lOMoARcPSD| 48302938
GII THIỆU ĐÔI NÉT VỀ TẬP ĐOÀN SUNHOUSE
1. Quá trình thành lp:
- Ngày 22/5/2000: Thành lp Công ty TNHH Phú Thng.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH
SUNHOUSE Hàn Quc, thành lp Công ty TNHH SUNHOUSE Vit Nam và xây
dng nhà máy liên doanh sn suất đồ gia dng, dây chuyn ng dng công
ngh Anodized lnh tiên tiến t Hàn Quc ti khu vc ASEAN
- Ngày 18/6/2010: Đổi tên thành Công ty C phn Tập đoàn Sunhouse.
2. Tm nhìn và s mnh
Tr thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đ
gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sc khỏe cho người s dụng và hướng ti
đáp ứng nhu cu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng ti mt
thương hiệu toàn cu
Không ngng nghiên cu ng dng công ngh tiên tiến giúp đại đa số
người tiêu dùng có cơ hội s dng nhng sn phm cao cp vi giá thành hp
lí.
3. Giá tr ct lõi
- Sáng to: không ngừng theo đuổi nhng sáng kiến mi và th thách bn thân
để tạo ra cơ hội mi.
- Thu hiu: Thu hiểu và quan tâm đến như cầu và kì vng ca các bạn động
nghip, khách hàng, di lý và c đông.
- Chun mc: Truyn lòng tin ti mọi người bng nhng li nói chân tht, th
hin lời nói đi đôi với hành động và chu trách nhim cho nhng vic mình làm.
MÔI TRƯỜNG MARKETING:
1. Khái nim:
Môi trường marketing ca mt công ty (doanh nghip) là tp hp tt c
các ch th, các lực lượng bên trong và bên ngoài công ty mà b phân ra quyết
lOMoARcPSD| 48302938
định marketing ca công ty không th khng chế được và chúng thường xuyên
tác động (ảnh hưởng) tt hoc không tt ti các quyết định marketing ca h.
2. Phân loi:
- Môi trường marketing Vi mô
- Môi trường marketing Vĩ mô MÔI
TRƯỜNG MARKETING VI MÔ:
1. Khái nim:
Môi trường marketing vi mô là nhng lực lượng, nhng yếu t tác động
trc tiếp đến tng công ty và kh năng thỏa mãn nhu cu ca khách hàng ca
nó.
2. Phân loi:
Môi trường doanh nghip:
- Vốn điều l: 1.187 t VND
- Ch s hu: ông Nguyễn Xuân Phú Cơ cấu b
máy:
Môi trường tác nghip:
1. Nhà cung cp:
Khái nim:
H là các cá nhân hay t chc cung cp các yếu t đầu vào như nguyên
nhiên vt liệu, năng lượng, ph tùng, linh kin, vn và nhân lc đ phc v cho
quá trình sn xut, kinh doanh ca doanh nghiệp. Do đó cần thiết lp và phát
lOMoARcPSD| 48302938
trin mi quan h vi nhà cung cp có chất lượng cao. Ngoài ra cần đa dạng
la chn nhà cung ng.
Phân tích
Là mt doanh ngip có nhiu hình thức kinh doanh khác nhau như tự sn
xut, OEM, ODM thì SUNHOUSE Vit Nam th t sn xut ra nhng mt hàng
như chảo chng dính với hơn 200 cho kinh doanh trên th trường, ni inox,
anod, các linh kin ph tr, máy ép nha, khuôn nồi cơm điện, khung v t đin
công nghip, ca chng cháy, vi mch cho các mặt hàng đin tử, điện dân dng.
Hoc có th đặt linh kin t các OEM khác Trung Quc, Hàn Quốc, Thái Lan để
hoàn thin sn phm ca mình mt cách chất lượng nhất nhưng vẫn đảm bo
dán tem ghi ngun gc xut xứ. Được mnh danh một hãng hàng Việt
Nam chất ợng cao” nên SUNHOUSE luôn tìm kiếm nhng nhà cung ng cht
ng cao, uy tín để đảm bo chất lượng sn phm, cung cp sn phm tt nht
cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, SUNHOUSE cũng cố gng tìm kiếm ngun
cung ng mới để gim thiu ri ro tình trng ph thuc vào nhà cung cấp . Điều
này còn giúp SUNHOUSE nhiu s la chọn hơn v chất lượng sn phm hoc
dch vụ, giúp tăng cường sc cnh tranh.
2. Các trung gian markeing:
Các trung gian Marketing giúp công ti xúc tiến, phân phi và bán sn
phm tới người mua cui cùng
Phân loi: các nhà phân phi; Các công ty cung cp các dch v marketing; Các
trung gian tài chính
Phân tích
Các nhà phân phi: SUNHOUSE rất đa dạng v kênh phân phi t trc tiếp
đến gián tiếp. Đầu tiên, Sunhouse có h thng phân phi trc tiếp bao gm các
ca hàng chính thc trung tâm bo hành. Nh vy, Sunhouse th kim
soát chất lưng sn phm ca mình t đầu đến cui, t sn xuất đến phân phi
bảo hành, giúp đảm bo chất lượng sn phm nim tin ca khách hàng.
Đồng thời, Sunhouse cũng cung cấp các dch v h tr khách hàng như vấn
sn phm và bảo trì, tăng cường s hài lòng và tín nhim của khách hàng đối vi
thương hiệu.
lOMoARcPSD| 48302938
Ngoài ra, Sunhouse cũng s dng các kênh phân phi gián tiếp như các
ca hàng bách hóa, siêu th các đi phân phi sn phm ca h. Các sn
phm ca SUNHOUSE mt hu hết các siêu th bán đồ đin t như Bách
hóa xanh. Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Media Mart,.. Điều này giúp Sunhouse
tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đc bit nhng vùng sâu, vùng xa
thành ph ln, giúp m rng th phần và tăng doanh số bán hàng.
Đến năm 2021, SUNHOUSE chính thức kinh doanh trên sàn thương mi
ln nht thế giới AMAZON để tìm hiu nhu cu ca khách hàng M, hoàn thin
nâng cao chất lượng sn phẩm đ đáp ng nhu cu ca các khách hàng khó
tính nước ngoài.
Các công ty cung cp các dch v marketing: SUNHOUSE thường qung
cáo các sn phm phm của mình trên các chương trình quảng cáo của đài
truyn hình Vit Nam bng mt clip ngn( đưa hình nh minh ha) hoc chy
banner qung cáo trên Google, Facebook,( kèm hình nh). Một cách đơn giản là
SUNHOUSE s dng cách marketing truyn thng treo nhng băng rôn, t
qung cáo các địa đim phân phối đ khách hàng d dàng nhìn thy tìm
hiu sn phm ( kèm hình nh )
Các trung gian tài chính: SUNHOUSE th nh các trung gian tài chính
cho vay vn khi cn m rng th trường kinh doanh. Hoc t trung gian tài chính
doanh nghip biết được mc chi tr của các đối tượng khách hàng. Đ t đó xây
dng nhóm khách hàng tiềm năng.
3. Đối th cnh tranh:
Theo như các nhà quản tr Marketing, có 4 loại đối th cnh tranh:
- Cnh tranh mong muốn: Đây đối th cnh tranh th hin nhng khát vng ca
người tiêu dùng, mong mun tha mãn nhu cu, mong mun khác nhau trên cơ
s một lượng thu nhp.
- Đối th cnh tranh là nhng loại hàng hóa khác nhau nhưng cùng thảo mãn mt
nhu cầu: Đây là sự cnh tranh gia các ngành hàng khác nhau.
- Đối th cnh tranh là các kiu hàng hóa khác nhau trong cùng mt ngành hàng.
th khác nhau v màu sc, dung tích, công suất,… Chẳng hn, cùng mt sn
phm nồi cơm SUNHOUSE nhưng có những người mun mua ni nh có nhng
người mun mua nồi to, điều này ph thuc vào nhu cu của người tiêu dùng.
lOMoARcPSD| 48302938
- Đối th cnh tranh nhng kiu hàng hóa ging nhau tha mãn cùng mt mong
muốn, nhưng nhãn hiệu khác nhau: Đây là kiểu cnh tranh ph biến hin nay.
Đối th cnh tranh ca SUNHOUSE:
- Lock&Lock:gần đây nhãn hàng này cho ra mt nhng sn phm gia dụng tương
t SUNHOUSE : cho chng dính, b ni cho nhà bếp,..
- KANGAROO: Các sn phm ni tiếng ca Kangaroo bao gm: Nồi cơm đin, ni
chiên không du, máy lnh, ni lẩu điện, máy lc không khí, v.v. Sn phẩm đến
t thương hiệu này đưc nhiu khách hàng tin dùng bi chúng có thiết kế đp
mt, tinh tế và chất lượng rt tt.
Ngoài ra có các nhãn hàng cnh tranh khác như: HAPPYCOOK, PANASONIC,
TOSHIBA, Bluestone, Alaska,… Tuy nhiên, so với các đối th trên thì giá ca
SUNHOUSE có phn r hơn, đa dạng phân khúc giá phù hp vi nhiu đi
ợng khách hàng hơn.
4. Công chúng trc tiếp
Khái nim:
Công chúng trc tiếp ca mt doanh nghip là mt nhóm(gii) bt kì,
quan tâm thc s hay có th s quan tâm hoc có ảnh hưởng đến kh năng
đạt ti nhng mục tiêu đề ra ca doanh nghiệp đó.
Xếp theo ba cp đ:
- Công chúng tích cc
lOMoARcPSD| 48302938
- Công chúng tìm kiếm
- Công chúng không mong mun
Tác động đến hoạt động Marketing ca doanh nghip:
- Công chúng tài chính
- Các phương tiện thông tin đại chúng
- Các cơ quan Nhà nước : SUNHOUSE chu s qun lí ca Cc thuế
Thành ph Hà Ni - Công chúng hành động vì công dân - Công chúng
địa phương.
- Công chúng nói chung.
- Công chúng ni b.
Phân tích:
Đúng với Slogan ca tập đoàn: “Nhà là bếp. Bếp là SUNHOUSE”, các sản
phm ca SUNHOUSE luôn xut hiện trên các chương trình quảng cáo của đài
truyn hình Vit Nam với căn bếp Việt, gia đình Việt. Các sn phm ca
SUNHOUSE được qung cáo vi s thun tin, mẫu mã đơn giản, thiết kế phù
hp với căn bếp Vit.
Không nhng thế, năm 2020 hưởng ng sc nóng ca nền bóng đá Việt
Nam, vi mong mun m rng th trường sang các dòng sn phm khác,
Sunhouse đã quyết tâm trin khai mt chiến dch truyn thông bài bn mang
tên “Khát vọng chinh phục đỉnh cao nim t hào gia dng Việt”. Với ln đu
tư này, Sunhouse đẩy mnh sn phm ch đạo là nhóm sn phẩm điều hòa
không khí, nhm mc tiêu chiếm lĩnh 10% thị phần ngành hàng này. Đại din
diện thương hiệu, tuyn th Tiến Linh là gương mặt được Sunhouse la chn
để truyn ti mnh m thông điệp “Khát vọng chinh phục với tui tr đam
mê, nhit huyết và n lc hết mình để mang li nim vinh quang cho T
quốc.Trong MV này, nơi những căn phòng nơi Tiến Linh ng ngh và tp luyn,
đều có s hin din khéo léo ca điều hòa Sunhouse. Đây chính là màn “chơi
lớn” nhằm mục đích thông báo cho mọi người biết việc Sunhouse đã chính
thc m rộng sang ngành hàng điện lnh. Ti thời điểm đó, sức nóng ca bóng
đá Việt Nam đã chiếm trn tình cm ca các khán giả, đội ngũ Marketing của
Sunhouse đã nắm bt thời cơ vô cùng tốt, kết hp được hình ảnh “hot trend”
để làm bước đm truyn thông vô cùng hiu qu, mang ti nhng hiu ng
không th tuyt vời hơn.
5. Khách hàng:
Khái nim:
lOMoARcPSD| 48302938
Khách hàng là th trường ca danh nghiệp, đồng thi khách hàng li là mt
trong nhng lực lượng- yếu t quan trng nht chi phi mang tính cht quyết
định ti các hoạt động marketing ca doanh nghip.
Phân tích:
Nhóm khách hàng của SUNHOUSE ngày càng đa dạng t nhiều độ tui có
niềm đam mê vi nấu ăn, thiết b đin t,..; Các bà m ni tr bn rn không
có thời gian chăm sóc gia đình nhưng rất chú trọng đến sc khỏe ưa thích một
không gian
khoa hc, sch s, thoi mái d chu; Những cánh “mày râu” có tư tưởng hin
đại, biết chia s công vic vi v, có nim đam mê nấu ăn,..và nhiều đi
ng khách hàng khó tính, am hiu sâu sc v các đồ dùng, thiết b gia dng.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 48302938
GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ TẬP ĐOÀN SUNHOUSE 1. Quá trình thành lập: -
Ngày 22/5/2000: Thành lập Công ty TNHH Phú Thắng. -
Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH
SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây
dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, dây chuyền ứng dụng công
nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc tại khu vực ASEAN -
Ngày 18/6/2010: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse.
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ
gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người sử dụng và hướng tới
đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng tới một thương hiệu toàn cầu
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số
người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lí. 3. Giá trị cốt lõi
- Sáng tạo: không ngừng theo đuổi những sáng kiến mới và thử thách bản thân
để tạo ra cơ hội mới.
- Thấu hiểu: Thấu hiểu và quan tâm đến như cầu và kì vọng của các bạn động
nghiệp, khách hàng, dại lý và cổ đông.
- Chuẩn mực: Truyền lòng tin tới mọi người bằng những lời nói chân thật, thể
hiện lời nói đi đôi với hành động và chịu trách nhiệm cho những việc mình làm. MÔI TRƯỜNG MARKETING: 1. Khái niệm:
Môi trường marketing của một công ty (doanh nghiệp) là tập hợp tất cả
các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên ngoài công ty mà bộ phân ra quyết lOMoAR cPSD| 48302938
định marketing của công ty không thể khống chế được và chúng thường xuyên
tác động (ảnh hưởng) tốt hoặc không tốt tới các quyết định marketing của họ. 2. Phân loại:
- Môi trường marketing Vi mô
- Môi trường marketing Vĩ mô MÔI TRƯỜNG MARKETING VI MÔ: 1. Khái niệm:
Môi trường marketing vi mô là những lực lượng, những yếu tố tác động
trực tiếp đến từng công ty và khả năng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng của nó. 2. Phân loại:
Môi trường doanh nghiệp:
- Vốn điều lệ: 1.187 tỉ VND
- Chủ sở hữu: ông Nguyễn Xuân Phú Cơ cấu bộ máy: Môi trường tác nghiệp: 1. Nhà cung cấp: Khái niệm:
Họ là các cá nhân hay tổ chức cung cấp các yếu tố đầu vào như nguyên
nhiên vật liệu, năng lượng, phụ tùng, linh kiện, vốn và nhân lực để phục vụ cho
quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó cần thiết lập và phát lOMoAR cPSD| 48302938
triển mối quan hệ với nhà cung cấp có chất lượng cao. Ngoài ra cần đa dạng lựa chọn nhà cung ứng. Phân tích
Là một doanh ngiệp có nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như tự sản
xuất, OEM, ODM thì SUNHOUSE Việt Nam có thể tự sản xuất ra những mặt hàng
như chảo chống dính với hơn 200 mã chảo kinh doanh trên thị trường, nồi inox,
anod, các linh kiện phụ trợ, máy ép nhựa, khuôn nồi cơm điện, khung vỏ tủ điện
công nghiệp, cửa chống cháy, vi mạch cho các mặt hàng điện tử, điện dân dụng.
Hoặc có thể đặt linh kiện từ các OEM khác ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan để
hoàn thiện sản phẩm của mình một cách chất lượng nhất nhưng vẫn đảm bảo
dán tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Được mệnh danh có một hãng “ hàng Việt
Nam chất lượng cao” nên SUNHOUSE luôn tìm kiếm những nhà cung ứng chất
lượng cao, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, cung cấp sản phẩm tốt nhất
cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, SUNHOUSE cũng cố gắng tìm kiếm nguồn
cung ứng mới để giảm thiểu rủi ro tình trạng phụ thuộc vào nhà cung cấp . Điều
này còn giúp SUNHOUSE có nhiều sự lựa chọn hơn về chất lượng sản phẩm hoặc
dịch vụ, giúp tăng cường sức cạnh tranh. 2. Các trung gian markeing:
Các trung gian Marketing giúp công ti xúc tiến, phân phối và bán sản
phảm tới người mua cuối cùng
Phân loại: các nhà phân phối; Các công ty cung cấp các dịch vụ marketing; Các trung gian tài chính Phân tích
Các nhà phân phối: SUNHOUSE rất đa dạng về kênh phân phối từ trực tiếp
đến gián tiếp. Đầu tiên, Sunhouse có hệ thống phân phối trực tiếp bao gồm các
cửa hàng chính thức và trung tâm bảo hành. Nhờ vậy, Sunhouse có thể kiểm
soát chất lượng sản phẩm của mình từ đầu đến cuối, từ sản xuất đến phân phối
và bảo hành, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng.
Đồng thời, Sunhouse cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn
sản phẩm và bảo trì, tăng cường sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu. lOMoAR cPSD| 48302938
Ngoài ra, Sunhouse cũng sử dụng các kênh phân phối gián tiếp như các
cửa hàng bách hóa, siêu thị và các đại lý phân phối sản phẩm của họ. Các sản
phẩm của SUNHOUSE có mặt hầu hết có các siêu thị bán đồ điện tử như Bách
hóa xanh. Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Media Mart,.. Điều này giúp Sunhouse
tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa và
thành phố lớn, giúp mở rộng thị phần và tăng doanh số bán hàng.
Đến năm 2021, SUNHOUSE chính thức kinh doanh trên sàn thương mại
lớn nhất thế giới AMAZON để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng Mỹ, hoàn thiện
và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính nước ngoài.
Các công ty cung cấp các dịch vụ marketing: SUNHOUSE thường quảng
cáo các sản phẩm phẩm của mình trên các chương trình quảng cáo của đài
truyền hình Việt Nam bằng một clip ngắn( đưa hình ảnh minh họa) hoặc chạy
banner quảng cáo trên Google, Facebook,( kèm hình ảnh). Một cách đơn giản là
SUNHOUSE sử dụng cách marketing truyền thống là treo những băng rôn, tờ
quảng cáo ở các địa điểm phân phối để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và tìm
hiểu sản phẩm ( kèm hình ảnh )
Các trung gian tài chính: SUNHOUSE có thể nhờ các trung gian tài chính
cho vay vốn khi cần mở rộng thị trường kinh doanh. Hoặc từ trung gian tài chính
doanh nghiệp biết được mức chi trả của các đối tượng khách hàng. Để từ đó xây
dựng nhóm khách hàng tiềm năng. 3. Đối thủ cạnh tranh:
Theo như các nhà quản trị Marketing, có 4 loại đối thủ cạnh tranh:
- Cạnh tranh mong muốn: Đây là đối thủ cạnh tranh thể hiện những khát vọng của
người tiêu dùng, mong muốn thỏa mãn nhu cầu, mong muốn khác nhau trên cơ
sở một lượng thu nhập.
- Đối thủ cạnh tranh là những loại hàng hóa khác nhau nhưng cùng thảo mãn một
nhu cầu: Đây là sự cạnh tranh giữa các ngành hàng khác nhau.
- Đối thủ cạnh tranh là các kiểu hàng hóa khác nhau trong cùng một ngành hàng.
Có thể là khác nhau về màu sắc, dung tích, công suất,… Chẳng hạn, cùng một sản
phẩm nồi cơm SUNHOUSE nhưng có những người muốn mua nồi nhỏ có những
người muốn mua nồi to, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng. lOMoAR cPSD| 48302938
- Đối thủ cạnh tranh là những kiểu hàng hóa giống nhau thỏa mãn cùng một mong
muốn, nhưng nhãn hiệu khác nhau: Đây là kiểu cạnh tranh phổ biến hiện nay.
Đối thủ cạnh tranh của SUNHOUSE:
- Lock&Lock:gần đây nhãn hàng này cho ra mắt những sản phẩm gia dụng tương
tự SUNHOUSE : chảo chống dính, bộ nồi cho nhà bếp,..
- KANGAROO: Các sản phẩm nổi tiếng của Kangaroo bao gồm: Nồi cơm điện, nồi
chiên không dầu, máy lạnh, nồi lẩu điện, máy lọc không khí, v.v. Sản phẩm đến
từ thương hiệu này được nhiều khách hàng tin dùng bởi chúng có thiết kế đẹp
mắt, tinh tế và chất lượng rất tốt.
Ngoài ra có các nhãn hàng cạnh tranh khác như: HAPPYCOOK, PANASONIC,
TOSHIBA, Bluestone, Alaska,… Tuy nhiên, so với các đối thủ trên thì giá của
SUNHOUSE có phần rẻ hơn, đa dạng phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 4. Công chúng trực tiếp Khái niệm:
Công chúng trực tiếp của một doanh nghiệp là một nhóm(giới) bất kì,
quan tâm thực sự hay có thể sẽ quan tâm hoặc có ảnh hưởng đến khả năng
đạt tới những mục tiêu đề ra của doanh nghiệp đó. Xếp theo ba cấp độ: - Công chúng tích cực lOMoAR cPSD| 48302938 - Công chúng tìm kiếm
- Công chúng không mong muốn
Tác động đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp: - Công chúng tài chính
- Các phương tiện thông tin đại chúng
- Các cơ quan Nhà nước : SUNHOUSE chịu sự quản lí của Cục thuế
Thành phố Hà Nội - Công chúng hành động vì công dân - Công chúng địa phương. - Công chúng nói chung. - Công chúng nội bộ. Phân tích:
Đúng với Slogan của tập đoàn: “Nhà là bếp. Bếp là SUNHOUSE”, các sản
phẩm của SUNHOUSE luôn xuất hiện trên các chương trình quảng cáo của đài
truyền hình Việt Nam với căn bếp Việt, gia đình Việt. Các sản phẩm của
SUNHOUSE được quảng cáo với sự thuận tiện, mẫu mã đơn giản, thiết kế phù
hợp với căn bếp Việt.
Không những thế, năm 2020 hưởng ứng sức nóng của nền bóng đá Việt
Nam, với mong muốn mở rộng thị trường sang các dòng sản phẩm khác,
Sunhouse đã quyết tâm triển khai một chiến dịch truyền thông bài bản mang
tên “Khát vọng chinh phục đỉnh cao – niềm tự hào gia dụng Việt”. Với lần đầu
tư này, Sunhouse đẩy mạnh sản phẩm chủ đạo là nhóm sản phẩm điều hòa
không khí, nhằm mục tiêu chiếm lĩnh 10% thị phần ngành hàng này. Đại diện
diện thương hiệu, tuyển thủ Tiến Linh là gương mặt được Sunhouse lựa chọn
để truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Khát vọng chinh phục” với tuổi trẻ đam
mê, nhiệt huyết và nỗ lực hết mình để mang lại niềm vinh quang cho Tổ
quốc.Trong MV này, nơi những căn phòng nơi Tiến Linh ngủ nghỉ và tập luyện,
đều có sự hiện diện khéo léo của điều hòa Sunhouse. Đây chính là màn “chơi
lớn” nhằm mục đích thông báo cho mọi người biết việc Sunhouse đã chính
thức mở rộng sang ngành hàng điện lạnh. Tại thời điểm đó, sức nóng của bóng
đá Việt Nam đã chiếm trọn tình cảm của các khán giả, đội ngũ Marketing của
Sunhouse đã nắm bắt thời cơ vô cùng tốt, kết hợp được hình ảnh “hot trend”
để làm bước đệm truyền thông vô cùng hiệu quả, mang tới những hiệu ứng
không thể tuyệt vời hơn. 5. Khách hàng: Khái niệm: lOMoAR cPSD| 48302938
Khách hàng là thị trường của danh nghiệp, đồng thời khách hàng lại là một
trong những lực lượng- yếu tố quan trọng nhất chi phối mang tính chất quyết
định tới các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Phân tích:
Nhóm khách hàng của SUNHOUSE ngày càng đa dạng từ nhiều độ tuổi có
niềm đam mê với nấu ăn, thiết bị điện tử,..; Các bà mẹ nội trợ bận rộn không
có thời gian chăm sóc gia đình nhưng rất chú trọng đến sức khỏe ưa thích một không gian
khoa học, sạch sẽ, thoải mái dễ chịu; Những cánh “mày râu” có tư tưởng hiện
đại, biết chia sẻ công việc với vợ, có niềm đam mê nấu ăn,..và nhiều đối
tượng khách hàng khó tính, am hiểu sâu sắc về các đồ dùng, thiết bị gia dụng.