FPT Polytechnic | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT
Bài tập môn Marketing "FPT Polytechnic" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing (MAR2023)
Trường: Trường Cao đẳng Thực hành FPT
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Câu 10
$nhungyeutoanhchiquantamkhimuahang Frequencies Responses Percen Percent of N t Cases yếu tố anh chị Chất 22 32,4% 88,0% quan tâm khi lượng mua hànga Giá 12 17,6% 48,0% Bao bì 6 8,8% 24,0% Hương vị 14 20,6% 56,0% CTKM 8 11,8% 32,0% Thành 6 8,8% 24,0% phần Total 68 100,0 272,0% %
Nhận xét: người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng, hương vị và giá cả
của sản phẩm. Họ cũng quan tâm tới bao bì và các chương trình
khuyến mãi khi đưa ra quyết định mua hàng. Thành phần của sản
phẩm cũng là một yếu tố quan trọng mặc dù không chiếm tỷ lệ cao như các yếu tố khác. Câu 11:
11. Anh/chị có biết tới sản phẩm thạch (Thạch
rau câu, …) không? Freque Percen Valid Cumulativ ncy t Percent e Percent Vali Có biết 82 82,0 82,0 82,0 d Không 18 18,0 18,0 100,0 biết Total 100 100,0 100,0
Nhận xét: Tỷ lệ người biết về lĩnh vực thạch rau câu là cao (82%). Điều
này cho thấy thạch rau câu là một sản phẩm phổ biến và đã được nhiều
người tiêu dùng biết đến và sử dụng.Tuy nhiên, vẫn còn một tỷ lệ nhỏ
người không biết về thạch rau câu (18%). Điều này có thể do một số
người chưa có cơ hội để thử sản phẩm này Câu 12:
12. Anh/chị có thường mua sản phẩm thạch không? Freque Percen Valid Cumulativ ncy t Percent e Percent Vali 18 18,0 18,0 18,0 d Ít khi 17 17,0 17,0 35,0 Không 1 1,0 1,0 36,0 Thỉnh 50 50,0 50,0 86,0 thoảng Thường 14 14,0 14,0 100,0 xuyên Total 100 100,0 100,0
Nhận xét: Thỉnh thoảng (50%): Khoảng một nửa người tiêu dùng thường
xuyên mua thạch rau câu. Điều này cho thấy sản phẩm này thu hút
một lượng lớn người tiêu dùng và được xem là món ăn phổ biến và ưa
thích trong lĩnh vực thực phẩm. Một số người tiêu dùng Ít khi (17%)
mua thạch rau câu, điều này có thể do họ không thích hoặc không quan
tâm đến sản phẩm này. Có thể cần tìm hiểu nguyên nhân để cải thiện
và đáp ứng nhu cầu của nhóm này.Thường xuyên (14%) Một tỷ lệ nhỏ
nhưng vẫn đáng kể của người tiêu dùng mua thạch rau câu thường
xuyên. Điều này cho thấy có một nhóm nhỏ nhưng trung thành và yêu
thích sản phẩm này, có thể là do họ đã thưởng thức và hài lòng với chất
lượng và hương vị của thạch rau câu.Một số người không mua thạch rau
câu(1%), có thể do họ không quan tâm đến loại sản phẩm này hoặc
không thích hương vị của thạch rau câu. Câu 13:
$Anhchimuathachraucauodau Frequencies Responses Percen Percent of N t Cases Anh chị mua Siêu thị 57 32,9% 71,3%
thạch rau câu ở Tạp hóa 60 34,7% 75,0% đâua CHTL 40 23,1% 50,0% Mua 15 8,7% 18,8% online khác 1 0,6% 1,3% Total 173 100,0 216,3% %
Nhận xét: người tiêu dùng đa phần có xu hướng mua thạch rau câu ở
các cửa hàng tạp hóa siêu thị và cửa hàng tiện lợi Câu 14:
$Anhchithuongmuathachcuahangnao Frequencies Responses Percen Percent of N t Cases
Anh chị thường Thạch Long Hải 69 62,2% 86,3%
mua thạch của Thạch Việtfoods 17 15,3% 21,3% hãng nàoa Thạch Cherish 9 8,1% 11,3% Phú Lai Thạch New 15 13,5% 18,8% Choice Khác 1 0,9% 1,3% Total 111 100,0 138,8% %
Nhận xét: Thạch Long Hải đang là hãng có tỷ lệ mua cao nhất
và được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất trong lĩnh vực
thạch rau câu. Tuy nhiên, thị trường vẫn còn đa dạng với sự
xuất hiện của nhiều hãng khác nhau như Thạch Vieetjfoods
( 15,3%), thạch Phú Lai ( 8,1%), Thạch New Choice (13,5%)