Giá trị thương hiệu Biti's - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Khánh Hòa

Giá trị thương hiệu Biti's - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Khánh Hòa 399 tài liệu

Thông tin:
2 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giá trị thương hiệu Biti's - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Khánh Hòa

Giá trị thương hiệu Biti's - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

79 40 lượt tải Tải xuống
GI TR THƯƠNG HIÊU BITI’S
Sản phẩm giày dép chất lượng tốt
Với yếu tố quan trọng trong ngành giày dép sản phẩm chất lượng, bền bỉ đã làm cho
Biti’s trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng trên thế
giới nói chung. Biti’s công ty tiên phong phát triển trong giai đoạn khó khăn trở
thành công ty tiếp nhận những tiến bộ khoa học thuật hiện đại của thế giới để hỗ trợ
trong công tác tạo ra sản phẩm phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng.
Gía cả phải chăng
Trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay, muốn tìm một sản phẩm vừa chất lượng vừa
giá cả phù hợp với thu nhập của người dân như các sản phẩm của Biti’s rất khó
khăn. Cùng với đó Biti’s còn mạng lưới phân phối rộng khắp giúp cho khách hàng
thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tại các địa điểm gần nhất. Đồng thời, trong thời đại công
nghệ thông tin đại chúng phát triển, bán hàng trực tuyến rất cần thiết. Nhận thấy được
điều đó, công ty Biti’s đã triển khai công tác bán hàng trực tuyến trên website của công ty
nhiều trang bán hàng uy tín khác như: Tiki, Lazada,Adayroi, Lotte… nhằm phục vụ
cho khách hàng trên toàn quốc.
Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng
Mới gần đây nhất với sản phẩm giày thể thao được khách hàng cực ưa chuộng -Biti’s
Hunter Biti’s Hunter X được người tiêu dùng xem cùng án tượng của thương
hiệu Việt Nam lâu đời này. Sản phẩm giày thể thao này thu hút ngoài hiệu quả truyền
thông tốt, đại diện là hai ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn là mẫu mã bắt
mắt, nắm bắt được xu hướng của thị trường. Có những sản phẩm kết hợp với màu sắc khá
độc đáo tại thị trường giày dép Việt Nam tạo sự cuốn hút riêng của sản phẩm Biti’s
Hunter X như màu cam, màu đen, màu xanh hay màu rêu… Cùng với đó là các sản phẩm
dép lào, dép xốp, sandal cũng phong phú đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu
dùng.
Hoạt động công tác xã hội
Ngoài những yếu tố về sản phẩm giày dép, Biti’s còn được người tiêu dùng dành niềm tin
sự yêu thương thông qua các hoạt động nhằm giúp ích cho hội. Với những chương
trình rất thiết thực như Nâng niu tài năng Việt, Nguồn nước sạch cho các trẻ em vùng sâu
vùng xa, Các Qũy khuyến học… Biti’s hy vọng sẽ hỗ trợ được những em nhỏ hoàn cảnh
khó khăn đời sống cải thiện hơn thể đến trường cùng học chữ như bao emnhỏ
khác.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình
một thương hiệu lớn trên thị trường, Biti’s luôn mong muốn mang lại cho khách hàng
một dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể cảm nhận được tình cảm thân thương của công
ty dành cho họ. Chính điều đó, Biti’s luôn không ngừng cải thiện kĩ năng bán hàng, kĩ
năng chăm sóc khách hàng những chương trình quảng cáo, ưu đãi đặc biệt dành cho
người tiêu dùng.
Nhờ những sự nỗ lực của toàn thể nhân viên Biti’s đến thời điểm hiện tại công ty đã
đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, hàng năm con số tăng trưởng cao đạt được
nhiều doanh hiệu cao quý như Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản chất lượng
ISO:9001:2015 của tổ chức BVQI và Quacert; Giấy chứng nhận cúp vàng thương hiệu uy
tín chất lượng ngành da giày; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; Thương hiệu
quốc gia,… Đây niềm vui, niềm vinh hạnh của công ty và cũngđộng lực để công ty
tiếp tục cố gắng trong tương lai.
| 1/2

Preview text:

GI TR THƯƠNG HIÊU BITI’S
Sản phẩm giày dép chất lượng tốt
Với yếu tố quan trọng trong ngành giày dép là sản phẩm chất lượng, bền bỉ đã làm cho
Biti’s trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế
giới nói chung. Biti’s là công ty tiên phong phát triển trong giai đoạn khó khăn và trở
thành công ty tiếp nhận những tiến bộ khoa học kĩ thuật hiện đại của thế giới để hỗ trợ
trong công tác tạo ra sản phẩm phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Gía cả phải chăng
Trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay, muốn tìm một sản phẩm vừa chất lượng vừa
có giá cả phù hợp với thu nhập của người dân như các sản phẩm của Biti’s là rất khó
khăn. Cùng với đó Biti’s còn có mạng lưới phân phối rộng khắp giúp cho khách hàng có
thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tại các địa điểm gần nhất. Đồng thời, trong thời đại công
nghệ thông tin đại chúng phát triển, bán hàng trực tuyến rất cần thiết. Nhận thấy được
điều đó, công ty Biti’s đã triển khai công tác bán hàng trực tuyến trên website của công ty
và nhiều trang bán hàng uy tín khác như: Tiki, Lazada,Adayroi, Lotte… nhằm phục vụ
cho khách hàng trên toàn quốc.
Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng
Mới gần đây nhất với sản phẩm giày thể thao được khách hàng cực kì ưa chuộng -Biti’s
Hunter và Biti’s Hunter X được người tiêu dùng xem là vô cùng án tượng của thương
hiệu Việt Nam lâu đời này. Sản phẩm giày thể thao này thu hút ngoài hiệu quả truyền
thông tốt, đại diện là hai ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn là mẫu mã bắt
mắt, nắm bắt được xu hướng của thị trường. Có những sản phẩm kết hợp với màu sắc khá
độc đáo tại thị trường giày dép Việt Nam tạo sự cuốn hút riêng của sản phẩm Biti’s
Hunter X như màu cam, màu đen, màu xanh hay màu rêu… Cùng với đó là các sản phẩm
dép lào, dép xốp, sandal cũng phong phú đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Hoạt động công tác xã hội
Ngoài những yếu tố về sản phẩm giày dép, Biti’s còn được người tiêu dùng dành niềm tin
và sự yêu thương thông qua các hoạt động nhằm giúp ích cho xã hội. Với những chương
trình rất thiết thực như Nâng niu tài năng Việt, Nguồn nước sạch cho các trẻ em vùng sâu
vùng xa, Các Qũy khuyến học… Biti’s hy vọng sẽ hỗ trợ được những em nhỏ hoàn cảnh
khó khăn có đời sống cải thiện hơn và có thể đến trường cùng học chữ như bao emnhỏ khác.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình
Là một thương hiệu lớn trên thị trường, Biti’s luôn mong muốn mang lại cho khách hàng
một dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể cảm nhận được tình cảm thân thương của công
ty dành cho họ. Chính vì điều đó, Biti’s luôn không ngừng cải thiện kĩ năng bán hàng, kĩ
năng chăm sóc khách hàng và những chương trình quảng cáo, ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng.
Nhờ những sự nỗ lực của toàn thể nhân viên Biti’s mà đến thời điểm hiện tại công ty đã
đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, hàng năm con số tăng trưởng cao và đạt được
nhiều doanh hiệu cao quý như Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng
ISO:9001:2015 của tổ chức BVQI và Quacert; Giấy chứng nhận cúp vàng thương hiệu uy
tín chất lượng ngành da giày; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; Thương hiệu
quốc gia,… Đây là niềm vui, niềm vinh hạnh của công ty và cũng là động lực để công ty
tiếp tục cố gắng trong tương lai.