Danh Mục Các Câu Hỏi Tìm Hiểu Thực Tế Học Phần Marketing Dịch Vụ | Học Viện Ngân Hàng
Danh Mục Các Câu Hỏi Tìm Hiểu Thực Tế Học Phần Marketing Dịch Vụ | Học Viện Ngân Hàng với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
DANH MỤC CÁC CÂU HỎI TÌM HIỂU THỰC TẾ
HỌC PHẦN MARKETING NGÂN HÀNG
YÊU CẦU: Mỗi nhóm chọn tối thiểu 1 chủ đề, chuẩn bị slide và thuyết trình trước lớp.
Bài làm của các bạn sẽ được tính điểm chuyên cần. Các nhóm cần đăng ký trước với
giảng viên, gửi bài để giảng viên xem và yêu cầu chỉnh sửa, hoàn thiện (nếu cần)
trước ngày thuyết trình
1. Tìm hiểu về cơ cấu tổ chức hoạt động marketing của một NHTM, các bộ phận chức năng
sẽ chịu trách nhiệm và thực hiện nhiệm vụ như thế nào?
2. Phân tích những xu hướng thay đổi trong hoạt động marketing của các ngân hàng trong những năm gần đây?
3. Phân tích PEST, PORTER và SWOT cho 1 ngân hàng thương mại tại Việt Nam?
4. Đánh mức độ cạnh tranh trên thị trường dịch vụ tài chính-ngân hàng bán lẻ của Việt Nam?
5. Hành vi tiêu dùng dịch vụ tài chính-ngân hàng của khách hàng thay đổi như thế nào trong
xu hướng chuyển đổi số hiện nay?
6. Tìm hiểu về phân khúc thị trường mục tiêu và chiến lược định vị của ngân hàng?
7. Tìm hiểu về danh mục sản phẩm dịch vụ của một ngân hàng thương mại, cho biết trong
bối cảnh chuyển đổi số những năm gần đây, danh mục sản phẩm ngân hàng đã thay đổi như thế nào?
8. Tim hiểu về mức độ cạnh tranh về giá trong hoạt động cung ứng dịch vụ ngân hàng trên thị trường Việt Nam?
9. Tìm hiểu về xu hướng phát triển của các kênh phân phối dịch vụ tài chính-ngân hàng?
10. Lựa chọn chiến lược xúc tiến hỗn hợp của một NHTM và đánh giá hiệu quả của chiến lược đó
11. Tìm hiểu về xu hướng marketing xã hội (social marketing) dịch vụ tài chính-ngân hàng
trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.
12. Tìm hiểu việc cải tiến quy trình dịch vụ tài chính trong bối cảnh chuyển đổi số.
13. Tìm hiểu về các chính sách marketing mở rộng (con người, quy trình, biểu hiện vật chất) của một NHTM