Đường dầu vào các bộ phanh và ly hợp | Tài liệu Môn Công nghệ Kĩ thuật ô to Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

Dầu được bơm dầu hút từ các te qua lọc dầu vào các đường dầu như các hình. Dầu vào tiếp các rảnh, lỗ của trục sơ cấp để vào đến C1, C2, mở BM, khóa BM và bôi trơn. Dầu từ lỗ B2 sẽ vào B2. Đường dầu B0 và C0. Dầu lỗ B0 sẽ đi vào B0 , dầu từ lỗ C0 sẽ tiếp tục đi vào lỗ, để vào C0. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Đường dầu vào các bộ phanh và ly hợp:
Dầu được bơm dầu hút từ các te qua lọc dầu vào các đường dầu như các hình
Dầu vào Dầu ra Bôi trơn Mở khóa BM C1
Khóa BM
C
2
B B
3 0
C
0
B
2
C C
1
Mở BM Bôi Trơn Dầu ra Dầu vào
2
Khóa BM
C
1
Mở BM Bôi Trơn Dầu ra Dầu vào Khóa BM C
2
Dầu vào tiếp các rảnh, lỗ của trục sơ cấp để vào đến C mở BM, khóa BM và bôi
1,
C
2,
trơn. Dầu từ lỗ B sẽ vào B .
2 2
Đường dầu B và C
0 0.
B C
0 0
Dầu lỗ B sẽ đi vào B , dầu từ lỗ C sẽ tiếp tục đi vào lỗ, để vào C
0 0 0 0.
C
0
| 1/5

Preview text:

Đường dầu vào các bộ phanh và ly hợp:
Dầu được bơm dầu hút từ các te qua lọc dầu vào các đường dầu như các hình
Dầu vào Dầu ra Bôi trơn Mở khóa BM C1 Khóa BM C2 B2 B B C 3 0 0
C1 Mở BM Bôi Trơn Dầu ra Dầu vào Khóa BM C2
C1 Mở BM Bôi Trơn Dầu ra Dầu vào C 2 Khóa BM
Dầu vào tiếp các rảnh, lỗ của trục sơ cấp để vào đến C1, C mở BM, khóa BM và bôi 2,
trơn. Dầu từ lỗ B2 sẽ vào B .2 Đường dầu B và C 0 0. B C 0 0 Dầu lỗ B sẽ đi vào B 0
0 , dầu từ lỗ C sẽ tiếp tục đi vào lỗ, để vào C 0 0. C0