BẢNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÁNH TRUNG THU HẢI CHÂU | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Tăng cường chiến lược marketing online và quảng bá sản phẩm qua mạng xã hội. Đa dạng hóa sản phẩm với các hương vị mới và dòng sản phẩm cao cấp. Cải thiện thiết kế bao bì, nhấn mạnh vào tính truyền thống và chất lượng sản phẩm. Bảng nghiên cứu giúp đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường bánh trung thu Hải Châu, từ đó đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp.

lOMoARcPSD| 46884348
BẢNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÁNH TRUNG
THU HẢI CHÂU
A. Phần Giới thiệu:
Xin chào Anh(Chị)
Tôi là Vân Anh thuộc bộ phận nghiên cứu và dự báo thị trường của Công ty C
phần bánh kẹo Hải Châu. Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu là một trong
những hàng đầu của Việt Nam trong
lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Hiện nay, công ty chúng tôi dang
nghiên cứu khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm bánh trung thu cho dịp tết
Trung thu sắp tới, để thể đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất chất
lượng nhất đến tay khách hàng.
Chúng tôi bo đảm những thông tin được anh(chị) cung cấp chỉ phục vụ
cho mục đích NCTT của công ty.
Anh(chị) vui lòng dành chút thời gian khoảng 5-10 phút để giúp tôi trả lời
một số câu hỏi có liên quan dưới đây
B. Thông tin đối tượng điều tra:
Họ tên: .....................................................................................
Địa chỉ:..........................................................................................
Số điện thoại: ...................................................................................
Email:............................................................................................................
C. Phần nội dung:
1. Khi đến dịp lễ Trung thu khách hàng của Anh(chị) nghĩ ngay đến thương
Hiệu bánh trung thu nào?
£Kinh Đô £ Hải Châu £ Hữu Nghị
£ Bibica £ Hải Hà
2. .Khi mua bánh trung thu Khách hàng thường quan tâm đến yếu tố nào ( có
thể chọn nhiều đáp án)
£ Giá cả £ Chất lượng hương vị £ Thương hiệu
£ Mẫu mã, bao bì £ Hệ thống phân phối £ Khuyến mãi
3. Khách hàng thường chọn loại Bánh Trung thu nào?
£ Bánh nướng £Bánh dẻo
£ Bánh rau câu £ Bánh kem lạnh
lOMoARcPSD| 46884348
4. Khách hàng của anh(chị) có thấy dễ dàng mua Bánh trung thu Hải Châu khi
mùa trung thu tới? ( Nếu khó mua thì vì sao?)
........................ ...............................................................................
5. Nếu không phải vào dịp lễ Trung thu thì Khách hàng anh/chị có nhu cầu mua
Bánh Trung thu không?
£ £ Không
6. Những loại nhân Khách hàng của anh(chị) thường chọn mua nhiều nhất:
£ Thập cẩm £ Trứng muối £ Đậu xanh £ Sữa dừa
£Lava trứng chảy £ Trà xanh £ Xá xíu £ Khoai môn
7. Khách hàng của anh chị thường chọn mua bánh trung thu với trọng lượng
đóng gói nào?
£ 60g
£ 80g
£ 130g
£150g
£ 180g
£ 210g
8. Khách hàng của anh(chị) sẽ ưu tiên mua loại bánh nào trong 2 loại dưới đây:
£ Bánh trung thu truyền thống £ Bánh trung thu với 100% đường ăn kiêng
9. Yếu tố nào khiến Khách hàng của Anh(chị) chọn mua Bánh trung thu Hải
Châu:
£ Bánh của thương hiệu truyền thống £ Bánh có độ ngọt vừa phải
£ Thành phần của bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên
£ Bánh có da dạng loại nhân £ Bánh được làm từ 100% đường ăn kiêng
10. Với mức giá 45.000đ - 120.000đ/1 cái Khách hàng của anh(chị) có thấy như
thế nào?
£ Thấp
£ Trung bình
£ Cao
11. Khách hàng của anh(chị) thích chọn mua bánh có bao bì nào nhất:
£ Hộp bằng giấy cứng £ Hộp bằng giấy mềm
£ Hộp bằng gỗ £ Hộp bằng kim loại £ Bao nilong
12. Thời điểm khách hàng của anh(chị) mua bánh trung thu nhiều nhất:
£ Trước 2 tháng £ Trước 1 tháng £ Trước 2 tuần
lOMoARcPSD| 46884348
£ Trước 1 tuần £ Đúng ngày trung thu £ Sau trung thu
13. Khách hàng biết bánh trung thu Hải Châu qua phượng tiện nào:
£ Quảng cáo trên TV £ Bạn bè giới thiệu
£ Internet £ Gian hàng trưng bày trên đường £ Khác
14. Cửa hàng của anh/ chị bán được bao nhiêu cái bánh trong một mùa trung thu
.......................................................................................................................
15. Với mức chiết khấu bao nhiêu thì anh(chị) cảm thấy phù hợp nhất để bán
được lượng sản phẩm bánh nhiều nhất?
£3% £5% £7%
16. Nếu công ty tổ chức chương trình khuyến mại thì anh/chị muốn hình thức
khuyến mại như thế nào?
£ Dùng thử hàng miễn phí £ Tặng quà
£ Giảm giá sản phẩm £ Rút thăm trúng thưởng
£ Tặng phiếu mua hàng £ Mua 1 hộp tặng 1 cái
17..Anh/chị cho biết những ý kiến đóng góp để giúp công ty có thể cải thiện để
đáp ứng như cầu của anh chị tốt hơn.
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
...
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANH/CHỊ ĐÃ THAM GIA KHẢO SÁT
CÙNG CHÚNG TÔI!
| 1/3

Preview text:

lOMoAR cPSD| 46884348
BẢNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÁNH TRUNG THU HẢI CHÂU
A. Phần Giới thiệu: Xin chào Anh(Chị)
Tôi là Vân Anh thuộc bộ phận nghiên cứu và dự báo thị trường của Công ty Cổ
phần bánh kẹo Hải Châu. Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu là một trong
những hàng đầu của Việt Nam trong
lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Hiện nay, công ty chúng tôi dang
nghiên cứu khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm bánh trung thu cho dịp tết
Trung thu sắp tới, để có thể đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất chất
lượng nhất đến tay khách hàng.
Chúng tôi bảo đảm những thông tin được anh(chị) cung cấp chỉ phục vụ
cho mục đích NCTT của công ty.
Anh(chị) vui lòng dành chút thời gian khoảng 5-10 phút để giúp tôi trả lời
một số câu hỏi có liên quan dưới đây
B. Thông tin đối tượng điều tra:
Họ tên: .....................................................................................
Địa chỉ:..........................................................................................
Số điện thoại: ...................................................................................
Email:............................................................................................................ C. Phần nội dung:
1. Khi đến dịp lễ Trung thu khách hàng của Anh(chị) nghĩ ngay đến thương Hiệu bánh trung thu nào? £Kinh Đô £ Hải Châu £ Hữu Nghị £ Bibica £ Hải Hà
2. .Khi mua bánh trung thu Khách hàng thường quan tâm đến yếu tố nào ( có
thể chọn nhiều đáp án) £ Giá cả
£ Chất lượng hương vị £ Thương hiệu £ Mẫu mã, bao bì £ Hệ thống phân phối £ Khuyến mãi
3. Khách hàng thường chọn loại Bánh Trung thu nào? £ Bánh nướng £Bánh dẻo £ Bánh rau câu £ Bánh kem lạnh lOMoAR cPSD| 46884348
4. Khách hàng của anh(chị) có thấy dễ dàng mua Bánh trung thu Hải Châu khi
mùa trung thu tới? ( Nếu khó mua thì vì sao?)
........................ ...............................................................................
5. Nếu không phải vào dịp lễ Trung thu thì Khách hàng anh/chị có nhu cầu mua Bánh Trung thu không? £ Có £ Không
6. Những loại nhân Khách hàng của anh(chị) thường chọn mua nhiều nhất: £ Thập cẩm £ Trứng muối £ Đậu xanh £ Sữa dừa £Lava trứng chảy £ Trà xanh £ Xá xíu £ Khoai môn
7. Khách hàng của anh chị thường chọn mua bánh trung thu với trọng lượng đóng gói nào? £ 60g £ 80g £ 130g £150g £ 180g £ 210g
8. Khách hàng của anh(chị) sẽ ưu tiên mua loại bánh nào trong 2 loại dưới đây:
£ Bánh trung thu truyền thống £ Bánh trung thu với 100% đường ăn kiêng
9. Yếu tố nào khiến Khách hàng của Anh(chị) chọn mua Bánh trung thu Hải Châu:
£ Bánh của thương hiệu truyền thống
£ Bánh có độ ngọt vừa phải
£ Thành phần của bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên
£ Bánh có da dạng loại nhân £ Bánh được làm từ 100% đường ăn kiêng
10. Với mức giá 45.000đ - 120.000đ/1 cái Khách hàng của anh(chị) có thấy như thế nào? £ Thấp £ Trung bình £ Cao
11. Khách hàng của anh(chị) thích chọn mua bánh có bao bì nào nhất: £ Hộp bằng giấy cứng £ Hộp bằng giấy mềm £ Hộp bằng gỗ £ Hộp bằng kim loại £ Bao nilong
12. Thời điểm khách hàng của anh(chị) mua bánh trung thu nhiều nhất: £ Trước 2 tháng £ Trước 1 tháng £ Trước 2 tuần lOMoAR cPSD| 46884348 £ Trước 1 tuần £ Đúng ngày trung thu £ Sau trung thu
13. Khách hàng biết bánh trung thu Hải Châu qua phượng tiện nào: £ Quảng cáo trên TV £ Bạn bè giới thiệu £ Internet
£ Gian hàng trưng bày trên đường £ Khác
14. Cửa hàng của anh/ chị bán được bao nhiêu cái bánh trong một mùa trung thu
.......................................................................................................................
15. Với mức chiết khấu bao nhiêu thì anh(chị) cảm thấy phù hợp nhất để bán
được lượng sản phẩm bánh nhiều nhất? £3% £5% £7%
16. Nếu công ty tổ chức chương trình khuyến mại thì anh/chị muốn hình thức
khuyến mại như thế nào?
£ Dùng thử hàng miễn phí £ Tặng quà £ Giảm giá sản phẩm
£ Rút thăm trúng thưởng £ Tặng phiếu mua hàng £ Mua 1 hộp tặng 1 cái
17..Anh/chị cho biết những ý kiến đóng góp để giúp công ty có thể cải thiện để
đáp ứng như cầu của anh chị tốt hơn.
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................ ...
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANH/CHỊ ĐÃ THAM GIA KHẢO SÁT CÙNG CHÚNG TÔI!