Đối tượng nhận tin mục tiêu - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Lao động - Xã hội

Đối tượng nhận tin mục tiêu - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Lao động - Xã hội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Lao động - Xã hội 592 tài liệu

Thông tin:
1 trang 12 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đối tượng nhận tin mục tiêu - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Lao động - Xã hội

Đối tượng nhận tin mục tiêu - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Lao động - Xã hội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

99 50 lượt tải Tải xuống
ĐỐI TƯỢNG NHẬN TIN MỤC TIÊU
1. Khái niệm
Đối tượng nhận tin mục tiêu thường đề cập đến nhóm người hoặc đối tượng cụ thể mà chiến
dịch truyền thông nhằm đến. Đây có thể là đối tượng khách hàng, nhóm đối tượng, hoặc công
đồng mà bạn muốn tác động và truyền đạt thông điệp của mình.
2. Đặc điểm
Đặc điểm của đối tượng nhận tin mục tiêu có thể bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu, mức
độ giáo dục, vị trí địa lí, và các yếu tố khác.
3. Hoạt động
Đối tượng nhận tin mục tiêu thường tham gia vào các hoạt động như tiêu thụ nội dung truyền
thông, tương tác trên mạng xã hội, tham gia sự kiện, hoặc mua sắm sản phẩm, dịch vụ
Đối tượng nhận tin mục tiêu không phải là doanh nghiệp mà thường là nhóm đối tượng khách
hàng hoặc cộng đồng một chiến dịch truyền thông hoặc tiếp thị nhắm đến. Tuy nhiên doanh
nghiệp cũng có thể là đối tượng nhận tin mục tiêu trong cảnh ngữ của một chiến lược quảng
cáo, xúc tiến bán hàng, hoặc truyền thông doanh nghiệp. Điều này phụ thuộc vào mục tiêu cụ
thể của chiến dịch hoặc chiến lược nào đó.
Ví dụ
1. Sản phẩm tiêu dùng:
- Mục tiêu: Người mua hàng trực tuyến thường xuyên.
- Đặc điểm: Độ tuổi từ 25-40, sử dụng mạng xã hội, quan tâm đến thời trang và công
nghệ.
2. Dịch vụ doanh nghiệp:
- Mục tiêu: Doanh nghiệp nhỏ cần giải pháp tăng cường an ninh mạng.
- Đối tượng: doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoạt động trực tuyến nhiều, quan tâm đến bảo
mật thông tin.
| 1/1

Preview text:

ĐỐI TƯỢNG NHẬN TIN MỤC TIÊU 1. Khái niệm
Đối tượng nhận tin mục tiêu thường đề cập đến nhóm người hoặc đối tượng cụ thể mà chiến
dịch truyền thông nhằm đến. Đây có thể là đối tượng khách hàng, nhóm đối tượng, hoặc công
đồng mà bạn muốn tác động và truyền đạt thông điệp của mình. 2. Đặc điểm
Đặc điểm của đối tượng nhận tin mục tiêu có thể bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu, mức
độ giáo dục, vị trí địa lí, và các yếu tố khác. 3. Hoạt động
Đối tượng nhận tin mục tiêu thường tham gia vào các hoạt động như tiêu thụ nội dung truyền
thông, tương tác trên mạng xã hội, tham gia sự kiện, hoặc mua sắm sản phẩm, dịch vụ
Đối tượng nhận tin mục tiêu không phải là doanh nghiệp mà thường là nhóm đối tượng khách
hàng hoặc cộng đồng một chiến dịch truyền thông hoặc tiếp thị nhắm đến. Tuy nhiên doanh
nghiệp cũng có thể là đối tượng nhận tin mục tiêu trong cảnh ngữ của một chiến lược quảng
cáo, xúc tiến bán hàng, hoặc truyền thông doanh nghiệp. Điều này phụ thuộc vào mục tiêu cụ
thể của chiến dịch hoặc chiến lược nào đó. Ví dụ 1. Sản phẩm tiêu dùng: -
Mục tiêu: Người mua hàng trực tuyến thường xuyên. -
Đặc điểm: Độ tuổi từ 25-40, sử dụng mạng xã hội, quan tâm đến thời trang và công nghệ.
2. Dịch vụ doanh nghiệp: -
Mục tiêu: Doanh nghiệp nhỏ cần giải pháp tăng cường an ninh mạng. -
Đối tượng: doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoạt động trực tuyến nhiều, quan tâm đến bảo mật thông tin.