-
Thông tin
-
Quiz
Chiến dịch truyền thông của Calvin Klein môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Chào mừng thầy cùng mọi người đến với buổi thuyết trình chiến dịchtruyền thông của nhóm 17 chúng em- Đầu 琀椀ên mình xin phép được giới thiệu các thành viên trong nhóm bao gồmbạn Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Minh Nguyệt và mình là Vũ Trần Phương Huyền người sẽ mở đầu phần thuyết trình ngày hôm nay. .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Chiến dịch truyền thông của Calvin Klein môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Chào mừng thầy cùng mọi người đến với buổi thuyết trình chiến dịchtruyền thông của nhóm 17 chúng em- Đầu 琀椀ên mình xin phép được giới thiệu các thành viên trong nhóm bao gồmbạn Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Minh Nguyệt và mình là Vũ Trần Phương Huyền người sẽ mở đầu phần thuyết trình ngày hôm nay. .Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186
CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CỦA CALVIN KLEIN
- Chào mừng thầy cùng mọi người đến với buổi thuyết trình chiến dịch
truyền thông của nhóm 17 chúng em
- Đầu 琀椀 ên mình xin phép được giới thiệu các thành viên trong nhóm bao
gồm bạn Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Minh Nguyệt và mình là Vũ Trần
Phương Huyền người sẽ mở đầu phần thuyết trình ngày hôm nay.
- Trước khi đi vào thuyết trình thì mọi người có thể cho mình biết 1 thương
hiệu đồ lót nổi 琀椀 ếng mà bạn biết không ạ
- Và mọi người có biết anh chàng trên màn này là ai không ạ?
- Không biết là ở đây có ai là fan của JungKook không ạ?
- Vậy bạn có biết thương hiệu gần nhất mà JungKook hợp tac là thương hiệu nào không ạ.
- Cảm ơn câu trả lời của bạn. Và bạn đã trả lời đúng rồi ạ. Vào đầu năm nay,
thương hiệu đã phủ sóng toàn bộ mạng xã hội cùng màn hợp tác quảng bá
với JungKook BTS chính là Calvin Klein.
- Và đó cũng chính là nội dung thuyết trình của nhóm mình hôm nay.
- Chiến dịch truyền thông của Calvin Klein
1. Tổng quan thương hiệu:
- Calvin Klein nổi 琀椀 ếng với biểu tượng viết tắt của tên công ty là cK
- Calvin Klein là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ được nhà thiết kế cùng tên
Calvin Klein thành lập năm 1968 và đến giờ đã có tuổi đời lên đến 55 năm.
- Công ty có trụ sở tại Midtown Manha 琀琀 an, New York City và hiện tại
do Phillips-Van Heusen (PVH) sở hữu. 2. Thị trường: lOMoAR cPSD| 47028186
- Trước đây đồ lót của nam giới gần như được chuẩn bị bởi người phụ nữ.
- Còn đối với phụ nữ thì đồ lót có phổ biến hơn nhưng cũng không có nhiều mẫu mã.
- Đối với họ thì đó vẫn là một khái niệm rất nhậy cảm và xấu hổ.
- Và việc hở đồ lót cũng sẽ gây phản cảm và bị nhận chỉ trích.
- Nhận thấy được điều này Calvin Klenin đã chớp lấy thời cơ đánh mạnh
vào thị trường đồ lót và đã trở thành thương hiệu thay đổi cái nhìn của
mọi người về vấn đề này.
3. Chiến lược truyền thông đồ lót của Calvin Klein:
- Bắt đầu vào năm 1980 thương hiệu đã có một chiến dịch không thể độc
lạ hơn đó là bỏ ra nửa triệu đô để thuê người mẫu nam, trước giờ luôn
được coi là biểu tượng của phái mạnh để quảng cáo cho sản phẩm đồ lót của hãng.
- Hình ảnh được tung lên đã phá vỡ 琀椀 êu chuẩn của một người đàn
ông trong xã hội hiện tại .
- Tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ thời điểm đó thu hút rất nhiều sự
quan tâm. Một số cho rằng đây là hình thức quảng cáo phản cảm, không
thực tế, không thể chấp nhận nổi. Và cũng có ý kiến nói chiến dịch này mang 琀
ạo và quyến rũ và tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt.
- Cuộc tranh cãi này không lâu sau đó đã phủ sóng toàn nước Mĩ. Và nhận
về lượng người ủng hộ lớn.
- Nhiều người 琀椀 êu dùng, ưa thích thời trang đã bắt đầu sử dụng đồ
lót có cạp quần in tên thương hiệu để thể hiện sự tự 琀椀 n và dấu ấn cá nhân.
- Thừa thắng xông lên thương hiệu đã tạo nên 1 style quần áo mới đó là “
mặc đồ cạp trễ lộ quần trong in tên thương hiệu”rấ được lòng giới mộ lOMoAR cPSD| 47028186
điệu và những người làm nghệ thuật. Theo họ khoe hình thể với nội y
theo cách khỏe khoắn, 琀椀 nh tế là một điều gì đó thật hấp dẫn, thời
thượng. Và đồ lót đã không còn là vấn đề quá nhạy cảm như trước.
- Đến thời điểm hiện tại Calvin Klein vẫn đang áp dụng chiến lược truyền
thông này và đã xây dựng được đế chế đồ lót phổ biến như hiện nay.
- Và lần gần đây nhất, thương hiệu lại một lần nữa gây nên cơn sốt phủ
sóng toàn cầu nhờ màn hợp tác cùng JungKook và Jennie.
4. Lấy "người nổi 琀椀 ếng" làm chiến lược phủ sóng, bùng nổ mạnh mẽ nhờ Jennie và Jungkook:
- Không thể gói ghém bản thân trong thị trường phương Tây, Calvin Klein
những năm gần đây còn lấn sân sang thị trường châu Á dù cơn bão nội y
thời trang tưởng đã bão hoà..
- Rất nhanh chóng và dứt khoát, hãng liền ngắm vào Jennie Kim. Một
trong những nữ nghệ sĩ nổi 琀椀 ếng nhất Châu Á hiện tại.
- Và đây, chắc chắn là một quyết định thông minh bởi mọi item đều trở
thành hot hit ngay sau đó. Chỉ từ những tấm hình hậu trường không
chỉnh sửa tới những tấm áp phích to lớn tại Mỹ, Jennie đã khiến dân
châu Á càng tò mò hơn về Calvin Klein, càng khiến người mê thời trang
nói chung hay các Blink nói riêng muốn sắm đồ để có "cheap moment"
với thần tượng của mình.
- Và sự thức thời của Calvin Klein không chỉ thể hiện ở màn collab với
Jennie Kim. Bởi mới đây, hãng 琀椀 ếp tục khẳng định sự khôn ngoan
khi thành công chiêu mộ Jungkook giúp thương hiệu phủ sóng toàn cầu.
Sức ảnh hưởng của Jungkook khi quảng cáo đồ Calvin Klein thực sự
khiến người ta phải choáng ngợp: chưa đầy 24h đã khiến các món đồ
anh diện ''cháy hàng'' diện rộng, website Calvin Klein Hàn Quốc sập vì
quá tải truy cập, 2 clip quảng bá đều cán mốc hơn 20 triệu view, vài triệu
like trong khoảng 1 ngày đăng tải, đưa Instagram thương hiệu đạt đỉnh tương tác... lOMoAR cPSD| 47028186
- Với chiến lược truyền thông này thì Calvin Klein đã nhận về nhiều ý kiến
trái chiều như nếu hợp tác với người nổi 琀椀 ếng thì sản phẩm sẽ chỉ
được mua khi người nổi 琀椀 ếng đó diện vì xu hướng cheap moment
cùng thần tượng cùng việc theo trend. Nhưng với những món người nổi
琀椀 ếng đó không sử dụng sẽ không được chú ý đến. Cùng với đó thì
khách hàng sẽ chỉ chú ý đến thần tượng mà không quan tâm sản phẩm.
- Nhưng trái ngược với ý kiến đó thì hợp tác cùng người nổi 琀椀 ếng đã
nâng giá trị của thương hiệu. Giúp nhiều người biết đến thương hiệu hơn.
- Bên cạnh đó chất lượng cùng mẫu mã của từng sản phẩm luôn được chú
trọng khiến người dùng rất hài lòng và sẽ 琀椀 ếp tục ủng hộ, truyền tai
nhau về chất lượng sản phẩm. Khiến sản phẩm không hề bị lu mờ. d -