[BIỂU MẪU] BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG | Trường đại học Hải Phòng

Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Hải Phòng 164 tài liệu

Thông tin:
5 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

[BIỂU MẪU] BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG | Trường đại học Hải Phòng

Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

22 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|50202050
BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
(V các chiếnợc tiếp thị ca Nike)
Chào mừng bạn đến với cuc khảo sát về các chiến ợc tiếp thị của
Nike. Cuc khảo t này được thực hiện bởi Nike đ đánh g hiu qu
ca các chiến ợc tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trongơng lai
bngch trả lời các câu hi dưới đây. Tất c thông tin được thu thp s
được sử dng cho mục đích nghn cứu và s được bo mt tuyệt đi.
A. TNG TIN KHÁCH HÀNG.
1. Họ &
n:............................................................................Tuổi:..............
2. Giới nh (Nữ ghi 1, Nam ghi
0):...............................................................
3. Thu nhập:
A. 5-10 triệu/tháng
B. 10- 15 triệu/tháng
C. 15-20 triệu/tháng
D. Khác:.......................................................................................................
..
4. S
thích:.....................................................................................................
B. NỘI DUNG
1. Bn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
A. Qua bn bè, người thân
B. Qua các phương tiện truyền thông đại chúng
C. Qua các cửa hàng bán lẻ
D. Quac hot đng th thao
Khác:.........................................................................................................
2. Bạn thường tiếp xúc với các chiến lược tiếp thị ca Nike qua kênh nào?
R Quảng cáo trên truyền hình
£ Qung cáo trên báo chí
£ Qung cáo trực tuyến
£ Tiếp thị qua mạng xã hi
£ Tiếp thị qua influencer
£
Khác:.........................................................................................................
3. Bạn đánh g cao nht chiến lược tiếp thị nào của Nike?
£ Qung cáo
£ Tiếp thị qua mạng xã hi
lOMoARcPSD|50202050
£ Tiếp thị qua influencer
£ Tiếp thị ni dung
£
Khác:.........................................................................................................
4. Bạn có đ xut gì đ cải thiện c chiến ợc tiếp thị ca Nike?
£ Tạo rac ni dung tiếp thị hp dẫn hơn
£ Tiếp cận các đi tượng khách hàng tim năng hơn
£ Tăng cường ơng c với khách hàng
£ Ci thiện cht lượng sn phm
£
Khác:.........................................................................................................
5. Bạn đánh g cao nht điều gìcác chiến ợc tiếp thị ca Nike?
£ Tínhng tạo
£ Tính hấp dẫn
£ Tính tin cậy
£ Tính phù hợp
£
Khác:.........................................................................................................
6. Bạn có đ xut bt k thay đi nào đi với các chiến ợc tiếp thị ca
Nike cho các đi tượng khách hàng c thể không?
£ Đi tượng khách hàng trẻ tuổi
£ Đi tượng khách hàng n
£ Đi tượng khách hàng cao cấp
£
Khác:.........................................................................................................
7. Bạn có sẵn ng giới thiệu sn phm của Nike cho bạn bè và người
thân ca mình không?
£ Không bao giờ
£ Hiếm khi
£ Đôi khi
£ Thường xuyên
£ Luôn luôn
8.
Rất
không
đng ý
Không
đng ý
Bình
thường
Đồng ý
Rất
đng ý
lOMoARcPSD|50202050
Bạn nhn thấy
hiệu qu ca các
chiến lược tiếp th
ca Nike?
Bạn nhn thấy
các chiến ợc tiếp
thị ca Nike cóc
đng đến quyết đnh
mua hàng ca bn
không?
Rất
không
hài lòng
Không
hài lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Rất hài
lòng
Bạn đánh g mức
đ hài lòng của bn
với các chiến lược
tiếp thị của Nike?
9. Bạn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bn với các chiến ợc tiếp
thị ca Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....10. Bn có bt k phn hi nào khác cho Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....Cm ơn bn đã dành thời gian tham gia cuc khảo sát này.Kết qu
ca cuc kho t này sẽ được sử dng để cải thiệnc chiếnợc tiếp
thị của Nike. Hy vng ý kiến ca bn sẽ giúp chúng tôi phc v khách
hàng tốt hơn.
Mi câu hi kho t v các chiến lược tiếp th của Nike với khách hàng đều mang lại những lợi ích nht
đnh, cụ th như sau:
Câu hỏi 1: Bn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
u hi này giúp Nike hiu hơn v cách thức khách hàng biết đến thương hiệu của nh. Điều này sẽ giúp
Nike xác đnh những kênh tiếp th nào đang hoạt động hiệu qu và những kênh tiếp th nào cần được cải thin.
Câu hỏi 2: Bn thường tiếp xúc vớic chiến lược tiếp thị của Nike qua kênh nào?
lOMoARcPSD|50202050
u hi này giúp Nike hiu hơn v các kênh tiếp th khách hàng thường xuyên tiếp xúc. Điều này sẽ
giúp Nike tập trungoc kênh tiếp thy để tiếp cận nhiu kháchng hơn.
Câu hỏi 3: Bn nhn thy hiu quả củac chiến lược tiếp th của Nike?
u hi này giúp Nike đánh giá mức đ hiu quca c chiến lược tiếp th hiện tại. Điềuy sẽ giúp Nike
xác định những chiến lược tiếp th nào đang hoạt đng hiu quả và những chiến lược nào cn được cải thin.
Câu hỏi 4: Bn đánh g cao nhất chiến lược tiếp thị nào của Nike?
u hi này giúp Nike xác định những chiến lược tiếp th nào được khách hàng đánh giá cao. Điuy sẽ
giúp Nike tập trungoc chiến lược tiếp thy để thut nhiều khách hàngn.
Câu hỏi 5: Bn đề xuất gì để cải thiện các chiến lược tiếp thị của Nike?
u hi này giúp Nike thu thp phản hi tkhách hàng v các chiến lược tiếp th hin tại. Điều này sẽ giúp
Nike đ xuất c cải tiến choc chiến lược tiếp th trong tương lai, nhm đáp ứng nhu cầu và mong đi ca
khách hàng.
Câu hỏi 6: Bạn có nhận thấy các chiến lược tiếp th của Nike tác đng đến quyết định mua ng ca
bạn kng?
u hi này giúp Nike hiu hơn v tác đng ca các chiến lược tiếp th đối với quyết đnh muang của
khách hàng. Điều này sẽ gp Nike điu chnh c chiến lược tiếp th ca nh đ tăng cường hiệu qun
hàng.
Câu hỏi 7: Bn đánh g cao nhất điu gì ở c chiến lược tiếp thị của Nike?
u hi này giúp Nike xác định những yếu t nào ca các chiến lược tiếp th được khách hàng đánh giá cao.
Điều này sẽ giúp Nike tập trung vào c yếu tố này đ thu hút nhiu kháchng hơn.
Câu hỏi 8: Bn đề xuất bất kỳ thay đổi nào đi với các chiến lược tiếp thị của Nike cho các đi
tượng kch hàng cụ thể kng?
u hi này giúp Nike hiu hơn v nhu cầu và mong đợi ca các đi tượng khách hàng cụ th. Điều này
sẽ giúp Nike điều chnh các chiến lược tiếp th ca mình đđáp ứng nhu cầu ca các đi tượng khách hàng
này.
Câu hỏi 9: Bạn đánh giá mức độ i lòng của bạn với c chiến lược tiếp thị của Nike trên thang điểm
1-10?
u hi này giúp Nike đánh giá mức đ hài lòng của kháchng với các chiến lược tiếp th hin tại. Điều
này sẽ giúp Nike xác đnh những chiến lược tiếp th nào cn được cải thin đ nâng cao mức đ hài lòng của
khách hàng.
Câu hỏi 10: Bạn sẵn ng giới thiệu sản phẩm của Nike cho bạn và người tn của mình không?
u hi này giúp Nike đánh giá mức đ tin tưởng của khách hàng đối với thương hiu Nike. Điều này sẽ
giúp Nikey dựng duy trì niềm tin của kháchng.
Câu hỏi 11: Bn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bạn vớic chiến lược tiếp thị của Nike
không?
u hi này giúp Nike thu thp thông tin chi tiết hơn tkhách hàng. Điều này sẽ gp Nike hiu rõ hơn v
những gì họ đang làm tt những gì cần cải thin.
Câu hỏi 12: Bạn bt k phn hồi nào khác cho Nike không?
lOMoARcPSD|50202050
u hi này giúp Nike thu thp phản hi tng quát tkhách hàng. Điều này sẽ giúp Nike cải thin các chiến
lược tiếp thị của mình theo nhiu cách khác nhau.
| 1/5

Preview text:

lOMoARcPSD|50202050
BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
(Về các chiến lược tiếp thị của Nike)
Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của
Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả
của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai
bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ
được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.
A. THÔNG TIN KHÁCH HÀNG. 1. Họ &
tên:............................................................................Tuổi:..............
2. Giới tính (Nữ ghi 1, Nam ghi
0):............................................................... 3. Thu nhập: A. 5-10 triệu/tháng B. 10- 15 triệu/tháng C. 15-20 triệu/tháng
D. Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. . .. 4. Sở
thích:..................................................................................................... B. NỘI DUNG
1. Bạn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
A. Qua bạn bè, người thân
B. Qua các phương tiện truyền thông đại chúng
C. Qua các cửa hàng bán lẻ
D. Qua các hoạt động thể thao
Khác:......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ...................................
2. Bạn thường tiếp xúc với các chiến lược tiếp thị của Nike qua kênh nào?
R Quảng cáo trên truyền hình
£ Quảng cáo trên báo chí
£ Quảng cáo trực tuyến
£ Tiếp thị qua mạng xã hội
£ Tiếp thị qua influencer £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
3. Bạn đánh giá cao nhất chiến lược tiếp thị nào của Nike? £ Quảng cáo
£ Tiếp thị qua mạng xã hội lOMoARcPSD|50202050
£ Tiếp thị qua influencer £ Tiếp thị nội dung £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
4. Bạn có đề xuất gì để cải thiện các chiến lược tiếp thị của Nike?
£ Tạo ra các nội dung tiếp thị hấp dẫn hơn
£ Tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng hơn
£ Tăng cường tương tác với khách hàng
£ Cải thiện chất lượng sản phẩm £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
5. Bạn đánh giá cao nhất điều gì ở các chiến lược tiếp thị của Nike? £ Tính sáng tạo £ Tính hấp dẫn £ Tính tin cậy £ Tính phù hợp £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
6. Bạn có đề xuất bất kỳ thay đổi nào đối với các chiến lược tiếp thị của
Nike cho các đối tượng khách hàng cụ thể không?
£ Đối tượng khách hàng trẻ tuổi
£ Đối tượng khách hàng nữ
£ Đối tượng khách hàng cao cấp £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
7. Bạn có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của Nike cho bạn bè và người thân của mình không? £ Không bao giờ £ Hiếm khi £ Đôi khi £ Thường xuyên £ Luôn luôn 8. Rất Không Bình Đồng ý Rất không đồng ý thường đồng ý đồng ý lOMoARcPSD|50202050 Bạn có nhận thấy hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của Nike? Bạn có nhận thấy các chiến lược tiếp thị của Nike có tác
động đến quyết định mua hàng của bạn không? Rất Không Bình Hài Rất hài không hài lòng thường lòng lòng hài lòng Bạn đánh giá mức độ hài lòng của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike?
9. Bạn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....10. Bạn có bất kỳ phản hồi nào khác cho Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia cuộc khảo sát này.Kết quả
của cuộc khảo sát này sẽ được sử dụng để cải thiện các chiến lược tiếp
thị của Nike. Hy vọng ý kiến của bạn sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn.
Mỗi câu hỏi khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike với khách hàng đều mang lại những lợi ích nhất định, cụ thể như sau:
Câu hỏi 1: Bạn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về cách thức khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Điều này sẽ giúp
Nike xác định những kênh tiếp thị nào đang hoạt động hiệu quả và những kênh tiếp thị nào cần được cải thiện.
Câu hỏi 2: Bạn thường tiếp xúc với các chiến lược tiếp thị của Nike qua kênh nào? lOMoARcPSD|50202050
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về các kênh tiếp thị mà khách hàng thường xuyên tiếp xúc. Điều này sẽ
giúp Nike tập trung vào các kênh tiếp thị này để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 3: Bạn có nhận thấy hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều này sẽ giúp Nike
xác định những chiến lược tiếp thị nào đang hoạt động hiệu quả và những chiến lược nào cần được cải thiện.
Câu hỏi 4: Bạn đánh giá cao nhất chiến lược tiếp thị nào của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike xác định những chiến lược tiếp thị nào được khách hàng đánh giá cao. Điều này sẽ
giúp Nike tập trung vào các chiến lược tiếp thị này để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 5: Bạn có đề xuất gì để cải thiện các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike thu thập phản hồi từ khách hàng về các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều này sẽ giúp
Nike đề xuất các cải tiến cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Câu hỏi 6: Bạn có nhận thấy các chiến lược tiếp thị của Nike có tác động đến quyết định mua hàng của bạn không?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về tác động của các chiến lược tiếp thị đối với quyết định mua hàng của
khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình để tăng cường hiệu quả bán hàng.
Câu hỏi 7: Bạn đánh giá cao nhất điều gì ở các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike xác định những yếu tố nào của các chiến lược tiếp thị được khách hàng đánh giá cao.
Điều này sẽ giúp Nike tập trung vào các yếu tố này để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 8: Bạn có đề xuất bất kỳ thay đổi nào đối với các chiến lược tiếp thị của Nike cho các đối
tượng khách hàng cụ thể không?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong đợi của các đối tượng khách hàng cụ thể. Điều này
sẽ giúp Nike điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng này.
Câu hỏi 9: Bạn đánh giá mức độ hài lòng của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike trên thang điểm 1-10?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều
này sẽ giúp Nike xác định những chiến lược tiếp thị nào cần được cải thiện để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Câu hỏi 10: Bạn có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của Nike cho bạn bè và người thân của mình không?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Nike. Điều này sẽ
giúp Nike xây dựng và duy trì niềm tin của khách hàng.
Câu hỏi 11: Bạn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike không?
Câu hỏi này giúp Nike thu thập thông tin chi tiết hơn từ khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike hiểu rõ hơn về
những gì họ đang làm tốt và những gì cần cải thiện.
Câu hỏi 12: Bạn có bất kỳ phản hồi nào khác cho Nike không? lOMoARcPSD|50202050
Câu hỏi này giúp Nike thu thập phản hồi tổng quát từ khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike cải thiện các chiến
lược tiếp thị của mình theo nhiều cách khác nhau.