Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)
Danh sách Tài liệu
-
Câu hỏi ôn tập Môn Tâm lý học kinh doanh | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 1 trangCâu hỏi ôn tập Môn Tâm lý học kinh doanh. Tài liệu được sưu tầm gồm 1 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Đề cương chi tiết | Môn Tâm lý học kinh doanh - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
11 6 lượt tải 10 trangĐề cương chi tiết Môn Tâm lý học kinh doanh. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Vận dụng quy luật tâm lý xây dựng kế hoạch quảng cáo sản phẩm Cộng cà phê của Việt Nam sang thị trường Hàn Quốc | Tiểu luận Môn Tâm lý học kinh doanh - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 23 trangNhu cầu nhập khẩu cà phê của Hàn Quốc dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng tăng và dự kiến xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ tăng trong thời gian tới. Cà phê cũng là mặt hàng chiếm thị phần đồ uống lớn nhất trên thị trường Hàn Quốc với tỷ trọng khoảng 53%. Tài liệu được sưu tầm gồm 23 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tiểu luận cuối kỳ Môn Tâm lý học kinh doanh | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 14 trangTheo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng, tâm lý người là sản phẩm phản ánh hiện thực khách quan vào não người thông qua hoạt động của chủ thể, tâm lý người có bản chất xã hội – lịch sử. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Thi cuối kỳ Môn Tâm lý học kinh doanh | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 4 trangThị trường cà phê Việt Nam sôi động với sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn nhỏ. Để nổi bật và thu hút khách hàng, "Cà phê miễn phí" nổi lên như một chiến lược marketing sáng tạo và hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức thương hiệu và xây dựng lòng tin với khách hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 3. Ứng dụng tâm lý học trong kinh doanh | Môn Tâm lý học kinh doanh - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 44 trangTập thể sản xuất kinh doanh là một loại hình đặc biệt của tập thể, mà hoạt động của nó được qui định bởi mục đích sản xuất kinh doanh một mặt hàng, sản phẩm hoặc cung cấp một dịch vụ nào đó cho nhu cầu xã hội. Tài liệu được sưu tầm gồm 44 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 1: Những vấn đề cơ bản của tâm lý học kinh doanh | Môn Tâm lý học kinh doanh - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 9 trangTâm lý học kinh doanh là việc ứng dụng khoa học tâm lý người vào quá trình sản xuất kinh doanh. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tài liệu về những hiện tượng tâm lý cá nhân – môn Tâm lý học | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
224 112 lượt tải 45 trangCảm giác là một quá trình tâm lý phản ánh từng thuộc tính riêng lẻ, bề ngoài của sự vật hiện tượng khách quan khi chúng trực tiếp tác động vào giác quan của ta. Ví dụ: Khi mới tiếp xúc với một người, ta đánh giá “Anh này không đàng hoàng” nhưng chưa biết rõ là anh ta không đàng hoàng ở điểm gì, căn cứ vào đâu lại đánh giá như vậy? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Tài liệuTác giả: Lê Kim Dung11 tháng trước -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các cửa hàng tiện lợi trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh | Khóa luận tốt nghiệp môn Tâm lý học kinh doanh
186 93 lượt tải 142 trangTrong 5 năm trở lại đây, hình thức cung cấp mặt hàng tiêu dùng thông qu các chuỗi cửa hàng tiện lợi đã ngày một trở nên phổ biến hơn. Th số liệu Sở Công Thương TP.HCM, nếu cuối năm 2014 TP.HCM chỉ có 326 cử hàng tiện lợi thì đến cuối tháng 3/2018 con số đã lên tới 1.144 cửa hàng, tăng 3,5 lần và chiếm hơn 70% tổng số cửa hàng tiện lợi (CHTL) trên cả nước (Diễn đàn Doanh nghiệp (enternews.vn), 2018). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Khóa luận tốt nghiệpTác giả: Lê Kim Dung1 năm trước -
Lý thuyết môn học Tâm lý học kinh doanh nội dung về: Ứng dụng tâm lý học trong kinh doanh
158 79 lượt tải 40 trangLý thuyết môn học Tâm lý học kinh doanh nội dung về: Ứng dụng tâm lý học trong kinh doanh của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lý học kinh doanh (PSBU220408)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Tiến Dũng1 năm trước