Report tài liệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Bài nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên đã xác định một số yếu tố chính có tác động đến hành vi mua sắm này. Cụ thể, nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố quan trọng: Tiện lợi trong mua sắm: Khách hàng nhận thức việc mua sắm trực tuyến là thuận tiện và nhanh chóng.
20
10 lượt tải
Tải xuống
Môn: Dự báo thị trường
Trường: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
Thông tin:
11 trang
3 tuần trước
Tác giả:
Bấm Tải xuống để xem toàn bộ.