Đề cương phần luận Triết học Mác-Lênin | Đề cương Triết học | Trường Đại học khoa học Tự nhiên

7. Chứng minh rằng yếu tố Giáo dục giữ vai trò chủ đạo nhưng không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân.
8. Chứng minh rằng yếu tố Di truyền giữ vai trò là tiền đề vật chất nhưng không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân

Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Thông tin:
2 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề cương phần luận Triết học Mác-Lênin | Đề cương Triết học | Trường Đại học khoa học Tự nhiên

7. Chứng minh rằng yếu tố Giáo dục giữ vai trò chủ đạo nhưng không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân.
8. Chứng minh rằng yếu tố Di truyền giữ vai trò là tiền đề vật chất nhưng không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân

Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

45 23 lượt tải Tải xuống
ĐỀ CƯƠNG PHẦN LUẬN
1. Phân tích chức năng kinh tế - sản xuất của giáo dục. Lấy dụ chứng minh rằng
sựphát triển của giáo dục có thể kìm hãm hoặc thúc đẩy sự phát triển của kinh tế sản
xuất.
2. Kể tên các nhiệm vụ giáo dục các con đường giáo dục. Lấy dụ chứng mìnhrằng,
một nhiệm vụ giáo dục có thể được thực hiện bằng nhiều con đường giáo dục khác
nhau
3. Kể tên các nhiệm vụ giáo dục. Liên hệ việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo
đứctrong nhà trường phổ thông hiện nay.
4. Giáo dục tác động như thế nào đến sự phát triển của kinh tế - sản xuất? Tại saonói,
đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển?
5. Trong giai đoạn hiện nay, mục đích của nền giáo dục Việt Nam là gì? Vì sao người
làm công tác giáo dục cần nghiên cứu và nắm vững mục đích giáo dục?
6. Tại sao nói yếu tố hoạt động nhân vai trò quyết định trực tiếp cho sự hìnhthành
phát triển nhân cách?
7. Chứng minh rằng yếu tố Giáo dục giữ vai trò chủ đạo nhưng không quyết định
sựphát triển của mỗi cá nhân.
8. Chứng minh rằng yếu tố Di truyền giữ vai trò là tiền đề vật chất nhưng khôngquyết
định sự phát triển của mỗi cá nhân.
9. Chứng minh rằng yếu tố môi trường giữ vai trò điều kiện, phương tiện nhưng
không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân
10.Kể tên các nhiệm vụ giáo dục các con đường giáo dục. Lấy dụ chứng mình
rằng, một nhiệm vụ giáo dục có thể được thực hiện bằng nhiều con đường giáo dục
khác nhau
| 1/2

Preview text:

ĐỀ CƯƠNG PHẦN LUẬN
1. Phân tích chức năng kinh tế - sản xuất của giáo dục. Lấy ví dụ chứng minh rằng
sựphát triển của giáo dục có thể kìm hãm hoặc thúc đẩy sự phát triển của kinh tế sản xuất.
2. Kể tên các nhiệm vụ giáo dục và các con đường giáo dục. Lấy ví dụ chứng mìnhrằng,
một nhiệm vụ giáo dục có thể được thực hiện bằng nhiều con đường giáo dục khác nhau
3. Kể tên các nhiệm vụ giáo dục. Liên hệ việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo
đứctrong nhà trường phổ thông hiện nay.
4. Giáo dục tác động như thế nào đến sự phát triển của kinh tế - sản xuất? Tại saonói,
đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển?
5. Trong giai đoạn hiện nay, mục đích của nền giáo dục Việt Nam là gì? Vì sao người
làm công tác giáo dục cần nghiên cứu và nắm vững mục đích giáo dục?
6. Tại sao nói yếu tố hoạt động cá nhân có vai trò quyết định trực tiếp cho sự hìnhthành phát triển nhân cách?
7. Chứng minh rằng yếu tố Giáo dục giữ vai trò chủ đạo nhưng không quyết định
sựphát triển của mỗi cá nhân.
8. Chứng minh rằng yếu tố Di truyền giữ vai trò là tiền đề vật chất nhưng khôngquyết
định sự phát triển của mỗi cá nhân.
9. Chứng minh rằng yếu tố môi trường giữ vai trò là điều kiện, phương tiện nhưng
không quyết định sự phát triển của mỗi cá nhân
10.Kể tên các nhiệm vụ giáo dục và các con đường giáo dục. Lấy ví dụ chứng mình
rằng, một nhiệm vụ giáo dục có thể được thực hiện bằng nhiều con đường giáo dục khác nhau