



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 48302938
Lớp: Marketing căn bản
Giảng viên:Nguyễn Thu Hà
Hà nội, tháng 5 năm 2024
CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEE VIỆT NAM
BẢN KẾ HOẠCH MARKETING ( tháng 5 năm 2024)
Người phụ trách: Nguyễn Thị Phương Anh Email: ntanh020401@gmail.com
Website: https://www.smilee.vn/ SĐT : 0388672572
ĐC: 138 Trần Vỹ , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nội 1 lOMoAR cPSD| 48302938 Mục lục
I. Tổng quan kế hoạch marketing......................................................................4
II. Tổng quan doanh nghiệp..............................................................................5
III. Đội ngũ marketing.......................................................................................5
IV. Phân tích thị trường mục tiêu......................................................................6 1.
Phân tích thị trường mục tiêu theo vị trí địa
lý.........................................6 2.
Phân tích thị trường mục tiêu theo hành vi ứng xử
.................................. 6 3.
Phân tích thị trường mục tiêu theo nhân khẩu học
................................... 6 4.
Phân tích thị trường mục tiêu theo phác đồ tâm
lý.................................... 7 V. Vẽ chân dung khách
hàng............................................................................9 VI. Phân tích cạnh
tranh..................................................................................12
VII. Chiến lược marketing 4P.........................................................................15
1. Chiến lược về sản phẩm của Smilee.......................................................15
2. Chiến lược về kênh phân phối của Smilee.............................................. 20
3. Chiến lược về giá của Smilee.................................................................. 25
4. Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp của Smilee............................................ 29 2 lOMoAR cPSD| 48302938
I. Tổng quan kế hoạch marketing
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách dân số toàn cầu trong đó có Việt Nam
tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả chăm sóc nha khoa đã làm
tăng sự tập trung vào vệ sinh cá nhân và thẩm mỹ nha khoa tại nhà.
Vấn đề răng miệng không những đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn giúp
người dùng tự tin nắm bắt cơ hội. Tuy vậy, đa phần giới trẻ hiện nay đều quá
bận rộn để đến nha khoa, bởi vậy mà công ty cổ phần SMILEE đã ra đời
nhằm đem đến giải pháp chăm sóc răng miệng tại nhà một cách tiện lợi, đơn
giản, an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.
Thương hiệu có uy tín và sản phẩm mang lại sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng
- Khách hàng mục tiêu: bao gồm mọi lứa tuổi , mọi giới tính cho nhu cầu
làm đẹp,những người có công việc yêu cầu về ngoài hình
- Sản phẩm tập trung: Smilee Extra-Bộ KIT làm trắng răng tại nhà (phiên
bản nâng cấp) thuộc dòng thương hiệu Smilee - Kết nối đối tác :
• Nhà cung cấp nguyên vật liệu:là đối tác quan trọng, quyết định đến sản
phẩm của công ty.Công ty nên chọn nhưng nhà cung cấp uy tin, đảm
bảo nguồn gốc, chất lượng của nguyên vật liệu
• Nhà sản xuất: Smilee phải sang Mỹ để sản xuất sản phẩm làm trắng
răng từ công thức của mình vì các nhà máy trong nước chưa dùng kỹ
thuật tra chất gel từ dưới vào bao bì để thích hợp với các tuýp đựng gel
dạng ống tiêm dùng tra vào máng răng.
• Nhà phân phối:Để sản phẩm trắng răng đến tay khách hàng , chúng ta
cần tìm đến nhà phân phối uy tín,các kênh bán hàng ,các sàn thương
mại điện tử như shoppe,ladaza,tiktok,…
• Đối tác truyền thông:Nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm trắng răng
nhiều người biết đến chúng ta cần hợp tác với các trang mạng xã hội ,
các đối tác truyền thông như báo chí, truyền hình.
• Đối tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm:nhằm phát triển đa dạng các
sản phẩm trắng răng để phục vụ nhu cầu cho mọi người công ty kết nối
với các đối tác nghiên cứu và phát triển để có thể phát triển và tạo ra
những sản phẩm có chất lượng đa dạng mẫu mã.
- Công ty hoạt động theo 10 nguyên tắc :
• Liên hệ chăm sóc khách hàng dễ dàng
• Không giới hạn thời gian trao đổi với tổng đài viên
• Cam kết hài lòng 100% sau khi liên hệ chăm sóc khách hàng
• Sự tương tác mang tính cá nhân hoá 3 lOMoAR cPSD| 48302938
• Hỗ trợ 14h/ngày và 6 ngày/tuần
• Chăm sóc khách hàng không chỉ là chăm sóc khách hàng
• Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 và bảo hành theo từng sản phẩm miễn phí
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn đời • Đóng gói cẩn thận
• Các voucher ưu đãi và quà đi tặng kèm
Có những chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc thu hút khách hàng nhằm để
lại ấn tưởng tốt cho khách hàng và tăng doanh thu
- Smilee hiểu được những vấn đề răng miệng đang ảnh hưởng đến cuộc
sống, công việc hàng ngày của bạn tuy nhiên việc chăm sóc răng miệng
cũng gặp rất nhiều khó khăn:
• Mất thời gian, di chuyển nhiều lần khi có vấn đề cần gặp nha sĩ
• Thực tế tốn kém rất nhiều chi phí
• Tâm lý lo lắng, căng thẳng dẫn đến trì hoãn việc chăm sóc răng miệng
Smilee ra mắt bộ sản phẩm làm trắng răng tại nhà nhằm tối đa tiết kiệm
chi phi thời gian mà lại hiệu quả đến cho khách hàng.
II.Tổng quan doanh nghiệp
Tên công ty : Công ty cổ phần Smilee Việt Nam
Địa chỉ: 138 Trần Vỹ , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nội
Trụ sở chính: 138 Trần Vỹ , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nội
III. Đội ngũ marketing
Quản lý thương hiệu(Brand Manager): Nguyễn Ngọc Anh
Nhiệm vụ: Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thị trường để định vị
thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu.
Nhân viên nội dung (Content marketing): Nguyễn Thị Mai Anh, Kiều Thị Mai Anh
Nhiệm vụ: Lựa chọn đối tượng khách hàng, xác định nhu cầu và mong muốn
của họ để đưa ra các chiến lược tiếp cận, sản xuất nội dung mang lại giải pháp
giá trị cho đối tượng mục tiêu.
Nhân viên quay dựng(Video editor): Nguyễn Thế Ngọc Anh
Nhiệm vụ: Lên ý tưởng kịch bản quay chụp để có những video quảng bá thu hút khách hàng 4 lOMoAR cPSD| 48302938
Chuyên viên chạy ads: Nguyễn Bảo Anh
Nhiệm vụ: Xây dựng các kế hoạch quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch marketing.
Nhân viên digital marketing: Lê Thị Việt Anh, Đỗ Vân Anh
Nhiệm vụ: Quản lý, phát triển và cải thiện các chiến dịch Marketing kỹ thuật số (SEO,PPC).
Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nguyễn Ngọc Anh
Nhiệm vụ: Quản lý trang fanpage và web để tương tác, phản hồi khách hàng.
IV. Phân tích thị trường mục tiêu
Khi cho ra mắt sản phẩm bộ KIT làm trắng răng EXTRA, Smilee đã phân
đoạn thị trường mục tiêu dựa trên các tiêu thức sau: - Địa lý:
• Chủ yếu hướng tới thị trường tại Việt Nam, phủ sóng trên khắp các tỉnh
thành trên cả nước, phần lớn tập trung ở các trung tâm thành phố lớn
như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Khi thực hiện phân đoạn thị trường,
Smilee đã lựa chọn những nơi này vì đây đều là những nơi có quy mô
phát triển cao, tập trung đông dân cư, có mức thu nhập và mức sống
cao. Hơn nữa, bởi vì giá thành tương đối cao của bộ KIT làm trắng răng
này nên chỉ khi doanh nghiệp đặt sản phẩm vào những thị trường có
đặc điểm như vậy mới có thể tạo mức cầu lớn cũng như đáp ứng được
khả năng thanh toán đối với sản phẩm. - Hành vi ứng xử:
• Đối với nhóm khách hàng Khách hàng cá nhân: Với sản phẩm bộ KIT
làm trắng răng EXTRA, doanh nghiệp muốn nhắm tới đối tượng khách
hàng có lối sống hiện đại, thích tìm tòi về công nghệ, quan tâm đến sức
khỏe răng miệng của bản thân và gia đình. Hơn nữa, phần lớn người
Việt Nam thường nhất trí rằng “cái răng cái tóc là góc con người” nên
nhu cầu thẩm mỹ về răng miệng chưa bao giờ bị coi là lỗi thời và luôn
được đề cao khi xét vẻ đẹp bên ngoài.
• Đối với nhóm khách hàng Khách hàng tổ chức: Khách hàng là những
người làm kinh doanh, họ muốn gia tăng lợi nhuận bằng cách đa dạng
hóa sản phẩm nên họ có thể mua với một số lượng lớn. Điều này thúc
đẩy doanh số cho sản phẩm của doanh nghiệp. - Nhân khẩu học: 5 lOMoAR cPSD| 48302938
• Tuổi tác: Từ 20 đến 45 tuổi. Đây là độ tuổi mà các vấn đề về thẩm mỹ
răng miệng trở thành mối quan tâm hàng đầu.
• Giới tính: Sản phẩm Smilee và bộ KIT làm trắng răng Extra có thể
hướng đến cả nam và nữ, vì một hàm răng trắng sáng là mục tiêu chung của cả hai giới.
• Thu nhập: Khách hàng tiềm năng có thu nhập trung bình đến cao sẽ có
khả năng chi trả cho sản phẩm làm trắng răng.
• Lối sống: Đối tượng khách hàng có thể là những người quan tâm đến
việc chăm sóc bản thân, luôn muốn thể hiện ra ngoài với hàm răng
khỏe mạnh và trắng sáng. Họ có thể thuộc các nhóm tốn thời gian nước
răng miệng và quan tâm đến việc duy trì vệ sinh răng miệng hàng ngày.
• Nghề nghiệp: Doanh nghiệp ưu tiên đến các đối tượng khách hàng là
những người có nhu cầu công việc liên quan đến việc thể hiện sự tự tin
từ nụ cười như: diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh, giáo viên,... - Phác đồ tâm lý: • Tầng lớp xã hội:
Tầng lớp trung lưu ( Bao gồm những người có thu nhập trung bình đến cao,
đa số là nhân viên văn phòng, chuyên gia, doanh nhân trẻ). Tầng lớp trung
lưu trên (Bao gồm những người giàu có, có thu nhập cao, thường là doanh
nhân thành đạt, người nổi tiếng). Tầng lớp trung lưu dưới ( Bao gồm những
người có thu nhập ổn định, công việc ổn định như công nhân, nhân viên bán hàng).
Đây là những tầng lớp có khả năng chi trả, nhu cầu chăm sóc hình ảnh cá nhân cao. Lối sống:
Lối sống của khách hàng tiềm năng trong phân đoạn thị trường cũng ảnh
hưởng đến quyết định mua của họ. Đối với sản phẩm smilee và bộ KIT trắng
răng nhanh, khách hàng tiềm năng thường có lối sống hiện đại và quan tâm
đến việc chăm sóc bản thân, làm đẹp và tự tin, tăng cường sự quan tâm đến
ngoại hình, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo niềm tin và cho sản phẩm. • Đặc tính nhân cách:
Trong phân đoạn thị trường này, những khách hàng tiềm năng thường có đặc
tính nhân cách liên quan đến việc quan tâm đến hình thức bên ngoài và sự tự
tin. Họ có thể là những người tự tin, thích thể hiện cá nhân qua việc chăm sóc
bản thân hoặc là những người cần nâng cao sự tự tin và hình ảnh của mình.
Tạo ra nhu cầu và mong muốn sử dụng sản phẩm smile và bộ KIT trắng
răng nhanh để có được nụ cười sáng và hàm răng trắng hơn. 6 lOMoAR cPSD| 48302938 Kết luận:
- Thị trường mục tiêu là các thành phố lớn, đông dân (TPHCM, Đà Nẵng, Hà
Nội), khách hàng độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi, có thu nhập từ trung bình khá
đến cao và có lối sống hiện đại quan tâm đến việc thẩm mỹ răng miệng.
PHÂN TÍCH MÔ HÌNH SWOT CỦA CÔNG TY SMILE
Phân tích mô hình SWOT
ĐIỂM MẠNH – S ( Strengths)
ĐIỂM YẾU – W ( Weaknesses)
• Chất lượng sản phẩm cao, an • Giá bán cao
toàn không gây ê buốt hay kích
• Hiệu quả làm trắng răng chưa ứng đối với răng
đáp ứng được kỳ vọng của
• Thiết kế sản phẩm dễ sử dụng. khách hàng.
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Công ty vướng phải một số phốt tốt
về marketing: Smilee từng bị tố
• Nguồn lực tài chính ổn định:
quảng cáo sai sự thật, sử dụng
được thể hiện qua doanh thu qua
hình ảnh của người nổi tiếng trái
các tháng chênh lệch không quá
phép và spam tin nhắn quảng lớn cáo đến khách hàng
• Sử dụng tốt các kênh marketing
• Khi công ty gặp khó khăn về tài
marketing online lẫn truyền
chính phòng marketing cũng sẽ
thống như Facebook, Instagram,
bị ảnh hưởng rất lớn. Nguồn TikTok hoặc qcao trên TV
ngân sách được trích ra cho
Ngoài ra, Smilee cũng có các
phòng marketing sẽ bị ít đi dẫn
chương trình khuyến mãi, giảm
đến hiệu quả các chiến dịch
giá, giúp khách hàng có cơ hội
quảng cáo có thể bị giảm.
mua sản phẩm với giá tốt hơn. 7 lOMoAR cPSD| 48302938
CƠ HỘI – O (Opportunities) NGUY CƠ: T (Threats)
• Trong dịch bệnh covid 19, khi
• Cạnh tranh cao với nhiều đối
giãn cách xã hội người ta chú
thủ cả trong lẫn ngoài nước
trọng đến việc chăm sóc sức
• Gía bán sản phẩm cao khó tiếp
khỏe và làm đẹp hơn, việc
cận được nhiều phân khúc
doanh thu của smile vẫn tăng khách hàng khác nhau .
trưởng ổn định cho thấy smile
• Công ty chưa có quy trình quản
đang được mọi người chú ý đến
trị chất lượng bài bản, dù đưa ra
và là cơ hội cho smilee khẳng
một số tiêu chí đảm bảo chất
định giá trị của mình đến mọi người.
lượng nhưng dễ thấy có những
• Có hệ thống phân phối phù hợp
lô hàng bị hỏng, khách đổi trả,
bảo hành số lượng lớn.
và hiệu quả với tình hình kinh
làm tốn kém chi phí cho công
doanh cũng như đặc thù ngành
ty, mất lòng tin của khách hàng
nghề của công ty nên là cơ hội đối với sản phẩm.
giúp sản phẩm tiếp cận thị
Các kênh bán hàng chưa thực
trường mục tiêu nhanh hơn. sự đa dạng. •
Các kênh bán hàng của smilee
vẫn còn chưa đa dạng. Nếu có
nhiều kênh bán hàng được mở
ra hơn nữa thì đây sẽ là một cơ
hội lớn đối với smilee trong
tương lai để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Mọi người ngày càng có xu •
hướng ưa chuộng sử dụng các
sản phẩm có hàm lượng công
nghệ cao. Vậy nên smilee sẽ có
cơ hội phát triển lâu dài trong tương lai.
V. Xây dựng chân dung khách hàng
1 .Những cá nhân quan tâm đến môi trường -
Đặc điểm :
• Nhận thức về vấn đề rác thải nhựa:Hiểu rõ tác động tiêu cực của rác
thải nhựa đến hệ sinh thái, sức khỏe con người, đồng thời quan tâm đến
việc giảm thiểu sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần.
• Tìm kiếm giải pháp bền vững:Chủ động tìm kiếm các sản phẩm thay
thế có nguồn gốc tự nhiên, bền vững, và có thể tái sử dụng. 8 lOMoAR cPSD| 48302938
• Lối sống ít rác thải: Có thói quen tiêu dùng thông minh, hạn chế lãng
phí và lựa chọn sản phẩm hữu cơ, an toàn cho môi trường.
• Sản phẩm tự nhiên, hữu cơ: Ưa chuộng sản phẩm thân thiện với môi
trường và không gây hại cho sức khỏe. - Nhu cầu :
• Bộ kit làm trắng răng thân thiện với môi trường: Bộ kit không gây rác
thải nhựa, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và an toàn, có thể tái sử dụng.
• Hướng dẫn sử dụng rõ ràng:Cung cấp thông tin chi tiết về cách sử dụng
và bảo quản sản phẩm để kéo dài tuổi thọ.
• Thông tin về tác động môi trường:Hiểu rõ về quy trình sản xuất, nguồn
gốc nguyên liệu, và khả năng phân hủy của sản phẩm. - Kênh tiếp thị :
• Mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, X): Tạo nội dung chia sẻ
thông tin về bộ kit và hướng dẫn sử dụng.
• Blog về lối sống bền vững: Viết bài về lợi ích của việc dùng sản phẩm ,
giảm thiểu rác thải nhựa.
• Sự kiện môi trường: Tham gia hội chợ, triển lãm để tương tác với cộng
đồng quan tâm đến môi trường. 2 . Gia đình - Đặc điểm :
• Sức khỏe và an toàn:Ưu tiên bảo vệ sức khỏe củả mọi người, luôn tìm
kiếm sản phẩm an toàn và chất lượng.
• Giải pháp bảo quản không độc hại:Tìm kiếm sản phẩm chăm sóc răng
miệng không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.
• Giảm thiểu rác thải nhựa:Quan tâm đến việc giảm thiểu sử dụng nhựa
và rác thải hóa chất độc hại. - Nhu cầu :
• Kích thước linh hoạt:Bộ kit làm trắng răng có nhiều kích cỡ, phù hợp
với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
• An toàn cho trẻ em:Cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sản
phẩm an toàn, đảm bảo trẻ em có thể sử dụng bộ kit mà không gặp vấn đề.
• Lợi ích sức khỏe: Thông tin rõ ràng về tác dụng của sản phẩm đối với
sức khỏe răng miệng và cách bảo quản hiệu quả. - Kênh tiếp thị : 9 lOMoAR cPSD| 48302938
• Blog dành cho cha mẹ: Viết bài về cách bảo vệ sức khỏe của con cái và giới thiệu bộ kit.
• Nhóm trực tuyến về gia đình:Chia sẻ kinh nghiệm, đánh giá về sản
phẩm trong cộng đồng cha mẹ.
• Tạp chí gia đình:Quảng cáo và viết bài về lợi ích sức khỏe và cách sử dụng sản phẩm.
3 . Chủ cửa hàng thực phẩm -
Đặc điểm :
• Sản phẩm bền vững:Muốn thu hút khách hàng quan tâm đến môi
trường bằng cách cung cấp sản phẩm đóng gói không dùng nhựa.
• Giảm rác thải: Tìm kiếm cách giảm rác thải từ hoạt động kinh doanh.
• Thay thế chất lượng:Cung cấp sản phẩm làm trắng răng chất lượng cao,
thay thế sản phẩm nhựa dùng một lần. - Nhu cầu :
• Lợi ích kinh doanh:Thông tin về cách bộ kit làm trắng răng có thể tăng
doanh thu và tạo hình ảnh tích cực.
• Tài liệu tiếp thị: Cung cấp tài liệu tiếp thị chuyên nghiệp để hỗ trợ bán hàng.
• Chương trình giảm giá: Chính sách giảm giá và hỗ trợ bán hàng để thu
hút chủ cửa hàng hợp tác. - Kênh tiếp thị
• Hội chợ thương mại và triển lãm: Quảng bá sản phẩm trực tiếp đến các chủ cửa hàng.
• Hiệp hội ngành thực phẩm: Hợp tác với hiệp hội để tiếp cận các cửa hàng bán lẻ.
• Tạp chí ngành thực phẩm: Viết bài về lợi ích của sản phẩm trên các tạp chí chuyên ngành.
4 . Người tiêu dùng cá nhân -
Đặc điểm :
• Đam mê nấu nướng: Yêu thích nấu ăn và khám phá các sản phẩm mới
để cải thiện sức khỏe răng miệng.
• Giải pháp di động: Tìm kiếm sản phẩm chăm sóc răng miệng tiện lợi khi di chuyển.
• Thích sản phẩm độc đáo: Ưa chuộng sản phẩm thủ công, độc đáo với chất lượng cao. 10 lOMoAR cPSD| 48302938 - Nhu cầu :
• Công thức sử dụng: Hướng dẫn cách sử dụng bộ kit một cách hiệu quả, tiết kiệm.
• Các loại sản phẩm: Thông tin về các bộ kit có sẵn để chọn lựa phù hợp với nhu cầu.
• Nơi mua sản phẩm: Địa chỉ mua sản phẩm trực tuyến hoặc tại các cửa hàng địa phương. - Kênh tiếp thị :
• Blog làm đẹp:Viết bài hướng dẫn sử dụng sản phẩm, kết hợp với công thức nấu ăn sáng tạo.
• YouTube, truyền thông xã hội:Tạo video và chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội.
• Hội chợ ẩm thực: Tham gia các sự kiện ẩm thực để quảng bá bộ kit.
VI. Phân tích cạnh tranh
CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Tên đối thủ
Lợi thế cạnh tranh Nhược điểm cạnh tranh Kem P/S Be You:
Sử dụng than hoạt Hiệu quả làm đánh
tính giúp làm trắng trắng răng không răng làm răng hiệu quả và nhanh bằng các trắng: an toàn sản phẩm khác Hương vị bạc hà Có thể gây ê buốt the mát răng cho một số Giá thành hợp lý người
Closeup Trắng Rạng Rỡ Sử dụng công thức Có thể gây khô White Booster miệng cho một số System giúp làm người trắng răng nhanh Hiệu quả làm chóng trắng răng không Hương vị bạc hà đồng đều thơm mát Giá thành hợp lý 11 lOMoAR cPSD| 48302938 Colgate Optic White: Sử dụng Có thể gây kích
MicroClear White ứng nướu cho
Particles giúp làm một số người
trắng răng hiệu quả Hiệu quả làm và sáng bóng
Hương vị bạc hà trắng răng không dịu nhẹ duy trì được lâu Giá thành hợp lý Dr. Hami Whitening
Sử dụng công thức Giá thành cao Pen:
Peroxide-Free giúp Hiệu quả làm làm trắng trắng răng không răng an toàn đồng đều Có thể gây kích
Dễ sử dụng, mang ứng nướu cho một theo bên mình số người Hiệu quả làm trắng răng nhanh Bút tẩy chóng trắng AuraGlow Whitening
Sử dụng công thức Giá thành cao răng Pen:
Peroxide-Free giúp Hiệu quả làm làm trắng trắng răng không răng an toàn duy trì được lâu
Dễ sử dụng, mang Cần sử dụng theo bên mình thường xuyên để Hiệu quả làm đạt hiệu quả tốt trắng răng khá tốt nhất White Glo White Pen:
Sử dụng Enamel Hiệu quả làm Safe giúp làm trắng răng chậm
trắng răng an toàn Cần sử dụng thường xuyên để
cho men răng Dễ đạt hiệu quả tốt sử dụng, mang nhất
theo bên mình Giá Có thể gây kích thành hợp lý ứng nướu cho một số người 12 lOMoAR cPSD| 48302938 Miếng
Miếng dán trắng răng: Sử dụng công nghệ Giá thành cao Có dán trắng Advanced Seal thể gây khó chịu răng:
giúp giải phóng khi sử dụng Hiệu hydro peroxide
làm trắng răng hiệu quả làm trắng quả răng không đồng đều Dễ sử dụng tại nhà Hiệu quả làm trắng răng khá tốt
White Now! Light Teeth Kết hợp gel làm Giá thành cao Có Whitening System:
trắng răng và đèn thể gây khó chịu
LED kích hoạt khi sử dụng Hiệu
giúp làm trắng răng quả làm trắng nhanh chóng và hiệu quả răng không đồng đều Dễ sử dụng tại nhà Hiệu quả làm trắng răng khá tốt Rembrandt Whitening
Sử dụng công nghệ Giá thành cao Strips: PeroxideFree Cần sử dụng
Whitening System thường xuyên để
giúp làm trắng răng đạt hiệu quả tốt
an toàn mà không nhất Hiệu quả làm
gây kích ứng nướu trắng răng không
Dễ sử dụng tại nhà duy trì được lâu Hiệu quả làm trắng răng khá tốt Máy tẩy Philips Zoom! White
Sử dụng công nghệ Giá thành cao trắng Pen:
Blue LED Light nhất trong các sản răng:
Technology giúp phẩm cạnh tranh
làm trắng răng Có thể gây kích nhanh chóng và hiệu quả ứng nướu và men răng nếu sử dụng
Dễ sử dụng tại nhà không đúng cách Hiệu quả làm trắng răng cao Cần sử dụng thường xuyên để duy trì hiệu quả 13 lOMoAR cPSD| 48302938 SmilePen:
Sử dụng công nghệ Hiệu quả làm LEDLight trắng răng không
Technology giúp cao bằng Philips
làm trắng răng dễ Zoom! White Pen dàng tại nhà Cần sử dụng
Giá thành rẻ hơn so thường xuyên để
với Philips Zoom! duy trì hiệu quả White Pen Có thể gây kích Dễ sử dụng
VII. Chiến lược marketing
1. Chiến lược về sản phẩm
Đặc điểm/yếu tố Cơ sở để xây dựng yếu tố Giá trị cung ứng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng - Sản phẩm và đặc điểm sản
- Nhu cầu làm trắng răng cho - Giúp khách hàng làm 14 lOMoAR cPSD| 48302938
phẩm (3 lớp) + khách hàng một cách hiệu quả, trắng răng một cách Sản phẩm cốt
an toàn, rẻ và tiện lợi.
hiệu quả, an toàn, rẻ và
tiện lợi. Bên cạnh đó là lõi: Giúp người
- Các dịch vụ chăm sóc khách các dịch vụ chăm sóc dùng làm trắng hàng tận tâm, uy tín. khách hàng tận tâm, uy răng tại nhà + tín. Sản phẩm hiện hữu: Bộ Kit làm trắng răng tại nhà Smilee Extra + Sản phẩm gia tăng: Chính sách đổi trả, cam kết hoàn tiền, dịch vụ khách hàng, voucher, bảo hành. Chất lượng: - Răng
- Đảm bảo làm trắng răng hiệu
quả, an toàn và đơn giản tại nhà. trắng sáng bật - Giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng tông rõ rệt từ 3 sáng bật tông rõ rệt - 6 tone sau 10 trong một thời gian ngày dùng liên
ngắn và có hiệu quả lâu tục, giữ trắng dài. đến 1 năm. - Đảm bảo về độ an - Là hàng toàn cho khách hàng. - nhập khẩu Mỹ, Thiết kế đơn giản đạt chứng nhận nhưng không kém phần ISO 22716:
sang trọng và tiện lợi. 2007, 15 lOMoAR cPSD| 48302938 được cấp Giấy - Tiết kiệm khi có thể sử dụng trong thời gian phép thông hành từ 3-5 năm. của Bộ Y Tế và tuân thủ Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN. - Bề ngoài: Thiết kế, màu sắc hiện đại. Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. - Tuổi thọ: Từ 3-5 năm 16 lOMoAR cPSD| 48302938 Thiết kế sản - Sự tiện lợi cho khách - Với 1 bộ sản phẩm phẩm
hàng. - Cấu trúc sinh học về như này, người tiêu - Thành răng miệng con người. dùng hoàn toàn có thể phần bộ sản
thực hiện lộ trình trắng -
An toàn sức khỏe người phẩm: 1 thân
tiêu dùng và trải nghiệm khách răng tại nhà mà không đèn, 1 bộ sạc, 1
cần phải đặt lịch nha sĩ, hàng. khuôn ngậm gắn
tiết kiệm thời gian, công -
Sức khỏe răng miệng và liền máy, 3 viên
sức, chi phí - Kiểu dáng
khả năng hiệu quả của sản gel làm trắng, 1 phẩm.
khuôn ngậm làm từ chất thang đo trắng liệu silicone hoàn toàn răng, 1 HDSD - phù hợp, vừa vặn với Kiểu dáng: khuôn miệng người tiêu Dạng khuôn dùng, không lo bị tổn miệng tích hợp thương răng nướu. đèn LED Trọng lượng siêu nhẹ, - Chất liệu: Thân máy ABS, thân máy làm từ nhựa ABS ( loại nhựa đạt khuôn silicon y
chuẩn an toàn y tế), kết tế hợp công nghệ ánh sáng - Trọng lượng: xanh, đỏ sẽ giúp cải thiện tình trạng răng 200 g miệng an toàn, theo lộ - Màu sắc: trình. + Khuôn ngậm: Trong suốt + Thân máy: Đen + Đèn LED: Ánh sáng xanh, ánh sáng đỏ 17 lOMoAR cPSD| 48302938 Đặc điểm nổi
- Sự kém an toàn của Peroxide - Với việc sử dụng trội của sản
Lợi ích kèm theo của sản phẩm Gel không Peroxide, chỉ khi làm trắng răng. chứa thành phần từ phẩm
thiên nhiên thì sản phẩm - Thành Kit trắng răng sẽ không phần: Gel làm
gây bỏng nướu, ê buốt trắng không sử răng lợi. dụng thành phần chứa - Sử dụng công nghệ sẽ đem lại trải Peroxide nghiệm mới mẻ, an - Công toàn, nhanh chóng cho nghệ: Ứng dụng người tiêu dùng, đồng công nghệ ánh
thời tạo sự tin tưởng đối sáng xanh và với chất lượng sản ánh sáng đỏ phẩm thương hiệu Thương hiệu
- Sự tin tưởng của khách hàng Smilee - mang ý nghĩa sản phẩm
Định vị thương hiệu trên thị
“Nụ cười”, nhằm truyền -
Tên gọi: trường, trong tâm trí khách
tải thông điệp nâng cao sức khỏe răng miệng. Smilee Extra - hang. Việc tạo dựng thương Bộ Kit làm trắng hiệu sản phẩm sẽ gia răng tại nhà - tăng sự tin tưởng, sự Nhãn hiệu: thuyết phục đối với khách hàng. Khách hàng Smilee
sẽ biết rõ nguồn gốc, - Slogan: xuất xứ, cũng như
Smilee - Giải những thông tin về sản
pháp chăm sóc phẩm họ sử dụng. răng miệng tại nhà toàn diện 18 lOMoAR cPSD| 48302938 Bao gói sản - Quy chuẩn an toàn trong - Sản phẩm được phẩm y tế, sức khỏe.
đóng gói cẩn thận nhằm - Bao bì
tối đa hoá trải nghiệm -
Thị hiếu của người tiêu tiếp xúc: Xốp
dùng - Quy chuẩn của đơn vị của khách hang. EVA vận chuyển. - Sản phẩm có bao và túi ni lông -
bì đẹp mắt có thể gây Bao bì ngoài: thu hút và nâng tầm Dạng hộp chữ
đẳng cấp người dùng . nhật làm từ chất - Thông tin trên liệu giấy bao gói được trình bày hologram. Trên nổi bật, rõ ràng giúp
khách hàng dễ nhận diện bề mặt có in đủ thương hiệu. tên, phiên bản và hình ảnh của sản phẩm - Bao bì vận chuyển: Hộp giấy đóng vận chuyển theo đơn vị vận chuyển 19 lOMoAR cPSD| 48302938
Các dịch vụ hỗ -
Yêu cầu, sở thích cá nhân - Khách hàng nhận
trợ, đi kèm với của khách hàng.
được tư vấn, hỗ trợ sản phẩm - nhanh và hiệu quả. -
Tăng tỉ lệ giữ chân khách
Quà tặng kèm: hàng. - Người dùng có Một chai súc trải nghiệm tuyệt vời miệng khử sau mỗi lần mua và sử khuẩn dụng sản phẩm. - Chính sách hậu mãi: Chỉ cần khách hàng mua 1 sản phẩm bất kì của smilee sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc trọn đời - Dịch vụ CSKH: dịch vụ cskh 24/7, hướng đến sự tương tác mang tính cá nhân hoá Bảo hành - Cam kết hoàn trả tiền nếu sử dụng sản phẩm đúng theo trong lộ trình mà không có hiệu 20