Quản trị thương hiệu (MUL1356)

10 tài liệu 0 đề thi 229

Danh sách Tài liệu

  • Bài giảng môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    12 6 lượt tải 158 trang

    Hiệp hội Marketing Mỹ: “Thương hiệu (brand) là tên gọi, biểu tượng, dấu hiệu, kiểu dáng hoặc sự phối hợp tất cả các yếu tố này để có thể nhận biết hàng hoá hoặc dịch vụ của một người bán cũng như phân biệt nó với hàng hoá hay dịch vụ của những người bán khác”. Tài liệu được sưu tầm gồm 158 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Ôn tập môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    31 16 lượt tải 19 trang

    Marketing cá nhân hóa (Personalized Marketing) là chiến lược Marketing mà trong đó, các công ty dựa trên các số liệu phân tích (nhân khẩu học, nên tảng và hành vi,...) để đưa ra thông điệp chọn lọc, cá nhân hóa tới từng khách hàng. Tài liệu được sưu tầm, biên soạn dưới dạng file PDF gồm 19 trang, giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập đề tài Trung Nguyên Legend môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    9 5 lượt tải 25 trang

    Thành lập vào giữa năm 1996, Trung Nguyên khởi đầu là một thương hiệu cà
    phê non trẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, Trung Nguyên đã
    nhanh chóng xây dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc đối
    với người tiêu dùng trong và ngoài nước.Thành lập vào giữa năm 1996, Trung Nguyên khởi đầu là một thương hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, Trung Nguyên đã nhanh chóng xây dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tài liệu được sưu tầm gồm 25 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Chiến lược marketing tạo dựng tài sản thương hiệu môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    32 16 lượt tải 26 trang

    Mục tiêu của thiết kế chương trình marketing xây dựng thương hiêu: Gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu. Cải thiện hình ảnh trong tâm trí khách hàng về thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 26 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Thực hành: Câu chuyện Cocoon và Green8 môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    41 21 lượt tải 7 trang

    Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Tiểu luận Xây dựng chiến lược thương hiệu Hegroom môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    34 17 lượt tải 48 trang

    HeGroom là viết tắt của cụm từ “Heritage Groom”, chính là sự kết hợp giữa di sản và sắc đẹp. Ngoài ra, từ “He” trong HeGroom còn mang ý nghĩa là "anh ấy" trong tiếng Anh. Tài liệu được sưu tầm gồm 48 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài giảng thuyết trình môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    55 28 lượt tải 125 trang

    Thương hiệu (brand) là sự biểu hiện cụ thể của nhãn hiệu hàng hóa, là cái phản ánh hay biểu tượng về uy tín của doanh nghiệp trước người tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm, biên soạn dưới dạng file PDF gồm 125 trang, giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập nhóm: Nghiên cứu thương hiệu Starbucks môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    16 8 lượt tải 30 trang

    Thị trường cà phê ngày càng cạnh tranh gay gắt, và Starbucks đã xây dựng một
    chiến lược phân khúc hiệu quả để thu hút đúng đối tượng khách hàng. Thị trường cà phê ngày càng cạnh tranh gay gắt, và Starbucks đã xây dựng một chiến lược phân khúc hiệu quả để thu hút đúng đối tượng khách hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 30 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương ôn tập môn Quản trị thương hiệu | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    9 5 lượt tải 14 trang

    Ở VN, khái niệm thương hiệu thường được hiểu đồng nghĩa với nhãn hiệu hàng hóa. Là những yếu tố có thể đọc được, tác động vào giác quan của người nghe như tên công ty. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập lớn cuối kỳ môn Quản trị thương hiệu đề tài "Hoạt động quản trị bán hàng của Công ty dược phẩm Hà Tây"

    417 209 lượt tải 20 trang

    Bài tập lớn cuối kỳ môn Quản trị thương hiệu đề tài "Hoạt động quản trị bán hàng của Công ty dược phẩm Hà Tây" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước