyễn Minh Phúc
phucnmpk02358@fpt.edu
Phan Huy Tiến
tienphpk02416@fpt.edu.vn
4. Xây dựng nội dung bức thư: chúc mừng sinh nhật gửi đến toàn thể nhân viên của công ty
nhân sự kiện sinh nhật của từng nhân viên trong công ty. => 1 tháng tổ chức SN 1 lần =>
Danh xưng đúng tiêu chuẩn doanh nghiệp, tuyệt đối không xưngmày, tao, tôi, tớ, bạn,
…phải anh/chị hoặc quý nhân viên (sếp)
5. Sử dụng Microsoft Outlook để gửi emai theo lịch gửi được thiết lập sẵn
Yêu cầu Phần 2 sử dụng Email marketing
6. Lựa chọn, đănglĩnh vực kinh doanh (bán sản phẩm hoặc cung cấp dich vụ nào đó) =>
bán quần áo thời trang, mỹ phẩm, giày dép, nhà đất, xe ô tô, đồ gia dụng, thực phẩm
chăm sóc sức khoẻ,….
-Lĩnh vực kinh doanh: Bất Động Sản
7. Giới thiệu doanh nghiệp/ cửa hàng, của tiệm, chủ đề đó
Trên vùng đất bazan màu mỡ hình thành từ những ngọn núi lửa qua hàng trăm triệu năm,
dải đất Tây Nguyên linh thiêng, huyền thoại với những bản trường ca, sử thi hào hùng,
cùng những người con núi rừng phóng khoáng, giàu truyền thống tốt đẹp, đã tạo nên
những hạt phê ng lượng Robusta đặc biệt nhất thế giới với thương hiệu phê Buôn
Ma Thuột.
Cũng chính tại mảnh đất này, THÀNH PHỐ CÀ PHÊ: “THÀNH PHỐ MẪU MỰC –
CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC” mang tầm vóc quốc tế, chứa đựng tâm huyết của Trung
Nguyên Tập đoàn khai nghiệp từ mảnh đất cao nguyên với mong muốn góp phần tạo
dựng vùng đất Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Phê Toàn Cầu, nơi hội
tụ của những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ hội tụ những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất
chưa từng có tại Việt Nam theo lối sống XANH – BẢN SẮC – THỊNH VƯỢNG, tập
trung vào chất lượng sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên để đem đến cho n
sự giàu có về Thân Tâm Trí từ trong Ý tưởng Kiến trúc, Chất liệu, Hạ tầng xây dựng,
Môi trường tổng thể để tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang
đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.
8. Phân tích SP => Bảng tả SP
STT
Hình nh
Tả
Giá
1
Dãy nhà Cantata là
những căn mặt tiền
shophouse để kinh doanh
buôn bán các mặt hàng
và dịch vụ
Giá 9 tỷ chiết khấu
11% Khi kí HĐMB
2
Dãy nhà Tesla là những
căn nhà phố vườn, nơi
ở thư thoáng và tiện ích
trong trung tâm TP
Giá 8 tỷ chiết khấu
11% khi kí HĐMB
3
Village song lập đơn
lập là 2 mẫu biệt thự
sống đẳng cấp và phồn
vinh
Giá 15 tỷ
4
Nhà hội 1 trong
những căn hộ thiết kế
theo dạn chung cư , và
được thiết kế 9 tầng
Chưa giá công bố
5
Khách sạn 4 sao thiết
kế sang trọng dành cho
khách du lịnh khi tới
tham quan TP cà phê
Giá 900,000 / 1 phòng
1. Xác định chân dung khách hàng
Vị trí kinh doanh: toàn quốc/TP HCM/ BMT/Đak Lak,
Tuổi: 15-24T
Giới tính: Nam/Nữ
Vấn đề quan tâm: Xu hướng thời trang, SP điện tử, chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện thời
trang/điện thoại, mỹ phẩm, giày dép thời trang, trang sức, đồ ăn vặt, trà sữa, game, âm
nhạc, phim, mạng XH, giới tính,…
Hành vi: Thường dùng ĐT, máy tính để truy cập Inter (Youtube/MXH/web/sàn thương
mại ĐT) => xem giá, chất lượng SP, đánh giá SP,…
Trình độ học vấn: THPT, Cao đẳng, đại học
Mối quan hệ/ sự kiện trong đời: tình yêu/tình bạn; sinh nhật/ cưới hỏi
Thu nhập/tài chính: 2-3 triệu
Vị trí kinh doanh: Toàn quốc
Tuổi: 25-60T
Giớ tính: Cả nam và nữ
Vấn đề quan tâm: các dự án bđs, thành phố phê trung nguyên; eco city primie
Hành vi: thường dùng chủ yếu điện thoạimáy tính ( zalo , Facebook)
Trình độ học vấn : THPT,Cao đẳng, Đại Hc
Mối quan hệ: Khách hàng
Thu nhập/tài chính: 15-25tr/th
11. Thu thập Data khách hàng (có bao nhiêu phương pháp)
- 6 phương pháp tìm kiếm data khách hàng:
-Phương pháp 1: dùng phiếu khảo sát
-Phương pháp 2: sử dụng form đăng
-Phương pháp 3: thu thập dữ liệu bằng tay, điền thông tin vào giấy (offline)
-Phương pháp 4: gặp trược tiếp khách hàng
- Phương pháp 5: Sale phone
-Phương pháp 6: “cưỡng bức”: quét data (từ Fb, Web, Forum) => áp dụng
12. Chuẩn bị tối thiểu 100 Group Fb cùng lĩnh vực kinh doanh
13. Chuẩn bị danh sách 500 email theo đúng lĩnh vực đã đăng
| 1/8

Preview text:

ASSIGNMENT MÔN HỌC EMAL MARKETING
Họ và tên: Lê Xuân Việt MSSV: PK02367 Môn: Email Marketing Lớp: EC17303
Giai đoạn 1: Deadline 22h00 ngày 21/01/2022
Yêu cầu Phần 1 sử dụng mail client 1.
Xây dựng danh sách Email khách hàng của công ty: 10 email (lấy email của 10 bạn SV cùng lớp)
Mẫu danh sách email như sau:
Họ tên Khách Hàng
Địa Chỉ Email Phạm Khánh Linh linhpkpk02438@fpt.edu.vn Ngô Thị Thúy Hà hanttpk02436@fpt.edu.vn Mạch Thị Thanh Thảo thaomttpk02334@fpt.edu.vn Nguyễn Thị Lan Anh anhntlpk02402@fpt.edu.vn Nguyễn Thị Vân vanntpk02325@fpt.edu.vn Trần Thị Thúy Kiều Kkeutttpk02347@fpt.edu.vn Trần Hữu Mạnh mạnhthpk02320@fpt.edu.vn Nguyễn Thị Bích Khoa khoantbpk02370@fpt.edu.vn Bùi Thanh Tuyền tuyenbtpk02315@fpt.edu.vn Nguyễn Thị Thủy Tiên tiennttpk02442@fpt.edu.vn Ngô Thị Thu Hiền Hiennttpk02410@fpt.edu.vn
2. Xây dựng nội dung bức thư: gửi đến khách hàng thân thiết thông báo về mã quay số trúng
thưởng cho từng khách hàng => Tham khảo tại Internet => Ko copy, tỷ lệ sửa còn thấp thì Faile
3. Sử dụng Microsoft Outlook để gửi emai theo hình thức cá nhân hóa => đc hướng dẫn
4. Xây dựng danh sách Email nhân viên công ty: 5 email (lấy email của 5 bạn SV cùng lớp),
email này khác với email của Khách hàng
Mẫu danh sách email như sau:
Họ Tên Khách Hàng
Địa Chỉ Email Nguyễn Thị Hiền hienntpk02311@fpt.edu.vn Bùi Thanh Tuyền tuyenbtpk02315@fpt.edu.vn Phạm Thị Minh Thư thuptmpk02454@fpt.edu.vn Nguyễn Minh Phúc phucnmpk02358@fpt.edu Phan Huy Tiến tienphpk02416@fpt.edu.vn
4. Xây dựng nội dung bức thư: chúc mừng sinh nhật gửi đến toàn thể nhân viên của công ty
nhân sự kiện sinh nhật của từng nhân viên trong công ty. => 1 tháng tổ chức SN 1 lần =>
Danh xưng đúng tiêu chuẩn doanh nghiệp, tuyệt đối không xưng hô mày, tao, tôi, tớ, bạn,
…phải là anh/chị hoặc quý nhân viên (sếp)
5. Sử dụng Microsoft Outlook để gửi emai theo lịch gửi được thiết lập sẵn
Yêu cầu Phần 2 sử dụng Email marketing
6. Lựa chọn, đăng ký lĩnh vực kinh doanh (bán sản phẩm hoặc cung cấp dich vụ nào đó) =>
bán quần áo thời trang, mỹ phẩm, giày dép, nhà đất, xe ô tô, đồ gia dụng, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ,….
-Lĩnh vực kinh doanh: Bất Động Sản
7. Giới thiệu doanh nghiệp/ cửa hàng, của tiệm, chủ đề đó
Trên vùng đất bazan màu mỡ hình thành từ những ngọn núi lửa qua hàng trăm triệu năm,
dải đất Tây Nguyên linh thiêng, huyền thoại với những bản trường ca, sử thi hào hùng,
cùng những người con núi rừng phóng khoáng, giàu truyền thống tốt đẹp, đã tạo nên
những hạt cà phê năng lượng Robusta đặc biệt nhất thế giới với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Cũng chính tại mảnh đất này, THÀNH PHỐ CÀ PHÊ: “THÀNH PHỐ MẪU MỰC –
CỘNG ĐỒNG TỈNH THỨC” mang tầm vóc quốc tế, chứa đựng tâm huyết của Trung
Nguyên – Tập đoàn khai nghiệp từ mảnh đất cao nguyên với mong muốn góp phần tạo
dựng vùng đất Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà Phê Toàn Cầu, nơi hội
tụ của những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ hội tụ những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất
chưa từng có tại Việt Nam theo lối sống XANH – BẢN SẮC – THỊNH VƯỢNG, tập
trung vào chất lượng và sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên để đem đến cho cư dân
sự giàu có về Thân – Tâm – Trí từ trong Ý tưởng Kiến trúc, Chất liệu, Hạ tầng xây dựng,
Môi trường tổng thể để tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang
đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.
8. Phân tích SP => Bảng mô tả SP STT Hình Ảnh Tả Giá 1 Dãy nhà Cantata là Giá 9 tỷ chiết khấu những căn mặt tiền 11% Khi kí HĐMB shophouse để kinh doanh buôn bán các mặt hàng và dịch vụ 2 Dãy nhà Tesla là những Giá 8 tỷ chiết khấu
căn nhà phố vườn, là nơi 11% khi kí HĐMB
ở thư thoáng và tiện ích trong trung tâm TP 3 Village song lập và đơn Giá 15 tỷ
lập là 2 mẫu biệt thự
sống đẳng cấp và phồn vinh 4
Nhà ở xã hội là 1 trong Chưa có giá công bố
những căn hộ thiết kế theo dạn chung cư , và
được thiết kế 9 tầng 5 Khách sạn 4 sao thiết Giá 900,000 / 1 phòng kế sang trọng dành cho khách du lịnh khi tới tham quan TP cà phê 1.
Xác định chân dung khách hàng
• Vị trí kinh doanh: toàn quốc/TP HCM/ BMT/Đak Lak,… • Tuổi: 15-24T • Giới tính: Nam/Nữ
• Vấn đề quan tâm: Xu hướng thời trang, SP điện tử, chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện thời
trang/điện thoại, mỹ phẩm, giày dép thời trang, trang sức, đồ ăn vặt, trà sữa, game, âm
nhạc, phim, mạng XH, giới tính,…
Hành vi: Thường dùng ĐT, máy tính để truy cập Inter (Youtube/MXH/web/sàn thương
mại ĐT) => xem giá, chất lượng SP, đánh giá SP,…
• Trình độ học vấn: THPT, Cao đẳng, đại học
• Mối quan hệ/ sự kiện trong đời: tình yêu/tình bạn; sinh nhật/ cưới hỏi
• Thu nhập/tài chính: 2-3 triệu
✓ Vị trí kinh doanh: Toàn quốc ✓ Tuổi: 25-60T
✓ Giớ tính: Cả nam và nữ
✓ Vấn đề quan tâm: các dự án bđs, thành phố cà phê trung nguyên; eco city primie
✓ Hành vi: thường dùng chủ yếu là điện thoại và máy tính ( zalo , Facebook)
✓ Trình độ học vấn : THPT,Cao đẳng, Đại Học
✓ Mối quan hệ: Khách hàng
✓ Thu nhập/tài chính: 15-25tr/th
11. Thu thập Data khách hàng (có bao nhiêu phương pháp)
-có 6 phương pháp tìm kiếm data khách hàng:
-Phương pháp 1: dùng phiếu khảo sát
-Phương pháp 2: sử dụng form đăng ký
-Phương pháp 3: thu thập dữ liệu bằng tay, điền thông tin vào giấy (offline)
-Phương pháp 4: gặp trược tiếp khách hàng
- Phương pháp 5: Sale phone
-Phương pháp 6: “cưỡng bức”: quét data (từ Fb, Web, Forum) => áp dụng
12. Chuẩn bị tối thiểu 100 Group Fb cùng lĩnh vực kinh doanh
13. Chuẩn bị danh sách 500 email theo đúng lĩnh vực đã đăng ký