Bài kiểm tra cuối Chương 8 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:: Chọn một câu trả lời đúng: a. Bán hàng qua bao gói b. Bán hàng cá nhân c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Thông tin:
5 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài kiểm tra cuối Chương 8 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là:: Chọn một câu trả lời đúng: a. Bán hàng qua bao gói b. Bán hàng cá nhân c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

22 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|453155 97
lOMoARcPSD|453155 97
5/28/23, 4:43 AM
i kim tra cuối Chương 8: Xem lại ln làm th
MARKETING CĂN BN (1372) - 2226
Bảng điều khin > Các khoá hc ca tôi > Marketing căn bn (1372) - 2226 > Chương 8: Chiêu th > Bài kim tra cuối Chương 8
> Bài kim tra cuối Chương 8
Bắt đầu vào lúc
Ch nht, 28 Tháng 5 2023, 4:29 AM
Trng thái
Hoàn tt
Kết thúc lúc
Ch nht, 28 Tháng 5 2023, 4:42 AM
Thi gian thc
13 phút 51 giây
hin
Đim
10,00 trong tng s 10,00 (100%)
Phn hi
Rt tt!!!
Câu hi 1
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Vic gii thiu nhng tính năng ưu việt ca mt sn phm qua bao gói ca sn phẩm đó được xem như là::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Bán hàng qua bao gói
b. Bán hàng cá nhân
c. Quan h công chúng
d. Qung cáo
Thông tin h tr
1/4
lOMoARcPSD|453155 97
5/28/23, 4:43 AM
i kim tra cuối Chương 8: Xem lại ln làm th
Câu hi 2
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Phương tiện quảng cáo nào có ưu đim là có c hình nh, âm thanh, màu sc, ngôn ng và đối tượng khán gi rng
nhưng chi phí thường cao::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Tp chí
b. Bin qung cáo
c. Báo chí
d. Truyn hình
Câu hi 3
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Vic gii thiu nhng tính năng ưu việt ca mt sn phm qua bao gói ca sn phẩm đó được xem như là::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Bán hàng cá nhân
b. Khuyến mi
c. Qung cáo
d. Quan h công chúng
Câu hi 4
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Vận động hành lang là mt loi trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?:
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Quan h vi công chúng và tuyên truyn
b. Khuyến mi
c. Qung cáo
d. Bán hàng trc tiếp
Thông tin h tr
2/4
lOMoARcPSD|453155 97
5/28/23, 4:43 AM
i kim tra cuối Chương 8: Xem lại ln làm th
Câu hi 5
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Quá trình mà các ý tưởng được chuyn thành nhng hình thc có tính biểu tượng trong mô hình truyn thông được gi là::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Nhiu
b. Gii mã
c. Phương tiện truyn thông
d. Mã hoá
Câu hi 6
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bn cht ca các hoạt đng xúc tiến hn hp là::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Xúc tiến bán
b. Truyn thông tin v doanh nghip, v sn phẩm đi vi khách hàng
c. Xúc tiến thương mại
d. Chiến lược tp trung n lc vào vic bán hàng
Câu hi 7
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Qúa trình truyn thông tin::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Người gi -> Mã hóa -> Gii mã -> Người nhn
b. Người gi -> Mã hóa -> Gii mã -> Người nhn -> Phn hi
c. Người gi -> hóa -> Kênh truyn hình ->Gii mã -> Người nhn ->
Phn hi d. Tt c đều sai
Thông tin h tr
3/4
lOMoARcPSD|453155 97
5/28/23, 4:43 AM
i kim tra cuối Chương 8: Xem lại ln làm th
Câu hi 8
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Truyn thông Marketing khó thành công nht khi::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Người truyền tin và người nhn tin không có cùng mt bng nhn th
b. Người truyền tin và người nhn tin không trc tiếp nói chuyn vi nhau
c. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được
d. Có nhiu nhiu trong quá trình truyn tin
Câu hi 9
Đúng
Bài tập cá nhân Chương 8
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Chuyn ti...
Phương tiện qung cáo nào cho phép tiếp cn toàn cu, tui th cao, chi phí thp, kết hp c hình nh,Phiếuâm khothanh,sátngônphnng::hồi sinh viên ►
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Báo chí
b. Internet
c. Truyn nh
d. Thư quảng cáo
Câu hi 10
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bán hàng cá nhân tốt n qung cáo khi::
Chn mt câu tr lời đúng:
a. Doanh nghip có rt nhiu khách hàng tiềm năng
b. Các thông tin phn hi ngay lp tc
c. Th trường mc tiêu ln và tri rng
d. Mun gim chi phí Marketing
Thông tin h tr
4/4
| 1/5

Preview text:

lOMoARcPSD|453 155 97 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử
MARKETING CĂN BẢN (1372) - 2226
Bảng điều khiển > Các khoá học của tôi > Marketing căn bản (1372) - 2226 > Chương 8: Chiêu thị > Bài kiểm tra cuối Chương 8
> Bài kiểm tra cuối Chương 8
Chủ nhật, 28 Tháng 5 2023, 4:29 AM
Bắt đầu vào lúc Hoàn tất Trạng thái
Chủ nhật, 28 Tháng 5 2023, 4:42 AM Kết thúc lúc 13 phút 51 giây Thời gian thực hiện Điể
10,00 trong tổng số 10,00 (100%) m Phản hồi Rất tốt!!! Câu hỏi 1 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Bán hàng qua bao gói
b. Bán hàng cá nhân
c. Quan hệ công chúng d. Quảng cáo Thông tin hỗ trợ 1/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 2 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Phương tiện quảng cáo nào có ưu điểm là có cả hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ngôn ngữ và đối tượng khán giả rộng
nhưng chi phí thường cao::
Chọn một câu trả lời đúng: a. Tạp chí
b. Biển quảng cáo c. Báo chí d. Truyền hình Câu hỏi 3 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Bán hàng cá nhân
b. Khuyến mại c. Quảng cáo
d. Quan hệ công chúng Câu hỏi 4 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Vận động hành lang là một loại trong chiến lược xúc tiến nào sau đây?:
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Quan hệ với công chúng và tuyên truyền
b. Khuyến mại c. Quảng cáo
d. Bán hàng trực tiếp Thông tin hỗ trợ 2/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 5 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Quá trình mà các ý tưởng được chuyển thành những hình thức có tính biểu tượng trong mô hình truyền thông được gọi là::
Chọn một câu trả lời đúng: a. Nhiễu b. Giải mã
c. Phương tiện truyền thông d. Mã hoá Câu hỏi 6 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Xúc tiến bán
b. Truyền thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm đối với khách hàng
c. Xúc tiến thương mại
d. Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng Câu hỏi 7 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Qúa trình truyền thông tin::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Người gửi -> Mã hóa -> Giải mã -> Người nhận
b. Người gửi -> Mã hóa -> Giải mã -> Người nhận -> Phản hồi
c. Người gửi -> Mã hóa -> Kênh truyền hình ->Giải mã -> Người nhận ->
Phản hồi d. Tất cả đều sai Thông tin hỗ trợ 3/4 lOMoARcPSD|453 155 97 5/28/23, 4:43 AM
Bài kiểm tra cuối Chương 8: Xem lại lần làm thử Câu hỏi 8 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thứ
b. Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau
c. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được
d. Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin Câu hỏi 9
Đúng◄Bài tập cá nhân Chương 8
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Chuyển tới...
Phương tiện quảng cáo nào cho phép tiếp cận toàn cầu, tuổi thọ cao, chi phí thấp, kết hợp cả hình ảnh,Phiếuâm khảothanh,sátngônphảnngữ::hồi sinh viên ►
Chọn một câu trả lời đúng: a. Báo chí b. Internet
c. Truyền hình
d. Thư quảng cáo Câu hỏi 10 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Bán hàng cá nhân tốt hơn quảng cáo khi::
Chọn một câu trả lời đúng:
a. Doanh nghiệp có rất nhiều khách hàng tiềm năng
b. Các thông tin phản hồi ngay lập tức
c. Thị trường mục tiêu lớn và trải rộng
d. Muốn giảm chi phí Marketing Thông tin hỗ trợ 4/4