lOMoARcPSD| 45315597
lOMoARcPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45315597 lOMoAR cPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU