Giả thuyết nghiên cứu | Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học | Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố HCM

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cung cấp nhiều môn học phong phú như Ngôn ngữ học đối chiếu, Phong cách học, Kinh tế học Vi mô, Lịch sử Việt Nam, Xã hội học, Tâm lý học, Văn hóa học và Ngữ văn Trung Quốc. Các môn học này giúp sinh viên phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng phân tích và nghiên cứu, chuẩn bị tốt cho công việc và nghiên cứu sau khi ra trường.

Giả thuyết nghiên cứu
- Có sự khác biệt về thói quen đi đến quán cà phê học tập, làm việc giữa sinh viên
năm nhất, năm hai, năm ba và năm tư khoa Nhật Bản học.
- Yếu tố cá nhân (sở thích, khả năng tài chính...) và vị trí, cơ sở vật chất, không gian là
hai yếu tố ảnh hưởng mạnh về thói quen đến quán cà phê học tập, làm việc của sinh viên
khoa Nhật Bản học.
- Có sự chênh lệch về thói quen đi đến quán cà phê học tập, làm việc giữa nam và nữ,
nhưng sự chênh lệch đó có xu hướng giảm dần theo các năm.
Yếu t cá nhân
S thích
Ngành hc
Công vic
Mc chi 琀椀êu
Thói quen đến quán
cà phê hc bài
Gii nh
Yếu t ca quán
cà phê
V trí
Không gian
Thi gian
Dch v
Sn phm
Giá c
| 1/1

Preview text:


Giả thuyết nghiên cứu
- Có sự khác biệt về thói quen đi đến quán cà phê học tập, làm việc giữa sinh viên
năm nhất, năm hai, năm ba và năm tư khoa Nhật Bản học.
- Yếu tố cá nhân (sở thích, khả năng tài chính...) và vị trí, cơ sở vật chất, không gian là
hai yếu tố ảnh hưởng mạnh về thói quen đến quán cà phê học tập, làm việc của sinh viên khoa Nhật Bản học.
- Có sự chênh lệch về thói quen đi đến quán cà phê học tập, làm việc giữa nam và nữ,
nhưng sự chênh lệch đó có xu hướng giảm dần theo các năm. Sở thích Ngành học Yếu tố cá nhân Công việc Mức chi 琀椀êu Thói quen đến quán cà phê học bài Giới 琀 nh Vị trí Không gian Yếu tố của quán Thời gian cà phê Dịch vụ Sản phẩm Giá cả