Các thành tựu của Internet - Báo cáo | Đại học Hoa Sen
Các thành tựu của Internet - Báo cáo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Công nghệ thông tin (asf-1243)
Trường: Đại học Hoa Sen
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ NGÀNH DIGITAL MARKETING LỚP 2133
BÁO CÁO ĐỒ ÁN INTERNET Tên đề tài: CÁC THÀNH T U Ự C A Ủ INTERN ET Tháng 6 /Năm 2022 KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ NGÀNH DIGITAL MARKETING LỚP 2133
BÁO CÁO ĐỒ ÁN INTERNET Tên đề tài: CÁC THÀNH T U Ự
Danh sách nhóm sinh viên thực hiện 1. Nguyễn Lê Quý Bảo - 22112179 C A Ủ 2. Kích Hải Duy - 22107373
3. Phạm Nguyễn Phúc Khương - 22115124
4. Văn Thị Băng Châu - 22114460 INTERN 5. Nguyễn Danh Nhân - 22107951 ET Tháng 6 /Năm 2022 TRÍCH YẾU
Hiện nay, Internet trở nên cực kì quan trọng với đời sống của con người nhưng lại
không quá nhiều người tìm hiểu, biết đến những thành tựu to lớn mà nó đã mang lại
trong các lĩnh vực quan trọng như giáo dục, y tế, thương mại,… Do đó, với mong
muốn giúp mọi người và đặc biệt là cộng đồng sinh viên, tìm hiểu sâu hơn về những
gì Internet đã làm được để thay đổi cuộc sống của nhân loại, chúng em đã chọn chủ
đề này để thực hiện đồ án cho môn Tin học dự bị. Mục đích để sinh viên hiểu sâu
hơn về những thành tựu mà Internet đã mang lại. Qua đó, giúp thế hệ sinh viên thấy
được mục đích, ưu điểm và nhược điểm của các thành tựu để sau này họ có thể
góp phần cải thiện và làm cho Internet ngày càng hoàn thiện hơn.
Bài đồ án này là kết quả của 10 tuần nghiên cứu và học tập của nhóm chúng em, sử
dụng Internet để tìm hiểu, nghiên cứu những gì mà chính Internet đem lại cho chúng
ta. Trong suốt quá trình nghiên cứu và học tập, chúng em đã có cơ hội để áp dụng
những kiến thức, kĩ năng của môn Tin học dự bị từ trường Đại học Hoa Sen vào
việc thực hiện đồ án này. Có thể nói rằng đây chính là bước đệm để chúng em có
thể vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để có thể hoàn thiện kĩ năng về tin học của
chúng em hơn cho công việc tương lai. Thực hiện đồ án này chính là một cơ hội quý
giá mà chúng em cùng với những sinh viên khác sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Internet. MỤC LỤC Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 1
TRÍCH YẾU.........................................................................................................1
MỤC LỤC............................................................................................................2
LỜI CẢM ƠN......................................................................................................4
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH...............................................................................5
DẪN NHẬP.........................................................................................................6 1.
Giáo dục......................................................................................................7
1.1. Một số thành tựu cụ thể...........................................................................7
1.1.1. Internet Of Things (Internet vạn vật)...................................................7
1.1.2. Microsoft Team..................................................................................7
1.1.3. Zoom................................................................................................7
1.1.4. Blockchain........................................................................................8
1.1.5. Big data............................................................................................8
1.2. Ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng Internet....................................9
1.2.1. Ưu điểm............................................................................................9
1.2.2. Nhược điểm......................................................................................9
1.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào giáo dục.......................................9 2.
Y tế............................................................................................................10
2.1. Một số thành tựu cụ thể..........................................................................10
2.1.1. Hồ sơ y tế điện tử............................................................................10
2.1.2. Điều trị từ xa...................................................................................10
2.1.3. Thông tin điện tử về sức khỏe..........................................................11
2.1.4. Hệ thống thông tin y tế.....................................................................11
2.1.5. m-health hay mobile health..............................................................12
2.2. Ưu điểm và nhược điển của việc áp dụng Internet...................................12
2.2.1. Ưu điểm..........................................................................................12
2.2.2. Nhược điểm....................................................................................12
2.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào y tế............................................12 3.
Thương mại...............................................................................................14
3.1. Một số thành tựu cụ thể..........................................................................14
3.1.1. Cá nhân hóa hành trình mua sắm.....................................................14
3.1.2. Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ...........................................................14
3.1.3. Bùng nổ phương thức thanh toán trực tuyến......................................15
3.1.4. Nâng cấp trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí, tương tác..................15
3.1.5. Mang lại trải nghiệm mua sắm online thực tế như tại cửa hàng...........16 Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 2
3.2. Ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng Internet..................................17
3.2.1. Ưu điểm..........................................................................................17
3.2.2. Nhược điểm....................................................................................17
3.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào thương mại.................................17 4.
Quốc phòng...............................................................................................19
4.1. Một số thành tựu cụ thể..........................................................................19
4.1.1. Căn cứ quân sự...............................................................................19
4.1.2. Huấn luyện quân sự.........................................................................19
4.1.3. Vũ khí trang bị không người lái.........................................................20
4.1.4. Khẩu phần ăn của binh sĩ.................................................................21
4.1.5. Về lĩnh vực công nghiệp quốc phòng................................................21
4.2. Ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng Internet..................................22
4.2.1. Ưu điểm..........................................................................................22
4.2.2. Nhược điểm....................................................................................22
4.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào Quốc phòng................................22 5.
Văn hóa.....................................................................................................24
5.1. Một số thành tựu cụ thể..........................................................................24
5.1.1. Thúc đẩy sự dung hòa với những khác biệt văn hóa bên ngoài...........24
5.1.2. Thay đổi ngôn ngữ...........................................................................24
5.1.3. Thay đổi các thức sáng tạo văn hóa..................................................25
5.1.4. Tác động đến thị hiếu, thẩm mỹ thời trang và ẩm thực.......................26
5.1.5. Thay đổi cách thức hưởng thụ và tiêu dùng văn hóa..........................26
5.2. Ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng Internet..................................27
5.2.1. Ưu điểm..........................................................................................27
5.2.2. Nhược điểm....................................................................................27
5.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào văn hóa......................................27
KẾT LUẬN........................................................................................................28
TÀI LIỆU THAM KHẢO......................................................................................29 Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 3 LỜI CẢM ƠN
Nhóm xin gửi lời chân thành cảm ơn đến Khoa Công nghệ thông tin - Đại Học Hoa
Sen thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em học tập và
hoàn thành đề tài báo cáo này. Đặc biệt, nhóm xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến
cô Đặng Thanh Linh Phú đã tận tâm chỉ bảo hướng dẫn chúng em trong quá trình học tập.
Mặc dù nhóm đã rất cố gắng vận dụng những kiến thức đã học được trong thời gian
qua để hoàn thành bài báo cáo, nhưng do kiến thức hạn chế và không có nhiều kinh
nghiệm thực tiễn nên khó tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình nghiên cứu và
làm bài. Rất kính mong sự góp ý của cô để bài báo cáo của chúng em được hoàn thiện hơn.
Một lần nữa, nhóm xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các quý thầy cô
dành cho chúng em trong quá trình thực hiện bài báo cáo này. Xin chân thành cảm ơn! Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 4
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
Hình 1: Internet of Things (Internet v n v ạ t)
ậ ........................................................7 Hình 2: ng d Ứ ng Microsoft T ụ
eam.......................................................................7 Hình 3: ng d Ứ ng Z ụ oom trong giáo d c
ụ ...............................................................8
Hình 4: Blockchain trong giáo d c
ụ ........................................................................8
Hình 5: Big Data trong giáo d c
ụ ...........................................................................9 Hình 6: H S ồ y t ơ đi ế n t
ệ ử................................................................................10 Hình 7: Hình nh minh h ả a vi ọ c đi ệ u tr ề t ị xa ừ
....................................................10 Hình 8: Thông tin đi n t ệ v ử s ề ức kh e
ỏ ...............................................................11 Hình 9: H th ệ n
ố g thông tin y tế.........................................................................11
Hình 10: App m-health.......................................................................................12 Hình 11: Hình nh minh h ả a cá nhân hóa hành ọ trình mua s m
ắ ............................14 Hình 12: Hình nh minh h ả a t ọ c đ ố tăng tr ộ ng c ưở a th ủ ng m ươ i ạ .......................15 Hình 13: Hình nh minh h ả a bùng n ọ ph ổ ng th ươ c thanh ứ toán tr c tuy ự n ế ...........15 Hình 14: Mua s m k ắ t h ế p gi ợ i trí, t ả ng tác ươ
.....................................................16 Hình 15: Mua s m online th ắ c t ự nh ế t ư i c ạ a hàng ử
.............................................17 Hình 16: Căn c
ứ quân sự...................................................................................19 Hình 17: Hình nh minh h ả a hu ọ n luy ấ n quân s ệ
ự...............................................20
Hình 18: Hình nh máy bay khô ả ng ng i lái ườ
.......................................................20 Hình 19: Hình nh minh h ả a th ọ c ăn đóng gói c ứ a binh sĩ ủ
...................................21 Hình 20: Hình nh công ngh ả qu ệ c phòng hi ố n ệ đ i
ạ ............................................21 Hình 21: Hình nh minh h ả a s ọ dung hòa văn hóa ự
..............................................24 Hình 22: Hình nh minh h ả a
ọ ..............................................................................25 Hình 23: Thay đ i các th ổ c ứ sáng t o văn hóa ạ
.....................................................25 Hình 24: Hình nh minh h ả a tác đ ọ ng đ ộ n th ế ị hi u c ế a ng ủ i dân ườ ......................26 Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 5 DẪN NHẬP
Trong cuộc sống hiện đại, Internet đã dần trở thành một phần quan trọng và không
thể thiếu của mỗi con người. Từ khi có Internet thì đây được xem là một công cụ
cung cấp các kiến thức rộng lớn từ nhiều nguồn khác nhau để bạn có thể thu thập
thông tin một cách bổ ích và ý nghĩa để phục vụ trong việc học tập hay làm việc.
Internet được mọi người sử dụng rộng rãi trong các ngành và các lĩnh vực khác
nhau. Internet có tầm quan trọng cực kỳ lớn và đem lại rất rất nhiều lợi ích cho toàn
bộ nhân loại toàn cầu. Internet giúp cho thông tin truyền tải nhanh chóng, bạn có thể
truy cập thông tin trên internet tại hầu hết các vị trí trên địa cầu.
Internet là một trong những phát kiến vĩ đại nhất của nhân loại trong thế kỷ XX và có
ảnh hưởng sâu rộng trong thế kỷ XXI, làm thay đổi căn bản phương thức sinh hoạt,
học tập, làm việc cũng như vui chơi, giải trí của người dân từ những đô thị hiện đại
nhất đến những vùng nông thôn hẻo lánh nhất. Internet giúp cho quá trình truyền đạt
thông tin, giao lưu, kết nối giữa các cá nhân, tổ chức, quốc gia trên khắp hành tinh
diễn ra cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Internet cũng góp phần thúc đẩy xu hướng
bình đẳng thông tin, tự do ngôn luận và dân chủ hóa trên phạm vi toàn thế giới.
Internet mới xuất hiện trong khoảng 20 năm gần đây, những tác động của chúng
đến các lĩnh vực giáo dục, y tế, quốc phòng, thương mại, văn hóa và con người Việt
Nam đã vô cùng mạnh mẽ. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của Internet
trong đời sống con người hiện đại, nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi mang tới
những tác động tiêu cực và những hệ lụy khó lường nếu chúng ta không kiểm soát tốt.
Trên cơ sở thực trạng phát triển và sử dụng Internet hiện nay, bài viết của chúng tôi
sẽ đi sâu phân tích, làm rõ những tác động của nó đến sự thay đổi cuộc sống của con người. Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 6 1. Giáo dục
1.1. Một số thành tựu cụ thể
1.1.1. Internet Of Things (Internet vạn vật)
Internet Of Things (Internet vạn vật) viết tắt là “IOT”. Có thể ứng dụng được IOT vào
một vài lĩnh vực trong lĩnh vực giáo dục: giúp tăng cường an ninh trong các trường
học, theo dõi hành vi của học sinh, quản lí, giám sát nơi ở hay hành động của mỗi học sinh.
Hình 1: Internet of Things (Internet v n v ạ t) ậ 1.1.2. Microsoft Team
Tổ chức các cuộc họp miễn phí với tối đa 300 thành viên, truy cập cuộc trò chuyện
kéo dài để đảm bảo mọi người duy trì kết nối học tập và làm việc. Tương tác với học
viên: tổ chức lớp học, chia sẻ bài học, bài tập, truy cập tư liệu học tập tại một địa
điểm trung tâm nhất định. Hình 2: ng d Ứ ụng Microsoft Team Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 7 1.1.3. Zoom
ZOOM Cloud Meetings là phần mềm hỗ trợ họp và học trực tuyến mang đến cho
bạn nhiều tính năng tiện ích như chia sẻ tệp, gửi hình ảnh, tin nhắn… với các thành Hình 3: ng d Ứ ng Z ụ oom trong giáo d c ụ
viên trong cuộc hội họp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ZOOM trên hầu hết các nền
tảng máy tính, điện thoại hiện nay giúp bạn thuận tiện hơn trong học tập và làm việc trực tuyến. 1.1.4. Blockchain
Giúp xây dựng hệ thống quản lý thông tin và hồ sơ giáo dục của học sinh, quản lý và
chia sẻ dữ liệu từ nhiều trường học, ghi chép lịch sử học tập, bảng điểm của học
sinh để đảm bảo thông tin dữ liệu đồng nhất, minh bạch.
Hình 4: Blockchain trong giáo d c ụ 1.1.5. Big data
Giúp phân tích hành vi học tập của học sinh để có thể hỗ trợ phù hợp. Ứng dụng
của Big data đem lại nhiều lợi ích vượt bậc trong ngành giáo dục như chương trình
giáo dục tuỳ chỉnh, cải thiện hệ thống đánh giá, định hướng nghề nghiệp cho sinh
viên và đưa ra phương pháp học tập hiệu quả. Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 8
Hình 5: Big Data trong giáo d c ụ
1.2. Ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng Internet 1.2.1. Ưu điểm
Mang lại lượng thông tin khổng lồ, thuận lợi trong giáo dục từ xa, dễ tiếp cận, lưu trữ
và xử lý tài liệu học tập, truy cập thông tin nhanh, giúp giảng viên dạy được nhiều
hơn và tốt hơn, giúp học sinh trở nên sáng tạo và tự tin hơn khi thuyết trình trước lớp. 1.2.2. Nhược điểm
Giáo viên và học sinh gặp khó khăn về kỹ thuật; học sinh và sinh viên không được
thực hành bài học. Sự hiện diện của các công nghệ vào giáo dục làm cho học sinh
mất tập trung trong quá trình học.
1.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào giáo dục
Đối với người dạy: Nâng cao tính sáng tạo và trở nên linh hoạt hơn trong quá
trình giảng dạy. Thầy cô không chỉ bó buộc trong khối lượng kiến thức hiện có mà
còn được tìm hiểu thêm và kết nối những kiến thức của cả những chuyên ngành
khác như tin học và học hỏi được các kỹ năng sử dụng hình ảnh, âm thanh trong
việc thiết kế bài giảng; Bài giảng ngày càng phong phú, hấp dẫn hơn; Dễ dàng chia
sẻ bài giảng với đồng nghiệp, cùng nhau thảo luận và nâng cao chất lượng bài giảng của mình.
Đối với người học: Được tiếp cận phương pháp dạy học mới hấp dẫn hơn hẳn
phương pháp đọc - chép truyền thống; Sự tương tác giữa thầy cô và học trò cũng
được cải thiện đáng kể, học sinh có nhiều cơ hội được thể hiện quan điểm cũng như
chính kiến riêng của mình; Giúp cho giáo viên hiểu thêm về năng lực, tính cách và
mức độ tiếp thu kiến thức của học trò, từ đó có những điều chỉnh phù hợp và khoa
học để thúc đẩy phát triển năng lực của từng cá nhân người học; Rèn luyện kỹ năng
cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đối với xã hội: Chất lượng giáo viên được nâng cao, các phương pháp giảng dạy
được thay đổi theo chiều hướng tích cực. Chúng ta có thể hy vọng vào một ngày
không xa, nền giáo dục Việt Nam sẽ theo kịp được sự phát triển của các nước có
nền giáo dục hàng đầu trên thế giới. Internet mới sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 9
người học và người dạy mà còn có ý nghĩa rất trọng với sự phát triển của cả xã hội và đất nước. 2. Y tế
2.1. Một số thành tựu cụ thể
2.1.1. Hồ sơ y tế điện tử
Hồ sơ sức khoẻ điện tử là cơ sở dữ liệu về sức khỏe rất lớn, giúp ngành y tế có các
chỉ đạo kịp thời về phòng chống dịch bệnh, dự báo, hoạch định chính sách về công
tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân tốt hơn vì có những bằng
chứng thực tiễn, có cơ sở khoa học hơn. [1 Hình 6: H S ồ y t ơ đi ế n t ệ ử
2.1.2. Điều trị từ xa
Dịch Vụ Y Tế Từ Xa là dịch vụ y tế được cung cấp bằng cách tương tác qua hệ
thống âm thanh và hình ảnh điện tử giữa bệnh viện và bệnh nhân không ở cùng một
địa điểm và sử dụng công nghệ để có thể nhìn và nghe thấy nhau. Dịch vụ này có
thể bao gồm tư vấn khám chữa bệnh từ xa, chỉ định cận lâm sàng, kê đơn thuốc, Hình 7: Hình nh minh h ả a vi ọ c đi ệ u tr ề t ị xa ừ Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 10
phân phát tài liệu hướng dẫn bệnh nhân hoặc các dịch vụ y tế khác như theo dõi y tế từ xa. [2]
2.1.3. Thông tin điện tử về sức khỏe
Thông tin điện tử về sức khỏe là nghiên cứu các nguồn lực và phương pháp nhằm
cập nhật kiến thức về sức khỏe đến với cộng đồng hay bệnh nhân bằng phương tiện Internet.
Thông tin điện tử về sức khỏe liên quan đến các hệ thống như hồ sơ y tế điện tử
(EHR), điều khoản lâm sàng (SNOMED CT), và các thiết bị y tế di động để thu thập dữ liệu.
Việc sử dụng thông tin điện tử về sức khỏe đầu tiên vào những năm 1950 với dữ
liệu thu thập về răng miệng của Cục Tiêu chuẩn Quốc gia Mỹ, nay là Viện Tiêu
chuẩn và Công nghệ (NIST). Ngày nay, Hội Tin học quốc tế y tế (IMIA) giám sát các
tổ chức thành viên liên quan đến Thông tin điện tử về sức khỏe trên toàn thế giới. [2] Hình 8: Thông tin đi n t ệ v ử s ề c kh ứ e ỏ
2.1.4. Hệ thống thông tin y tế
Hệ thống này bao gồm cơ sở hạ tầng cho các bệnh viện, trung tâm chăm sóc y tế,
các phần mềm quản lý, ứng dụng điều trị cũng như quản lý thông tin về sức khỏe.
Hệ thống thông tin y tế đã có nhiều thay đổi từ năm 2010 với định hướng mới là điện
toán phân tán. Bệnh viện có máy tính ở khắp mọi nơi, sự phát triển này đi kèm với
lượng dữ liệu ngày càng lớn. Lúc này sản phẩm của hệ thống này chính là các hồ
sơ y tế được phổ biến và hỗ trợ mang quyết định đến việc chuẩn đoán lâm sàng. [2] Hình 9: H th ệ ng thông tin y t ố ế Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 11
2.1.5. m-health hay mobile health
m-Health được coi là tổng hợp của các ứng dụng dựa trên công nghệ cho phép
bệnh nhân và bác sĩ lâm sàng tương tác từ các địa điểm khác nhau. Ví dụ như trao
đổi thông tin y tế thông qua e-mail, nhắn tin, ứng dụng smartphone, lưu trữ và trao
đổi hình ảnh, video trên web.
Bác sĩ hoặc bệnh nhân sử dụng công nghệ như là một nguồn tài nguyên cá nhân
phục vụ cho nhu cầu y tế sẽ khiến họ không quá phụ thuộc vào nhau. Một bệnh
nhân có thể tự theo dõi bệnh tiểu đường của mình, hoặc một bác sĩ có thể tìm kiếm
đơn thuốc chuẩn hóa là không quá ngạc nhiên, nền tảng thiết bị di động và các ứng
dụng y tế chưa có sự thống nhất... Mọi thứ sẽ tốt hơn cho cả bệnh nhân và bác sĩ
nếu có thể cùng chia sẻ dữ liệu thời gian thực với nhau, xem xét thông tin và xử lý
trước khi biến chứng có thể phát sinh. [2] Hình 10: App m-health
2.2. Ưu điểm và nhược điển của việc áp dụng Internet 2.2.1. Ưu điểm
Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý bệnh viện là một yêu cầu
cấp bách nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác quản lý bệnh
viện, thúc đẩy bệnh viện phát triển toàn diện, từng bước đáp ứng được yêu cầu về
khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 2.2.2. Nhược điểm
Việc ứng dụng công nghệ chưa được sử dụng phổ biến rộng rãi, chi phí cho các
phương tiện còn đắt chưa phát triển được ở các nước thu nhập thấp. Ngoài ra các
hồ sơ điện tử chưa thực sự hoàn thiện bởi các rủi ro và tính bảo mật, quyền cá nhân
chưa được đảm bảo. Thông tin quá tải ảnh hưởng đến độ chính xác trong quá trình truy xuất dữ liệu.
2.3. Mục đích của việc áp dụng Internet vào y tế
Tăng cường công tác quản lý hoạt động bệnh viện dựa trên cơ sở quản lý khoa học
và hiệu quả của hệ thống quản lý áp dụng tin học (tin học hoá quản lý bệnh viện).
Tăng cường chất lượng thông tin của bệnh viện các tuyến và thống nhất dữ liệu cho
hoạt động quản lý ngành. Giúp cho người quản lý nắm được các thông tin nhanh,
chính xác, bất cứ lúc nào, tránh được quan liêu, hiệu chỉnh ngay được các sai sót và
điều chỉnh hoạt động kịp thời. Thông qua các dữ liệu và thông tin, người quản lý có Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 12
thể đưa ra được những kế hoạch phù hợp và giúp cho việc điều hành thực hiện kế
hoạch một cách nhanh chóng. [3] Các thành t u c ự a Internet ủ T r a n g | 13