Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Bài giảng Chương 2: Khái Niệm và Nguyên Tắc Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành
Giới thiệu một cách khái quát môi trường vĩ mô và vi mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mô tả những xu hướng tác động chính yếu của môi trường vĩ mô và vi mô trên thị trường hiện nay. Hiểu biết chung về môi trường vi mô. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Căn bản về Marketing 10 tài liệu
Trường: Trường Đại học Nguyễn Tất Thành 1.2 K tài liệu
Tác giả:














Tài liệu khác của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45734214 MARKETING CĂN BẢN lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214 lOMoAR cPSD| 45734214
Tài liệu liên quan:
-
Trắc nghiệm chương 4 Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành
45 23 -
Trắc nghiệm chương 1 Marketing căn bản | Đại học Nguyễn Tất Thành
36 18 -
Phân Tích Chiến Lược Marketing 7Ps của THACO AUTO | Tiểu luận Marketing căn bản
52 26 -
Ôn Tập Ktra Giữa Kỳ Môn Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành
35 18