lOMoARcPSD| 60772721
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH
KHOA ……………………….
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
Tp.Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2024
Đ CƯƠNG ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
A. THÔNG TIN CHUNG
Sinh viên (nhóm sinh viên) - MSSV: Lớp:
Người hướng dẫn:
Đơn vị công tác:
Đề tài:
B. ĐỀ CƯƠNG ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Tính cấp thiết và ý nghĩa thực tiễn của đề tài
- Tính cấp thiết của đề tài thực hiện:…
- Tính mới của đề tài được thực hiện đối với sinh viên (nhóm sinh viên):…
- Nguyên nhân tìm hiểu và ý nghĩa của đề tài được thực hiện:
2. Nhiệm vụ thực hiện của đề tài
Các nhiệm vụ đặt ra khi thực hiên đề tài bao gồm:
- Nhiệm vụ 1:
- Nhiệm vụ 2:
-
3. Phương pháp thực hiện đề tài
- Đối tượng tìm hiểu của đề tài: (Thuộc ngành/chuyên ngành? Giải
quyếtvấn đề thuộc ngành/chuyên ngành? Ứng dụng phần lý thuyết nào trong
các môn học? Sử dụng công cụ gì để thực hiện đề tài? )
lOMoARcPSD| 60772721
- Thời gian thực hiện đề tài dự kiến:…
- Kinh phí thực hiện dự kiến: (nếu là đề tài cấp trường và dùng để dự
thisinh viên NCKH trong khối thi đua hoặc NCKH thành phố).
- Dự kiến kết quả đạt được:…
4. Dự kiến các phần, các mục
Sau các mục “Lời cảm ơn”, “Lời cam đoan”, “Tóm tắt đề tài”, “Mục lục”,
“Bảng tra cứu thuật ngữ, tviết tắt”, “Danh mục hình ảnh”, “Danh mục các bảng”
và “Mở đầu” là nội dung chính của đề tài với kết cấu như sau:
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1.1 Giới thiệu tổng quan đề tài
1.2 Nhiệm vụ đề tài
1.3 Cấu trúc đề tài
CHƯƠNG 2: CÁC CƠ SỞ LÝ THUYẾT
2.1 Tổng quan về …
2.1.1
2.1.2
2.2 Lý thuyết về…
2.2.1
2.2.2
2.2.3
2.3…
2.4…
CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM
3.1 Giải thích mô hình thực nghiệm
3.2 Mục tiêu thực nghiệm
3.3 Các bước thực nghiệm
3.4 Kết quả đạt được
lOMoARcPSD| 60772721
CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
4.1 Kết luận
4.2 Hướng phát triển của đề tài
Tài liệu tham khảo để xây dựng đề cương
[1]
[2]
[3]
Tp.Hồ Chí Minh , ngày … tháng … năm …
XÁC NHẬN CỦA SINH VIÊN
NGƯỜI HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
(Ký, ghi rõ họ tên) (Ký, ghi rõ họ tên)

Preview text:

lOMoAR cPSD| 60772721
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
KHOA ……………………….
Tp.Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2024
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐỀ CƯƠNG ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC A. THÔNG TIN CHUNG
Sinh viên (nhóm sinh viên) - MSSV: Lớp: Người hướng dẫn: Đơn vị công tác: Đề tài:
B. ĐỀ CƯƠNG ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Tính cấp thiết và ý nghĩa thực tiễn của đề tài
- Tính cấp thiết của đề tài thực hiện:…
- Tính mới của đề tài được thực hiện đối với sinh viên (nhóm sinh viên):…
- Nguyên nhân tìm hiểu và ý nghĩa của đề tài được thực hiện:
2. Nhiệm vụ thực hiện của đề tài
Các nhiệm vụ đặt ra khi thực hiên đề tài bao gồm: - Nhiệm vụ 1: - Nhiệm vụ 2: - …
3. Phương pháp thực hiện đề tài -
Đối tượng tìm hiểu của đề tài: (Thuộc ngành/chuyên ngành? Giải
quyếtvấn đề gì thuộc ngành/chuyên ngành? Ứng dụng phần lý thuyết nào trong
các môn học? Sử dụng công cụ gì để thực hiện đề tài? ) lOMoAR cPSD| 60772721 -
Thời gian thực hiện đề tài dự kiến:… -
Kinh phí thực hiện dự kiến: (nếu là đề tài cấp trường và dùng để dự
thisinh viên NCKH trong khối thi đua hoặc NCKH thành phố). -
Dự kiến kết quả đạt được:…
4. Dự kiến các phần, các mục
Sau các mục “Lời cảm ơn”, “Lời cam đoan”, “Tóm tắt đề tài”, “Mục lục”,
“Bảng tra cứu thuật ngữ, từ viết tắt”, “Danh mục hình ảnh”, “Danh mục các bảng”
và “Mở đầu” là nội dung chính của đề tài với kết cấu như sau:
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1.1 Giới thiệu tổng quan đề tài 1.2 Nhiệm vụ đề tài 1.3 Cấu trúc đề tài
CHƯƠNG 2: CÁC CƠ SỞ LÝ THUYẾT 2.1 Tổng quan về … 2.1.1 2.1.2 2.2 Lý thuyết về… 2.2.1 2.2.2 2.2.3 2.3… 2.4…
CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM
3.1 Giải thích mô hình thực nghiệm
3.2 Mục tiêu thực nghiệm
3.3 Các bước thực nghiệm
3.4 Kết quả đạt được lOMoAR cPSD| 60772721
CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.1 Kết luận
4.2 Hướng phát triển của đề tài
Tài liệu tham khảo để xây dựng đề cương [1] … [2] … [3] …
Tp.Hồ Chí Minh , ngày … tháng … năm … XÁC NHẬN CỦA SINH VIÊN
NGƯỜI HƯỚNG DẪN
THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
(Ký, ghi rõ họ tên)
(Ký, ghi rõ họ tên)