-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bài kiểm tra cuối Chương 8 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:: Chọn một câu trả lời đúng: a. Bán hàng qua bao gói b. Bán hàng cá nhân c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Nghiên cứu Marketing (HCMCOU) 18 tài liệu
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Bài kiểm tra cuối Chương 8 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:: Chọn một câu trả lời đúng: a. Bán hàng qua bao gói b. Bán hàng cá nhân c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Nghiên cứu Marketing (HCMCOU) 18 tài liệu
Trường: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoARcPSD|453 155 97 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử
MARKETING CĂN BẢN (1372) - 2226
Bảng điều khiển > Các khoá học của tôi > Marketing căn bản (1372) - 2226 > Chương 8: Chiêu thị > Bài kiểm tra cuối Chương 8
> Bài kiểm tra cuối Chương 8
Chủ nhật, 28 Tháng 5 2023, 4:29 AM
Bắt đầu vào lúc Hoàn tất Trạng thái
Chủ nhật, 28 Tháng 5 2023, 4:42 AM Kết thúc lúc 13 phút 51 giây Thời gian thực hiện Điể
10,00 trong tổng số 10,00 (100%) m Phản hồi Rất tốt!!! Câu hỏi 1 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Bán hàng qua bao gói
b. Bán hàng cá nhân
c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo Thông tin hỗ trợ 1/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 2 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Phương tiện quảng cáo nào có ưu điểm là có cả hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ngôn ngữ và đối tượng khán giả rộng
nhưng chi phí thường cao::
Chọn một câu trả lời đúng: a. Tạp chí
b. Biển quảng cáo c. Báo chí d. Truyền hình Câu hỏi 3 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Bán hàng cá nhân
b. Khuyến mại c. Quảng cáo
d. Quan hệ công chúng Câu hỏi 4 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Vận động hành lang là một loại trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?:
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Quan hệ với công chúng và tuyên truyền
b. Khuyến mại c. Quảng cáo
d. Bán hàng trực tiếp Thông tin hỗ trợ 2/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 5 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Quá trình mà các ý tưởng được chuyển thành những hình thức có tính biểu tượng trong mô hình truyền thông được gọi là::
Chọn một câu trả lời đúng: a. Nhiễu b. Giải mã
c. Phương tiện truyền thông d. Mã hoá Câu hỏi 6 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Xúc tiến bán
b. Truyền thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm đối với khách hàng
c. Xúc tiến thương mại
d. Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng Câu hỏi 7 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Qúa trình truyền thông tin::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Người gửi -> Mã hóa -> Giải mã -> Người nhận
b. Người gửi -> Mã hóa -> Giải mã -> Người nhận -> Phản hồi
c. Người gửi -> Mã hóa -> Kênh truyền hình ->Giải mã -> Người nhận ->
Phản hồi d. Tất cả đều sai Thông tin hỗ trợ 3/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 8 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thứ
b. Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau
c. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được
d. Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin Câu hỏi 9
Đúng◄Bài tập cá nhân Chương 8
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Chuyển tới...
Phương tiện quảng cáo nào cho phép tiếp cận toàn cầu, tuổi thọ cao, chi phí thấp, kết hợp cả hình ảnh,Phiếuâm khảothanh,sátngônphảnngữ::hồi sinh viên ►
Chọn một câu trả lời đúng: a. Báo chí b. Internet
c. Truyền hình
d. Thư quảng cáo Câu hỏi 10 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bán hàng cá nhân tốt hơn quảng cáo khi::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Doanh nghiệp có rất nhiều khách hàng tiềm năng
b. Các thông tin phản hồi ngay lập tức
c. Thị trường mục tiêu lớn và trải rộng
d. Muốn giảm chi phí Marketing Thông tin hỗ trợ 4/4