Nghiên cứu Marketing (HCMCOU)

98 18 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Phân tích Walt Disney - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    53 27 lượt tải 3 trang

    Disney đã chú ý đầy đủ đến tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của sự khác biệt văn hóa đối khi tiếp thị, tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau trên Thế giới. Theo đó, Disney đã nhìn nhận một cách khách quan về sự khác biệt văn hóa trong nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng và tôn trọng nó, từ bỏ xóa bỏ hoàn toàn định kiến và phân biệt đối xử văn hóa. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Bài tập Kinh tế vi mô - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    35 18 lượt tải 5 trang

    Năm 2014, Việt Nam sẽ đầu tư 10 tỷ USD ờ Myanmar. Điều này trong ngắn hạn sẽ ảnh hưởng đến: Tài khoản vốn của Việt Nam. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Bài tiểu luận về Cocoon - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    1.5 K 769 lượt tải 42 trang

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Trực thuộc công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Hành vi khách hàng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Cà Phê Cao Nguyên Highlands Coffee - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    50 25 lượt tải 47 trang

    Highlands Coffee là một thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Việt Thái Quốc Tế (VTI) Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là anh David Thái, sinh năm 1972 tại miền Nam Việt Nam. Đến năm 1978, ông chuyển đến sinh sông tại Seattle. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Tác động KOL - Bài nghiên cứu về ảnh hưởng của KOL với việc mua hàng trực tuyến - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    189 95 lượt tải 8 trang

    KOL (hay Key Opinion Leader) là người có sức ảnh hưởng đến một cộng đồng nhất định. Họ là những người có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, và thông qua những kiến thức, hoặc chia sẻ nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của nhiều người. Hiện nay, KOL phủ sóng khắp mọi lĩnh vực như ca sĩ, MC, đầu bếp, bác sĩ, giáo viên,...Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Mô hình SWOT TH True Milk - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    45 23 lượt tải 2 trang

    1. Nguồn vốn ổn định từ ngân hàng TMCP Bắc Á 2. Là thương hiệu lớn được nhiều người biết đến 3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trình độ cao 4. Hệ thống trang trại rộng áp dụng công nghệ chăn nuôi tiên tiến. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Chiến lược marketing Oreo Red Vetvet - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    48 24 lượt tải 29 trang

    Trong những năm gần đây với nền kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Thảo luận về 05 quan điểm quản trị Marketing gồm phân biệt sự khác nhau của các quan điểm này - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    33 17 lượt tải 4 trang

    Chú trọng về giá thành, số lượng sản phẩm tung ra thị trường, khả năng tiếp cận và mua sản phẩm của người tiêu dùng. Ưu điểm: + Giá thành càng thấp, mạng lưới phân phối càng rộng, sản phẩm càng nhiều => cơ hội tiếp cận và khả năng mua sản phẩm của khách hàng càng cao => Càng bán được nhiều hàng. + Do cần đẩy mạnh số lượng hàng hoá cũng như xây dựng mạng lưới tiêu thụ nhanh nhất có thể => động lực để cải thiện, nâng cao khả năng sản xuất và phân phối hiệu quả. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Tiểu luận Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho một sản phẩm hoặc thương hiệu tuỳ chọn - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    481 241 lượt tải 88 trang

    Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và sự phát triển không ngừng của các phương tiện truyền thông hiện đại, việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả chiến lược truyền thông marketing tích hợp (IMC) là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu đồng thời còn giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và gắn kết với khách hàng. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước
  • Marketing Final Report Victorias Secret - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

    32 16 lượt tải 28 trang

    Marketing là một khâu thiết yếu và tiêu tốn nhiều ngân sách trong một công ty, tuy nhiên, nó cũng mang lại rất nhiều hiệu quả cho công ty nếu như được thực hiện đúng đắn. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    2 tháng trước