Quản trị chất lượng (CL11)
Danh sách Tài liệu
-
Lý Thuyết Ngôi Nhà Chất Lượng: Phân Tích và Ứng Dụng QFD môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 15 trangQFD là một phương pháp tiếp cận có kỷ luật để thu thập nhu cầu vàmong muốn của khách hàng, sau đó dịch chúng thành các đặc điểm sản phẩm hoặc dịch vụ. Mục tiêu là thiết kế chất lượng (giá trị khách hàng).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
ISO-9000 và TQM trong Doanh Nghiệp môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 3 trangVòng tròn chất lượng gồm 11 nhân tố: 1. Điều tra nghiên cứu thịtrường; 2. Thiết kế: mẫu mã, mỹ thuật và kỹ thuật; 3. Chuẩn bị vật tư kỹ thuật; 4. Chuẩn bị sản xuất; 5. Sản xuất; 6. Kiểm tra và thử nghiệm;.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Tự luậnTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Bài Tập Chart Bluey môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 4 trangH1: màu xanh đậm lên 9CH quay đầu móc vào chân thứ 2 tính từ kimmóc 7X, 5X vào chân cuối, móc tiếp bên đối diện 6X, 4X vào chân cuối [22]H2: 8X, 3V, 3X đổi xanh nhạt móc 2X, đổi xanh đậm3X, 3V [28].Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Chương 7 - Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 5 trangKhái niệm: tập hợp các yếu tố liên quan và tương tác -> định hướng,kiểmsoát 1 tổ chức về chất lượng- Các yếu tố cấu thành:+ Cơ cấu tổ chức: quy định vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân, bộ phận+ Quy định, quy trình: xây dựng dựa trên nguyên tắc, yêu cầu .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Đáp án trắc nghiệm môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 16 trangXác định câu đúng nhất. Biểu đồ np là iểu đồ iểu diễn số sản phẩm khuyết tật trong mẫu. Trong iểu đồ np thì p là số sản phẩm khuyết tật .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Định nghĩa và Thực hành môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 4 trangXác định câu đúng nhất Mẫu là số lượng hữu hạn các cá thể được rút ra từ tổng thể để kiểm tra đại diện.Xác định câu đúng nhất. Chất lượng là tập hợp tính chất đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ liên quan đến khả năng thỏa mãn nhu cầu định trước và còn tiềm ẩn.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Bài kiểm tra giữa kỳ môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 6 trangCâu 1: Tự luậnPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đối với người sản xuất. Cho ví dụ minh họa.Câu 2: Phân tích Đúng/Sai nhận định sau và giải thích Sản phẩm trong miền bác bỏ là phế phẩm.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Đề thiTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Tài liệu ôn thi môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 10 trangSơ đồ quá trình dịch vụ Service blueprint - SBP- KN: Là việc mô tả quá trình phục vụ khách hàng dưới dạng sơ đồ baogồm:+ Yếu tố vật chất (physical evidence)+ Khách hàng (customer)+ Giai đoạn phục vụ trực tiếp (on-stage)+ Giai đoạn phục vụ gián tiếp (back-stage)+ Quá trình hỗ trợ (support process).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Đề thi, Tài liệuTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Đáp án trắc nghiệm ôn tập môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
1 1 lượt tải 26 trangXác định câu đúng nhấta. 5 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: công dụng, tin cậy, công thái học, thẩm mỹ, tínhcông nghệ.b. 2 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: môi trường sinh thái và an toànc. Chỉ tiêu phản ánh CLSP là: 10 chỉ tiêu đã nêu trên(Đd. 3 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: thống nhất hóa, tính dễ vận chuyển, sáng chế phát minh .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước -
Đáp án trắc nghiệm môn Quản trị chất lượng | Trường đại học Mở Hà Nội
2 1 lượt tải 38 trangXác định câu đúng nhấta. 5 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: công dụng, tin cậy, công thái học, thẩm mỹ, tính công nghệ.b. 2 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: môi trường sinh thái và an toànc. Chỉ tiêu phản ánh CLSP là: 10 chỉ tiêu đã nêu trên(Đ)d. 3 chỉ tiêu phản ánh CLSP là: thống nhất hóa, tính dễ vận chuyển, sáng chế phát minh.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Hà NộiMôn: Quản trị chất lượng (CL11)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần1 ngày trước