Môn học
QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Giảng viên: Ths. Nguyễn Thị Phương Hảo
Hoạt động
quản trị thương hiệu
trong doanh nghiệp.
Phát triển
chiến lược thương
hiệu.
Đo lường &
diễn giải sức mạnh
thương hiệu.
Phát triển &
duy trì tài sản thương
hiệu.
Phân tích
chiến lược thương
hiệu.
Đánh giá vai
trò của đo lường &
diễn giải sức mạnh
thương hiệu.
Thiết kế &
triển khai chương
trình marketing để tạo
dựng tài sản thương
hiệu.
Nhận thức
đúng đắn về tầm quan
trọng của thương hiệu
và hoạt động quản trị
thương hiệu.
Đạo đức nghề
nghiệp.
Trách nhiệm
với công việc, xã hội.
Tuầ
n
Nội dung
Số tiết
1
Giới thiệu môn học
Chương 1: Mục 1.1 & Mục 1.2
4
2
Chương 2: Mục 2.1 & 2.2
4
3
Chương 2: Mục 2.3 & 2.4
Chương 3: Mục 3.1
4
4
Chương 3: Mục 3.2 & Mục 3.3
Sinh viên kiểm tra giữa kỳ
4
5
Chương 4: Mục 4.1 & Mục 4.2
4
6
Chương 4: Mục 4.3
Chương 5: Mục 5.1 & Mục 5.2
4
7
Sinh viên thuyết trình
4
8 Sinh viên thuyết trình (tt) 4
Hình thức: Thuyết trình
Thời gian thuyết trình: tối đa 20 phút
Ngày thuyết trình: Tuần thứ 7 & Tuần thứ 8
Đề tài: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho sản phẩm / dịch vụ bất kỳ
Nhóm thể sáng tạo sản phẩm/dịch vụ mới hoàn toàn hoặc chọn một thương
hiệu sẵn có và tạo dòng sản phẩm mới cho thương hiệu đó.
3. Hệ thống nhận diện thương hiệu:
Tên
Logo
Slogan
Bao bì
4. Kênh truyền thông:
Website
Mạng xã hội
Thương hiệu Quản trị thương
hiệu
Thương hiệu (brand) là sự biểu hiện cụ thể của nhãn hiệu hàng hóa, là cái
phản ánh hay biểu tượng vuy tín của doanh nghiệp trước người tiêu dùng.
| Dưới góc độ thương mại |
Nhãn hiệu (trade mark) những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa,
dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu
phải những dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình ảnh,
hình vẽ hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc
nhiều màu sắc.
Luật SHTT Việt Nam (2019)
Chỉ dẫn địa lý (Geographical indications hay GI) là dấu hiệu dùng để
chỉ sản phẩm nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay
quốc gia cụ thể.
Luật SHTT Việt Nam (2019)
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Tên thương mại: Vinamilk
Thương hiệu: Vinamilk
Nhãn hiệu: Proby, Susu, Vfresh, GoldSoy
Thương hiệu cá
biệt
Thương hiệu gia
đình
Thương hiệu tập thể
Thương hiệu quốc
gia

Preview text:

Môn học QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Giảng viên: Ths. Nguyễn Thị Phương Hảo Hoạt động Phân tích quản trị thương hiệu chiến lược thương trong doanh nghiệp. hiệu. Phát triển Đánh giá vai Nhận thức chiến lược thương trò của đo lường & đúng đắn về tầm quan hiệu. diễn giải sức mạnh trọng của thương hiệu Đo lường & thương hiệu.
và hoạt động quản trị diễn giải sức mạnh Thiết kế & thương hiệu. thương hiệu. triển khai chương Đạo đức nghề Phát triển & trình marketing để tạo nghiệp. duy trì tài sản thương dựng tài sản thương Trách nhiệm hiệu. hiệu.
với công việc, xã hội. Tuầ n Nội dung Số tiết Giới thiệu môn học 1 4
Chương 1: Mục 1.1 & Mục 1.2 2
Chương 2: Mục 2.1 & 2.2 4
Chương 2: Mục 2.3 & 2.4 3 4 Chương 3: Mục 3.1
Chương 3: Mục 3.2 & Mục 3.3 4 4
Sinh viên kiểm tra giữa kỳ 5
Chương 4: Mục 4.1 & Mục 4.2 4 Chương 4: Mục 4.3 6 4
Chương 5: Mục 5.1 & Mục 5.2 7 Sinh viên thuyết trình 4 8
Sinh viên thuyết trình (tt) 4
Hình thức: Thuyết trình
Thời gian thuyết trình: tối đa 20 phút
Ngày thuyết trình: Tuần thứ 7 & Tuần thứ 8
Đề tài: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho sản phẩm / dịch vụ bất kỳ
Nhóm có thể sáng tạo sản phẩm/dịch vụ mới hoàn toàn hoặc chọn một thương
hiệu sẵn có và tạo dòng sản phẩm mới cho thương hiệu đó.
3. Hệ thống nhận diện thương hiệu: Tên Logo Slogan Bao bì 4. Kênh truyền thông: Website Mạng xã hội
Thương hiệu Quản trị thương hiệu
Thương hiệu (brand) là sự biểu hiện cụ thể của nhãn hiệu hàng hóa, là cái
phản ánh hay biểu tượng về uy tín của doanh nghiệp trước người tiêu dùng.
| Dưới góc độ thương mại |
Nhãn hiệu (trade mark) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa,
dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu
phải là những dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình ảnh,
hình vẽ hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc. Luật SHTT Việt Nam (2019)
Chỉ dẫn địa lý (Geographical indications hay GI) là dấu hiệu dùng để
chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Luật SHTT Việt Nam (2019)
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Tên thương mại: Vinamilk Thương hiệu: Vinamilk
Nhãn hiệu: Proby, Susu, Vfresh, GoldSoy Thương hiệu cá Thương hiệu gia biệt đình Thương hiệu quốc Thương hiệu tập thể gia