Bài tập nhóm môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Câu hỏi lý thuyết:1/ Vẽ sơ đồ và phân tích mô hình hành vi của người mua2/ Vẽ sơ đồ và phân tích các nhân tố chính ảnh hưởng đến hành vi của người mua.3/ Phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị thị trường.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
5 trang 3 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập nhóm môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Câu hỏi lý thuyết:1/ Vẽ sơ đồ và phân tích mô hình hành vi của người mua2/ Vẽ sơ đồ và phân tích các nhân tố chính ảnh hưởng đến hành vi của người mua.3/ Phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị thị trường.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

18 9 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47028186
BÀI TẬP NHÓM MÔN QUẢN TRỊ MARKETING
NHÓM 01
CHƯƠNG 2
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Vẽ sơ ồ và phân tích mô hình hành vi của người mua
2/ Vẽ sơ ồ và phân tích các nhân tố chính ảnh hưởng ến hành vi của người mua.
3/ Phân khúc thị trường, xác ịnh thị trường mục tiêu, ịnh vị thị trường.
Thực hành
Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng và:
4/ Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Chân dung khách hàng công ty
- Phân khúc thị trường, xác ịnh thị trường mục tiêu, ịnh vị thị trường
5. Đề xuất của nhóm.
NHÓM 02
CHƯƠNG 3
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Tiến trình hoạch ịnh chiến lược marketing.
2/ Định dạng chiến lược marketing:
- Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại (pp phân tích ma trận BCG, ma trận GE,
ma trận SWOT)
- Triển khai các chiến lược phát triển ( chiến lược phát triển tập trung, hội nhập, a
dạng hóa…)
Thực hành
Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt Nam,
dòng sản phẩm tiêu dùng và:
3. Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Định dạng chiến lược marketing của công ty.
4. Đề xuất của nhóm.
lOMoARcPSD| 47028186
NHÓM 03
CHƯƠNG 4
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Phân tích ối thủ cạnh tranh
2/ Các vị thế cạnh tranh
Thực hành
Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt Nam,
dòng sản phẩm dịch vụ và:
3. Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Phân tích ối thủ cạnh tranh của công ty
- Xác ịnh vị thế cạnh tranh của công ty
4. Đề xuất của nhóm.
NHÓM 04
CHƯƠNG 4
Câu hỏi lý thuyết:
1. Các chiến lược marketing cạnh tranh :
- Chiến lược người dẫn ầu thị trường
- Chiến lược người thách thức thị trường
- Chiến lược người i theo thị trường - Chiến lược lấp chỗ trống thị trường
Thực hành
2. Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn các công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam phân tích và minh chứng cho từng trường hợp
NHÓM 05
CHƯƠNG 5
Câu hỏi lý thuyết:
1. Quản trị chiến lược sản phẩm
2. Các chiến lược theo chu kỳ sống sản phẩm.
Thực hành
lOMoARcPSD| 47028186
3. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Quản trị chiến lược sản phẩm”
của công ty ó
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 06
CHƯƠNG 6
Câu hỏi lý thuyết:
1. Những căn cứ chủ yếu của việc ịnh giá
2. Các chiến lược ịnh giá sản phẩm.
Thc hành:
3. Trên sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng:
- Những căn cứ chủ yếu tác ộng ến chiến lược giá của công ty - Phân
tích chiến lược ịnh giá của công ty.
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 07
CHƯƠNG 6
Câu hi lý thuyết:
1. Các chiến lược iều chỉnh giá 2.
Thay ổi giá cả sản phẩm Thực
hành:
3. Trên sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng:
- Chiến lược iều chỉnh giá của công ty
- Chiến lược chủ ộng thay ổi giá
4. Đề xuất của nhóm
lOMoARcPSD| 47028186
NHÓM 08
CHƯƠNG 7
Câu hỏi lý thuyết:
1. Tổ chúc và hoạt ộng kênh
2. Quyết ịnh thiết kế kênh 3.
Quyết ịnh về quản trị kênh
Thực hành:
4.Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu ng, phân tích thực trạng Quản trị chiến lược kênh phân
phối” của công ty ó
5. Đề xuất của nhóm
NHÓM 09
CHƯƠNG 8
Câu hỏi lý thuyết:
1. Qúa trình truyền thông
2. Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả.
Thực hành:
3. Trên sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm dịch vụ, phân tích thực trạng Quản trị chiến lược truyền thông”
của công ty ó
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 10 CHƯƠNG 5,6,7,8
Câu hỏi lý thuyết:
1. Triển khai marketing - mix
Thực hành:
2.Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng Công ty triển khai chiến lược
marketing - mix” 5. Đề xuất của nhóm
lOMoARcPSD| 47028186
NHÓM 11 CHƯƠNG 9
Câu hỏi lý thuyết:
2. Tiến trình thực hiện chiến lược
marketing
3. Những hình thức tổ chứ bộ phận
marketing
4. Kiểm tra hoạt ộng marketing
Thực hành:
4.Trên sở thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Tổ chúc thực hiện và kiểm tra các
hoạt ộng marketing” của công ty ó
6. Đề xuất của nhóm
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47028186
BÀI TẬP NHÓM – MÔN QUẢN TRỊ MARKETING
NHÓM 01 CHƯƠNG 2
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Vẽ sơ ồ và phân tích mô hình hành vi của người mua
2/ Vẽ sơ ồ và phân tích các nhân tố chính ảnh hưởng ến hành vi của người mua.
3/ Phân khúc thị trường, xác ịnh thị trường mục tiêu, ịnh vị thị trường. Thực hành
Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng và:
4/ Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Chân dung khách hàng công ty
- Phân khúc thị trường, xác ịnh thị trường mục tiêu, ịnh vị thị trường
5. Đề xuất của nhóm.
NHÓM 02 CHƯƠNG 3
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Tiến trình hoạch ịnh chiến lược marketing.
2/ Định dạng chiến lược marketing: -
Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại (pp phân tích ma trận BCG, ma trận GE, ma trận SWOT) -
Triển khai các chiến lược phát triển ( chiến lược phát triển tập trung, hội nhập, a dạng hóa…) Thực hành
Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt Nam,
dòng sản phẩm tiêu dùng và:
3. Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Định dạng chiến lược marketing của công ty.
4. Đề xuất của nhóm. lOMoAR cPSD| 47028186
NHÓM 03 CHƯƠNG 4
Câu hỏi lý thuyết:
1/ Phân tích ối thủ cạnh tranh
2/ Các vị thế cạnh tranh
Thực hành
Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt Nam,
dòng sản phẩm dịch vụ và:
3. Phân tích thực trạng công ty theo yêu cầu sau:
- Phân tích ối thủ cạnh tranh của công ty
- Xác ịnh vị thế cạnh tranh của công ty
4. Đề xuất của nhóm.
NHÓM 04 CHƯƠNG 4
Câu hỏi lý thuyết:
1. Các chiến lược marketing cạnh tranh :
- Chiến lược người dẫn ầu thị trường
- Chiến lược người thách thức thị trường
- Chiến lược người i theo thị trường - Chiến lược lấp chỗ trống thị trường Thực hành
2. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn các công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam phân tích và minh chứng cho từng trường hợp
NHÓM 05 CHƯƠNG 5
Câu hỏi lý thuyết:
1. Quản trị chiến lược sản phẩm
2. Các chiến lược theo chu kỳ sống sản phẩm. Thực hành lOMoAR cPSD| 47028186
3. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Quản trị chiến lược sản phẩm” của công ty ó
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 06 CHƯƠNG 6
Câu hỏi lý thuyết:
1. Những căn cứ chủ yếu của việc ịnh giá
2. Các chiến lược ịnh giá sản phẩm. Thực hành:
3. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng:
- Những căn cứ chủ yếu tác ộng ến chiến lược giá của công ty - Phân
tích chiến lược ịnh giá của công ty.
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 07 CHƯƠNG 6
Câu hỏi lý thuyết:
1. Các chiến lược iều chỉnh giá 2.
Thay ổi giá cả sản phẩm Thực hành:
3. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng:
- Chiến lược iều chỉnh giá của công ty
- Chiến lược chủ ộng thay ổi giá
4. Đề xuất của nhóm lOMoAR cPSD| 47028186
NHÓM 08 CHƯƠNG 7
Câu hỏi lý thuyết:
1. Tổ chúc và hoạt ộng kênh
2. Quyết ịnh thiết kế kênh 3.
Quyết ịnh về quản trị kênh Thực hành:
4.Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Quản trị chiến lược kênh phân
phối” của công ty ó
5. Đề xuất của nhóm
NHÓM 09 CHƯƠNG 8
Câu hỏi lý thuyết:
1. Qúa trình truyền thông
2. Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả. Thực hành:
3. Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm dịch vụ, phân tích thực trạng “ Quản trị chiến lược truyền thông” của công ty ó
4. Đề xuất của nhóm
NHÓM 10 CHƯƠNG 5,6,7,8
Câu hỏi lý thuyết:
1. Triển khai marketing - mix Thực hành:
2.Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Công ty triển khai chiến lược
marketing - mix” 5. Đề xuất của nhóm lOMoAR cPSD| 47028186
NHÓM 11 CHƯƠNG 9
Câu hỏi lý thuyết:
2. Tiến trình thực hiện chiến lược marketing
3. Những hình thức tổ chứ bộ phận marketing
4. Kiểm tra hoạt ộng marketing Thực hành:
4.Trên cơ sở lý thuyết, Nhóm hãy chọn một công ty hiện kinh doanh tại thị trường Việt
Nam, dòng sản phẩm tiêu dùng, phân tích thực trạng “ Tổ chúc thực hiện và kiểm tra các
hoạt ộng marketing” của công ty ó
6. Đề xuất của nhóm