-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Bài nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên đã xác định một số yếu tố chính có tác động đến hành vi mua sắm này. Cụ thể, nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố quan trọng: Tiện lợi trong mua sắm: Khách hàng nhận thức việc mua sắm trực tuyến là thuận tiện và nhanh chóng.
Dự báo thị trường 30 tài liệu
Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp 1 K tài liệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Bài nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua voucher dịch vụ trực tuyến của nhân viên đã xác định một số yếu tố chính có tác động đến hành vi mua sắm này. Cụ thể, nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố quan trọng: Tiện lợi trong mua sắm: Khách hàng nhận thức việc mua sắm trực tuyến là thuận tiện và nhanh chóng.
Môn: Dự báo thị trường 30 tài liệu
Trường: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp 1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp