Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Chinsu | Tài liệu môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Tài liệu "Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Chinsu" môn Marketing của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CHINSU
1. Hoạt động quảng o:
Chiến lược kinh doanh của tương ớt Chinsu đã thực hiện quảng cáo trên các
tuyền hình VTV với số lượng người xem đông đảo như HTV7,
HTV9,..Ngoài ra, Masan đã thực hiện quảng cáo của mình trên đường phố
bằng các banner in, poster hay trên các website, không những thế Masan
còn đưa tương ớt Chinsu đến các nền tảng mạng xã hội như facebook,
tiktok, nhờ sự nổi tiếng của các hot tiktoker mà Masan đưa sản phẩm tương
ớt Chinsu cho họ trải nghiệm và quảng cáo...Tính đến hiện nay, tương ớt
Chinsu đã có mặt khắp mọi nơi trong nước, chúng ta có thể dễ dàng tìm
mua sản phẩm tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, chợ hay siêu thị.
Hơn nữa để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt mua tương ớt Chinsu tại các
trang web thương mại điện tử uy tín như: Bách hóa xanh, Tiki, Shoppe,
Adayroi,..
Không những sản phẩm phủ sóng Việt Nam, Masan Consumer đã đưa
tương ớt Chinsu qua thị trường Nhật Bản vào tháng 8/2019. Đối với Masan
đây là một bước phát triển lớn về công nghệ sản xuất, quảng cáo. Trong
tương lai, sản phẩm sẽ còn bước xa hơn nữa và trở thành một trong 10
thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới, góp phần đưa hương vị của Việt
Nam ra thị trường thế giới.
Chin-su chính thức nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản
Chiến dịch quảng cáo:
MV “Mlem Mlem” của Yuno Bigboi, Justatee, Min quảng cáo cho sản phẩm
tương ớt được ra mắt vào năm 2021 đến hiện tại hơn 11 triệu lượt xem.
Đoạn phim quảng cáo (TCV) tương ớt với khẩu hiệu “Tương ớt Chinsu Vạn
món ngon bùng vị”.
Cho người tiêu dùng dùng thử sản phẩm miễn phí các trung tâm thương
mại lớn (Vincom, VinMart, CoopMart, ..).
2. Chương trình khuyến mại, khuyến mãi
Khách hàng mua sản phẩm rất thích những chương trình khuyến mãi, nắm
bắt được tâm lý người tiêu dùng, Masan cũng đưa ra những chiến lược
khuyến mãi, tri ân khách hàng.
Khi mua một thùng tương ớt Chinsu cay gấp đôi sẽ được tặng bộ chén
sứ cao cấp ( đối với các nhà bán sỉ, lẻ, nhà phân phối ).
Khi mua sản phẩm sẽ được tặng kèm tương ớt dạng gói 10g để dùng thử.
Đây cách đưa người tiêu dùng đến gần hơn nhớ sản phẩm của chúng
i.
Sử dụng đa dạng các chương trình khuyến i.
3. Các hoạt động hội.
Khi thực hiện chiến lược kinh doanh của Chinsu thì Masan Comsumer đã đẩy
mạnh được các hoạt động xã hội như đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 với sự
mong muốn lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong buổi lễ, bà Đinh
Hồng Vân là nhà tài trợ chính của Chương trình đã tôn vinh cho biết: “Lễ hội năm
nay được tổ chức trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức là vùng
xanh, nhịp sống người dân và xã hội đang dần sôi động trở lại. Là thương hiệu
đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt trong suốt 20 năm qua, chúng tôi mong
muốn không chỉ góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn Việt Nam, mà còn
chung tay cùng Thành phố tôn vinh và giới thiệu nền ẩm thực Việt đến du khách
quốc tế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí - thưởng lãm - mua sắm - ẩm
thực của du khách, người dân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền năm nay”.
Đinh Hồng Vân đại diện nhãn hàng Chinsu trao tặng quà Tết cho các em nhỏ
hoàn cảnh khó khăn trong Lễ hội Tết Việt 2022.
"Ngày của phở 12-12" là sự kiện được khởi xướng từ năm 2017 và đã trở thành một
hoạt động văn hóa ẩm thực thường niên để quảngmón ăn truyền thống của dân tộc với
mục tiêu đưa phở lan tỏa khắp thế giới. Tương ớt phở Chin-su như một phần không thể
thiếu của món phở trứ danh sẽ cùng đồng hành với chuỗi sự kiện “Ngày của phở 12-12”
năm nay và giúp cho các đầu bếp thăng hoa trong các phần thi.
Tương ớt Chinsu đã góp phần tạo nên các giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam ngày càng
nâng cao, Masan đã hỗ trợ hết lực để những thành công đáng trên thị trường ngày
nay.
Chin-su đồng hành cùng “Ngày của Phở 12-12” tạo nên những món ăn đậm vị, ngon
thơm.
Masan đã có những chiến lược xúc tiến hỗn hợp để có thể giúp Công ty Cổ phần
Masan Consumer giữ vị trí vững vàng trên thị trườngvượt mặt những đối thủ cạnh
tranh trên thị trường nói chung và ngành thực phẩm phụ gia nói riêng.
| 1/7

Preview text:

CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CHINSU
1. Hoạt động quảng cáo:
Chiến lược kinh doanh của tương ớt Chinsu đã thực hiện quảng cáo trên các
tuyền hình VTV với số lượng người xem đông đảo như HTV7,
HTV9,..Ngoài ra, Masan đã thực hiện quảng cáo của mình trên đường phố
bằng các banner in, poster hay trên các website, không những thế Masan
còn đưa tương ớt Chinsu đến các nền tảng mạng xã hội như facebook,
tiktok, nhờ sự nổi tiếng của các hot tiktoker mà Masan đưa sản phẩm tương
ớt Chinsu cho họ trải nghiệm và quảng cáo...Tính đến hiện nay, tương ớt
Chinsu đã có mặt khắp mọi nơi trong nước, chúng ta có thể dễ dàng tìm
mua sản phẩm tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, chợ hay siêu thị.
Hơn nữa để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt mua tương ớt Chinsu tại các
trang web thương mại điện tử uy tín như: Bách hóa xanh, Tiki, Shoppe, Adayroi,..
• Không những sản phẩm phủ sóng ở Việt Nam, Masan Consumer đã đưa
tương ớt Chinsu qua thị trường Nhật Bản vào tháng 8/2019. Đối với Masan
đây là một bước phát triển lớn về công nghệ sản xuất, quảng cáo. Trong
tương lai, sản phẩm sẽ còn bước xa hơn nữa và trở thành một trong 10
thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới, góp phần đưa hương vị của Việt
Nam ra thị trường thế giới.
Chin-su chính thức nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản
Chiến dịch quảng cáo:
MV “Mlem Mlem” của Yuno Bigboi, Justatee, Min quảng cáo cho sản phẩm
tương ớt được ra mắt vào năm 2021 đến hiện tại hơn 11 triệu lượt xem.
Đoạn phim quảng cáo (TCV) tương ớt với khẩu hiệu “Tương ớt Chinsu Vạn
món ngon bùng vị”.
Cho người tiêu dùng dùng thử sản phẩm miễn phí ở các trung tâm thương
mại lớn (Vincom, VinMart, CoopMart, ..).
2. Chương trình khuyến mại, khuyến mãi
• Khách hàng mua sản phẩm rất thích những chương trình khuyến mãi, nắm
bắt được tâm lý người tiêu dùng, Masan cũng đưa ra những chiến lược
khuyến mãi, tri ân khách hàng. •
Khi mua một thùng tương ớt Chinsu cay gấp đôi sẽ được tặng bộ chén
sứ cao cấp ( đối với các nhà bán sỉ, lẻ, nhà phân phối ).
• Khi mua sản phẩm sẽ được tặng kèm tương ớt dạng gói 10g để dùng thử.
Đây là cách đưa người tiêu dùng đến gần hơn và nhớ sản phẩm của chúng tôi.
Sử dụng đa dạng các chương trình khuyến mãi.
3. Các hoạt động hội.
Khi thực hiện chiến lược kinh doanh của Chinsu thì Masan Comsumer đã đẩy
mạnh được các hoạt động xã hội như đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 với sự
mong muốn lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong buổi lễ, bà Đinh
Hồng Vân là nhà tài trợ chính của Chương trình đã tôn vinh cho biết: “Lễ hội năm
nay được tổ chức trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức là vùng
xanh, nhịp sống người dân và xã hội đang dần sôi động trở lại. Là thương hiệu
đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt trong suốt 20 năm qua, chúng tôi mong
muốn không chỉ góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn Việt Nam, mà còn
chung tay cùng Thành phố tôn vinh và giới thiệu nền ẩm thực Việt đến du khách
quốc tế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí - thưởng lãm - mua sắm - ẩm
thực của du khách, người dân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền năm nay”.
Đinh Hồng Vân đại diện nhãn hàng Chinsu trao tặng quà Tết cho các em nhỏ
hoàn cảnh khó khăn trong Lễ hội Tết Việt 2022.
"Ngày của phở 12-12" là sự kiện được khởi xướng từ năm 2017 và đã trở thành một
hoạt động văn hóa ẩm thực thường niên để quảng bá món ăn truyền thống của dân tộc với
mục tiêu đưa phở lan tỏa khắp thế giới. Tương ớt phở Chin-su như một phần không thể
thiếu của món phở trứ danh sẽ cùng đồng hành với chuỗi sự kiện “Ngày của phở 12-12”
năm nay và giúp cho các đầu bếp thăng hoa trong các phần thi.
Tương ớt Chinsu đã góp phần tạo nên các giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam ngày càng
nâng cao, Masan đã hỗ trợ hết lực để có những thành công đáng có trên thị trường ngày nay.
Chin-su đồng hành cùng “Ngày của Phở 12-12” tạo nên những món ăn đậm vị, ngon thơm.
Masan đã có những chiến lược xúc tiến hỗn hợp để có thể giúp Công ty Cổ phần
Masan Consumer giữ vị trí vững vàng trên thị trường và vượt mặt những đối thủ cạnh
tranh trên thị trường nói chung và ngành thực phẩm phụ gia nói riêng.