Chiến lược sản phẩm - Con người và môi trường | Trường Đại học Khánh Hòa

Chiến lược sản phẩm - Con người và môi trường | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Khánh Hòa 399 tài liệu

Thông tin:
1 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chiến lược sản phẩm - Con người và môi trường | Trường Đại học Khánh Hòa

Chiến lược sản phẩm - Con người và môi trường | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

69 35 lượt tải Tải xuống
Tung sản phẩm mới và định vị thương hiệu là chuyện các marketer, chủ doanh
nghiệp phải làm nhằm giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường, luôn mới
mẻ trong mắt người tiêu dùng, thu hút khách hàng, và tăng doanh thu lợi
nhuận.
Nhưng không phải sản phẩm mới nào tung ra cũng có thể phát triển một cách
bền vững, cuộc chiến thị trường và thị yếu người tiêu dùng luôn luôn khốc liệt.
Chỉ có 3% sản phẩm mới tung ra trường đạt được lợi nhuận. Vậy đâu là lý do
khiến các sản phẩm mới thất bại thảm thương.
Vậy sản phẩm mới được hiểu là gì?
– Mới tuyệt đối, mới với cả thế giới
– Chủng loại SP mới (cũ người, mới ta)( là một nhóm các sản phẩm có liên quan
chặt chẽ với nhau dựa trên những yếu tố như tính năng,cùng một nhóm
khách hàng, cùng một mức giá và được đưa vào thị trường theo cùng các
kênh phân phối nhưng lại có sự khác nhau về thương hiệu, bao bì,
– Bổ sung chủng loại SP hiện có (size, hương vị…)
– Cải tiến, sửa đổi những SP hiện có
– SP được định vị lại
– SP giảm chi phí (đầu voi, đuôi chuột?)
Vì sao SP mới bị thất bại
– Tung SP sai thời điểm (launched at the wrong time)
– Đánh giá quá cao quy mô thị trường
– Định vị sai (incorrectly positioned).
– Định giá quá cao
– Đầu tư SX chưa xứng tầm chất lượng (poorly designed)
– Quảng cáo kém (poorly advertised).
| 1/1

Preview text:

Tung sản phẩm mới và định vị thương hiệu là chuyện các marketer, chủ doanh
nghiệp phải làm nhằm giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường, luôn mới
mẻ trong mắt người tiêu dùng, thu hút khách hàng, và tăng doanh thu lợi nhuận.

Nhưng không phải sản phẩm mới nào tung ra cũng có thể phát triển một cách
bền vững, cuộc chiến thị trường và thị yếu người tiêu dùng luôn luôn khốc liệt.
Chỉ có 3% sản phẩm mới tung ra trường đạt được lợi nhuận. Vậy đâu là lý do
khiến các sản phẩm mới thất bại thảm thương.

Vậy sản phẩm mới được hiểu là gì?
– Mới tuyệt đối, mới với cả thế giới
– Chủng loại SP mới (cũ người, mới ta)( là một nhóm các sản phẩm có liên quan
chặt chẽ với nhau dựa trên những yếu tố như tính năng,cùng một nhóm
khách hàng, cùng một mức giá và được đưa vào thị trường theo cùng các
kênh phân phối nhưng lại có sự khác nhau về thương hiệu, bao bì,
– Bổ sung chủng loại SP hiện có (size, hương vị…)
– Cải tiến, sửa đổi những SP hiện có
– SP được định vị lại
– SP giảm chi phí (đầu voi, đuôi chuột?) 
Vì sao SP mới bị thất bại
– Tung SP sai thời điểm (launched at the wrong time)
– Đánh giá quá cao quy mô thị trường
– Định vị sai (incorrectly positioned). – Định giá quá cao
– Đầu tư SX chưa xứng tầm chất lượng (poorly designed)
– Quảng cáo kém (poorly advertised).