Chương 5 Quan hệ với truyền thông môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Cho đài phát thanh và truyền hình Phong cách và giọng điệu khá thoải mái, không quá chính tắc Siêu ngắn Đọc to nội dung
 Cũng có thể làm thông cáo dạng video.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

Môn:
Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu

Thông tin:
3 trang 3 ngày trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chương 5 Quan hệ với truyền thông môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Cho đài phát thanh và truyền hình Phong cách và giọng điệu khá thoải mái, không quá chính tắc Siêu ngắn Đọc to nội dung
 Cũng có thể làm thông cáo dạng video.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

6 3 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 45619127
Chương 5 – Quan hệ với Truyền thông <5> Cho đài phát
thanh và truyền hình
Phong cách và giọng điệu khá thoải mái, không quá chính tắc
Siêu ngắn
Đọc to nội dung
Cũng có thể làm thông cáo dạng video
Gửi kèm thông cáo
Ảnh minh họa có chọn lọc (số lượng 1)
Bảng biểu đơn giản, linh hoạt
Báo cáo đánh giá về sự kiện được nêu trong thông cáo
Tiểu sử của nhân vật liên quan
Thông tin về tổ chức của bạn…
Phỏng vấn
Thông báo (cung cấp thông tin) hay để giải trí (trò chuyện)
Báo in: thông tin, tính cách, ấn tượng… được ‘lọc’ và chuyển tải bởi
người viết
TV/radio: không bị can thiệp bởi người thứ ba
Lời khuyên:
Biết chủ đề của buổi phỏng vấn
Tiên liệu/đoán trước những câu hỏi nhạy cảm
Có tài liệu, thông tin hỗ trợ
Họp báo
Chọn địa điểm và thời gian thuận tiện cho báo giới
Nhật báo: buổi sáng, cuối tuần
Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu để cung cấp cho báo chí
Media kit
Thu băng lại buổi họp báo:
lOMoARcPSD| 45619127
băng hình (videotape)/băng tiếng (audiotape)
Cung cấp các tài liệu cho những cơ quan báo đài không đến dự
Mời tham dự sự kiện
Trong nhiều trường hợp, thông tin không đủ lớn để họp báo thì có thể mời
báo chí tham dự sự kiện mà DN tổ chức
Lễ giới thiệu SP mới
Lễ chứng nhận chứng chỉ ISO Lời
kết
Các công cụ tiếp cận với truyền thông: là phương tiện truyền thông không
kiểm soát
Thông tin trên mặt báo (publicity)
Biên tập viên và nhà SX: là những “người giữ cổng”!
Các công cụ là phương tiện truyền thông kiểm soát khác có thể dùng cho
chiến dịch PR:
Quảng cáo công ty
Quảng cáo biện hộ/ủng hộ vấn đề
Bài viết dưới dạng quảng cáo trên báo (Advertorials)/tự giới thiệu
trên sóng (infomercials)
Các ấn phẩm nội bộ: bản tin, brochures, tờ bướm, báo cáo, video…
Thực hành
Các hoạt động PR nào giúp DN đạt được các mục tiêu dưới đây?
lOMoARcPSD| 45619127
Đáp án
| 1/3

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45619127
Chương 5 – Quan hệ với Truyền thông <5> Cho đài phát
thanh và truyền hình
Phong cách và giọng điệu khá thoải mái, không quá chính tắc Siêu ngắn Đọc to nội dung
Cũng có thể làm thông cáo dạng video Gửi kèm thông cáo
Ảnh minh họa có chọn lọc (số lượng 1)
Bảng biểu đơn giản, linh hoạt
Báo cáo đánh giá về sự kiện được nêu trong thông cáo
Tiểu sử của nhân vật liên quan
Thông tin về tổ chức của bạn… Phỏng vấn
Thông báo (cung cấp thông tin) hay để giải trí (trò chuyện)
Báo in: thông tin, tính cách, ấn tượng… được ‘lọc’ và chuyển tải bởi người viết
TV/radio: không bị can thiệp bởi người thứ ba Lời khuyên:
Biết chủ đề của buổi phỏng vấn
Tiên liệu/đoán trước những câu hỏi nhạy cảm
Có tài liệu, thông tin hỗ trợ Họp báo
Chọn địa điểm và thời gian thuận tiện cho báo giới
Nhật báo: buổi sáng, cuối tuần
Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu để cung cấp cho báo chí Media kit
Thu băng lại buổi họp báo: lOMoAR cPSD| 45619127
băng hình (videotape)/băng tiếng (audiotape)
Cung cấp các tài liệu cho những cơ quan báo đài không đến dự
Mời tham dự sự kiện
Trong nhiều trường hợp, thông tin không đủ lớn để họp báo thì có thể mời
báo chí tham dự sự kiện mà DN tổ chức Lễ giới thiệu SP mới
Lễ chứng nhận chứng chỉ ISO Lời kết
Các công cụ tiếp cận với truyền thông: là phương tiện truyền thông không kiểm soát
Thông tin trên mặt báo (publicity)
Biên tập viên và nhà SX: là những “người giữ cổng”!
Các công cụ là phương tiện truyền thông kiểm soát khác có thể dùng cho chiến dịch PR: Quảng cáo công ty
Quảng cáo biện hộ/ủng hộ vấn đề
Bài viết dưới dạng quảng cáo trên báo (Advertorials)/tự giới thiệu trên sóng (infomercials)
Các ấn phẩm nội bộ: bản tin, brochures, tờ bướm, báo cáo, video… Thực hành
Các hoạt động PR nào giúp DN đạt được các mục tiêu dưới đây? lOMoAR cPSD| 45619127 Đáp án