-
Thông tin
-
Quiz
[BIỂU MẪU] Bản kế hoạch kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà | Trường Đại học Hồng Đức
1. Hình thành ý tưởng: Chúng tôi thực hiện mô hình kinh doanh này xuất phát từ tình yêu thương động vật, chúng tôi quan niệm rằng động vật cũng cần yêu thương và chăm sóc, nó không đơn thuần chỉ là những chú chó mèo nuôi để trông nhà bắt chuột, chúng là nơi ta chia sẽ niềm vui cũng như những áp lực trong cuộc sống. Chúng là những người bạn, người thân của ta. Hạnh phúc của chúng tôi là được nhìn thấy những thú cưng khỏe mạnh và xinh đẹp trên tay của chủ nhân. Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng, là niềm hạnh phúc trên gương mặt của khách hàng và cả những chú cún chú mèo đáng yêu.2. Khái quát về công ty:Tên công ty: Trung tâm chăm sóc thú cưng PET CARE HOME.Loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH 1 thành viên.Vốn đầu tư: 500 triệu đồng.Địa điểm: Hoa Hồng 15-14 khu đô thị Vinhome star city, phường Đông Hải – TP Thanh Hóa.
Sứ mệnh: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho thú cưng. Đồng thời tạo ra một cộng đồng yêu thú cưng văn minh và phát triển.Tầm nhìn: Trở thành một trong những trung tâm chăm sóc thú cưng uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng, với sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Quản trị kinh doanh(DHHD) 30 tài liệu
Đại học Hồng Đức 235 tài liệu
[BIỂU MẪU] Bản kế hoạch kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà | Trường Đại học Hồng Đức
1. Hình thành ý tưởng: Chúng tôi thực hiện mô hình kinh doanh này xuất phát từ tình yêu thương động vật, chúng tôi quan niệm rằng động vật cũng cần yêu thương và chăm sóc, nó không đơn thuần chỉ là những chú chó mèo nuôi để trông nhà bắt chuột, chúng là nơi ta chia sẽ niềm vui cũng như những áp lực trong cuộc sống. Chúng là những người bạn, người thân của ta. Hạnh phúc của chúng tôi là được nhìn thấy những thú cưng khỏe mạnh và xinh đẹp trên tay của chủ nhân. Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng, là niềm hạnh phúc trên gương mặt của khách hàng và cả những chú cún chú mèo đáng yêu.2. Khái quát về công ty:Tên công ty: Trung tâm chăm sóc thú cưng PET CARE HOME.Loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH 1 thành viên.Vốn đầu tư: 500 triệu đồng.Địa điểm: Hoa Hồng 15-14 khu đô thị Vinhome star city, phường Đông Hải – TP Thanh Hóa.
Sứ mệnh: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho thú cưng. Đồng thời tạo ra một cộng đồng yêu thú cưng văn minh và phát triển.Tầm nhìn: Trở thành một trong những trung tâm chăm sóc thú cưng uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng, với sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Quản trị kinh doanh(DHHD) 30 tài liệu
Trường: Đại học Hồng Đức 235 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Hồng Đức
Preview text:
lOMoARcPSD|50202050
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM CHĂM SÓC THÚ CƯNG PET CARE HOME ****o0o****
Chủ sở hữu: Nguyễn Thị Hà My
Ngày thành lập: 14/03/2024 MSSV: 2164020030 Lớp: K24A-QTKD
Email: myha27387@gmail.com
Địa chỉ: Hoa Hồng 15 – 44 khu đô thị Vinhome Star City,
phường Đông Hải – TP Thanh Hóa. Thanh Hóa – 2024 lOMoARcPSD|50202050 Mục lục
A. Giới thiệu:.............................................................................................................................2 1. Hình thành ý
tưởng:..................................................................................2 2.Khái quát về
công ty:.................................................................................2
B. NỘI DUNG:.........................................................................................................................2
1.Phân tích ngành, khách hàng, đối thủ cạnh tranh...........................................2 1.1
Phân tích ngành:......................................................................................................2 1.2
Phân tích khách hàng:.............................................................................................3 1.3
Phân tích đối thủ cạnh tranh:..................................................................................4
2Mô tả doanh nghiệp và sản phẩm:...........................................................................4 2.1 Mô tả doanh
nghiệp:................................................................................................4 2.2 Mô tả sản
phẩm:.......................................................................................................5 3 Kế hoạch
marketing:......................................................................................................5 4 Kế hoạch
nguồn cung ứng và nguồn nhân lực...................................................6 4.1
Kế hoạch nguồn cung ứng:......................................................................................6 4.2 Nguồn nhân
lực:.......................................................................................................7
5Kế hoạch tài chính...........................................................................................................9 5.1 Vốn đầu tư ban
đầu:.................................................................................................9 5.2
Kế hoạch huy động
vốn:...........................................................................................9 5.3
Kế hoạch sử dụng
vốn:.............................................................................................9 5.4 Doanh thu dự
kiến:...................................................................................................9 5.5 Lợi nhuận dự
kiến:.................................................................................................10 1 lOMoARcPSD|50202050 5.6
Kế hoạch theo dõi và đánh
giá:.............................................................................10 5.7 Kế hoạch trả
nợ:....................................................................................................10 6 Kế hoạch phát
triển.................................................................................11 7Rủi ro và biện
pháp phòng tránh rủi ro................................................11
7.1 Rủi ro:....................................................................................................................11
7.2 Biện pháp phòng tránh rủi ro:...............................................................................11 8 Kế hoạch rúi
lui........................................................................................11
9 Phụ lục......................................................................................................11 A. Giới thiệu:
1. Hình thành ý tưởng:
Chúng tôi thực hiện mô hình kinh doanh này xuất phát từ tình yêu
thương động vật, chúng tôi quan niệm rằng động vật cũng cần yêu
thương và chăm sóc, nó không đơn thuần chỉ là những chú chó mèo
nuôi để trông nhà bắt chuột, chúng là nơi ta chia sẽ niềm vui cũng như
những áp lực trong cuộc sống. Chúng là những người bạn, người thân
của ta. Hạnh phúc của chúng tôi là được nhìn thấy những thú cưng
khỏe mạnh và xinh đẹp trên tay của chủ nhân. Mục tiêu của chúng tôi
là sự hài lòng của khách hàng, là niềm hạnh phúc trên gương mặt của
khách hàng và cả những chú cún chú mèo đáng yêu.
2. Khái quát về công ty:
Tên công ty: Trung tâm chăm sóc thú cưng PET CARE HOME.
Loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH 1 thành viên.
Vốn đầu tư: 500 triệu đồng.
Địa điểm: Hoa Hồng 15-14 khu đô thị Vinhome star city, phường
Đông Hải – TP Thanh Hóa.
Sứ mệnh: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho thú
cưng. Đồng thời tạo ra một cộng đồng yêu thú cưng văn minh và phát triển.
Tầm nhìn: Trở thành một trong những trung tâm chăm sóc thú cưng
uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói
riêng, với sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. 2 lOMoARcPSD|50202050
Tóm tắt: Dịch vụ "Pet Care Home" cung cấp dịch vụ chăm sóc thú
cưng tại nhà chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến cho
khách hàng sự an tâm, thoải mái khi gửi gắm thú cưng của mình. B. NỘI DUNG:
1. Phân tích ngành, khách hàng, đối thủ cạnh tranh. 1.1Phân tích ngành:
- Ngày nay việc nuôi thú cưng không phải là một thú vui mà còn
là một nhu cầu không thể thiếu. Theo báo cáo của Pet Fair Asia,
doanh số của ngành Chăm sóc thú cưng tại Đông Nam Á là 4 tỉ
USD, trong đó Việt Nam chiếm 13% (tương đương 500 triệu
USD) và dự báo tăng trưởng 11% mỗi năm. Người Việt có 1,9
triệu lượt tìm kiếm trên Google với mong muốn sở hữu thú
cưng, đứng thứ hai khu vực chỉ sau Philippines.
- Khi nền kinh tế càng ngày phát triển, đời sống người dân được
nâng cao hơn thì nhu cầu nuôi thú cưng ngày càng phát triển.
- Thị trường chăm sóc thú cưng tại Thanh Hóa hiện nay đang phát
triển khá mạnh mẽ. Các chủ nuôi thú cưng đang trở nên thông
thái hơn trong việc chăm sóc thú cưng của mình và có xu hướng
tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà để đảm bảo an
toàn và sức khỏe cho thú cưng của mình. Thị trường chăm sóc
thú cưng tại nhà đang cạnh tranh khá lớn với các cửa hàng thú
cưng và các phòng khám thú y.
- Theo sự hội nhập và phát triển của cuộc sống hiện đại, con
người ở các thành phố lớn càng bận rộn hơn. Ít người có thời
gian rảnh rỗi để giao tiếp với bạn bè nhưng nhu cầu tâm sinh lý
cần có một người bạn sau những giờ làm việc căng thẳng khi trở
về. Nhà khoa học đã chỉ ra tác dụng khi bạn nuôi thú cưng như
là có thể giảm có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và có cơ hội mắc
bệnh dị ứng thấp hơn, giảm thiếu các mức độ căng thẳng, tăng cường xã hội hóa,....
- Bên cạnh những tác dụng nhưng nó cũng tồn tại những mặt hại
khi nuôi chó, mèo trong nhà, có thể gây hại cho người nuôi như
là có thể nhiễm bệnh sán chó mèo, bệnh dại, bệnh dị ứng, đường hô hấp...
- Nhóm người dân thành phố có sở thích nuôi chó, mèo trong nhà
như một người bạn vì vậy Công ty “ Pet care home” ra đời nhằm
đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thú cưng của nhóm người trên. 3 lOMoARcPSD|50202050
Slogan của công ty “ Yêu thương không lời, Pet care
home thay lời bạn nói”.
Hoạt động của công ty nhằm tới góp khách hàng có thu nhập từ
10 triệu trở lên và các bạn bè có sở thích nuôi thú cưng. 1.2Phân tích khách hàng:
- Độ tuổi: 25 - 45 tuổi. - Giới tính: Nam và nữ.
- Thu nhập: Trung bình khá đến cao.
- Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng, doanh nhân, người nổi tiếng.
- Có nuôi thú cưng và có nhu cầu chăm sóc định kỳ như: tắm rửa,
khám bệnh,dắt đi dạo,....
- Nơi ở: Thành phố lớn, khu dân cư cao cấp.
Khách hàng mục tiêu: là KH cá nhân hoặc hộ gia đình sinh
sống tại Thanh Hóa, có mức thu nhập trung bình khá trở lên,
nuôi thú cưng nhưng có ít thời gian chăm sóc chúng và định kỳ
có nhu cầu chăm sóc đặc biệt.
1.3Phân tích đối thủ cạnh tranh:
Đối thủ cạnh tranh Điểm mạnh Điểm yếu
Bi Shop ( 14 Nguyễn Du- Cung cấp các dịch vụ đa Vị trí không thuận lợi cho p.Điện Biên)
dạng như tắm rửa, cắt tỉa khách hàng ở các khu vực
lông, vệ sinh tai, móng,... khác.
Đội ngũ nhân viên chuyên Cửa hàng thường đông vào nghiệp, có kinh nghiệm. cuối tuần.
Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát. Pet shop ( 63 Lê Văn
Nhân viên có tay nghề cao, Giá cao hơn so với các cửa Hưu)
tạo được nhiều kiểu đẹp hàng khác. cho thú cưng.
Không có dịch vụ thú y. Cửa hàng có nhiều mẫu
phụ kiện đẹp cho thú cưng.
Dogily Thanh Hóa ( 17 Cung cấp các dịch vụ trọn Giá dịch vụ cao. Nguyễn Huy Hiệu)
gói bao gồm ăn uống, tắm Không có dịch vụ cắt tỉa
rửa, dắt đi dạo, huấn lông theo kiểu. luyện,... Có khu vui chơi rộng rãi 4 lOMoARcPSD|50202050
2 Mô tả doanh nghiệp và sản phẩm: 2.1Mô tả doanh nghiệp:
- Tên công ty: Trung tâm chăm sóc thú cưng PET CARE HOME.
- Nơi thành lập: Hoa Hồng 15-14 khu đô thị Vinhome star city,
phường Đông Hải – TP Thanh Hóa.
- Hình thức kinh doanh: cung cấp dịch vụ tại nhà. - Hoạt động kinh doanh:
Cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà cho các hộ gia đình
bận rộn hoặc không có thời gian chăm sóc thú cưng của họ.
Cung cấp các dịch vụ: chăm sóc ăn uống, vệ sinh, dọn dẹp
chuồng, tắm rửa, cắt lông, cung cấp các dịch vụ y tế tại nhà. 2.2Mô tả sản phẩm: Khám và chữa bệnh:
- Khám bệnh và tư vấn miễn phí.
- Tiêm truyền: 40.000 – 70.000đ.
- Triệt sản: từ 350.000 – 1.000.000đ (có gây mê).
- Tiêm phòng vacxin: 70.000 – 350.000đ..
- Điều trị: giá tùy thuộc vào tình trạng bệnh của thú cưng và phương pháp điều trị. Dịch vụ làm đẹp.
Chăm sóc móng, làm sạch tai: (Đối với dịch vụ này tùy theo vị trí địa
lý chúng tôi tính thêm tiền di chuyển từ 20-50.000đ/lần. Nếu làm
chung với các dịch vụ tắm gội không tính tiền di chuyển) - Cắt
móng, mài móng, sơn bảo vệ: 50.000 – 200.000đ. - Làm sạch tai: 20.000đ.
Dịch vụ tắm, chải lông ( với dầu gội đặc chủng).
- Tắm, trừ ve, sấy, chải lông, đối với lông dài: 100.000 – 300.000đ.
- Tắm, sấy, trừ ve đối với lông sát: 80.000 – 300.000đ.
Dịch vụ xén, tỉa lông thẩm mỹ: 100.000 – 300.000đ.
Dịch vụ trừ ve, bọ chét:
- Ngừa ve cho tất cả các chủng loại chó với thuốc nhỏ có tác dụng
trong vòng 6 tháng: 180.000đ/lần.
- Diệt ve, bọ chét trong trường hợp nhiều và nặng tùy theo tình
trạng phải điều trị dài ngày hay ngắn ngày giá từ: 200 –
300.000đ/lần (cho đến khi hết ve). Lĩnh vực kinh doanh: 5 lOMoARcPSD|50202050
- Dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp cho thú cưng (chó, mèo).
3 Kế hoạch marketing: Thị trường mục tiêu:
• Chủ nuôi thú cưng đang sống trong khu vực đô thị, có thu nhập trung bình trở lên.
• Những người bận rộn, không có thời gian để chăm sóc thú cưng của mình.
• Những người có nhu cầu chăm sóc thú cưng tại nhà để đảm bảo
antoàn và sức khỏe cho thú cưng của mình.
Chiến lược về sản phẩm:
Cung cấp dịch vụ đa dạng:
o Chăm sóc cơ bản: Cho ăn, dọn dẹp vệ sinh, tắm rửa, cắt móng.
o Chăm sóc nâng cao: Huấn luyện, dắt đi dạo, trông giữ thú cưng khi chủ đi vắng.
o Dịch vụ đặc biệt: Chăm sóc thú cưng theo nhu cầu riêng của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
o Nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chăm sóc thú cưng.
o Sử dụng các sản phẩm uy tín, an toàn cho thú cưng.
o Cung cấp dịch vụ 24/7, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chiến lược về giá:
• Căn cứ vào giá thị trường, chi phí dịch vụ và khả năng chi trả của khách hàng.
• Đưa ra các gói dịch vụ với mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Chiến lược phân phối: Kênh online:
o Website riêng của dịch vụ. o Fanpage
Facebook, Instagram. o Chạy quảng cáo trên mạng xã hội.
o Hợp tác với các website đặt dịch vụ trực tuyến.
Kênh offline: o Phát tờ rơi, brochure tại các khu vực tập trung
nhiều hộ gia đình nuôi thú cưng.
o Hợp tác với các cửa hàng thú cưng, phòng khám thú y. 6 lOMoARcPSD|50202050 Chiến lược xúc tiến:
• Tăng cường quảng bá thương hiệu.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt.
• Xây dựng cộng đồng.
4 Kế hoạch nguồn cung ứng và nguồn nhân lực.
4.1Kế hoạch nguồn cung ứng:
- Mục tiêu: Đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng
cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Nhu cầu:
Các loại thuốc và thiết bị y tế. Thức ăn:
• Phân loại theo loại thú cưng: chó, mèo, chim, hamster,...
• Phân loại theo độ tuổi: trưởng thành, cao tuổi.
• Phân loại theo nhu cầu dinh dưỡng: thức ăn thông thường,
thức ăn cho thú cưng có vấn đề sức khỏe. Phụ kiện:
• Dụng cụ vệ sinh: khay vệ sinh, cát vệ sinh, xẻng hốt phân.
• Đồ chơi: gậy, bóng, dây thừng.
• Lồng, chuồng, vận chuyển.
• Dụng cụ chăm sóc: lược, tông đơ, sữa tắm.
- Tìm kiếm nhà cung cấp:
Website bán hàng thương mại điện tử ( shoppe, lazada, Tiki,..). Chợ đầu mối.
Các doanh nghiệp: Petco, Chewy, Amazon,Walmart,... 4.2Nguồn nhân lực: - Sơ đồ tổ chức:
- Trong giai đoạn đầu hoạt động, công ty sử dụng sơ đồ tổ chức trực
tuyến phù hợp với doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Trong từng giai
đoạn phát triển, công ty sẽ căn cứ vào tình hình hoạt động thực tế và 7 lOMoARcPSD|50202050
sự thay đổi của môi trường. Công ty sẽ điều chỉnh lại sơ đồ cơ cấu tổ
chức phù hợp với tình hình thực tế.
- Bảng mô tả công việc và lương. STT Chức Số Chuyên môn Nhiệm vụ Mức vụ lượng lương 1. Giám 1 -
Cử nhân Quản trị - Quản lý và điều hành đốc kinhdoanh. công ty. - Có học qua khóa
học vềchăm sóc thú cưng 2. Nhân 1
- Có sở thích với thú nuôi. - Tắm cho thú. 6.000.000 viên tắm thú - Hoàn thành khóa huấn luyện về kỹ năng chăm sóc và huấn luyện thú cưng - Huấn luyện thú 3. NV 1 - Tốt nghiệp 9/12 - Vệ sinh công ty. 4.000.000 tạp vụ - Siêng năng chăm chỉ. - Vệ sinh dụng vụ, thiếtbị chăm sóc thú cưng. 4. BS 1 - Tốt nghiệp đại - Chịu trách 9.000.000 thú y họcchuyên ngành BS thú nhiệmthăm khám và y chữa trị cho thú cưng. chuyên khoa về ngoại và - giải phẫu. Lên kế hoạch điều trịbệnh cho thú - Có kinh nghiệm cưng.
vềchăm sóc sức khỏe thú - Báo cáo kết quả y.
trựctiếp cho giám đốc. - Có khả năng sử dụngcác loại máy móc thăm khám cho thú ý như: Máy X- ray, máy siêu âm... 8 lOMoARcPSD|50202050 5. Nhân 2 -
Có sở thích với thú - Hoàn thành khóa huấn 6.000.000 viên nuôi. luyện về kỹ năng làm làm đẹp và chăm sóc thú đẹp - Hoàn thành khóa cưng. cho
huấnluyện về kỹ năng làm thú đẹp và chăm sóc thú cưng cưng. 6. NV 1
- Có kiến thức về các loại - Tư vấn và giải 4.000.000 chăm thú nuôi. đápvấn đề liên quan sóc cho khách hàng khách hàng, - Thu ngân thu ngân
5 Kế hoạch tài chính.
5.1 Vốn đầu tư ban đầu: Khoản mục Số lượng Thành tiền (VNĐ)
Giấy phép kinh doanh và các loại giấy phép khác. - 10.000.000
Sửa sang, cải tại địa điểm - 60.000.000 Điện thoại 2 600.000 Đồng phục nhân viên 6 1.200.000 Chi phí marketing - 6.000.000 Bảng hiệu 1 2.000.000
Chi phí khác ( điện, nước,..) - 4.000.000 Khoản dự phòng - 10.000.000
Chi phí đầu tư trang thiết bị ( bàn khám bệnh, máy - 156.568.000
móc, thuốc, dụng cụ khám bệnh,...) Tổng 250.368.000
5.2 Kế hoạch huy động vốn: - Cơ cấu vốn ban đầu: 9 lOMoARcPSD|50202050
Vốn chủ sở hữu: 200.000.000 VNĐ. Vốn vay: 300.000.000 VNĐ.
5.3 Kế hoạch sử dụng vốn:
- Vốn đầu tư ban đầu: 250.368.000VNĐ.
- Chi phí nhân công: 29.000.000VNĐ.
- Các khoản chi phí khác: 35.000.000VNĐ. 5.4 Doanh thu dự kiến:
- Dựa vào dự báo nhu cầu khách hàng, công ty dự tính số lượng khách
hàng trong vài tháng đầu gần bằng số lượng khách của đối thủ cạnh
tranh do có chương trình khuyến mãi, tặng quà đi kèm, giảm giá dịch vụ.
- Nhu cầu dự kiến khách hàng: Dịch vụ Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Quý 2 Khám chữa bệnh. 53 43 43 201 Chăm sóc và làm đẹp 56 66 35 180 - Doanh thu dự kiến: Quý 1 Quý 2 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Doanh thu
56.178.000 56.411.000 47.019.000 63.489.000
5.5 Lợi nhuận dự kiến: Quý 1 Quý 2 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Lợi nhuận gộp 47.983.000
48.080.000 42.989.00 58.257.000 Lợi nhuận sau thuế 45.411.000
45.978.000 39.012.000 55.157.000
5.6 Kế hoạch theo dõi và đánh giá:
- Theo dõi doanh thu, lợi nhuận.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động.
- Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh. 5.7 Kế hoạch trả nợ: 10 lOMoARcPSD|50202050
- Trong năm đầu tiên công ty chỉ tập trung trả lãi, với lãi suất hàng
tháng là 0.8%/ tháng, vốn vay là 300 triệu đồng, tiền lãi hàng tháng
công ty phải chi trả là 2.400.000 đồng.
- Bắt đầu từ năm thứ 2 công ty sẽ trả cả lãi và nợ gốc theo phương thức
trả đều hàng tháng trong vòng 2 năm, tới năm thứ 3 sẽ hoàn thành. Số
tiền lãi và nợ hàng tháng phải trả là: 0.8% 300.000.000× ( đồng) 1−¿¿ 6
Kế hoạch phát triển.
- Mở rộng thêm khu vực hoạt động sau 1 năm hoạt động.
- Phát triển thương hiệu online.
- Mở cửa hàng bán sản phẩm phụ kiện làm đẹp và chăm sóc thú cưng.
7 Rủi ro và biện pháp phòng tránh rủi ro. 7.1Rủi ro:
Thị trường cạnh tranh cao.
Nhu cầu thị trường thay đổi nhanh.
Nhân viên có kinh nghiệm ít.
7.2Biện pháp phòng tránh rủi ro:
Nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đào tạo nhân viên thường xuyên.
Xây dựng thương hiệu uy tín.
8 Kế hoạch rúi lui.
- Sau khi hoạt động kinh doanh 1 năm mà không đạt được doanh thu
hòa vốn như dự kiến hoặc thu lợi nhuận quá thấp, thua lỗ thì công ty
tiến hành rút lui, san nhượng lại công ty để trả nợ. 9 Phụ lục. 11