Chiến lược marketing cho ống hút cỏ - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển

Chiến lược marketing cho ống hút cỏ - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:

Marketing (1234) 47 tài liệu

Thông tin:
2 trang 7 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chiến lược marketing cho ống hút cỏ - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển

Chiến lược marketing cho ống hút cỏ - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

46 23 lượt tải Tải xuống
CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO ỐNG HÚT CỎ CỦA GREENJOY TẠI THỊ
TRƯỜNG VIỆT NAM NĂM 2023 - 2024
Chiến lược kinh doanh
Mục tiêu Marketing: Đưa ống hút cỏ dần thay thế hoàn toàn ống hút nhựa trong năm
2023 - 2024
CL marketing không phân biệt
Đối tượng khách hàng mục tiêu: Greenjoy hướng đến các chuỗi nhà hàng - khách sạn các
chuỗi cửa hàng ngành F&B các nhận hướng tới bảo vệ thiên nhiên giảm thiểu ống
hút nhựa.
Phạm vi thị trường: Thị trường Việt Nam
Thời Gian: 2023-2024.
1. Tổng quan
1.1 Quá trình phát triển
- 4/2018: Ý tưởng ống hút cỏ thiên nhiện được bắt đầu hình thành. Tha gia cuộc thi
Falling Walls Lab Vietnam và đã được giả nhất chung cuộc.
- 8/2018: Tham gia cuộc thi khởi nghiệp môi trường của trung tâm Hoa Kỳ thuộc Đại
sứ quán Nội, trải qua 3 tháng hướng dẫn dìu dắt để đưa ý tưởng ống hút cỏ
thành một startup.
- 10/10/2018: Greenjoy chính thức được thành lập
- 11/2018: Greenjoy đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Falling Walls Lab ở Berlin,
Đức và nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của bạn bè quốc tế.
- 12/2018: Greenjoy tham gia “Hành trình thanh niên khởi nghiệp của Techfest”.
- 1/3/2019: Greenjoy được các khách hàng trong nước và quốc tể tiếp cậnmong muốn
hợp tác lâu dài.
- 5/2019: Greenjoy vinh dự nằm trong Top100 Shark Tank Việt Nam để trình bày ống hút
cỏ cho các nhà đầu tư tương lai.
- 6/2019: Greenjoy cũng vinh dự nằm trong Top100 Vietnam Startup Wheel với mong
muốn mang chiếc ống hút cỏ “Made Vietnam” ra thế giới. Đạt giải nhì giải thưởng Doanh
nhân cộng đồng
- 2020 đạt Top 4 Vietnam, Circular Innovantion Jam 2020
-2021 Giành vị trí quán quân mùa giải Vietchallenge với giải pháp kinh doanh ống hút
làm từ cỏ thân thiện với môi trường
Căn cứ đầu tiên mang định hướng để lựa chọn phân đoạn thị trường là gì
Để hoạt động phân ddaonj hiueej quả thì phải đáp ứng những yêu cầu nào ý nghĩa
những yêu cầu
Quy mô thị trường mục tiêu được đo lường như thế nào
| 1/2

Preview text:

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO ỐNG HÚT CỎ CỦA GREENJOY TẠI THỊ
TRƯỜNG VIỆT NAM NĂM 2023 - 2024 Chiến lược kinh doanh
Mục tiêu Marketing: Đưa ống hút cỏ dần thay thế hoàn toàn ống hút nhựa trong năm 2023 - 2024
CL marketing không phân biệt
Đối tượng khách hàng mục tiêu: Greenjoy hướng đến các chuỗi nhà hàng - khách sạn các
chuỗi cửa hàng ngành F&B và các cá nhận hướng tới bảo vệ thiên nhiên giảm thiểu ống hút nhựa.
Phạm vi thị trường: Thị trường Việt Nam Thời Gian: 2023-2024. 1. Tổng quan 1.1 Quá trình phát triển
- 4/2018: Ý tưởng ống hút cỏ thiên nhiện được bắt đầu hình thành. Tha gia cuộc thi
Falling Walls Lab Vietnam và đã được giả nhất chung cuộc.
- 8/2018: Tham gia cuộc thi khởi nghiệp vì môi trường của trung tâm Hoa Kỳ thuộc Đại
sứ quán Mĩ ở Hà Nội, trải qua 3 tháng hướng dẫn và dìu dắt để đưa ý tưởng ống hút cỏ thành một startup.
- 10/10/2018: Greenjoy chính thức được thành lập
- 11/2018: Greenjoy đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Falling Walls Lab ở Berlin,
Đức và nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của bạn bè quốc tế.
- 12/2018: Greenjoy tham gia “Hành trình thanh niên khởi nghiệp của Techfest”.
- 1/3/2019: Greenjoy được các khách hàng trong nước và quốc tể tiếp cận và mong muốn hợp tác lâu dài.
- 5/2019: Greenjoy vinh dự nằm trong Top100 Shark Tank Việt Nam để trình bày ống hút
cỏ cho các nhà đầu tư tương lai.
- 6/2019: Greenjoy cũng vinh dự nằm trong Top100 Vietnam Startup Wheel với mong
muốn mang chiếc ống hút cỏ “Made Vietnam” ra thế giới. Đạt giải nhì giải thưởng Doanh nhân cộng đồng
- 2020 đạt Top 4 Vietnam, Circular Innovantion Jam 2020
-2021 Giành vị trí quán quân mùa giải Vietchallenge với giải pháp kinh doanh ống hút
làm từ cỏ thân thiện với môi trường
Căn cứ đầu tiên mang định hướng để lựa chọn phân đoạn thị trường là gì
Để hoạt động phân ddaonj có hiueej quả thì phải đáp ứng những yêu cầu nào – ý nghĩa những yêu cầu
Quy mô thị trường mục tiêu được đo lường như thế nào