Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
English Business - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với thời, cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Tiếng Anh (HCMCOU) 39 tài liệu
Trường: Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 653 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45315597 lOMoAR cPSD| 45315597
1. Đánh giá thị trường quảng cáo đang chuyển mình như thế nào để thích nghi với
thời đại toàn cầu hoá
- cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thương hiệu thường lựa chọn xây dựng thông điệp
dựa trên các tiêu chí là sức hấp dẫn và tính kết nối với khách hàng mục tiêu. Tích hợp
các giá trị để tạo sự kết nối với những mối quan tâm, nhu cầu hay khao khát của khách
hàng trong xã hội đương thời. https://advertisingvietnam.com/marketing-trong-thoi-dai-
toan-cau-hoa-khong-nam-bat-xu-huong-moi-cung-giong-nhu-bao-quan-thuong-hieu-
trong-long-kinh-bao-tang-l22072?
fbclid=IwAR1h9iFZffKgJz5W5d59q9NtiSHlGsxD1FGUhzw7f4gz68xv4Gz0Kvov0qU
Tài liệu liên quan:
-
Luyện Dịch 1: Đề Thi Mẫu và Gợi Ý Bài Giải
41 21 -
Bài Tập Bổ Trợ 4 Kĩ Năng Tiếng Anh - Tiếng Anh | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
383 192 -
Đối tượng nghiên cứu của chủ nghĩa khoa học xã hội - Tiếng anh Nâng cao 1 | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
378 189 -
Tổng hợp 600 từ vựng Toeic - Tiếng anh Nâng cao 1 | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
408 204 -
Phần liên hệ và mở rộng - Tiếng anh Nâng cao 1 | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
341 171