lOMoARcPSD| 47708777
Nhạc canva k đánh bản quyền
Adobe audition: làm ấm giọng
Dạy cách edit vid trên canva
Mô hình 5 thành phần quan trọng trong chân dung khách hàng bao
gồm:
Mục tiêu, giá trị: Là những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
của bạn. Những thông tin này được sử dụng trong việc tạo nên các
sản phẩm và các chiến dịch marketing.
Nguồn thông tin: Xác định được khách hàng mục tiêu ở đâu, tập
trung ở đâu (cả online lẫn offline), từ đó xác định nơi tốt nhất để
quảng cáo đến customer avatar.
Nhân khẩu học: Các mô tả những đặc điểm về: tuổi, giới tính, công
việc, hôn nhân, thu nhập… trong cuộc sống của họ. Hữu ích khi viết
các nội dung, email và sales copy hay việc lựa chọn phương án
nhắm chọn trên nền tảng quảng cáo.
Thách thức và nỗi đau: Giúp phát triển được ý tưởng cho sản phẩm
sau đó mới giải quyết vấn đề. Đồng thời việc viết nội dung, quảng
cáo nói về niềm đau sẽ thu hút họ hành động.
Trở ngại và vai trò: Những lý do vì sao khách hàng mục tiêu không
chọn mua sản phẩm của bạn, giải quyết những trở ngại, người có ảnh
hưởng tới quyết định hay họ là người ra quyết định chính.
Target dc, nghiên cứu thêm văn hóa của đối tượng, vs sản phẩm của
mình thì ở môi trường đó sẽ ra sao, có phù hợp k
lOMoARcPSD| 47708777
Cà phê takeaway - phổ biến ở SG hơn HN, vì lối sống SG ưa chuộng
sự nhanh, lẹ, còn HN thiên về thưởng thức, nhấm nháp cà phê hơn
1. Mong muốn được thử những món ăn đặc sản tại ĐN
Đi những điểm khu vui chơi giải trí/ danh lam/ thắng cảnh thu hút,
nổi tiếng tại ĐN
Trải nghiệm các tour du lịch nội địa ĐN
Thưởng thức khí trời, thời tiết trong lành tại ĐN
Đi chợ đêm/ đi tắm biển
Trải nghiệm dịch vụ khách sạn tại ĐN
2. Giới thiệu các gói dịch vụ tại khách sạn, các gói bán kèm khác
như: cung cấp dịch vụ spa, fitness, xe máy
giảm giá/ đưa ra những chính sách riêng cho họ khi lựa chọn quay lại
những lần tiếp theo
Giơi thieuj những khu vui chơi giải trí trong nhà/ bảo tàng/ các quán
cà phê
Cung cấp ô dù/ áo mưa của khách sạn cho các du khách như chị Linh
( phải giải quyết kỳ vọng của KH, k sáng tạo thêm các dịch vụ j đó )
Ex: giải quyết tốt cho phòng khách sạn của họ,
Vì trời mưa ở ĐN -> phòng sẽ có côn trùng -> có thể upgrade lên 1
phòng cao hơn cho họ.
Chuẩn bị j đó chào đón họ -> đưa cho mỗi khách 1 ly nước gừng ấm,
ghi thông tin: vì trời mưa nên khách sạn chúng tôi chính sách up lên
1 phòng để họ có trải nghiệm tốt hơn (ví dụ nếu chị k chơi biển dc
thì chị có thể ở phòng có view biển đẹp hơn, ngồi ngắm mưa,.
Gthieu những địa điểm thay thế: bà nà, tắm khoáng,…
lOMoARcPSD| 47708777
Thấy họ thiếu hụt ở kỳ vọng nào thì thêm đúng kỳ vọng ở chỗ đó
cho họ, vừa đủ mong đợi cho họ, k nên quá tối ưu, vì sẽ gây khó
trong việc phục vụ khách lần sau
Sản phẩm của mình có những nền tảng giá trị nào nổi bật hơn trong
lòng khách hàng
UI:GIAO diện người dùng
UX: trải nghiệm người dùng
Vd: ux writer
1.5 kg->1500g

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
Nhạc canva k đánh bản quyền
Adobe audition: làm ấm giọng
Dạy cách edit vid trên canva
Mô hình 5 thành phần quan trọng trong chân dung khách hàng bao gồm: •
Mục tiêu, giá trị: Là những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
của bạn. Những thông tin này được sử dụng trong việc tạo nên các
sản phẩm và các chiến dịch marketing. •
Nguồn thông tin: Xác định được khách hàng mục tiêu ở đâu, tập
trung ở đâu (cả online lẫn offline), từ đó xác định nơi tốt nhất để
quảng cáo đến customer avatar. •
Nhân khẩu học: Các mô tả những đặc điểm về: tuổi, giới tính, công
việc, hôn nhân, thu nhập… trong cuộc sống của họ. Hữu ích khi viết
các nội dung, email và sales copy hay việc lựa chọn phương án
nhắm chọn trên nền tảng quảng cáo. •
Thách thức và nỗi đau: Giúp phát triển được ý tưởng cho sản phẩm
sau đó mới giải quyết vấn đề. Đồng thời việc viết nội dung, quảng
cáo nói về niềm đau sẽ thu hút họ hành động. •
Trở ngại và vai trò: Những lý do vì sao khách hàng mục tiêu không
chọn mua sản phẩm của bạn, giải quyết những trở ngại, người có ảnh
hưởng tới quyết định hay họ là người ra quyết định chính.
Target dc, nghiên cứu thêm văn hóa của đối tượng, vs sản phẩm của
mình thì ở môi trường đó sẽ ra sao, có phù hợp k lOMoAR cPSD| 47708777
Cà phê takeaway - phổ biến ở SG hơn HN, vì lối sống SG ưa chuộng
sự nhanh, lẹ, còn HN thiên về thưởng thức, nhấm nháp cà phê hơn
1. Mong muốn được thử những món ăn đặc sản tại ĐN
Đi những điểm khu vui chơi giải trí/ danh lam/ thắng cảnh thu hút, nổi tiếng tại ĐN
Trải nghiệm các tour du lịch nội địa ĐN
Thưởng thức khí trời, thời tiết trong lành tại ĐN
Đi chợ đêm/ đi tắm biển
Trải nghiệm dịch vụ khách sạn tại ĐN
2. Giới thiệu các gói dịch vụ tại khách sạn, các gói bán kèm khác
như: cung cấp dịch vụ spa, fitness, xe máy
giảm giá/ đưa ra những chính sách riêng cho họ khi lựa chọn quay lại những lần tiếp theo
Giơi thieuj những khu vui chơi giải trí trong nhà/ bảo tàng/ các quán cà phê
Cung cấp ô dù/ áo mưa của khách sạn cho các du khách như chị Linh
( phải giải quyết kỳ vọng của KH, k sáng tạo thêm các dịch vụ j đó )
Ex: giải quyết tốt cho phòng khách sạn của họ,
Vì trời mưa ở ĐN -> phòng sẽ có côn trùng -> có thể upgrade lên 1 phòng cao hơn cho họ.
Chuẩn bị j đó chào đón họ -> đưa cho mỗi khách 1 ly nước gừng ấm,
ghi thông tin: vì trời mưa nên khách sạn chúng tôi chính sách up lên
1 phòng để họ có trải nghiệm tốt hơn (ví dụ nếu chị k chơi biển dc
thì chị có thể ở phòng có view biển đẹp hơn, ngồi ngắm mưa,.
Gthieu những địa điểm thay thế: bà nà, tắm khoáng,… lOMoAR cPSD| 47708777
Thấy họ thiếu hụt ở kỳ vọng nào thì thêm đúng kỳ vọng ở chỗ đó
cho họ, vừa đủ mong đợi cho họ, k nên quá tối ưu, vì sẽ gây khó
trong việc phục vụ khách lần sau
Sản phẩm của mình có những nền tảng giá trị nào nổi bật hơn trong lòng khách hàng UI:GIAO diện người dùng
UX: trải nghiệm người dùng Vd: ux writer 1.5 kg->1500g