Giá trị cốt lõi sứ mệnh và tầm nhìn của công ty KFC? | Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh

KFC luôn coi trọng sáng tạo hơn là kinh doanh. Ngay từ đầu KFC đã khẳng
định sự sáng tạo của mình. Ông Sanders đã đi những bước đầu tiên với sự
sáng tạo vượt bậc khi làm ra một món gà rán với sự hòa quyện của 11 loại
gia vị.
Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

 

 

Giá trị cốt lõi sứ mệnh và tầm nhìn của
công ty KFC?
Các giá trị cốt lõi mà KFC cam kết hướng đến đó là:
- Chất lượng sản phẩm tốt;
- Dịch vụ khách hàng đặc biệt;
- Niềm đam mê;- Sự sáng tạo.
KFC luôn coi trọng sáng tạo hơn kinh doanh. Ngay từ đầu KFC đã khẳng
định sự sáng tạo của mình. Ông Sanders đã đi những bước đầu tiên với sự
sáng tạo vượt bậc khi làm ra một món gà rán với sự hòa quyện của 11 loại
gia vị thảo mộc tạo ra món ăn độc đáo không thể nhầm lẫn với những
món khác. Qua thời gian thì sự sáng tạo đó luôn được duy trì, KFC đã
luôn tìm tòi ra những công thức khác nhau để tạo ra sự đa dạng về những
món ăn như ngày nay.
Ở KFC, họ có niềm đam mê với ẩm thực và phục vụ khách hàng một cách
chuyên nghiệp. Doanh nghiệp tin rằng khi làm việc với khách hàng, phải
làm việc như một phiên bản tốt nhất của mình, đồng thời đối xử với mọi
khách hàng như những người bạn. Đó công việc của KFC, để đảm bảo
rằng mọi khách đều rời đi trong vui vẻ và ngon miệng.
KFC luôn đề cao giá trị phục vụ lên hàng đầu. KFC tin tưởng vào năng lực
của mỗi nhân viên. KFC yêu cầu nhân viên của mình đặt sự hài lòng của
khách hàng và uy tín của nhà hàng lên trên hết, dám nghĩ dám làm, chăm
chỉ nâng cao kĩ năng phục vụ; làm việc với tinh thần đồng đội cao được
tôn vinh những nỗ lực cá nhân. Thật vậy, khi đến ăn tại KFC, chắc chắn sẽ
được các nhân viên đón tiếp bằng một nụ cười thân thiện với thái độ nhiệt
tình và cử chỉ ân cần.
3 giá trị cốt lõi mà KFC đề ra với nhân viên của mình đó là:
- Đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín của nhà hàng lên trên hết
- Dám nghĩ dám làm
- Làm việc với tinh thần đồng đội cao và tôn vinh những nỗ lực cá nhân.
KFC là một một tập đoàn nhượng quyền, ở mỗi nước khác nhau KFC
thể tạo ra một sứ mệnh và tầm nhìn khác nhau. Tùy theo văn hóa riêng của
mỗi nước KFC sẽ thay đổi khẩu vị của các quốc gia nhưng vẫn giữ
được chất riêng của mình.
Tóm lại tầm nhìn của KFC trở thành người dẫn đầu về thức ăn nhanh
theo kiểu phương Tây, dịch vụ thân thiện, thức ăn chất lượng cao không
gian thoáng đảng.
| 1/2

Preview text:

Giá trị cốt lõi sứ mệnh và tầm nhìn của công ty KFC?
Các giá trị cốt lõi mà KFC cam kết hướng đến đó là:
- Chất lượng sản phẩm tốt;
- Dịch vụ khách hàng đặc biệt;
- Niềm đam mê;- Sự sáng tạo.
KFC luôn coi trọng sáng tạo hơn là kinh doanh. Ngay từ đầu KFC đã khẳng
định sự sáng tạo của mình. Ông Sanders đã đi những bước đầu tiên với sự
sáng tạo vượt bậc khi làm ra một món gà rán với sự hòa quyện của 11 loại
gia vị và thảo mộc tạo ra món ăn độc đáo không thể nhầm lẫn với những
món gà khác. Qua thời gian thì sự sáng tạo đó luôn được duy trì, KFC đã
luôn tìm tòi ra những công thức khác nhau để tạo ra sự đa dạng về những món ăn như ngày nay.
Ở KFC, họ có niềm đam mê với ẩm thực và phục vụ khách hàng một cách
chuyên nghiệp. Doanh nghiệp tin rằng khi làm việc với khách hàng, phải
làm việc như một phiên bản tốt nhất của mình, đồng thời đối xử với mọi
khách hàng như những người bạn. Đó là công việc của KFC, để đảm bảo
rằng mọi khách đều rời đi trong vui vẻ và ngon miệng.
KFC luôn đề cao giá trị phục vụ lên hàng đầu. KFC tin tưởng vào năng lực
của mỗi nhân viên. KFC yêu cầu nhân viên của mình đặt sự hài lòng của
khách hàng và uy tín của nhà hàng lên trên hết, dám nghĩ dám làm, chăm
chỉ nâng cao kĩ năng phục vụ; làm việc với tinh thần đồng đội cao và được
tôn vinh những nỗ lực cá nhân. Thật vậy, khi đến ăn tại KFC, chắc chắn sẽ
được các nhân viên đón tiếp bằng một nụ cười thân thiện với thái độ nhiệt
tình và cử chỉ ân cần.
3 giá trị cốt lõi mà KFC đề ra với nhân viên của mình đó là:
- Đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín của nhà hàng lên trên hết - Dám nghĩ dám làm
- Làm việc với tinh thần đồng đội cao và tôn vinh những nỗ lực cá nhân.
KFC là một một tập đoàn nhượng quyền, ở mỗi nước khác nhau KFC có
thể tạo ra một sứ mệnh và tầm nhìn khác nhau. Tùy theo văn hóa riêng của
mỗi nước mà KFC sẽ thay đổi khẩu vị của các quốc gia nhưng vẫn giữ
được chất riêng của mình.
Tóm lại tầm nhìn của KFC là trở thành người dẫn đầu về thức ăn nhanh
theo kiểu phương Tây, dịch vụ thân thiện, thức ăn chất lượng cao và không gian thoáng đảng.