cách chy qung cáo Facebook hiu qu
- mc tiêu ng
- Chn đúng đối ng khách hàng mc tiêu
- Làm tt ni dung (content)
- S dng hình nh bt mt
- Đầu ngân ch cho qung cáo
- Qung cáo mt cách t nhiên
- Theo dõi thường xuyên liên tc
- Th tht nhiu mu qung cáo
Mt s lưu ý
- Vch ra các tiêu c, yêu cu c th bn mong mun để th chn
đưc hình thc tiến hành phù hp.
- Phân tích xác định đúng phân khúc khách hàng mc tiêu ca sn phm.
- Thiết kế hình nh video bt mt, d nhìn để th thu hút đưc s chú ý
t khách hàng.
- Đẩy mnh qung cáo cho nhng sn phm ch đạo.
- Phân chia ngân sách qung cáo thành nhiu đợt khác nhau để tiếp cn
đưc nhiu đợt khách hàng.
- Ưu tiên thiết lp thi gian chy qung cáo vào nhng khung gi vàng như
trong gi ngh trưa, bui tối,…
- Thiết lp nhng cài đặt riêng để th kim soát hin th phn bình lun.

Preview text:

cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
- mục tiêu ràng
- Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
- Làm tốt nội dung (content)
- Sử dụng hình ảnh bắt mắt
- Đầu ngân sách cho quảng cáo
- Quảng cáo một cách tự nhiên
- Theo dõi thường xuyên liên tục
- Thử thật nhiều mẫu quảng cáo
Một số lưu ý
- Vạch ra các tiêu chí, yêu cầu cụ thể mà bạn mong muốn để có thể chọn
được hình thức tiến hành phù hợp.
- Phân tích và xác định đúng phân khúc khách hàng mục tiêu của sản phẩm.
- Thiết kế hình ảnh và video bắt mắt, dễ nhìn để có thể thu hút được sự chú ý từ khách hàng.
- Đẩy mạnh quảng cáo cho những sản phẩm chủ đạo.
- Phân chia ngân sách quảng cáo thành nhiều đợt khác nhau để tiếp cận
được nhiều đợt khách hàng.
- Ưu tiên thiết lập thời gian chạy quảng cáo vào những khung giờ vàng như
trong giờ nghỉ trưa, buổi tối,…
- Thiết lập những cài đặt riêng để có thể kiểm soát hiển thị ở phần bình luận.