Chính sách đối ngoại Viêt Nam từ 1975 đến nay - Chính sách đối ngoại Việt Nam | Học viện Ngoại giao Việt Nam
Chính sách đối ngoại Viêt Nam từ 1975 đến nay - Chính sách đối ngoại Việt Nam | Học viện Ngoại giao Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chính sách đối ngoại Việt Nam
Trường: Học viện Ngoại giao
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
HỌC VIỆN NGOẠI GIAO
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Khoa Chính trị Quốc tế & Ngoại giao
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
(Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành QHQT, ban hành kèm Quyết định 648/QĐ-HVNG ngày 31/08/2020.) 1. THÔNG TIN CHUNG
1.1. Tên học phần: Chnh sch đi ngoi Viê t Nam t 1975 đn nay
1.2. Mã học phần: IR.007.03 1.3. Số tín chỉ: 03
1.4. Học phần tiên quyết: không 1.5. Khoa phụ trách: Khoa CTQT & NG
1.6. Giảng viên giảng dạy: Giảng viên 1: - Họ và tên: Lê Ngọc Hân
- Chức danh, học hàm, học vị: Tin sĩ
- Điện thoại: 0911968060
Email: lengochan53@gmail.com Giảng viên 2:
Trợ giảng, cố vấn học tập (nếu có) 2. HỌC LIỆU
2.1. Tài liệu bắt buộc:
Nguyễn Vũ Tùng. Giáo trình Tiếp cận chính sách đối ngoại Việt Nam, NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội 2018
Phm Bình Minh (Chủ biên), Đường lối chính sách đối ngoại Việt Nam trong giai đoạn mới, NXB
Chnh trị Quc gia, Hà Nội, 2011
2.2. Tài liệu tham khảo:
1. Vũ Dương Huân, Về chính sách đối ngoại và ngoại giao Việt Nam, NXB Chnh trị Quc gia Sự
thật, Hà Nội, 2018.
2. Vũ Dương Huân, Một s vấn đề quan hệ quc t, Chnh sch đi ngoi và Ngoi giao Việt Nam
(tập VII), Nhà xuất bản Lý luận chnh trị, Hà Nội, 2022.
3. Vũ Khoan (Chủ biên). Bộ Ngoại giao 70 năm xây dựng và phát triển: 1945-2015, NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội 2015. 1 about:blank 1/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
4. Nguyễn Vũ Tùng (biên son), Học viện Quan hệ Quc t, “Chính sách đối ngoại Việt Nam: Tài liệu
tham khảo phục vụ giảng dạy, tập II (1975-2006)”, NXB Th giới, Hà Nội, 2007.
5. Vũ Dương Huân (chủ biên), Học viện QHQT, Ngoại giao Việt Nam hiện đại vì sự nghiệp Đổi mới
(1975-2002), NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội, 2002.
6. Phm Bình Minh (chủ biên), Định hướng chiến lược đối ngoại Việt Nam đến 2020, NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội, 2010.
7. Vũ Lê Thi Hoàng (biên tập), Ngoại giao chuyên biệt, NXB Chnh trị Quc gia Sự thật, Hà Nội 2020.
3. THÔNG TIN MÔN HỌC
3.1. Mô tả tóm tắt học phần
Học phần giúp sinh viên nắm bắt được những nội dung cơ bản về đường li, chnh sch đi ngoi của
Đảng và Nhà nước Việt Nam kể t năm 1975 đn nay, cũng như qu trình hoch định và triển khai
chnh sch đi ngoi Việt Nam thời kỳ Đổi mới. Môn học giúp làm sng tỏ cc nhân t chủ quan và
khch quan tc động đn qu trình đổi mới tư duy đi ngoi qua cc giai đon cụ thể, cũng như mục
tiêu, nhiệm vụ, nguyên tắc, phương châm và định hướng đi ngoi của Việt Nam. Môn học cũng đồng
thời giúp sinh viên tìm hiểu nội dung chủ đề lớn của chnh sch đi ngoi Việt Nam như hội nhập kinh
t quc t, hội nhập quc t và nâng tầm đi ngoi đa phương.
3.2. Mục tiêu của học phần Mục tiêu Mô tả mục tiêu CĐR của Trình độ CTĐT năng lực G1
Nắm vững những nội dung cơ bản về đường li, chủ KT4 4
(Kiến thức) trương, chnh sch đi ngoi của Đảng và Nhà nước
kể t năm 1975 đn nay, cũng như qu trình hoch
định và triển khai chnh sch đi ngoi Việt Nam thời kỳ Đổi mới. G2
Có những kỹ năng cơ bản về phân tch chnh sch KN3 4 (Kỹ năng) đi ngoi
G3 (Mức Có ý thức và đo đức nghề nghiệp, có niềm tin với NLTC1 4
độ tự chủ đường li chnh sch của Đảng và Nhà nước. và trách nhiệm)
Ghi chú: Điểm mức độ yêu cầu theo thang năng lực Bloom: Kiến thức (1-6), Dave: kỹ năng (1-5),
Krathwohl: Đạo đức và trách nhiệm (1-5) 2 about:blank 2/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
3.3. Chuẩn đầu ra của học phần Mục tiêu Chuẩn đầu ra
Mô tả chuẩn đầu ra Trình độ học phần năng lực G1 1.1
Nắm vững thức cơ bản và hệ thng về chnh sch đi 2 (Kiến thức)
ngoi Việt Nam t năm 1975 đn nay. 1.2
Có kin thức chuyên sâu về qu trình đổi mới tư duy 3
đi ngoi, và cc thành t của chnh sch đi ngoi
Việt Nam như mục tiêu, nhiệm vụ, nguyên tắc,
phương châm và định hướng đi ngoi. 1.3
Có khả năng phân tch một s vấn đề đi ngoi cơ 4 bản của Việt Nam. G2 2.1
Có kỹ năng chọn lọc thông tin và xử lý dữ liệu liên 4 (Kỹ năng)
quan đn chnh sch đi ngoi Việt Nam. 2.2
Có kỹ năng phân tch và đnh gi một vấn đề đi 4
ngoi cụ thể của Việt Nam. G3 (Mức tự 3.1
Có tinh thần trch nhiệm, hợp tc, tự chủ với 4 chủ và trách
công việc, chịu trch nhiệm về kt quả công việc nhiệm) của bản thân. 3.2
Có khả năng tự học tập, tch lũy kin thức, kinh 4
nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
3.4. Phân bổ thời gian giảng dạy và học tập Tuần/ Nội dung
Hoạt động dạy và học Đánh giá Buổi học
Tuần 1 Nhập môn và giới thiệu Đọc tài liệu: - Đnh gi qu & 2 chương trình môn học
4. Vũ Dương Huân, Về chính trình, thi độ học
sách đối ngoại và ngoại - Cc khi niệm về
giao Việt Nam, NXB tập, mức độ chủ 06 giờ CSĐN;
Chnh trị Quc gia Sự thật, động trong cc tín chỉ - Phân biệt sự khc Hà Nội, 2018. hot động trên lớp: nhau giữa CSĐN và 10% CSĐN; 3 about:blank 3/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
- Cc thành t cơ bản Câu hỏi chuẩn bị: (Chia nhóm, - Thuyt trình:
của chnh sch đi trao đổi trước khi vào bài học) 15% ngoi;
1. Chnh sch đi ngoi là gì,
và sự khc biệt giữa chnh sch
- Phương php học đi ngoi và chnh sch đi nội? tập môn CSĐN
2. Cc thành t cơ bản của
- Cch phân tch chnh sch đi ngoi? CSĐN ở mức thấp. Trên lớp: - Khi lược chnh - Thuyt giảng. sch đi ngoi VN - Thảo luận nhóm qua cc giai đon - Bài tập nhóm trước 1975
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau
Tuần 3 Chnh sch đi ngoi VN Đọc tài liệu: - Đnh gi qu & 4 giai đon 1975-1986: mở
1. Vũ Dương Huân (chủ biên), trình, thi độ học
(06 giờ rộng quan hệ và chng th
Học viện QHQT, Ngoại giao Việt tập, mức độ chủ tc) bao vây cô lập.
Nam hiện đại vì sự nghiệp Đổi động trong cc
- Bi cảnh quc t và khu mới (1975-2002), NXB CTQG, hot động trên lớp: vực Đông Nam Á trong
Chin tranh lnh giai Hà Nội 2002 (tr…….) 10% đon 1975-1986;
2. Nguyễn Vũ Tùng. Giáo trình - Thuyt trình:
- Tình hình VN sau giải Tiếp cận chính sách đối ngoại 15%
phóng miền Nam, thng Việt Nam, NXB Chnh trị Quc nhất đất nước;
gia, Hà Nội 2018 (tr. 292-319) - CSĐN VN thể hiện qua
Văn kiện Đi hội Đảng
IV (thng 12/1976) và Câu hỏi định hướng: ĐH Đảng V (thng
1. Những thời cơ và thch 3/1982);
thức của Việt Nam sau khi
thng nhất đất nước? - Qu trình triển khai
2. Cc vấn đề đi ngoi nổi CSĐN và vấn đề
bật trong giai đon này: Campuchia bị quc t
1975-1978: mở rộng quan hệ? hóa;
1978-1976: chng th bao vây - Đnh gi CSĐN VN cô lập? giai đon 1975-1986. Trên lớp: - Thuyt giảng. - Thảo luận nhóm - Bài tập nhóm
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau
Tuần 5 Chnh sch đi ngoi VN Đọc tài liệu: - Đnh gi qu & 6
giai đon 1986-1991: đổi
1. Vũ Khoan (Chủ biên). Bộ trình, thi độ học
(6 giờ mới và ph th bao vây
Ngoại giao 70 năm xây dựng tập, mức độ chủ 4 about:blank 4/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi tc)
và phát triển: 1945-2015, động trong cc cấm vận.
NXB Chnh trị Quc gia, Hà hot động trên lớp:
- Bi cảnh quc t và trong nước trước Đổi mới Nội 2015 (tr. 267-293) 10%
2. Nguyễn Vũ Tùng (biên - Thuyt trình:
- Khi niệm và nội hàm của đổi mới
son), Học viện Quan hệ 15%
- Nội dung đổi mới tư duy
Quc t, “Chnh sch đi Bài tập giữa kỳ: đi ngoi
ngoi Việt Nam: Tài liệu tham 15%
- Một s triển khai trên
khảo phục vụ giảng dy, tập II thực t
(1975-2006)”, NXB Th giới, Hà Nội, 2007 (tr.183-203)
Câu hỏi định hướng:
1. Bi cảnh quc t và trong
nước trước năm 1986 đặt ra
yêu cầu phải đổi mới của Việt Nam như th nào?
2. Đổi mới là gì? Ti sao phải
đổi mới? Nội dung của đổi mới? Trên lớp: - Thuyt giảng. - Thảo luận nhóm - Bài tập nhóm
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau
Tuần 7 Thảo luận & làm bài tập So sánh tư duy đối ngoại của Việt
(3 giờ giữa kỳ
Nam giữa hai giai đoạn 1975- tín chỉ)
1986 và 1986-1991 để làm rõ
quá trình đổi mới tư duy đối
ngoại của Việt Nam (nhấn mạnh
đổi mới tư duy về tập hợp lực lượng)
Tuần 8 Chnh sch đi ngoi Việt Đọc tài liệu: - Đnh gi qu & 9
Nam 1991 – 1996: Việt 1. 1. Vũ Dương Huân (chủ biên), trình, thi độ học
(6 giờ Nam mun làm bn với tất Học viện QHQT, Ngoại giao Việt tập, mức độ chủ tc) cả cc nước
Nam hiện đại vì sự nghiệp Đổi động trong cc
mới (1975-2002), Hà Nội, 2002 hot động trên lớp:
- Bi cảnh quc t và trong 10%
nước khi Chin tranh Lnh 2.Vũ Khoan (Chủ biên). Bộ - Thuyt trình: kt thúc
Ngoại giao 70 năm xây dựng và 15% 5 about:blank 5/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
- Mục tiêu, nhiệm vụ, phát triển: 1945-2015, NXB
nguyên tắc, phương châm Chnh trị Quc gia, Hà Nội 2015
và định hướng đi ngoi (tr. 267-293). của Việt Nam
- Phương châm Đa phương Câu hỏi định hướng:
hóa, đa dng hóa quan hệ 1. Bi cảnh quc t và trong nước đi ngoi.
trước sau khi chin tranh lnh kt
- Một s trường hợp điển
hình trong triển khai thúc tc động như th nào đn CSĐN.
môi trường đi ngoi của Việt Nam?
2. Ti sao Việt Nam li chủ
trương đa phương hóa, đa dng
hóa quan hệ quc t trên tinh thần
Việt Nam mun làm bn với tất cả cc nước?
3. Qu trình Việt Nam gia nhập
ASEAN, bình thường hóa quan hệ với Mỹ? Trên lớp: - Thuyt giảng. - Thảo luận nhóm - Bài tập nhóm
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau 6 about:blank 6/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi Tuần
Chnh sch đi ngoi Việt Đọc tài liệu: - Đnh gi qu 10 & Nam 1996-2006: Hội nhập
1. Vũ Dương Huân (chủ biên), trình, thi độ học 11 kinh t quc t
Học viện QHQT, Ngoại giao Việt tập, mức độ chủ (06 giờ
Nam hiện đại vì sự nghiệp Đổi động trong cc
- 5 đặc điểm, 5 xu th của tc)
mới (1975-2002), Hà Nội, 2002 hot động trên lớp: thời đi (tr…….) 10%
- những điều chỉnh trong
2. Phm Bình Minh (Chủ biên), - Thuyt trình:
mục tiêu, nhiệm vụ, nguyên Đường lối chính sách đối ngoại 15%
tắc, phương châm và định
Việt Nam trong giai đoạn mới, hướng đi ngoi
NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội, 2011
- hội nhập kinh t quc t
- Đổi mới tư duy đi ngoi:
Câu hỏi định hướng:
đi tc và đi tượng
1. Bi cảnh quc t và trong nước
trước sau Chin tranh Lnh mang
li thời cơ và thch thức gì cho Việt Nam?
2. Hội nhập kinh t quc t là gì?
Ti sao Việt Nam li chủ trương
hội nhập kinh t quc t?
3. Phương châm đi ngoi có
những điều chỉnh gì mới? Trên lớp: - Thuyt giảng. - Thảo luận nhóm - Bài tập nhóm
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau Tuần Thảo luận
Tại sao Việt Nam chủ trương đa 12
phương hóa, đa dạng hóa quan (3 giờ
hệ quốc tế trên tinh thần Việt tín chỉ)
Nam là bạn, là đối tác tin cậy
(Đại hội IX, 2001? Phương châm
này phục vụ gì cho công cuộc hội
nhập kinh tế quốc tế của đất nước? 7 about:blank 7/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi Tuần
Chnh sch đi ngoi Việt Đọc tài liệu: - Đnh gi qu 13 & Nam 2006 đn nay:
1. Phm Bình Minh (Chủ trình, thi độ học 14
- Chủ trương hội nhập quc
biên), Đường li chnh sch tập, mức độ chủ
đi ngoi Việt Nam trong giai động trong cc t
đon mới, NXB Chnh trị hot động trên lớp:
- Cc bước pht triển trong Quc gia, Hà Nội, 2011 10% tư duy đi ngoi
2.Vũ Khoan (Chủ biên). Bộ - Thuyt trình: - thành tựu đi ngoi
Ngoại giao 70 năm xây dựng 15%
- Một s vấn đề đi ngoi
và phát triển: 1945-2015,
nổi bật: chnh sch và quan
NXB Chnh trị Quc gia, Hà Nội 2015 (tr. 321-343).
hệ của Việt Nam với cc nước lớn, ASEAN.
Câu hỏi định hướng:
- Vấn đề Biển Đông và đi 1. Mục tiêu, nhiệm vụ và phương sch của Việt Nam
châm đi ngoi giai đon hiện nay?
2. Thành tựu đi ngoi Việt Nam kể t Đi hội X? Trên lớp: - Thuyt giảng. - Thảo luận nhóm - Bài tập nhóm
Giao bài tập cho cc nhóm chuẩn
bị thuyt trình trong cc buổi sau Tuần
Tổng kết môn học và 15
hướng dẫn ôn thi hết môn (3 tín chỉ)
3.5. Ma trận chuẩn đầu ra của học phần Buổi
Nội dung giảng dạy
Chuẩn đầu ra của học phần 1.1 1.2 1.3 2.1 2.2 3.1 3.2
Bài 1 & 2 Nhập môn và giới thiệu chương trình môn 2 2 3 (6 giờ tc) học
- Cc khi niệm về CSĐN;
- Phân biệt sự khc nhau giữa CSĐN và 8 about:blank 8/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi CSĐN;
- Cc thành t cơ bản của chnh sch đi ngoi;
- Phương php học tập môn CSĐN
- Cch phân tch CSĐN ở mức thấp.
- Khi lược chnh sch đi ngoi VN qua
cc giai đon trước 1975 Bài 3 & 4 3 3 3 3 4
Chính sách đối ngoại VN giai đoạn 1975- (6 giờ tc)
1986: mở rộng quan hệ và chống thế bao vây cô lập.
- Bi cảnh quc t và khu vực Đông Nam Á
trong Chin tranh lnh giai đon 1975- 1986;
- Tình hình VN sau giải phóng miền Nam, thng nhất đất nước;
- CSĐN VN thể hiện qua Văn kiện Đi hội
Đảng IV (thng 12/1976) và ĐH Đảng V (thng 3/1982);
- Qu trình triển khai CSĐN và vấn đề
Campuchia bị quc t hóa;
- Đnh gi CSĐN VN giai đon 1975-1986. Bài 5&6 3 3 3 3 4
Chính sách đối ngoại VN giai đoạn 1986- (6 giờ tc)
1991: đổi mới và phá thế bao vây cấm vận.
- Bi cảnh quc t và trong nước trước Đổi mới
- Khi niệm và nội hàm của đổi mới
- Nội dung đổi mới tư duy đi ngoi
- Một s triển khai trên thực t Bài 7
Thảo luận & làm bài tập giữa kỳ 3 3 3 3 4 4 (3 tín chỉ) So sánh t duy ư đốối ngo i ạ c a ủ Vi t ệ Nam gi a ữ hai giai đo n
ạ 1975-1986 và 1986-1991 đ ể làm rõ quá trình đ i m ổ i t ớ duy ư đốối ngo i ạ c a ủ Vi t ệ Nam (nhấốn m nh ạ đ i ổm i ớ t duy ư vềề t p ậ h p ợ l c l ự ng) ượ
Chính sách đối ngoại Việt Nam 1991 – 1996: 3 3 3 3 4 4 9 about:blank 9/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
Việt Nam muốn làm bạn với tất cả các nước
- Bi cảnh quc t và trong nước khi Chin tranh Lnh kt thúc
- Mục tiêu, nhiệm vụ, nguyên tắc, phương
châm và định hướng đi ngoi của Việt Nam
- Phương châm Đa phương hóa, đa dng hóa quan hệ đi ngoi.
- Một s trường hợp điển hình trong triển khai CSĐN. Bài 10&11
Chính sách đối ngoại Việt Nam 1996-2006: 4 4 4 4 4 4 (06 giờ tc)
Hội nhập kinh tế quốc tế và hội nhập quốc tế:
- 5 đặc điểm, 5 xu th của thời đi
- những điều chỉnh trong mục tiêu, nhiệm vụ,
nguyên tắc, phương châm và định hướng đi ngoi
- hội nhập kinh t quc t - hội nhập quc t
- Đổi mới tư duy đi ngoi: đi tc và đi tượng Bài 12 Thảo luận 4 4 4 4 4 4
Tại sao Việt Nam chủ trương đa phương hóa,
đa dạng hóa quan hệ quốc tế trên tinh thần Việt
Nam là bạn, là đối tác tin cậy (Đại hội IX,
2001? Phương châm này phục vụ gì cho công
cuộc hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước? Bài 13&14
Chính sách đối ngoại Việt Nam 2006 đến 4 4 4 4 4 4 (06 giờ tc) nay:
- Chủ trương hội nhập quc t
- Cc bước pht triển trong tư duy đi ngoi - thành tựu đi ngoi
- Một s vấn đề đi ngoi nổi bật: chnh sch
và quan hệ của Việt Nam với cc nước lớn, ASEAN.
- Vấn đề Biển Đông và đi sch của Việt Nam Bài 15
Tổng kết môn học và hướng dẫn ôn thi hết 10 about:blank 10/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi (3 giờ tc) môn
4. CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI HỌC PHẦN VÀ CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI SINH VIÊN
- Dự lớp đầy đủ (ti thiểu 80% thời lượng lý thuyt môn học, ra vào lớp đúng giờ quy định)
- Hoàn thành tt nội dung tự học mà giảng viên giao cho c nhân và cho nhóm hàng tuần.
- Sinh viên vắng mặt trong buổi kiểm tra giữa kỳ ti lớp nu không có lý do chnh đng thì nhận điểm 0.
- Cc bài kiểm tra phải nộp đúng thời gian quy định, đúng yêu cầu về cả nội dung và hình thức.
- Kt quả đnh gi qu trình học tập của học phần (tr điểm thi kt thúc học phần) sẽ được công b tới
sinh viên muôn nhất vào buổi học cui cùng.
5. PHƯƠNG THỨC, HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN Hình Nội dung Thời
CĐR học Tiêu chí đánh giá Tỷ lệ thức đánh giá điểm phần (%) đánh giá Đnh
T tuần 1.1,1.2,1.3,2.1 - Mức độ chuẩn bị bài học 10% gi qu 1 đn ,2.2,3.1,3.2
t nhà (đầy đủ, kỹ lưỡng) trình tuần 10
- Mức độ chuyên cần qua học cc buổi học
- Mức độ tham gia trả lời
câu hỏi của giảng viên (s
lần và chất lượng ý kin trả lời)
- Mức độ tham gia đặt câu hỏi Thuyt Bài 1-10
T tuần 1.1,1.2,1.3,2.1 - Nắm bắt được cc nội 15% trình 2 đn ,2.2,3.1,3.2 dung bài đọc ở nhà và của tuần 10 trình bày theo nhóm trên sinh lớp. viên
- Phân chia hot động của cc thành viên trong nhóm
- Chất lượng nội dung của
bài thuyt trình, cch thức
trình bày và cch thức trả 11 about:blank 11/12 23:22 4/8/24
De-cuong Chinh-sach-doi-ngoai-Viet-Nam-1975-nay-03-tin-chi
lời câu hỏi của giảng viên
và cc thành viên trong lớp Đnh Bài 1-5
T tuần 1.2,1.3,2.1,3.1 Mức độ hoàn thành bài tập 15% gi giữa nào 1 ,3.2
c nhân/bài kiểm tra/vấn kỳ đn tuần
đp (đúng thời gian, chất nào 5
lượng bài tập gắn với mực
độ đt được của kin thức,
kỹ năng và mức độ tự chủ
và trch nhiệm của chuẩn đầu ra học phần) Đnh
Dựa trên (Sau 2 Tất cả cc - Mức độ hoàn thành bài 60%
gi cui toàn bộ các tuần
CĐR của học tiểu luận nhóm/bài thi/thi kỳ
nội dung đã đình phần
vấn đp (đúng thời gian, lên lớp giảng,
chất lượng bài kiểm tra theo lịch
gắn với mực độ đt được của
của kin thức, kỹ năng và BĐT)
mức độ tự chủ và trch
nhiệm của chuẩn đầu ra học phần)
(Các hình thức đánh giá, kiểm tra tùy vào các học phần có thể điều chỉnh)
Hà Nội, ngày tháng năm 2021
Trưởng Ban Đào tạo Trưởng Khoa 12 about:blank 12/12