

Preview text:
CUSTOMER JOURNEY MAP CÔ LAN Awareness Consideration/ Subscribe Post- Research Experience Touchpoints ★ Facebook ★ Google ★ Đăng ký ★ Trang ★ Google ★ Facebook học trực facebook cá ★ Bạn bè giới thiệu tiếp nhân Actions
★ Tự tìm kiếm thông tin ★ So sánh về học phí, Tiến hành đăng ★ Nhận xét về trên mạng xã hội
chất lượng dạy học ký học: các dịch vụ ★ Xem review của bạn bè và cơ sở vật chất ● Lựa chọn của trường
đã từng cho con học tại giữa các trường lân trường ★ Giới thiệu cho trường cận ● Đăng ký bạn bè và ★ học người thân ● Chính sách giảm học phí Motivations
★ Xem review cảm thấy phù ★ Tìm trường với chi ★ Phản hồi Không có hợp cho con phí và chất lượng của các phụ tốt nhất huynh đã từng cho con theo học tại trường Questions
★ Trường nào thuận tiện để Lựa chọn ★ Chất lượng ★ Có nên chia sẻ đưa đón? ● Nên đăng kí học của trường rộng rãi với ★ Trường nào có môi online hay trực trước và bạn bè và trường phù hợp cho con tiếp? sau khi người thân
phát triển về cả tư duy và ● Ưu tiên chất lượng đăng ký có hay không thể chất? hay học phí? sự khác
★ Trường học có an toàn, ● Nên chọn trường biệt nào chăm sóc tốt cho con hay công hay trường hay không? không? tư? ● Nên nghe theo giới thiệu của người quen hay tự tìm hiểu Pain Points
★ Lời giới thiệu có đáng tin ★ Đứng trước nhiều Không có Không có cậy hay không? sự lựa chọn Customer Bình thường Experiences 😐 Hứng thú 😄 Hài lòng 😍 Hài lòng 😍