Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học lớp 4 | Chân trời sáng tạo

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo giúp thầy cô nhanh chóng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trong chương trình tập huấn sách giáo khoa lớp 4 mới. Mời các bạn cùng tham khảo Đáp án tập huấn Tin học 4 Chân trời sáng tạo.

Đáp án tập huấn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo
Câu 1. SGK Tin học 4 - Chân trời ng tạo gồm mấy chủ đề?
A) 4 chủ đề
B) 5 chủ đề
C) 6 Chủ đề
D) 7 Chủ đề
Câu 2. Phát biểu nào dưới đây sai về SGK Tin học 4 Chân trời ng tạo ?
A) tất cả 15 bài học.
B) Các bài học 11A và 11B lựa chọn.
C) Ch dạy 14 bài học trong SGK.
D) Phải dạy tất cả các bài học dạy theo đúng trình tự các bài học trong
SGK.
Câu 3. Những phần nào dưới đây chỉ một s bài trong SGK Tin học 4 -
Chân trời sáng tạo?
A) Thực hành
B) Em có biết
C) Khám p
D) Vận dụng
Câu 4. SGK Tin học 4 - Chân trời ng tạo những dạng bài nào?
A) i học thuyết (không tiết thực hành)
B) Bài học cả tiết thuyết tiết thực hành
C) Bài thực nh (không tiết thuyết)
D) Cả 3 dạng bài A, B C.
Câu 5. Những phương pháp dạy học nào được chú trọng trong SGK Tin học 4-
Chân trời sáng tạo?
A) HS tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
B) Học qua m.
C) Minh họa trực quan
D) Cả ba phương án A, B C.
Câu 6. Mục đích chính của sách giáo viên gì?
A) Cung cấp kế hoạch bài dạy (giáo án).
B) Giải thích ý tưởng thiết kế, ý ởng sư phạm gợi ý cách triển khai dạy
học từng bài học trong SGK.
C) Cung cấp đề kiểm tra định kì.
D) Cả ba phương án A, B C.
Câu 7. Mục đích của việc xem tiết dạy minh họa gì?
A) Tìm hiểu một tiết dạy chuẩn mực để thực hiện theo.
B) Phân tích, trao đổi, thảo luận về một phương án triển khai bài học trên lớp
học thực tế để rút kinh nghiệm.
C) Phê phán những hạn chế trong tiết dạy minh họa.
D) Cả ba phương án A, B C.
Câu 8. Tài liệu o dưới đây được biên soạn nhằm giúp giáo viên hiểu SGK
hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án)?
A) SGK
B) ch giáo viên
C) Vở bài tập
D) Cả ba phương án A, B C.
Câu 9. Phát biểu nào sau đây đúng?
A) Những bài phần Thực hành thì bắt buộc phải dạy toàn bộ i đó trên
phòng thực hành tin học.
B) thể dạy phần Thực hành không cần sử dụng y tính, phần mềm tin
học.
C) Sử dụng thiết bị trình chiếu để minh họa khi dạy học các bài học về sử dụng
phần mềm (như Powerpoint, Word, xem video về lịch sử, văn hoá, tìm kiếm
thông tin trên Internet, …) sẽ hiệu quả hơn.
D) Đối với tất cả các bài, phần Khám phá phải dạy trên lớp phần Thực hành
phải dạy trên phòng máy tính.
Câu 10. Những phương pháp nào n được sử dụng để kiểm tra, đánh g kết
quả học tập của học sinh?
A) Đánh giá theo kết quả đầu ra.
B) Đánh giá theo quá trình.
C) Kết hợp c kiểm tra thuyết kiểm tra thực hành.
D) Cả ba phương án A, B C.
| 1/3

Preview text:

Đáp án tập huấn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo
Câu 1. SGK Tin học 4 - Chân trời sáng tạo gồm mấy chủ đề? A) 4 chủ đề B) 5 chủ đề C) 6 Chủ đề D) 7 Chủ đề
Câu 2. Phát biểu nào dưới đây là sai về SGK Tin học 4 – Chân trời sáng tạo ?
A) Có tất cả 15 bài học.
B) Các bài học 11A và 11B là lựa chọn.
C) Chỉ dạy 14 bài học trong SGK.
D) Phải dạy tất cả các bài học và dạy theo đúng trình tự các bài học trong SGK.
Câu 3. Những phần nào dưới đây chỉ có ở một số bài trong SGK Tin học 4 - Chân trời sáng tạo? A) Thực hành B) Em có biết C) Khám phá D) Vận dụng
Câu 4. SGK Tin học 4 - Chân trời sáng tạo có những dạng bài nào?
A) Bài học lí thuyết (không có tiết thực hành)
B) Bài học có cả tiết lí thuyết và tiết thực hành
C) Bài thực hành (không có tiết lí thuyết)
D) Cả 3 dạng bài A, B và C.
Câu 5. Những phương pháp dạy học nào được chú trọng trong SGK Tin học 4- Chân trời sáng tạo?
A) HS tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên. B) Học qua làm. C) Minh họa trực quan
D) Cả ba phương án A, B và C.
Câu 6. Mục đích chính của sách giáo viên là gì?
A) Cung cấp kế hoạch bài dạy (giáo án).
B) Giải thích ý tưởng thiết kế, ý tưởng sư phạm và gợi ý cách triển khai dạy
học từng bài học trong SGK.
C) Cung cấp đề kiểm tra định kì.
D) Cả ba phương án A, B và C.
Câu 7. Mục đích của việc xem tiết dạy minh họa là gì?
A) Tìm hiểu một tiết dạy chuẩn mực để thực hiện theo.
B) Phân tích, trao đổi, thảo luận về một phương án triển khai bài học trên lớp
học thực tế để rút kinh nghiệm.
C) Phê phán những hạn chế có trong tiết dạy minh họa.
D) Cả ba phương án A, B và C.
Câu 8. Tài liệu nào dưới đây được biên soạn nhằm giúp giáo viên hiểu rõ SGK
và hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án)? A) SGK B) Sách giáo viên C) Vở bài tập
D) Cả ba phương án A, B và C.
Câu 9. Phát biểu nào sau đây là đúng?
A) Những bài có phần Thực hành thì bắt buộc phải dạy toàn bộ bài đó trên phòng thực hành tin học.
B) Có thể dạy phần Thực hành mà không cần sử dụng máy tính, phần mềm tin học.
C) Sử dụng thiết bị trình chiếu để minh họa khi dạy học các bài học về sử dụng
phần mềm (như Powerpoint, Word, xem video về lịch sử, văn hoá, tìm kiếm
thông tin trên Internet, …) sẽ hiệu quả hơn.
D) Đối với tất cả các bài, phần Khám phá phải dạy trên lớp và phần Thực hành
phải dạy trên phòng máy tính.
Câu 10. Những phương pháp nào nên được sử dụng để kiểm tra, đánh giá kết
quả học tập của học sinh?
A) Đánh giá theo kết quả đầu ra.
B) Đánh giá theo quá trình.
C) Kết hợp cả kiểm tra lí thuyết và kiểm tra thực hành.
D) Cả ba phương án A, B và C.
Document Outline

  • Đáp án tập huấn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo