-
Thông tin
-
Hỏi đáp
English Business - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với thời, cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Tiếng Anh (HCMCOU) 38 tài liệu
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
English Business - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với thời, cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Tiếng Anh (HCMCOU) 38 tài liệu
Trường: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 640 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45315597 lOMoAR cPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU