Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của người mua hàng | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của người mua hàng Môn Nghiên cứu Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 1 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Môn: Nghiên cứu Marketing (MARE431637) 7 tài liệu
Trường: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 3.9 K tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến
hành vi tiêu dùng của người mua hàng 1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Với các giả thuyết:
Giả thuyết 1: Giá trị thông tin của nội dung bài đăng do người ảnh hưởng tạo ra
có tác động tích cực (+) lên sự hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
Giả thuyết 2: Giá trị thông điệp của nội dung bài đăng do người ảnh hưởng tạo ra
có tác động tích cực (+) lên sự hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng
Tài liệu liên quan:
-
Quy trình nghiên cứu | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 -
Sườn bài tiểu luận | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
14 7 -
Nghiên cứu và phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên Shopee của sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật | Môn Nghiên cứu Marketing - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
24 12 -
Email Marketing – Quảng cáo trực tuyến | Tài liệu Môn Nghiên cứu Marketing Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
201 101