English Business - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với thời, cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Môn:

Tiếng Anh (HCMCOU) 38 tài liệu

Thông tin:
1 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

English Business - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với thời, cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

20 10 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 45315597
lOMoARcPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU
| 1/1

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45315597 lOMoAR cPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU