

Preview text:
cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
- Có mục tiêu rõ ràng
- Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
- Làm tốt nội dung (content)
- Sử dụng hình ảnh bắt mắt
- Đầu tư ngân sách cho quảng cáo
- Quảng cáo một cách tự nhiên
- Theo dõi thường xuyên và liên tục
- Thử thật nhiều mẫu quảng cáo
Một số lưu ý
- Vạch ra các tiêu chí, yêu cầu cụ thể mà bạn mong muốn để có thể chọn
được hình thức tiến hành phù hợp.
- Phân tích và xác định đúng phân khúc khách hàng mục tiêu của sản phẩm.
- Thiết kế hình ảnh và video bắt mắt, dễ nhìn để có thể thu hút được sự chú ý từ khách hàng.
- Đẩy mạnh quảng cáo cho những sản phẩm chủ đạo.
- Phân chia ngân sách quảng cáo thành nhiều đợt khác nhau để tiếp cận
được nhiều đợt khách hàng.
- Ưu tiên thiết lập thời gian chạy quảng cáo vào những khung giờ vàng như
trong giờ nghỉ trưa, buổi tối,…
- Thiết lập những cài đặt riêng để có thể kiểm soát hiển thị ở phần bình luận.