Cung cấp lý thuyết sử dụng SPSS - Xã hội học | Trường Đại Học Công Đoàn

Chào bạn! Nhằm tìm hiểu về chất lượng hoạt động chăm sóc khách
hàng.Chúng tôi mời anh/chị tham gia vào nghiên cứu của chúng tôi bằng cách
trả lời những câu hỏi dưới đây. Anh/chị hãy đánh dấu X hoặc khoanh tròn vào
những phương án trả lời mà mình chọn hoặc ghi ý kiến của mình vào những
phần để trống. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả
 cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Trường:

Đại học Công Đoàn 205 tài liệu

Thông tin:
45 trang 3 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Cung cấp lý thuyết sử dụng SPSS - Xã hội học | Trường Đại Học Công Đoàn

Chào bạn! Nhằm tìm hiểu về chất lượng hoạt động chăm sóc khách
hàng.Chúng tôi mời anh/chị tham gia vào nghiên cứu của chúng tôi bằng cách
trả lời những câu hỏi dưới đây. Anh/chị hãy đánh dấu X hoặc khoanh tròn vào
những phương án trả lời mà mình chọn hoặc ghi ý kiến của mình vào những
phần để trống. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả
 cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

30 15 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|46342985
OMoARcPSD|46342985
Kỹ năng xử lý thông tin
Bài 1: Biến số, thang đo & mã hóa thông tin trong spss
Đâu là vấn đề nghiên cu và nghiên cu ai
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
B cc kho
sát: Li chào
- Gii thiu mục đích của kho sát
- Cách thức để tr li
- Đảm bo tính khuyết danh
Li cảm ơn!
lOMoARcPSD|46342985
Chào bn! Nhm tìm hiu v chất lượng hoạt động chăm sóc khách
hàng.Chúng tôi mi anh/ch tham gia vào nghiên cu ca chúng tôi bng
cách tr li nhng câu hỏi dưới đây. Anh/chị hãy đánh dấu X hoc
khoanh tròn vào những phương án trả li mình chn hoc ghi ý kiến
ca mình vào nhng phần để trng. Chúng tôi cam kết bo mt thông tin
ca phiếu tr li này và ch s dng vào mục đích nghiên cứu Khoa hc:
1. Thông tin cá nhân:
2. Tui
……………
3. Gii tính
Nam
N
Khác
4. Trình độ hc vn
THCS
THPT
Đại hc
Sau đại hc
5. Tình trng hôn nhân:
Độc thân
Đã kết hôn
Khác (ghi rõ)………….
A. Đánh giá về chất l°ợng sn phm:
1. Anh/ Chị đã mua hàng của shop 28 Male my ln?
…………………………………………………….
2. Anh/chị đã mua hàng bằng hình thc nào?
Online
Mua trc tiếp ngoài shop
Khác(ghi rõ)………………………..
3. Anh/chị đã biết đến shop qua hình thc nào?
Qua bn bè
Qua page
Đi ngang qua
Khác (ghi rõ)…………………………
4. Anh/Ch thy giá cả bên shop nh° thế nào?
lOMoARcPSD|46342985
Cao
Không cao
Va phi
Khác (ghi rõ)…………..
5. Anh/Chị đã dùng sản phm bên cửa hàng ch°a?
Ri
Chưa
6. Anh/Ch thy sn phm chất l°ợng nh° thế nào?
Tt
Không tt
Bình thường
7. Anh/chị hãy đánh giá về sn phm của shop? (Theo thang đo từ 1 5)
Độ bn ca sn phm
1 2 3 4 5
S tin dng ca sn phm
1 2 3 4 5
8. Anh/Ch có góp ý gì v chất l°ợng sn phm ca shop không?
Không
9. Nếu có, anh/chị đ°a ra ý kiến góp ý ca mình?
………………………………………………………………………….
10. Mức độ hài lòng ca anh/ch về c¢ sở vt cht ca shop?
Hài lòng
Không hài lòng
Rt hài lòng
Rt không hài lòng
11. Mức độ hài lòng v chính sách hu mãi (marketing) ca shop?
Hài lòng
Không hài lòng
Rt hài lòng
Rt không hài lòng
12. Bên shop đang có ch°¢ng trình khuyến mãi mua 1 tng 1 dành
cho khách hàng đã mua hàng của shop, anh/chị đã xem qua ch°a?
Ri
lOMoARcPSD|46342985
Chưa
Khác (ghi rõ)
13. Anh/ ch có hài lòng vi chất l°ợng phc v ca shop không?
Không
14. Anh/ ch hài lòng hay không hài lòng v chất l°ợng phc v?
Nhân viên Online
Nhân viên bán hàng trc tiếp ti shop
15. Nếu không hài lòng, anh/chị nêu rõ lý do để shop đ°ợc ci thin
cht l°ợng phc v khách hàng
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
Xin chân thành cảm ¢n quý khách đã làm khảo sát ca shop 28 Male!
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
CH¯¡NG II: Th ng kê mô t
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
| 1/45

Preview text:

lOMoARcPSD|46342985 OMoARcPSD|46342985
Kỹ năng xử lý thông tin
Bài 1: Biến số, thang đo & mã hóa thông tin trong spss
Đâu là vấn đề nghiên cu và nghiên cu ai lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985
B cc kho sát: Li chào -
Gii thiu mục đích của kho sát -
Cách thức để tr li -
Đảm bo tính khuyết danh Li cảm ơn! lOMoARcPSD|46342985
Chào bn! Nhm tìm hiu vchất lượng hoạt động chăm sóc khách
hàng.Chúng tôi mi anh/ch tham gia vào nghiên cu ca chúng tôi bng
cách tr li nhng câu hỏi dưới đây. Anh/chị hãy đánh dấu X hoc
khoanh tròn vào những phương án trả li mà mình chn hoc ghi ý kiến
ca mình vào nhng phần để trng. Chúng tôi cam kết bo mt thông tin
ca phiếu tr li này và ch s dng vào mục đích nghiên cứu Khoa hc: 1. Thông tin cá nhân: 2. Tuổi …………… 3. Giới tính Nam Nữ  Khác
4. Trình độ học vấn THCS THPT  Đại hc
 Sau đại hc
5. Tình trạng hôn nhân:  Độc thân  Đã kết hôn
Khác (ghi rõ)………….
A. Đánh giá về chất l°ợng sản phẩm:
1. Anh/ Chị đã mua hàng của shop 28 Male mấy lần?

…………………………………………………….
2. Anh/chị đã mua hàng bằng hình thức nào?  Online
Mua trc tiếp ngoài shop
Khác(ghi rõ)………………………..
3. Anh/chị đã biết đến shop qua hình thức nào?

Qua bn bè Qua page  Đi ngang qua
 Khác (ghi rõ)…………………………

4. Anh/Chị thấy giá cả bên shop nh° thế nào? lOMoARcPSD|46342985 Cao Không cao
Va phi
Khác (ghi rõ)…………..
5. Anh/Chị đã dùng sản phẩm bên cửa hàng ch°a?
Ri  Chưa
6. Anh/Chị thấy sản phẩm chất l°ợng nh° thế nào?  Tt Không tt  Bình thường
7. Anh/chị hãy đánh giá về sản phẩm của shop? (Theo thang đo từ 1 – 5)
Độ bn ca sn phm 1 2 3 4 5
S tin dng ca sn phm 1 2 3 4 5
8. Anh/Chị có góp ý gì về chất l°ợng sản phẩm của shop không? Không
9. Nếu có, anh/chị đ°a ra ý kiến góp ý của mình?
………………………………………………………………………….
10. Mức độ hài lòng của anh/chị về c¢ sở vật chất của shop? Hài lòng Không hài lòng
Rt hài lòng
Rt không hài lòng
11. Mức độ hài lòng về chính sách hậu mãi (marketing) của shop? Hài lòng Không hài lòng
Rt hài lòng
Rt không hài lòng
12. Bên shop đang có ch°¢ng trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành
cho khách hàng đã mua hàng của shop, anh/chị đã xem qua ch°a? Ri lOMoARcPSD|46342985  Chưa  Khác (ghi rõ)
13. Anh/ chị có hài lòng với chất l°ợng phục vụ của shop không? Không
14. Anh/ chị hài lòng hay không hài lòng về chất l°ợng phục vụ? Nhân viên Online
Nhân viên bán hàng trc tiếp ti shop
15. Nếu không hài lòng, anh/chị nêu rõ lý do để shop đ°ợc cải thiện
chất l°ợng phục vụ khách hàng
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………

Xin chân thành cảm ¢n quý khách đã làm khảo sát của shop 28 Male! lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 C H¯¡NG II: Th ố n g kê mô t ả lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985