Câu 1 :
Phân tích các yếu tố tâm lý ảnh hưởng ến quyết ịnh mua hàng của người tiêu dùng.
Câu 2 :
Phân tích vai trò hoạt ộng nhận thức của nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trong trung
tâm thương mại.
Câu 3 :
Phân tích ộng cơ làm việc và sự ảnh hưởng ến hành vi của nhân viên trong một tổ chức
kinh doanh.
Câu 4 :
Mô tả các phong cách lãnh ạo và phân tích sự ảnh hưởng của từng phong cách ến hiệu
quả làm việc của nhân viên trong tổ chức kinh doanh.
Câu 5:
Phân tích các phương pháp tâm lý học giúp giảm stress và cải thiện hiệu suất công việc
của nhân viên kinh doanh.
Câu 6 :
Trình bày 3 lý thuyết tâm lý ược sử dụng trong việc giải quyết xung ột và àm phán giữa
các ối tác trong kinh doanh.

Preview text:

Câu 1 :
Phân tích các yếu tố tâm lý ảnh hưởng ến quyết ịnh mua hàng của người tiêu dùng. Câu 2 :
Phân tích vai trò hoạt ộng nhận thức của nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trong trung tâm thương mại. Câu 3 :
Phân tích ộng cơ làm việc và sự ảnh hưởng ến hành vi của nhân viên trong một tổ chức kinh doanh. Câu 4 :
Mô tả các phong cách lãnh ạo và phân tích sự ảnh hưởng của từng phong cách ến hiệu
quả làm việc của nhân viên trong tổ chức kinh doanh. Câu 5:
Phân tích các phương pháp tâm lý học giúp giảm stress và cải thiện hiệu suất công việc của nhân viên kinh doanh. Câu 6 :
Trình bày 3 lý thuyết tâm lý ược sử dụng trong việc giải quyết xung ột và àm phán giữa
các ối tác trong kinh doanh.