-
Thông tin
-
Hỏi đáp
[BIỂU MẪU] BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG | Trường đại học Hải Phòng
Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Kinh doanh - quản lý 22 tài liệu
Đại học Hải Phòng 164 tài liệu
[BIỂU MẪU] BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG | Trường đại học Hải Phòng
Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Kinh doanh - quản lý 22 tài liệu
Trường: Đại học Hải Phòng 164 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoARcPSD|50202050
BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
(Về các chiến lược tiếp thị của Nike)
Chào mừng bạn đến với cuộc khảo sát về các chiến lược tiếp thị của
Nike. Cuộc khảo sát này được thực hiện bởi Nike để đánh giá hiệu quả
của các chiến lược tiếp thị hiện tại và đề xuất các cải tiến trong tương lai
bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây. Tất cả thông tin được thu thập sẽ
được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và sẽ được bảo mật tuyệt đối.
A. THÔNG TIN KHÁCH HÀNG. 1. Họ &
tên:............................................................................Tuổi:..............
2. Giới tính (Nữ ghi 1, Nam ghi
0):............................................................... 3. Thu nhập: A. 5-10 triệu/tháng B. 10- 15 triệu/tháng C. 15-20 triệu/tháng
D. Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. . .. 4. Sở
thích:..................................................................................................... B. NỘI DUNG
1. Bạn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
A. Qua bạn bè, người thân
B. Qua các phương tiện truyền thông đại chúng
C. Qua các cửa hàng bán lẻ
D. Qua các hoạt động thể thao
Khác:......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ...................................
2. Bạn thường tiếp xúc với các chiến lược tiếp thị của Nike qua kênh nào?
R Quảng cáo trên truyền hình
£ Quảng cáo trên báo chí
£ Quảng cáo trực tuyến
£ Tiếp thị qua mạng xã hội
£ Tiếp thị qua influencer £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
3. Bạn đánh giá cao nhất chiến lược tiếp thị nào của Nike? £ Quảng cáo
£ Tiếp thị qua mạng xã hội lOMoARcPSD|50202050
£ Tiếp thị qua influencer £ Tiếp thị nội dung £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
4. Bạn có đề xuất gì để cải thiện các chiến lược tiếp thị của Nike?
£ Tạo ra các nội dung tiếp thị hấp dẫn hơn
£ Tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng hơn
£ Tăng cường tương tác với khách hàng
£ Cải thiện chất lượng sản phẩm £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
5. Bạn đánh giá cao nhất điều gì ở các chiến lược tiếp thị của Nike? £ Tính sáng tạo £ Tính hấp dẫn £ Tính tin cậy £ Tính phù hợp £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
6. Bạn có đề xuất bất kỳ thay đổi nào đối với các chiến lược tiếp thị của
Nike cho các đối tượng khách hàng cụ thể không?
£ Đối tượng khách hàng trẻ tuổi
£ Đối tượng khách hàng nữ
£ Đối tượng khách hàng cao cấp £
Khác:.......... .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .................................................
7. Bạn có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của Nike cho bạn bè và người thân của mình không? £ Không bao giờ £ Hiếm khi £ Đôi khi £ Thường xuyên £ Luôn luôn 8. Rất Không Bình Đồng ý Rất không đồng ý thường đồng ý đồng ý lOMoARcPSD|50202050 Bạn có nhận thấy hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của Nike? Bạn có nhận thấy các chiến lược tiếp thị của Nike có tác
động đến quyết định mua hàng của bạn không? Rất Không Bình Hài Rất hài không hài lòng thường lòng lòng hài lòng Bạn đánh giá mức độ hài lòng của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike?
9. Bạn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....10. Bạn có bất kỳ phản hồi nào khác cho Nike không?
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
....Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia cuộc khảo sát này.Kết quả
của cuộc khảo sát này sẽ được sử dụng để cải thiện các chiến lược tiếp
thị của Nike. Hy vọng ý kiến của bạn sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn.
Mỗi câu hỏi khảo sát về các chiến lược tiếp thị của Nike với khách hàng đều mang lại những lợi ích nhất định, cụ thể như sau:
Câu hỏi 1: Bạn đã biết đến thương hiệu Nike như thế nào?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về cách thức khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Điều này sẽ giúp
Nike xác định những kênh tiếp thị nào đang hoạt động hiệu quả và những kênh tiếp thị nào cần được cải thiện.
Câu hỏi 2: Bạn thường tiếp xúc với các chiến lược tiếp thị của Nike qua kênh nào? lOMoARcPSD|50202050
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về các kênh tiếp thị mà khách hàng thường xuyên tiếp xúc. Điều này sẽ
giúp Nike tập trung vào các kênh tiếp thị này để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 3: Bạn có nhận thấy hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều này sẽ giúp Nike
xác định những chiến lược tiếp thị nào đang hoạt động hiệu quả và những chiến lược nào cần được cải thiện.
Câu hỏi 4: Bạn đánh giá cao nhất chiến lược tiếp thị nào của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike xác định những chiến lược tiếp thị nào được khách hàng đánh giá cao. Điều này sẽ
giúp Nike tập trung vào các chiến lược tiếp thị này để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 5: Bạn có đề xuất gì để cải thiện các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike thu thập phản hồi từ khách hàng về các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều này sẽ giúp
Nike đề xuất các cải tiến cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Câu hỏi 6: Bạn có nhận thấy các chiến lược tiếp thị của Nike có tác động đến quyết định mua hàng của bạn không?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về tác động của các chiến lược tiếp thị đối với quyết định mua hàng của
khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình để tăng cường hiệu quả bán hàng.
Câu hỏi 7: Bạn đánh giá cao nhất điều gì ở các chiến lược tiếp thị của Nike?
Câu hỏi này giúp Nike xác định những yếu tố nào của các chiến lược tiếp thị được khách hàng đánh giá cao.
Điều này sẽ giúp Nike tập trung vào các yếu tố này để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Câu hỏi 8: Bạn có đề xuất bất kỳ thay đổi nào đối với các chiến lược tiếp thị của Nike cho các đối
tượng khách hàng cụ thể không?
Câu hỏi này giúp Nike hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong đợi của các đối tượng khách hàng cụ thể. Điều này
sẽ giúp Nike điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng này.
Câu hỏi 9: Bạn đánh giá mức độ hài lòng của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike trên thang điểm 1-10?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các chiến lược tiếp thị hiện tại. Điều
này sẽ giúp Nike xác định những chiến lược tiếp thị nào cần được cải thiện để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Câu hỏi 10: Bạn có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của Nike cho bạn bè và người thân của mình không?
Câu hỏi này giúp Nike đánh giá mức độ tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Nike. Điều này sẽ
giúp Nike xây dựng và duy trì niềm tin của khách hàng.
Câu hỏi 11: Bạn có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm của bạn với các chiến lược tiếp thị của Nike không?
Câu hỏi này giúp Nike thu thập thông tin chi tiết hơn từ khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike hiểu rõ hơn về
những gì họ đang làm tốt và những gì cần cải thiện.
Câu hỏi 12: Bạn có bất kỳ phản hồi nào khác cho Nike không? lOMoARcPSD|50202050
Câu hỏi này giúp Nike thu thập phản hồi tổng quát từ khách hàng. Điều này sẽ giúp Nike cải thiện các chiến
lược tiếp thị của mình theo nhiều cách khác nhau.