Đề cương báo cáo kết quả thực tập - Quản trị kinh doanh | Đại học Hồng Đức

Đề cương báo cáo kết quả thực tập - Quản trị kinh doanh | Đại học Hồng Đức được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Hồng Đức 130 tài liệu

Thông tin:
4 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề cương báo cáo kết quả thực tập - Quản trị kinh doanh | Đại học Hồng Đức

Đề cương báo cáo kết quả thực tập - Quản trị kinh doanh | Đại học Hồng Đức được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

45 23 lượt tải Tải xuống
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO UBND TỈNH THANH HÓA
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
ĐỀ CƯƠNG
BÁO CÁO KHOA HC KT QU THC TẬP TỐT NGHIỆP
KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 834.01.01
Học viên: Lê Thị Hoa Lý
Mã học viên: 22834010149
Lớp: K15A - Cao học QTKD
Đơn vị thực tập: ng ty cổ phn du lịch thương mại và đầu Hà Nội
Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Mẫn
Thanh Hóa, năm 2023
PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do lựa chọn đề tài
Công ty CP Du Lịch Thương Mại Đầu Nội (Hanotours) được
thành lập ngày 17/1/2013, trải qua hơn 10 năm xây dựng phát triển, Hanotours
đã không ngừng vươn lên đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận
của các đơn vị ban ngành trong nước.nh vực kinh doanh ngày càng được mở
rộng, các sản phẩm du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, tour du lịch mùa lễ
hội, hành hương, đến các tour trải nghiệm nghiên cứu văn hóa, tour nghỉ dưỡng,
đồng thời Hanotours cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa
của khách hàng.
Với chuỗi sản phẩm dịch vụ được chọn lọc, kết nối rộng khắp tới 64 tỉnh
thành trong nước gần 1000 điểm đến trên toàn cầu, hàng năm, Hanotours tổ
chức cho hàng trăm nghìn lượt khách đi tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, học tập,
trao đổi kinh nghiệm tại Việt Nam các nước khác nhau trên thế giới, góp phần
đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cấp và đa dạng của khách du lịch, đồng thời mang
lại hiệu quả kinh doanh cao cho chính Hanotours.
Đến nay, Hanotours đã xây dựng được nhiều hệ thống chi nhánh trong
ngoài nước mạng lưới đại du lịch nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với
phương châm: trao dịch vụ - nhận nụ cười cùng các chính sách đa dạng hóa sản
phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh, Hanotours đang dần khẳng
định vị thế doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Chính lẽ đó, đã thúc đẩy
tôi quyết định lựa chọn đề tài: “hực trạng về hoạt động quản trị tại Công ty cổ phần
du lịch thương mại và đầu tư Hà Nội” làm đề tài nghiên cứu của mình.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Đánh giá thực trạng các hoạt động quản trị nhân sự, quản trị chiến lược,
quản trị marketing, quản trị tác nghiệp quản trị tài chính, từ đó để đưa ra đánh
giá và kiến nghị.
3. Nội dung nghiên cứu
- Tìm hiểu thông tin về đơn vị: quá trình hình thành phát triển; các sản phẩm,
dịch vụ đơn vi đang cung cấp, lĩnh vực hoạt động, thành tích đạt được.
- Tìm hiểu phân tích thực trạng hoạt động quản trị của đơn vị: cấu tổ chức
bộ máy nhân sự, hoạt động quản trị chiến lược, hoạt động marketing, hoạt động
quản trị tác nghiệp, hoạt động quản tị tài chính
- Đưa ra nhận định đánh giá về các hoạt động quản trị đã thu thập và đề xuất kiến
nghị.
4. Bố cục nghiên cứu của báo cáo
Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục danh mục tài liệu tham khảo, kết
cấu của đề cương gồm 3 chương:
Chương 1: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần du lịch thương mại
đầu tư Hà Nội
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị của Công ty cổ phần du lịch
thương mại và đầu tư Hà Nội.
Chương 3: Đánh giá và kiến nghị.
Chương 1. GII THIU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHN DU LỊCH
THƯƠNG MI VÀ ĐU TƯ HÀ NI
1.1 Quá trình hình thành và phát triển
1.2 Lĩnh vực hoạt động
1.3 Các thành tích nổi bật trong 5 năm qua
Cơng 2. THC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN
DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU HÀ NỘI
2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy và hoạt động quản trị nhân sự
2.2. Hoạt động quản trị chiến lược
2.3. Hoạt động quản trị marketing
2.4. Hoạt động quản trị tác nghiệp
2.5. Hoạt động quản trị tài chính
Chương 3: ĐÁNH GIÁ VÀ KIẾN NGHỊ
3.1. Đánh giá chung về hoạt động quản trị của Công ty cổ phần du lịch thương mại
và đầu tư Hà Nội.
3.2. Định hướng giải pháp cho hoạt động quản trị tại Công ty cổ phần du lịch
thương mại và đầu tư Hà Nội.
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
Thanh Hóa, ngày 22 tháng 8 năm 2023
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
TS. Đỗ Thị Mẫn
NGƯỜI THỰC HIỆN
Lê Thị Hoa Lý
| 1/4

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO UBND TỈNH THANH HÓA
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐỀ CƯƠNG
BÁO CÁO KHOA HỌC KẾT QUẢ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã ngành: 834.01.01 Học viên: Lê Thị Hoa Lý Mã học viên: 22834010149 Lớp: K15A - Cao học QTKD
Đơn vị thực tập: Công ty cổ phần du lịch thương mại và đầu tư Hà Nội
Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Mẫn Thanh Hóa, năm 2023 PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do lựa chọn đề tài
Công ty CP Du Lịch Thương Mại và Đầu Tư Hà Nội (Hanotours) được
thành lập ngày 17/1/2013, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Hanotours
đã không ngừng vươn lên và đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận
của các đơn vị ban ngành trong nước. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở
rộng, các sản phẩm du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, tour du lịch mùa lễ
hội, hành hương, đến các tour trải nghiệm nghiên cứu văn hóa, tour nghỉ dưỡng,
đồng thời Hanotours cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.
Với chuỗi sản phẩm dịch vụ được chọn lọc, kết nối rộng khắp tới 64 tỉnh
thành trong nước và gần 1000 điểm đến trên toàn cầu, hàng năm, Hanotours tổ
chức cho hàng trăm nghìn lượt khách đi tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, học tập,
trao đổi kinh nghiệm tại Việt Nam và các nước khác nhau trên thế giới, góp phần
đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cấp và đa dạng của khách du lịch, đồng thời mang
lại hiệu quả kinh doanh cao cho chính Hanotours.
Đến nay, Hanotours đã xây dựng được nhiều hệ thống chi nhánh trong và
ngoài nước và mạng lưới đại lý du lịch ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với
phương châm: trao dịch vụ - nhận nụ cười cùng các chính sách đa dạng hóa sản
phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh, Hanotours đang dần khẳng
định vị thế doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Chính vì lẽ đó, đã thúc đẩy
tôi quyết định lựa chọn đề tài: “hực trạng về hoạt động quản trị tại Công ty cổ phần
du lịch thương mại và đầu tư Hà Nội” làm đề tài nghiên cứu của mình.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Đánh giá thực trạng các hoạt động quản trị nhân sự, quản trị chiến lược,
quản trị marketing, quản trị tác nghiệp và quản trị tài chính, từ đó để đưa ra đánh giá và kiến nghị.
3. Nội dung nghiên cứu
- Tìm hiểu thông tin về đơn vị: quá trình hình thành và phát triển; các sản phẩm,
dịch vụ đơn vi đang cung cấp, lĩnh vực hoạt động, thành tích đạt được.
- Tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động quản trị của đơn vị: Cơ cấu tổ chức
bộ máy nhân sự, hoạt động quản trị chiến lược, hoạt động marketing, hoạt động
quản trị tác nghiệp, hoạt động quản tị tài chính
- Đưa ra nhận định đánh giá về các hoạt động quản trị đã thu thập và đề xuất kiến nghị.
4. Bố cục nghiên cứu của báo cáo
Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo, kết
cấu của đề cương gồm 3 chương:
Chương 1: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần du lịch thương mại và đầu tư Hà Nội
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị của Công ty cổ phần du lịch
thương mại và đầu tư Hà Nội.
Chương 3: Đánh giá và kiến nghị.
Chương 1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH
THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI
1.1 Quá trình hình thành và phát triển 1.2 Lĩnh vực hoạt động
1.3 Các thành tích nổi bật trong 5 năm qua
Chương 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN
DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI
2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy và hoạt động quản trị nhân sự
2.2. Hoạt động quản trị chiến lược
2.3. Hoạt động quản trị marketing
2.4. Hoạt động quản trị tác nghiệp
2.5. Hoạt động quản trị tài chính
Chương 3: ĐÁNH GIÁ VÀ KIẾN NGHỊ
3.1. Đánh giá chung về hoạt động quản trị của Công ty cổ phần du lịch thương mại
và đầu tư Hà Nội.
3.2. Định hướng giải pháp cho hoạt động quản trị tại Công ty cổ phần du lịch
thương mại và đầu tư Hà Nội. KẾT LUẬN TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
Thanh Hóa, ngày 22 tháng 8 năm 2023
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN NGƯỜI THỰC HIỆN TS. Đỗ Thị Mẫn Lê Thị Hoa Lý