Doanh nghiệp quảng cáo - môn học quản trị truyền thông | Trường Đại học Lao động - Xã hội

Doanh nghiệp quảng cáo - môn học quản trị truyền thông | Trường Đại học Lao động - Xã hội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG
Đề tài: Doanh nghiệp quảng cáo.
D18QK01-Nhóm 2
1, Khái niệm.
- là tổ chức chuyên nghiệp, cung cấp cho Doanh nghiệp Quảng cáo
khách hàng các dịch vụ như sáng tạo thông điệp, tư vấn lập kế hoạch,
chuẩn bị, đặt chỗ quảng cáo,...
- là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để Quảng cáo
thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý
tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người
với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các
phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục
hay tác động đến người nhận thông tin.
- là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen Quảng cáo
mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp
những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay
dịch vụ của người bán.
2, Đặc điểm.
- Các nhân viên của công ty quảng cáo có trình độ chuyên môn và
kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ quảng cáo
3, Hoạt động của tổ chức.
- Là những nỗ lực nhằm tác động đến hành vi, thói quen mua hàng
của người tiêu dùng, hay đối tượng khách hàng bằng cách cung cấp
thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ
của người bán nhằm thu lợi nhuận một cách hiệu quả.
4, Ví dụ.
1) GUDJOB là một social media agency trẻ thành lập từ năm 2017 tại
thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên môn tập trung về chiến lược,
sáng tạo nội dung, xây dựng nhận diện thương hiệu và quảng cáo
digital, GUDJOB đã có được sự tin tưởng của những khách hàng như:
Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti`s, LOréal,..
- Bằng chuyên môn và sự sáng tạo của mình GUDJOB luôn nỗ lực hết
mình để giúp các khách hàng đạt được mục tiêu và mong muốn trở
thành một đối tác chiến lược, đồng hành trên con đường phát triển của
doanh nghiệp,.. Năm 2020, doanh nghiệp nhận được quả ngọt đầu tiên
khi giành được giải thưởng Công ty SME có tốc độ phát triển nhanh
tại Việt Nam do tạp chí SME Magazine Châu Á trao tặng.
2) RIO Creative được biết đến là thương hiệu hoạt động chuyên
nghiệp trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo tại Việt Nam với 3 mảng hoạt
động chính: Agency, đào tạo và xuất bản. Với sứ mệnh kết nối cộng
đồng và mang đến những tác động tích cực cho ngành thiết kế tại Việt
Nam thông qua các hoạt động Behance Portfolio Reviews, festival
Vietnam Halography, GAM7 - tạp chí Marketing & Design...
- Công ty lại một đối thủ mạnh trong ngành thiết kế sáng tạo, ghi tên
mình trong danh sách những tên tuổi agency nổi bật thiết kế, với danh
sách khách hàng đáng mơ ước chỉ sau 5 năm hoạt động: Từ Vingroup,
Vietnam Airlines, LG, FPT đến World Bank, BIDV, Mobifone,
Daikin, LG… cùng hàng trăm thương hiệu ở đa dạng nhiều lĩnh vực.
| 1/2

Preview text:

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG
Đề tài: Doanh nghiệp quảng cáo. D18QK01-Nhóm 2 1, Khái niệm. -
là tổ chức chuyên nghiệp, cung cấp cho
Doanh nghiệp Quảng cáo
khách hàng các dịch vụ như sáng tạo thông điệp, tư vấn lập kế hoạch,
chuẩn bị, đặt chỗ quảng cáo,...
- Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để
thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý
tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người
với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các
phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục
hay tác động đến người nhận thông tin.
- Quảng cáo là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen
mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp
những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay
dịch vụ của người bán. 2, Đặc điểm.
- Các nhân viên của công ty quảng cáo có trình độ chuyên môn và
kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ quảng cáo
3, Hoạt động của tổ chức.
- Là những nỗ lực nhằm tác động đến hành vi, thói quen mua hàng
của người tiêu dùng, hay đối tượng khách hàng bằng cách cung cấp
thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ
của người bán nhằm thu lợi nhuận một cách hiệu quả. 4, Ví dụ.
1) GUDJOB là một social media agency trẻ thành lập từ năm 2017 tại
thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên môn tập trung về chiến lược,
sáng tạo nội dung, xây dựng nhận diện thương hiệu và quảng cáo
digital, GUDJOB đã có được sự tin tưởng của những khách hàng như:
Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti`s, LOréal,..
- Bằng chuyên môn và sự sáng tạo của mình GUDJOB luôn nỗ lực hết
mình để giúp các khách hàng đạt được mục tiêu và mong muốn trở
thành một đối tác chiến lược, đồng hành trên con đường phát triển của
doanh nghiệp,.. Năm 2020, doanh nghiệp nhận được quả ngọt đầu tiên
khi giành được giải thưởng Công ty SME có tốc độ phát triển nhanh
tại Việt Nam do tạp chí SME Magazine Châu Á trao tặng.
2) RIO Creative được biết đến là thương hiệu hoạt động chuyên
nghiệp trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo tại Việt Nam với 3 mảng hoạt
động chính: Agency, đào tạo và xuất bản. Với sứ mệnh kết nối cộng
đồng và mang đến những tác động tích cực cho ngành thiết kế tại Việt
Nam thông qua các hoạt động Behance Portfolio Reviews, festival
Vietnam Halography, GAM7 - tạp chí Marketing & Design...
- Công ty lại một đối thủ mạnh trong ngành thiết kế sáng tạo, ghi tên
mình trong danh sách những tên tuổi agency nổi bật thiết kế, với danh
sách khách hàng đáng mơ ước chỉ sau 5 năm hoạt động: Từ Vingroup,
Vietnam Airlines, LG, FPT đến World Bank, BIDV, Mobifone,
Daikin, LG… cùng hàng trăm thương hiệu ở đa dạng nhiều lĩnh vực.