Giải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn| Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing

Giải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn. Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
2 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn| Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing

Giải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn. Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

51 26 lượt tải Tải xuống
BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH
MARKETING 2020-2021
ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TRONG VIỆC
NÂNG CAO KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY
SẢN HOÀI NHƠN.
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
Lời mở đầu Chương 1: Giới thiệu về công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn
1.1 Giới thiệu tổng quan về công ty
1.1.1 Giới thiệu tổng quan công ty
1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển
1.2 Chức năng và lĩnh vực hoạt động
1.2.1 Lĩnh vực hoạt động
1.2.2 Sản phẩm, dịch vụ của công ty
1.2.3 Thị trường hoạt động của công ty
1.3 Cơ cấu tổ chức nhân sự tại công ty
1.3.1 Sơ đồ tổ chức nhân sự
1.3.2 Sơ lược tình hình nhân sự tại công ty
1.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thủy sản
Hoài Nhơn trong 3 năm 2018-2020 Tóm tắt chương 1 Chương 2: Phân
tích thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần thủy
sản Hoài Nhơn 2.1 Tổng quan về marketing online
2.1.1 Giới thiệu về Marketing online
2.1.2 Lợi ích của Marketing online
2.1.3 Tổng quan về các công cụ hỗ trợ Marketing online.
2.1.4 Vai trò của Marketing Online trong hoạt động kinh doanh của công ty Cổ
phần thủy sản Hoài Nhơn.
2.2 Thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần thủy sản
Hoài Nhơn
2.2.1 Thực trạng sử dụng Marketing online tại Việt Nam
2.2.2 Marketing qua website của công ty
2.2.3 Marketing qua các trang mạng xã hội của công ty
2.2.4 Marketing qua SEM của công ty
2.2.5 Marketing qua Email của công ty
2.3 Nhận xét chiến lược Marketing online tại công ty cổ phần thủy sản Hoài
Nhơn
2.3.1 Qua website công ty
2.3.2 Qua các trang mạng xã hội
2.3.3 Qua SEM
2.3.4 Qua Email
2.4 Nhiệm vụ được phân công và kết quả đạt được Tóm tắt chương 2
Chương 3: Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing online tại
công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn 3.1 Kiến nghị 1 3.2 Kiến nghị 2 3.3
Kiến nghị 3 Tóm tắt chương 3
Kết luận Tài liệu tham khảo
| 1/2

Preview text:


BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH MARKETING 2020-2021
ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TRONG VIỆC
NÂNG CAO KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN HOÀI NHƠN.
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
Lời mở đầu Chương 1: Giới thiệu về công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn
1.1 Giới thiệu tổng quan về công ty
1.1.1 Giới thiệu tổng quan công ty
1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển
1.2 Chức năng và lĩnh vực hoạt động
1.2.1 Lĩnh vực hoạt động
1.2.2 Sản phẩm, dịch vụ của công ty
1.2.3 Thị trường hoạt động của công ty
1.3 Cơ cấu tổ chức nhân sự tại công ty
1.3.1 Sơ đồ tổ chức nhân sự
1.3.2 Sơ lược tình hình nhân sự tại công ty
1.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thủy sản
Hoài Nhơn trong 3 năm 2018-2020 Tóm tắt chương 1 Chương 2: Phân
tích thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần thủy
sản Hoài Nhơn 2.1 Tổng quan về marketing online

2.1.1 Giới thiệu về Marketing online
2.1.2 Lợi ích của Marketing online
2.1.3 Tổng quan về các công cụ hỗ trợ Marketing online.
2.1.4 Vai trò của Marketing Online trong hoạt động kinh doanh của công ty Cổ
phần thủy sản Hoài Nhơn.
2.2 Thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn
2.2.1 Thực trạng sử dụng Marketing online tại Việt Nam
2.2.2 Marketing qua website của công ty
2.2.3 Marketing qua các trang mạng xã hội của công ty
2.2.4 Marketing qua SEM của công ty
2.2.5 Marketing qua Email của công ty
2.3 Nhận xét chiến lược Marketing online tại công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn 2.3.1 Qua website công ty
2.3.2 Qua các trang mạng xã hội 2.3.3 Qua SEM 2.3.4 Qua Email
2.4 Nhiệm vụ được phân công và kết quả đạt được Tóm tắt chương 2
Chương 3: Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing online tại
công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn 3.1 Kiến nghị 1 3.2 Kiến nghị 2 3.3
Kiến nghị 3 Tóm tắt chương 3

Kết luận Tài liệu tham khảo