Preview text:

lOMoAR cPSD| 47028186
Đề tài: Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến trên mạng xã hội Facebook
và Zalo cho Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ D&D TRAVEL
Lý do chọn đề tài Tóm tắt
Phần 1: Tổng quan về Công Ty 1.1. Thông tin chung
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển
1.3. Lĩnh vực hoạt động
1.3.1. Lập kế hoạch và thiết kế tour du lịch 1.3.2. Đặt Combo du lịch
1.3.3. Đặt phòng khách sạn
1.3.4. Hỗ trợ đặt phương tiện di chuyển
1.3.5. Làm hộ chiếu, VISA 1.4. Nguồn lực cơ bản 1.4.1. Cơ cấu tổ chức 1.4.2. Vốn ( Tài chính ) 1.4.3. Cơ sở vật chất
1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh 1.5.1. Năm 2022 1.5.2. Năm 2023 1.5.3. Năm 2024 lOMoAR cPSD| 47028186
Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing trên FB và Zalo của công ty
2.1. Tầm quan trọng của Marketing trực tuyến (Marketing Online) trên FB và Zalo - Đối với DN - Đối với KH
2.2. Phân khúc thị trường mục tiêu
- Theo địa lý và mùa vụ - Theo nhân khẩu học
( chủ yếu là thu nhập )
2.3. Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến trên FB và Zalo tại D&D Travel
2.3.1. Các sản phẩm chính được tập trung marketing
2.3.2. Tình hình hiện tại khi thực hiện MKT trên FB và Zalo Quy mô và độ bao phủ - FB - Zalo
Hoạt động đăng bài (Tần suất, loại nội dung chủ yếu như hình ảnh, video…) - FB - Zalo Tương tác của KH - Fb - Zalo lOMoAR cPSD| 47028186
2.3.3. Đánh giá hiệu quả
Các chiến dịch mkt tiêu biểu
( Sử dụng KPI để đánh giá: Xác định các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả
của hoạt động marketing (ví dụ: số lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi,
doanh thu từ các kênh mạng xã hội).
2.3.4. Phân tích SWOT hoạt động MKT của công ty trên FB và Zalo Điểm mạnh VD:
Nội dung nào được khách hàng yêu thích nhất?
Kênh nào mang lại hiệu quả cao nhất?
Chiến dịch nào thành công vượt trội? Điểm yếu VD:
Nội dung nào ít được quan tâm?
Kênh nào hiệu quả thấp?
Chiến dịch nào không đạt được mục tiêu? Cơ hội Thách Thức
Phần 3: Đề xuất giải pháp MKT trực tuyến trên FB và Zalo cho công ty D&D Travel Ý tưởng: lOMoAR cPSD| 47028186
FB: Tập trung đầu tư, phát triển trang FB riêng của công ty. Tất cả nhân viên đều
làm việc trên trang chính của cty chứ ko làm riêng lẻ bằng nick FB cá nhân
Zalo: Vì tính chất chỉ đăng nhập dc trên 1 thiết bị. Nhân viên bắt buộc phải dùng
sdt, nick zalo của công ty cung cấp để tiếp cận nguồn và khách hàng,
Giúp công ty dễ dàng kiểm soát và ko ảnh hưởng đến quyền riêng tư cá nhân chủa NV Kết Luận