Bài kiểm tra cuối Chương 9 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

1. Trong trường hợp lượng cầu quá lớn thì doanh nghiệp nên chủ động tăng giá. Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng x Sai , 2.Trên thị trường độc quyền hoàn toàn, người bán và người mua phải chấp nhận giá chứ không phải là người ấn định giá. Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng x Sai. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Thông tin:
5 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài kiểm tra cuối Chương 9 - Nghiên cứu marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

1. Trong trường hợp lượng cầu quá lớn thì doanh nghiệp nên chủ động tăng giá. Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng x Sai , 2.Trên thị trường độc quyền hoàn toàn, người bán và người mua phải chấp nhận giá chứ không phải là người ấn định giá. Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng x Sai. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

12 6 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|453155 97
lOMoARcPSD|453155 97
21:59, 28/11/2022
Bài kim tra cuối Chương 9
Thông báo: các lp hc mới được m tại địa ch elolms.edu.vn
Vui lòng xem email để biết thêm chi tiết
Tr v 'Bài kim tra cuối Chương 9'
Bt đu vào lúc
Ch nht, 20 Tháng chín 2020, 1058 PM
Trng thái
Hoàn tt
Kết thúc lúc
Ch nht, 20 Tháng chín 2020, 1108 PM
Thi gian thc
9 phút 48 giây
hin
Ðim
7,00 trong tng s 10,00 (70%)
Phn hi
Khá tt!!!
Câu hi
1
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
2
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
Câu hi
3
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Trong trường hợp lượng cu quá ln thì doanh nghip nên ch động tăng giá.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Trên th trường độc quyền hoàn toàn, người bán và người mua phi chp nhn giá ch không phải là người ấn định giá.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Ðặc điểm Khác bit ca giá so vi các yếu t khác trong marketingmix là gây ra phn ng tc thì đi vi ni tiêu
dùng.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
21:59, 28/11/2022
Câu hi
4
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
Câu hi
5
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
Câu hi
6
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
7
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
8
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
9
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
10
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
lOMoARcPSD|453155 97
Bài kim tra cuối Chương 9
Khách hàng mua mt máy vi tính có th yêu cu gn thêm b CD-ROM hay Video Card, Sound Card và tr tin thêm
cho phn này. Ðây là ví d v chiến lược định giá sn phm b sung.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Công ti xe bus gim giá vé cho nhng hc sinh, sinh viên đi xe bus là áp dng chiến lược định giá h tr.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Các công ti dẫn đầu trong ngành có th nhn mnh tm quan trng ca các thành phn khác ca marketing mix và
do đó có thể gi giá bán mc cao. Ðiu này s gim s chú ý đến giá ca khách hàng.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Khi có nhiu sn phẩm được bán trên cùng mt th trường thì mi sn phm có th có mc tiêu riêng.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Mt trong các nguyên nhân công ti Coca Cola khó có th bán sn phm với giá cao hơn giá của PepsiCo và ngược li là
vì nước ngọt Coca Cola và Pepsi hương Coca là hai sn phm có th thay thế rt tt cho nhau.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Mức độ quan trng ca mỗi đặc trưng của sn phm tùy thuc vào tng loi sn phm và tùy vào từng người tiêu dùng
hay từng nhóm người tiêu dùng.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Khi sn phm giai đoạn tăng trưởng ca chu kì thì mc tiêu chung ca công ti có th là li nhun hoc sn lượng.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
2/4
21:59, 28/11/2022
Câu hi
11
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
12
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
Câu hi
13
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
14
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
15
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
16
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
17
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
lOMoARcPSD|453155 97
Bài kim tra cuối Chương 9
Ði vi việc xác định giá bán bằng kĩ thuật giá thành cộng thêm, trong trường hp t sut li nhuận được tính theo giá
bán (định đã biết giá thành và t sut li nhun) thì công thc tính giá là: Giá bán bng giá thành chia cho hiu ca mt và t sut li nhun.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Công ti không nên nhắm đến mc tiêu tăng doanh thu trong trường hp công ti không qun lí tt s gia tăng của chi
phí và không biết chính xác mi liên h gia sản lượng và chi phí ca công ti.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Giá điện áp dụng cho người s dụng để sn xuất kinh doanh và người tiêu dùng cá nhân khác nhau chính là chiến lược
giá phân bit theo s ợng ngưi mua.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Chiến lược gim giá theo s ng ngoài mục đích kích thích khách hàng mua với s ng nhiều hơn mỗi ln và cho
phép giảm được chi phí giao hàng và bán hàng mà còn chuyn mt phn chức năng dự tr hàng cho người mua.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Ð đạt được li nhun trong dài hn, công ti nht thiết phải đạt đưc li nhun trong nhiu kì ngn hn ni tiếp nhau.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Phương pháp định giá da vào chi phí đơn giản hơn nhiều so với các phương pháp định giá khác, nhưng không phải tt
c các doanh nghiệp đều s dụng vì nó cũng có bt li là b qua nhiu lợi ích “ngay trước mắt”.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Trong giai đoạn gii thiu sn phm mi ca chu kì, mc tiêu giá công ti có th nhắm đến là tăng doanh thu và tăng thị
phn.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
3/4
lOMoARcPSD|453155 97
21:59, 28/11/2022
Bài kim tra cuối Chương 9
Câu hi
18
Sai
Ðạt điểm 0,00
trên 0,50
Câu hi
19
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Câu hi
20
Ðúng
Ðạt điểm 0,50
trên 0,50
Với kĩ thuật giá thành cng thêm, giá bán bng giá thành nhân vi tng ca mt và t sut li nhuận, trong trường hp t
sut li nhuận được tính theo giá bán
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Nhược điểm chung của phương pháp dựa vào chi phí và phương pháp dựa vào cnh tranh trên th trường là công tác
định giá vô cùng khó khăn.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Nhược điểm ln nht của phương pháp dựa vào nhu cu là khó áp dng, vì hin nay không có phương pháp nào chính
xác, tin cy và hiu qu để xác định đường cu cho mt sn phm mi hay sn phm đã có.
La chn mt câu tr li:
Ðúng
Sai
Bài đọc thêm Chương 9 - Giá
Chuyn ti...
Tr s chínhLiên hKết ni
97 Võ Văn Tần, Png 6, Qun 3, TP. Hwww.elo.edu.vn Facebook
Chí Minh
028.39300073; 18006119 (phím 2) Youtube
elo@oude.edu.vn
Bn quyền © trường Ði hc M Thành ph H Chí Minh
4/4
| 1/5

Preview text:

lOMoARcPSD|453 155 97 lOMoARcPSD|453 155 97 21:59, 28/11/2022
Bài kiểm tra cuối Chương 9
Thông báo: các lớp học mới được mở tại địa chỉ elolms.edu.vn
Vui lòng xem email để biết thêm chi tiết
Trở về 'Bài kiểm tra cuối Chương 9' Bắt đầu vào lúc
Chủ nhật, 20 Tháng chín 2020, 1058 PM Trạng thái Hoàn tất Kết thúc lúc
Chủ nhật, 20 Tháng chín 2020, 1108 PM Thời gian thực 9 phút 48 giây hiện Ðiểm
7,00 trong tổng số 10,00 (70%) Phản hồi Khá tốt!!! Câu hỏi 1
Trong trường hợp lượng cầu quá lớn thì doanh nghiệp nên chủ động tăng giá. Ðúng Ðạt điểm 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai Câu hỏi 2
Trên thị trường độc quyền hoàn toàn, người bán và người mua phải chấp nhận giá chứ không phải là người ấn định giá. Sai Ðạt điểm 0,00
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai Câu hỏi 3
Ðặc điểm Khác biệt của giá so với các yếu tố khác trong marketing–mix là gây ra phản ứng tức thì đối với người tiêu Ðúng dùng. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai lOMoARcPSD|453 155 97 21:59, 28/11/2022
Bài kiểm tra cuối Chương 9 Câu hỏi 4
Khách hàng mua một máy vi tính có thể yêu cầu gắn thêm bộ CD-ROM hay Video Card, Sound Card và trả tiền thêm Sai
cho phần này. Ðây là ví dụ về chiến lược định giá sản phẩm bổ sung. Ðạt điểm 0,00 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 5
Công ti xe bus giảm giá vé cho những học sinh, sinh viên đi xe bus là áp dụng chiến lược định giá hỗ trợ. Sai Ðạt điểm 0,00
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai Câu hỏi 6
Các công ti dẫn đầu trong ngành có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của các thành phần khác của marketing – mix và Ðúng
do đó có thể giữ giá bán ở mức cao. Ðiều này sẽ giảm sự chú ý đến giá của khách hàng. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 7
Khi có nhiều sản phẩm được bán trên cùng một thị trường thì mỗi sản phẩm có thể có mục tiêu riêng. Ðúng Ðạt điểm 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai Câu hỏi 8
Một trong các nguyên nhân công ti Coca Cola khó có thể bán sản phẩm với giá cao hơn giá của PepsiCo và ngược lại là Ðúng
vì nước ngọt Coca Cola và Pepsi hương Coca là hai sản phẩm có thể thay thế rất tốt cho nhau. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 9
Mức độ quan trọng của mỗi đặc trưng của sản phẩm tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và tùy vào từng người tiêu dùng Ðúng
hay từng nhóm người tiêu dùng. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 10
Khi sản phẩm ở giai đoạn tăng trưởng của chu kì thì mục tiêu chung của công ti có thể là lợi nhuận hoặc sản lượng. Sai Ðạt điểm 0,00
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai 2/4 lOMoARcPSD|453 155 97 21:59, 28/11/2022
Bài kiểm tra cuối Chương 9 Câu hỏi 11
Ðối với việc xác định giá bán bằng kĩ thuật giá thành cộng thêm, trong trường hợp tỉ suất lợi nhuận được tính theo giá Ðúng
bán (định đã biết giá thành và tỉ suất lợi nhuận) thì công thức tính giá là: Giá bán bằng giá thành chia cho hiệu của một và tỉ suất lợi nhuận. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 12
Công ti không nên nhắm đến mục tiêu tăng doanh thu trong trường hợp công ti không quản lí tốt sự gia tăng của chi Sai
phí và không biết chính xác mối liên hệ giữa sản lượng và chi phí của công ti. Ðạt điểm 0,00 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 13
Giá điện áp dụng cho người sử dụng để sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng cá nhân khác nhau chính là chiến lược Ðúng
giá phân biệt theo số lượng người mua. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 14
Chiến lược giảm giá theo số lượng ngoài mục đích kích thích khách hàng mua với số lượng nhiều hơn mỗi lần và cho Ðúng
phép giảm được chi phí giao hàng và bán hàng mà còn chuyển một phần chức năng dự trữ hàng cho người mua. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 15
Ðể đạt được lợi nhuận trong dài hạn, công ti nhất thiết phải đạt được lợi nhuận trong nhiều kì ngắn hạn nối tiếp nhau. Ðúng Ðạt điểm 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: trên 0,50 Ðúng Sai Câu hỏi 16
Phương pháp định giá dựa vào chi phí đơn giản hơn nhiều so với các phương pháp định giá khác, nhưng không phải tất Ðúng
cả các doanh nghiệp đều sử dụng vì nó cũng có bất lợi là bỏ qua nhiều lợi ích “ngay trước mắt”. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 17
Trong giai đoạn giới thiệu sản phẩm mới của chu kì, mục tiêu giá công ti có thể nhắm đến là tăng doanh thu và tăng thị Ðúng phần. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai 3/4 lOMoARcPSD|453 155 97 21:59, 28/11/2022
Bài kiểm tra cuối Chương 9 Câu hỏi 18
Với kĩ thuật giá thành cộng thêm, giá bán bằng giá thành nhân với tổng của một và tỉ suất lợi nhuận, trong trường hợp tỉ Sai
suất lợi nhuận được tính theo giá bán Ðạt điểm 0,00 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 19
Nhược điểm chung của phương pháp dựa vào chi phí và phương pháp dựa vào cạnh tranh trên thị trường là công tác Ðúng
định giá vô cùng khó khăn. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai Câu hỏi 20
Nhược điểm lớn nhất của phương pháp dựa vào nhu cầu là khó áp dụng, vì hiện nay không có phương pháp nào chính Ðúng
xác, tin cậy và hiệu quả để xác định đường cầu cho một sản phẩm mới hay sản phẩm đã có. Ðạt điểm 0,50 trên 0,50
Lựa chọn một câu trả lời: Ðúng Sai
◀ Bài đọc thêm Chương 9 - Giá Chuyển tới...
Trụ sở chínhLiên hệKết nối
97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồwww.elo.edu.vn Facebook Chí Minh
028.39300073; 18006119 (phím 2) Youtube elo@oude.edu.vn
Bản quyền © trường Ðại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 4/4