Cafe Trung Nguyên | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT
Bài tập chủ đề "Cafe Trung Nguyên"của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing (MAR2023)
Trường: Trường Cao đẳng Thực hành FPT
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
MAR1021: MARKETING CĂN BẢN
CHỦ ĐỀỀ: CAFÉ TRUNG NGUYỀN
GVHD : Nguyễn Hoàng Phúc
Lớp : EC17328
Khóa : 17.3
SVTH : Mai Quyền Quan Nguyễn Công Tuấn Anh Đoàn Trọng Nghĩa
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
Giảng viên 1
.............................................................................................................
Giảng viên 2
.............................................................................................................. MỤC LỤC
1. Giới thiệu tổng quan v ề ề thương hiệu cà phề Trung Nguyền o ・Sứ mệnh o ・Tầềm nhìn o ・Giá trị cốốt lõi o ・Triềốt lý kinh doanh o
・Định hướng phát triển •
2. Các dòng sản phẩm của Trung Nguyền o
・Cà phề chuyền biệt Trung Nguyền ▪
1/ Cà phề chốền Weasel Trung Nguyền ▪
2/ Cà phề hương chốền Legend ▪
3/ Cà phề siều sạch Sáng tạo 8 ▪ 4/ Hộp quà tặng Legend o
・Cà phề rang xay Trung Nguyền o
・Cà phề hòa tan Trung Nguyền o
・Các loại cà phề hạt trung và cao c ầ ốp Trung Nguyền o
・Dòng cà phề Trung Nguyền Legend •
3. Quá trình gia nhập thị trường quốốc t ề ố của Trung Nguyền o
Lý do Trung Nguyền lựa chọn Hoa Kỳ ▪
・Dần sốố cao dầẫn đềốn nhu cầều cao ▪
・Nhần khẩu học của những người uốống cà phề •
4. Phần tích xã hội PEST o
・Phần tích chính trị và luật pháp o
・Phần tích kinh t ề ố o ・Phần tích xã hội o ・Phần tích cống nghệ •
5. Những thách thức mà Trung Nguyền phải đ ố ối mặt khi phát triển tại thị trường quốốc t ề ố o ・Về ề hoạt động o ・Tiềốp thị o
・Nhượng quyềền thương mại o ・Nguốền nhần lực o ・Phát triển sản phẩm o ・Tài chính • 6. Kềốt luận
1. Giới thiệu tổng quan vềề
thương hiệu cà
phề Trung Nguyền
Tập đoàn Trung Nguyền được biềốt đềốn là một trong những thương hiệu cà phề nổi tiềống nhầốt Việt
Nam. Cống ty được thành lập năm 1996 tại Buốn Mề – Thành p h ố ố Thủ Đố nơi được coi là thủ phủ cà phề Việt Nam.
Chưa đầềy sáu năm sau khi khai trương quán cà phề đầều tiền vào năm 1996, Trung Nguyền đã mở
rộng lền hơn 400 cửa hàng nhượng quyềền. Chỉ riềng điềều đó đã là một thành tựu đáng kể, vì các
rào cản v ề ề quy định và tài chính đã hạn c h ề ố các doanh nghiệp tư nhần ở Việt Nam.
Cho đềốn năm 2013, Trung Nguyền đã phục vụ khoảng 13 tỷ tách cà phề tại hơn 60 quốốc gia trền
t h ề ố giới. Các sản phẩm nổi tiềống của cống ty là cà phề hòa tan G7, Mocha và Kupi lowak (tiềống Việt:
Cà phề chốền). Mục tiều của Trung Nguyền khống chỉ phát triển cà phề tại thị trường nội địa mà còn
hướng tới xầy dựng thương hiệu toàn cầều. Đặc biệt, trong năm Quý Tỵ, Trung Nguyền đã chọn Myẫ
là thị trường tiềềm năng của ngành cà phề để mở rộng chuốẫi cửa hàng.
Ông Đặng Lề Nguyền Vũ, người sáng lập cống ty và được coi là Vua cà phề của Việt Nam, khống chỉ
muốốn phát triển kinh doanh riềng ở thị trường nội địa. Ông ầốy còn muốốn mở rộng chuốẫi cửa hàng
của mình trền toàn cầều. Vì vậy, vào tháng 2/2013, Trung Nguyền đã có k ề ố hoạch đ ầềy tham vọng là
bán 15% cổ phầền của cống ty tại thị trường nội địa để mua một s ố ố nhà rang xay ở Myẫ. Trung
Nguyền s e ẫ mở cửa hàng cà phề đầều tiền tại các bang như Settle, New York và Boston. ・Sứ mệnh •
Thương hiệu tạo nguốền cảm hứng sáng tạo •
Thương hiệu đậm đà bản săốc Việt ・Tầềm nhìn •
Trốẫi dậy nềền kinh t ề ố Việt Nam •
Giữ vững tự chủ kinh t ề ố •
Khát vọng kinh t ề ố Việt vươn ra thềố giới ・Giá trị cốốt lõi • Khơi nguốền sáng tạo •
Phát triển và bảo vệ thương hiệu •
Lầốy người tiều dùng làm tầm •
Gầy dựng sự thành cống cùng đốối tác •
Phát triển nguốền nhần lực mạnh m e ẫ •
Lầốy hiệu quả làm nềền tảng •
Xầy dựng cộng đốềng ・Triềốt lý kinh doanh • Tính dần tộc • Cạnh tranh toàn cầều • Thềố và lực • Hiệu quả
2. Các dòng sản phẩm của Trung Nguyền
Trung Nguyền là một trong những thương hiệu cà phề lớn nhầốt Việt Nam với rầốt nhiềều dòng sản
phẩm từ cafe hạt, cà phề rang xay, cà phề hòa tan đềốn những loại cà phề cao cầốp nhầốt. Băềng hương
vị đặc trưng Trung Nguyền đã và đang chinh phục khẩu vị của người dùng.
・Cà phề chuyền biệt Trung Nguyền
Đầy là dòng cafe cao cầốp nhầốt – đó là sản phẩm được đánh giá là ngon nhầốt của Trung Nguyền
gốềm: cà phề Chốền Weasel, cà phề hương chốền Legend, hộp quà cà phề Legend, cà phề Sáng tạo 8.
1/ Cà phê chồồn Weasel Trung Nguyên
Cà phề chốền nguyền liệu tham gia vào quá trình “bào chềố” cà phề WEASEL được thu gom hoàn
toàn từ tự nhiền, chọn lọc một cách tỉ mỷ và trải qua một quá trình siều tiệt trùng đặc biệt trước
khi tham gia vào cống đoạn c h ề ố tác sản phẩm Cà phề WEASEL.
2/ Cà phê hương chồồn Legend
Legend hộp 225 gam là cà phề chốền được sản xuầốt băềng phương pháp “Lền men sinh học”, sản
phẩm chỉ có duy nhầốt ở Trung Nguyền.
3/ Cà phê siêu sạch Sáng tạo 8
Được chọn lọc từ 2 loại cafe Arabica và Robusta. Là một sản phẩm đặc biệt, có hương thơm đầềm,
thơm r ầ ốt lầu với hậu vị đậm và ềm. Là một sự cần băềng hoàn hảo giữa hương và vị.
4/ Hộp quà tặng Legend
Hộp 01 hộp Legend và gốềm nhiềều phụ kiện đi cùng – khốối lượng hộp khoảng 3,4kg. Nềốu bạn cầền
một hộp quà tặng lịch sự, sang trọng, có các vật phẩm đi cùng thì Hộp quà Legend đúng là sản phẩm bạn nền chọn.
・Cà phề rang xay Trung Nguyền
Gốềm nhiềều loại như: •
Dòng cà phề loại Trung Cao •
Dòng phổ thống Trung Nguyền •
Dòng cà phề Trung Nguyền Capsule (viền nén)
・Cà phề hòa tan Trung Nguyền
Với cống nghệ rang, chề ố biềốn tại Buốn Ma Thuột và trung tầm điềều khiển tại Đức. Duy nhầốt Trung
Nguyền sở hữu cống nghệ kép của Chầu Âu và bí quyềốt khống thể sao chép của Trung Nguyền để
tạo ra một loại cà phề hòa tan G7 thứ thiệt, thơm lừng, tuyệt ngon có chầốt lượng áp đảo cà phề
hàng đầều th ề ố giới đềốn từ Thụy S y ẫ với tỷ lệ G7 là 89%.
・Các loại cà phề hạt trung và cao cầốp Trung Nguyền
Hiện nay, trung Nguyền có nhiềều loại hạt ngon như Success 8, hạt Epresso, Success 3… Loại trung là
những sản phẩm còn lại.
・Dòng cà phề Trung Nguyền Legend
Đầy là dòng sản phẩm mới với chầốt lượng cafe được làm trền dầy truyềền hiện đại hơn, cafe được
sầốy lạnh trước khi đóng gói, Cafe hòa tan là loại cafe ngon nhầốt hiện nay. Sản phẩm ra măốt vào đầều
năm 2018. Đầy được coi là bước tiền phong đột phá tạo ra dòng cafe cho tín đ ố ề cà phề Trung Nguyền.
3. Quá trình gia nhập thị trường quốố c tềố
của Trung Nguyền
Chiềốn lược tiềốp thị quốốc t ề ố của cống ty là tập trung vào việc đưa hình ảnh Việt Nam giốống như hình
ảnh cà phề Trung Nguyền. Các quán cà phề s e ẫ mang đềốn một khung cảnh lãng mạn, lý tưởng v ề ề
một Việt Nam thời thuộc địa mới tương tự như hình ảnh mà người nước ngoài có thể quen thuộc
từ những bộ phim hay như Indochine hay The Quiet American. Bản thần loại cà phề này đã phần
biệt thương hiệu với Starbucks và các quán cà phề khác. Nó là một loại thức uốống có vị đăống, có
thể được k ề ốt hợp với sữa đặc có đường và được phục vụ thềm đá lạnh.
Khi nhăốc đềốn thương hiệu Starbucks, ống Đặng Lề Nguyền Vũ đã có ý kiềốn răềng: “Tối khống ngại
cạnh tranh với Starbucks, bởi vì tối khống thực sự phải làm như vậy. Tầốt cả chúng tối là những cống
ty khác nhau với những đặc điểm khác nhau, và có c h ố ẫ cho tầốt cả chúng tối trền thị trường.
Starbucks và Trung Nguyền có một s ố ố điểm tương đốềng. Nhưng chúng tối đang có k ề ố hoạch làm
cho các quán cà phề Trung Nguyền của chúng tối mang những nét đặc trưng của Việt Nam, thể
hiện văn hóa, thiềốt k ề ố và phong cách phục vụ của chúng tối.”
Ngoài nhượng quyềền tại Tokyo, Trung Nguyền đã mở nhượng quyềền tại Bangkok và Singapore. Nó
đã nhăốm mục tiều vào Thượng Hải và các thành p h ố ố khác dọc theo bờ biển phía đống của Trung
Quốốc, cũng như Úc, Canada, Pháp và Hoa Kỳ. Ở bốốn quốốc gia sau, Trung Nguyền có k ề ố hoạch nhăốm
đềốn cộng đốềng người Việt đống đảo, một chiềốn lược được chuốẫi cửa hàng hamburger Jollibee áp
dụng khi chuyển sang Hoa Kỳ.
Lý do Trung Nguyền lựa chọn Hoa Kỳ
Vậy đầu là lý do thể Trung Nguyền lựa chọn Hoa Kỳ là thị trường lý tưởng để phát triển thương hiệu:
・Dân sồố cao dâẫn đêốn nhu câồu cao
Năm 2013, Trung Nguyền quyềốt định chọn Myẫ là thị trường hợp lý để quốốc t ề ố hóa bởi Myẫ được
biềốt đềốn là một trong những quốốc gia có nhiềều người uốống cà phề nhầốt thềố giới. Ferdman (2014)
cho biềốt Hoa Kỳ được xềốp hạng thứ mười lăm v ề ề những người uốống cà phề nhiềều nhầốt thềố giới với
0,931 tách cà phề m ốẫi ngày. Ngoài ra, dần s ố ố ở Myẫ khá cao với hơn 312 triệu người vào năm 2012
trong khi có khoảng 100 triệu người trong s ố ố họ thích uốống cà phề thường xuyền. Hơn nữa, Myẫ
cũng đã chi một s ố ố tiềền lớn, khoảng 4 tỷ đố la mốẫi năm, để nhập khẩu cà phề. Tầốt cả những điềều
này đã chứng minh răềng nhu cầều của người Myẫ đ ốối với cà phề là rầốt cao. Do đó, Myẫ thực sự trở
thành thị trường mơ ước của tầốt cả các cống ty cà phề nói chung và cà phề Trung Nguyền nói riềng.
・Nhân khẩu học của những người uồống cà phê
Ngành cống nghiệp cà phề phát triển vượt bậc trong những năm gầền đầy ở Myẫ Bạn rầốt d ề ẫ băốt gặp
cà phề ở khăốp mọi nơi trền đ ầ ốt nước này. Nó có thể có săẫn trong bầốt kỳ cửa hàng tạp hóa, nhà
hàng, văn phòng cao ốốc, trung tầm mua săốm hoặc thậm chí hầều hềốt mọi nhà ở Myẫ. Điềều này là do
người Myẫ thích thưởng thức những tách cà phề mọi lúc mọi nơi. Jacques (2013) cho thầốy 54%
người Myẫ trền 18 tuổi uốống cà phề hàng ngày. Cà phề khống còn được coi là một phầền văn hóa của
Myẫ vì nó đã mang lại nhiềều lợi ích hơn cho người tiều dùng. Với một s ố ố người, họ uốống cà phề để
giảm bớt căng thẳng trong cống việc, học tập cũng như giúp não bộ khỏe mạnh và năng động hơn.
Đốối với những người khác, họ uốống cà phề như một lý do để dành thời gian bền nhau và thưởng
thức vị cà phề ngọt ngào. B ầ ốt chầốp lý do nào, cà phề đã trở thành một phầền quan trọng trong cuộc
sốống của người Myẫ.
4. Phân tích xã hội PEST
Vậy khi tiềốn quần vào một thị trường mới như Hoa Kỳ, Trung Nguyền đã gặp phải những yềốu t ố ố
thách thức và mới mẻ nào đềốn từ thị trường này.
・Phần tích chính trị và luật pháp
Các khía cạnh chính trị/luật pháp được coi là một phầền quan trọng trong thị trường toàn cầều. Có
rầốt nhiềều vầốn đ ề ề trong mối trường chính trị/luật pháp liền quan đềốn quyềền tài sản (băềng sáng chềố
hoặc nhãn hiệu), thuềố (thuềố kinh doanh và xuầốt khẩu), v.v. Tại Hoa Kỳ, các tổ chức này như Ủy ban
Thương mại Quốốc t ề ố Hoa Kỳ và hệ thốống GATT thường n ố ẫ lực quản lý và điềều chỉnh hệ thốống luật
pháp quốốc tềố. Hệ thốống GATT thiềốt lập các chuẩn mực, quy định và thủ tục cụ thể, được tầốt cả các
thành viền chính phủ xác nhận nhăềm tạo ra các cam kềốt và tiều chuẩn thương mại cho các mốối
quan hệ thương mại quốốc t ề ố.
Một vâốn đ ề ề lớn của Trung Nguyền tại thị trường Myỹ: Trung Nguyền đã mở cửa hàng tại Myẫ nhưng
khống đăng ký bản quyềền và nhãn hiệu thương hiệu. Do đó, nhiềều cửa hàng kinh doanh cà phề bầốt
hợp pháp lợi dụng danh nghĩa Trung Nguyền để bán sản phẩm của họ. Điềều này gầy thiệt hại
nghiềm trọng đềốn uy tín của cống ty cũng như gầy ra sự hiểu lầềm của khách hàng v ề ề chầốt lượng sản phẩm của Trung Nguyền. ・Phần tích kinh tềố
Hoa Kỳ là nềền kinh t ề ố quốốc gia lớn nhầốt trền t hề ố giới. Để minh họa, GDP danh nghĩa của quốốc gia
này ước tính khoảng 17,295 tỷ đố la vào năm 2014, đầy cũng được coi là một trong những quốốc gia
có GDP lớn nhầốt so với bầốt kỳ quốốc gia nào. Hơn nữa, cơ sở hạ tầềng phát triển, nguốền tài nguyền
thiền nhiền đa dạng và năng suầốt cao đã khiềốn Myẫ trở thành thị trường chiềốn lược đốối với bầốt kỳ
nhà đầều tư nước ngoài nào. Trung Nguyền cũng khống ngoại trừ, cống ty s e ẫ d ề ẫ dàng thành cống khi
chọn Myẫ để mở rộng chuốẫi cửa hàng lớn hơn.
Tỷ giá hốối đoái: Theo Jorion (1990), người ta tin răềng tỷ giá hốối đoái có ảnh hưởng trực tiềốp đềốn giá
trị của doanh nghiệp. Ngoài ra, nó còn góp phầền phát triển nềền kinh t ề ố hoặc tạo cơ hội t ố ốt cho việc
giao thương hàng hóa và dịch vụ giữa các quốốc gia.
Tuy nhiền, Trung Nguyền có thể phải đốối mặt với những thách thức v ề ề mức độ khác nhau của tiềền
tệ. Để minh chứng, quy đổi tiềền tệ giữa Đốềng Việt Nam (VND) và Đố la Myẫ (USD) là 1 USD = 21.185
VND. Rõ ràng là VND có giá trị thầốp hơn khá nhiềều so với USD. Vì vậy, Trung Nguyền đã phải có
những chuẩn bị chu đáo v ề ề chi phí xuầốt khẩu cao khi hoạt động kinh doanh tại Myẫ.
Tuy nhiền, trong một vầốn đ ề ề luốn tốền tại hai mặt lợi và hại. Có một điểm mới đáng mừng đốối với
Tập đoàn Trung Nguyền là USD là tiềền tệ quốốc t ề ố nền khá ổn định v ề ề giá trị. Do đó, Trung Nguyền s e ẫ
đảm bảo lợi nhuận hàng năm của mình mà khống phải lo lăống v ề ề việc mầốt giá trị đốềng tiềền.
Tỷ lệ lạm phát: Debelle và Lamont (1996) đã chỉ ra răềng tỷ lệ lạm phát và sự thay đổi giá cả có mốối
quan hệ tích cực và mạnh meẫ. Do đó, lạm phát ở Myẫ thầốp s e ẫ giúp Trung Nguyền giữ ổn định giá cà
phề để có thềm nhiềều khách hàng trung thành. Hơn nữa, nghiền cứu cho răềng Myẫ s e ẫ là thị trường
ổn định cho bầốt kỳ nhà đầều tư nước ngoài nào phát triển kinh doanh trong thời gian dài. ・Phần tích xã hội
Thứ nhầốt, dần s ố ố Hoa Kỳ cao đáng kể với gầền 312 triệu người. Đầy thực sự là mội yềốu t ố ố có lợi giúp
cho cà phề Trung Nguyền phát triển và đẩy mạnh kinh doanh. Thứ hai, v ề ề thu nhập trung bình mức
lương trung bình của Hoa Kỳ ở mức cao vừa phải với 26.965 đố la / người và thu nhập trung bình
của hộ gia đình là 50.500 đố la. Điềều này s e ẫ tác động tích cực đềốn sức mua khi Trung Nguyền muốốn
tăng doanh thu tại thị trường này. ・Phần tích cống nghệ
Hoa Kỳ được cống nhận là một quốốc gia phát triển, nơi có trình độ k y ẫ thuật cao trong lực lượng lao
động. Với cơ sở hạ tầềng cao và giao thống thuận tiện so với nhiềều nước chầu Á, Trung Nguyền s e ẫ
tim thầốy cơ hội tốốt để mở rộng quy mố lớn hơn ở Myẫ. Hơn nữa, phần tích kyẫ thuật liền quan đềốn
việc biềốn đổi giá và khốối lượng. Như trền, thay đổi giá ở Myẫ khá ổn định để bảo vệ khách hàng địa
phương. Đầy là một khía cạnh có lợi cho quá trình quốốc t ề ố hóa của Trung Nguyền.
5. Những thách thức mà Trung Nguyền phải đốố
i mặt khi phát triển tại thị trường quốố c tềố
Bền cạnh lợi t h ề ố v ề ề lượng tiều thụ cà phề lớn và cơ hội thị trường tại Myẫ, Trung Nguyền phải đ ố ối
mặt với nhiềều thách thức v ề ề bản quyềền, đốối thủ cạnh tranh trong nước cũng như vầốn đ ề ề PEST. Vì
vậy, trước khi có những bước mở rộng lớn hơn ra thị trường nước ngoài, Trung Nguyền cầền chuẩn
bị những k ề ố hoạch chi tiềốt, cụ thể để hạn c h ề ố tốối đa rủi ro có thể xảy ra. Ngoài ra, khi Trung Nguyền
muốốn hoạt động kinh doanh riềng tại bầốt kỳ quốốc gia nào khác, cống ty phải đảm bảo đăng ký bản
quyềền và nhãn hiệu một cách chặt c h e ẫ để tránh tinh trạng tương tự như ở Myẫ. Hơn nữa, dựa trền
khả năng thành cống tại thị trường Myẫ của Trung Nguyền, Trung Nguyền chỉ đạt được lợi t h ề ố v ề ề
quyềền sở hữu. Do đó, Trung Nguyền có thể kềốt hợp các chiềốn lược khác để có thềm lợi ích cho hoạt
động kinh doanh của mình. ・Vềề hoạt động
Chi phí lao động s e ẫ cao hơn ở các nước phát triển và cơ sở hạ tầềng thường phát triển t ố ốt hơn. V ề ề
mặt văn hóa, Trung Nguyền s e ẫ phải giới thiệu một loại cà phề theo phong cách Việt Nam. Cống ty
s e ẫ phải đốối mặt với vố s ố ố quy định tại các quốốc gia có cầốu trúc pháp lý phát triển hơn. Các k ề ố hoạch
mở rộng của Myẫ đã bị gạt ra ngoài bởi một cuộc chiềốn thương hiệu. Đốối tác Hoa Kỳ trong lĩnh vực
kinh doanh xuầốt khẩu của họ đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Trung Nguyền, gầy ra một cuộc chiềốn
pháp lý. Như ống Đặng Lề Nguyền Vũ đã nói, “Tối biềốt răềng thị trường Myẫ s e ẫ khó thầm nhập,
nhưng vầốn đ ề ề này hoàn toàn khống là gì.”. Do s e ẫ nhập khẩu cà phề từ Việt Nam nền Trung Nguyền
s e ẫ phải đốối mặt với các rào cản v ề ề phần phốối cũng như thuềố quan do Việt Nam chưa thuộc WTO. ・Tiềốp thị
Hoạt động tiềốp thị chính của Trung Nguyền là giới thiệu thương hiệu, phong cách cà phề và văn hóa
của Việt Nam với những điểm khác biệt rõ rệt với thương hiệu, phong cách và văn hóa của thị
trường do Starbucks thốống trị ở Hoa Kỳ và của các thị trường cà phề hiện có khác ở Tầy Âu.
・Nhượng quyềền thương mại
Văn hóa nhượng quyềền đã tốền tại ở các nước phát triển và có một mạng lưới bền nhận quyềền có
kinh nghiệm để khai thác. Tuy nhiền, từ trụ sở tại Việt Nam, Trung Nguyền s e ẫ gặp khó khăn trong
việc giám sát các hoạt động ở nước ngoài. ・Nguốền nhần lực
Cống ty khống có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài nhưng có thể thu thập được kiềốn thức từ mốối
quan hệ với các đ ố ối tác và bền nhận quyềền ở nước ngoài. Do Việt Nam có thị trường lao động được
kiểm soát chặt c h e ẫ (với các tổ chức cống đoàn liền k ề ốt với chính phủ), Trung Nguyền khống có kinh
nghiệm xử lý các luật lao động và hợp đốềng phổ biềốn ở các nước phát triển. ・Phát triển sản phẩm
Mặc dù Trung Nguyền có k ề ố hoạch nhập khẩu cà phề theo phong cách Việt Nam, nhưng việc chưa
quen với sản phẩm này ở nước ngoài và khả năng người tiều dùng s e ẫ từ chốối rầốt nhiềều đốềng nghĩa
với việc Trung Nguyền có thể phải điềều chỉnh cách pha hoặc đưa ra phong cách cà phề mới. ・Tài chính
Đầy là rào cản lớn nhầốt của Trung Nguyền. Cống ty s e ẫ dựa vào các bền nhận quyềền và đốối tác ở các
quốốc gia khác để cung cầốp các khoản đầều tư trả trước đáng kể. Nó cũng có ít kinh nghiệm pháp lý
hoặc k ề ố toán trong các thị trường tài chính, tiều dùng và có thể phức tạp hơn.
Cuốối cùng, mặc dù đã có nhiềều kinh nghiệm kinh doanh ở nước ngoài, nhưng Trung Nguyền cầền
tiềốp tục học tập và tiềốp thu các tiều chuẩn quốốc t ề ố v ề ề chầốt lượng, trách nhiệm xã hội và PEST để thu
hút thềm nhiềều khách hàng trung thành của Myẫ. 6. Kềố t luận
Trong thời điểm hiện tại, cà phề Trung Nguyền khống chỉ thành cống tại thị trường Việt Nam mà
còn đạt được những mục tiều mới trong quá trình quốốc t ề ố hóa. Thứ nhầốt, có một s ố ố yềốu t ố ố tiềềm
năng giúp Trung Nguyền tự tin mở rộng hơn nữa tại thị trường Myẫ như dần s ố ố đống hơn, nhu cầều
lớn v ề ề cà phề cũng như nhần khẩu học của người Myẫ. Ngoài ra, mục tiều PEST cũng được phần tích
v ề ề các khía cạnh chính trị, kinh tềố, xã hội và kyẫ thuật để giúp Trung Nguyền hiểu hơn và vượt ra
khỏi biền giới Hoa Kỳ. Cuốối cùng, nhượng quyềền thương mại là hình thức kinh doanh được Trung
Nguyền lựa chọn để quốốc t ề ố hóa tại Myẫ.