Căn bản về Marketing

10 tài liệu 1 đề thi 290

Danh sách Tài liệu

  • Trắc nghiệm chương 4 Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    12 6 lượt tải 9 trang

    Công ty quyết định giảm trọng lượng sản phẩm, vẫn giữ nguyên kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng. Mục đích chính của hành động này là. Khi định giá bán cho 1 sản phẩm, yếu tố nào sau đây là không quan trọng. Khi sản lượng sản xuất tăng lên thì trên một đơn vị sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Trắc nghiệm chương 1 Marketing căn bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    9 5 lượt tải 13 trang

    Trong xu thế ngày nay, các doanh nghiệp nên xem các khoản tiền dành cho hoạt động marketing là gì? Nhu cầu được tôn trọng đứng thứ mấy (từ thấp lên cao) trong mô hình tháp nhu cầu của Maslow. Marketing – Mix gồm những thầnh phần nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing 7Ps của THACO AUTO | Tiểu luận Marketing căn bản

    6 3 lượt tải 83 trang

    Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành công nghiệp ô tô đã được xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, đóng vai trò quan trọng trong sự  phát triển kinh tế của một quốc gia. Tại Việt Nam, ngành công nghiệp ô tô luôn là  lĩnh vực được chính phủ quan tâm, khuyến khích đầu tư phát triển. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Ôn Tập Ktra Giữa Kỳ Môn Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    7 4 lượt tải 7 trang

    Sự ra đời và phát triển Marketing. Làm gì để đảm bảo tung hàng mới (launching) ra thị trường thành công? Năm quan điểm quản trị Marketing. Khác nhau giữa quan  điểm Bán hàng & quan điểm Marketing. Cho ví dụ về quan điểm Marketing xã hội  (Societal Marketing). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài giảng Chương 2: Khái Niệm và Nguyên Tắc Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    5 3 lượt tải 14 trang

    Giới thiệu một cách khái quát môi trường vĩ mô và vi mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mô tả những xu hướng tác động chính yếu của môi trường vĩ mô và vi mô trên thị trường hiện nay. Hiểu biết chung về môi trường vi mô. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tài liệu ôn thi Marketing Căn Bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    7 4 lượt tải 29 trang

    Giá bán sản phẩm là 200$, định phí sản phẩm là 50$, mức lãi dự kiến là 30$/SP.  Như vậy, biến phí trên một đơn vị sản phẩm là. Thị trường bao gồm tất cả các khách hàng hiện tại cũng có một nhu cầu hay mong muốn cụ thể, sẵn sàng và có  khả năng tham gia trao đổi để thỏa mãn nhu cầu hay mong muốn đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Trắc nghiệm Marketing căn bản | Đại học Nguyễn Tất Thành

    6 3 lượt tải 7 trang

    Trong xu thế ngày nay, các doanh nghiệp nên xem các khoản tiền dành cho hoạt động marketing là gì? Nhu cầu được tôn trọng đứng thứ mấy (từ thấp lên cao) trong mô hình tháp nhu cầu của Maslow. Marketing – Mix gồm những thầnh phần nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căn bản - chương III

    313 157 lượt tải 15 trang

    Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căn bản - chương III của Đại học Nguyễn Tất Thành với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căn bản - chương I

    295 148 lượt tải 14 trang

    Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căn bản - chương I của Đại học Nguyễn Tất Thành với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước
  • Trắc nghiệm môn Marketing căn bản có đáp án

    528 264 lượt tải 27 trang

    Trắc nghiệm môn Marketing căn bản có đáp án của Đại học Nguyễn Tất Thành với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước