-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Chủ đề tiểu luận môn Triết học Mác - Lênin | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
Vận dụng nguyên tắc khách quan, phân 琀ch luận điểm của Tiến sĩVũ Thành Tự Anh “khi dịch đã ngấm sâu lan rộng thì “Zerocovits” là bất khả thi”. 2. Vận dụng nguyên tắc toàn diện phân 琀ch quan điểm của Tiến sĩ Vũ Thành Tự Anh: “Nhìn từ góc độ chính sách, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Triết học Mác-Lênin(HUBT) 46 tài liệu
Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Chủ đề tiểu luận môn Triết học Mác - Lênin | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
Vận dụng nguyên tắc khách quan, phân 琀ch luận điểm của Tiến sĩVũ Thành Tự Anh “khi dịch đã ngấm sâu lan rộng thì “Zerocovits” là bất khả thi”. 2. Vận dụng nguyên tắc toàn diện phân 琀ch quan điểm của Tiến sĩ Vũ Thành Tự Anh: “Nhìn từ góc độ chính sách, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Triết học Mác-Lênin(HUBT) 46 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Preview text:
lOMoAR cPSD| 48302938
CHỦ ĐỀ TIỂU LUẬN 1.
Vận dụng nguyên tắc khách quan, phân 琀
ận điểm của Tiến sĩ Vũ
Thành Tự Anh “khi dịch đã ngấm sâu lan rộng thì “Zerocovits” là bất khả thi”. 2.
Vận dụng nguyên tắc toàn diện phân 琀 ểm của Tiến sĩ Vũ
Thành Tự Anh: “Nhìn từ góc độ chính sách, phòng chống dịch là một bài toán quản lý
rủi ro.ứng xủ với rủi ro như thế nào là rất quan trọng. Xác định rằng rủi ro có 琀 ệ
thống, nhưng đồng thời cũng có 琀 ệt”. 3.
Vận dụng nguyên tắc khách quan, phân 琀 ểm của Tiến sĩ Vũ
Thành Tự Anh “Chống dịch phải có 琀
ạt và điều chỉnh phù họp với thực 琀 椀 ễn. 4.
Vận dụng nguyên tắc khách quan phân 琀 ểm của Tiến sĩ Vũ
Thành Tự Anh “chống dịch phải dựa vào dữ liệu khoa học”. 5.
Vận dụng nguyên tắc toàn diện, phân 琀 ểm của Tiến sĩ Vũ
Thành Tự Anh: muốn chống dịch có hiệu qủa , phải thực hiện nguyên lý “ 琀椀 ếp cận đa mục 琀椀 êu”. 6.
Vận dụng nguyên lý sản xuất cải cải vật chất là cơ sở của đời sống xã hội
và Quy luật QHSX thích ứng với 琀
ất và trình độ của LLSX hãy giải thích quan
điểm của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính rằng: Chúng ta không thể chống dịch
covets 19 bằng cách kéo dài mãi việc giãn cách xã hội vét sách Fo ra khỏi cộng đồng . 7.
Vận dụng Quy luật QHSX thích ứng với 琀
ất và trình độ của LLSX,
mối quan hệ biện chứng giữa CSHT xã hội với KTTT xã hội, giải thích quan điểm của TS lOMoAR cPSD| 48302938
Vũ Thành Tự An: Muốn giãn cách xã hội để chống dịch covit 19 có hiệu quả thì phải có
biện pháp giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội. 8.
Vận dụng Quy luật QHSX thích ứng với 琀
ất và trình độ của LLSX,
mối quan hệ biện chứng giữa CSHT xã hội với KTTT xã hội giải thích vì sao khi đại dịch
covit 19 được kiểm soát, để phục hồi sản xuất sau khi cuộc sống trở lại bình thường
mới, ngày 11/10/2021 Chính phủ phải ban hành nghị quyết 128 quy định tạm thời về
“thích ứng an toàn, linh hoạt , kiểm soát hiệu qủa dịch covit19
Tài liệu tham khảo
1. Gốc của tư duy chống dịch
https://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/media/goc-cua-tu-duychong-dich- covid-19-776636.html
2 , Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030
https://tulieuvankien.dangcongsan.vn/ban-chap-hanh-trung-
uongdang/dai-hoi-dang/lan-thu-xiii/chien-luoc-phat-trien-kinh-te-xa- hoi- 10-nam-2021-2030-3735
2. Những quyết định bước ngoặt trong kiểm soát dịch Covid-19
https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/nhung-quyet-dinh-buocngoat-
trong-kiem-soat-dich-covid-19-779987.html _______________
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI lOMoAR cPSD| 48302938 MẪU TRANG BÌA
TIỂU LUẬN MÔN TRIẾT HỌC
Chủ đề: ……………………………………………
…………………………………………………………………… NGƯỜI THỰC HIỆN
Họ và tên …………………………………………………………….,
Mã sinh viên …………………………………………………………
Lớp…………………………………………………………………….
GIảng viên hướng dẫn: …………………………………………..
Hà nội, tháng 12 năm 2022
ĐÈ CƯƠNG TIỂU LUẬN
Tiểu luận là một bài tập giúp cho sinh viên biết cách trình bày ( chứng minh hoặc
bác bỏ một luạn điểm khoa học về một vấn đề trong đời sống xã hội và trong khoa
học đang được dư luạn xã hội quan tâm. Trung tâm của bài 琀椀 ểu luạn là một luận
điểm khoa học cần chứng minh hoặc bác bỏ . Khác với Bài kiểm tra, bài 琀椀 ểu luạn phải mang 琀
ạo trên cơ sở các kiến thức triết học Mác Lê Nin. lOMoAR cPSD| 48302938
Nội dung bài 琀椀 ểu luận,bao gồm: 1.
Lời nói đầu (trình bày lý do vì sao chọn đề tài ) 2. Giải quyết vấn đề:
• Trình bày nhận thức của bạn về nội dung nguyên tắc/ quy luật triết học
được chỉ định vận dụng trong đề bài
• Vận dụng nguyên tắc/quy luật được chỉ định để chứng minh. Giải thích/
phân 琀 h vấn đề đã cho …..
3. Kết luận: Qua bài 琀椀 ểu luận này Bạn muốn gửi gắm thông điệp gì đến người đọc • Mục lục •
Tài liệu tham khảo (đã đọc để phục vụ bài 琀椀 ểu luạn này, nếu có) Lưu ý:
- Khối lượng viết từ 5-7 trang
- Thời gian nộp bài 21/11/2023 _________________ lOMoAR cPSD| 48302938