Nghiên cứu Marketing (MARE431637)
Danh sách Tài liệu
-
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của người mua hàng | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
16 8 lượt tải 1 trangNghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của người mua hàng Môn Nghiên cứu Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 1 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Quy trình nghiên cứu | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
14 7 lượt tải 7 trangQuy trình nghiên cứu Môn Nghiên cứu Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Sườn bài tiểu luận | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 30 trangSườn bài tiểu luận Môn Nghiên cứu Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 30 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Nghiên cứu và phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên Shopee của sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
22 11 lượt tải 21 trangThương mại điện tử tại Việt Nam hiện đang là một thị trường rất phát triển và đầy tiềm năng từ đó dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt đến từ các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, nổi bật hơn hết là sàn thương mại điện tử Shopee. Tài liệu được sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Email Marketing – Quảng cáo trực tuyến | Tài liệu Môn Nghiên cứu Marketing Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
200 100 lượt tải 4 trangThiết lập chiến dịch Google Ads (ví dụ trong 30 ngày) tập trung vào từ khóa thích hợp với sản phẩm thời trang áo thun unisex. (SEM) , thực hiện theo các bước:+ Bước 1: Ngiên cứu từ khóa ( Ngày 1 đến ngày 4 )a. Xác Định Từ Khóa Chính: Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keyword Planner để xác định từ khóa chính liên quan đến thời trang áo thun unisex. Ưu tiên từ khóa có lượng tìm kiếm cao và liên quan chặt chẽ đến sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tài liệuTác giả: Lê Kim Dung11 tháng trước -
Báo cáo kiến tập khoa Kinh tế đề tài "Tìm hiểu vai trò và kinh nghiệm kiến tập vị trí nhân viên tại công ty Hoàng Thiện Bình Tân"
193 97 lượt tải 31 trangBáo cáo kiến tập khoa Kinh tế đề tài "Tìm hiểu vai trò và kinh nghiệm kiến tập vị trí nhân viên tại công ty Hoàng Thiện Bình Tân" của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Báo cáoTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Tiểu luận môn Nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng Tiktok của sinh viên"
304 152 lượt tải 56 trangTiểu luận môn Nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng Tiktok của sinh viên" của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Tiến Dũng1 năm trước