lOMoARcPSD| 60888405
VII. Thị trường mục tiêu hướng đến
- Độ tuổi : Không giới hạn độ tuổi
- Thu nhập : Có thu nhập ổn định , trang trải được cuộc sống ( hoặc dư giả )
- Quốc gia : Hướng đến cả du khách trong nước và quốc tế
- Nhu cầu sở thích: người đam du lịch yêu thiên nhiên hùng nơi địa
đầu Tổ quốc và yêu quý những con người hiền lành dễ mến trên mảnh đất cao
nguyên đá kinh tế còn khó khăn, mong muốn chung tay giúp đỡ những em
Hà Giang được ăn đủ no, mặc đ ấm và được đến trường
VIII. Phân tích tính khả thi khi thực hiện chương trình trong thực tế
1. Lưu ý về điểm đến
- Trang phục: Trang phục thu đông thoải mái dễ di chuyển phải di chuyển tới
nhiều địa điểm giao thông cũng khá khó khăn. Khi tới các địa điểm, du
khách thể khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của các dân
tộc nơi đây như dân tộc : Mông, Dao và Tày
- Thời tiết : Đây lchính là thời điểm thích hợp nhất để tới Giang .Lúc
này thời tiết khô ráo không còn những cơn mưa dai dẳng thay vào đó
nắng dịu mát mẻ. Giang tháng 10 luôn mang đến 1 cảm giác nhẹ nhàng ,
bình yên cho du khách với những cơn gió thu se lạnh và thấp thoáng núi non
mờ ảo trong làn sương mờ
- Văn hóa: Hà Giang là 1 vùng đất có lịch sử văn hóa lâu đời , là nơi hội tụ của
22 dân tộc anh em với khá nhiều dân tộc thiểu số sinh sống. Chính vì vậy Hà
Giang luôn mang 1 nét văn hóa riêng cùng độc đáo . con đây rất
gần gũi mến khách, trước khi đi du khách thể chuẩn bị một ít kẹo để
phát cho trẻ con mà mình gặp trên đường vì các bạn ấy rất đáng yêu . Khi gặp
phụ nữ bản địa thì bạn cũng khồng nên thể hiện những hành động vồ vập thái
quá
2.Mức độ khả thi của ý tưởng trong cách thực hiện chương trình trong thực tế
- Mức độ : Rất khả thi
- Đây 1 chương trình thtích hợp nhiều hoạt động tạo ra sự mới mẻ độc
đáo thể đáp ứng được nhu cầu đi du lịch kết hợp với công tác thiện nguyện
của du khách hiện nay với mong muốn giúp đỡ được 1 phần nào đó cho anh
em đồng bào. Về phía bà con nơi đây cũng đang rất cần những sự giúp đỡ đ
cuộc sống bớt chất vật hơn phần nào, các em nhỏ với mong muốn được đến
lOMoARcPSD| 60888405
trường học , những bữa ăn đủ no, quần áo mặc đủ ấm để chuẩn bị bước vào
mùa đông sắp tới
- Tỉnh Giang cũng rất trân trọng những tấm lòng hảo tâm với mong muốn
giúp đỡ đồng bào nơi đây vượt qua khó khăn của những nhà hảo tâm
3.Tính mới của sản phẩm trên thị trường
- Chương trình đã kết hợp được 2 mục đích của du khách trong 1 chuyến đi đó
đi du lịch làm thiện nguyện . Du khách sẽ tự tay nấu tặng những bữa
cơm ấm áp cho các em nhỏ nơi đây và cùng các em thưởng thức để trải nghiệm
hiểu hơn về cuộc sống của những đứa trẻ những người dân nghị lực nơi địa
đầu của tổ quốc . Bên cạnh đó du khách cũng sẽ được tham quan trải nghiệm
những nét văn hóa độc đáo, những địa điểm nổi tiếng của mảnh đất thân
thương này
4.Uư thế cạnh tranh so với đối thủ
- nhiều trải nghiệm mới lạ so với 1 tour du lịch thông thường của các đơn vị
kinh doanh khác . dụ như: tổ chức nấu cơm cho các em nhỏ, trải nghiệm
dệt thổ cẩm thủ công
5.Liệt kê các chi phí sản xuất, các nguồn lực cần thiết
+ Xe đưa đón : xe Limousine 7.000.000
+ HDV : 2ngày 1.500.000
+ Banner : 300.000
+ Vé vào dinh thự vua Mèo : 20.000/ vé
+ Vé vào tham quan cột cờ Lũng Cú : 25.000/ vé
+ Nước uống trên xe + Bảo hiểm + Đồ ăn nhẹ 50.000
+ Khách sạn : 450.000/ đêm/người
+ Ăn uống : 4 bữa
. bữa sáng : 70.000/ người
.bữa trưa : 150.000/ người
. 2 bữa tối : 1 bữa 200.000/người , 1 bữa 40.000/người
+ Xe tải chở đồ : 4.000.000
9. Tính giá tour
TOUR 12 người:
- Ô tô : 7.000.000
- HDV : 1.500.000 - Banner : 300.000
lOMoARcPSD| 60888405
- Xe tải chở đồ : 4.000.000
=> 12.800.000 : 12 = 1.067.000VNĐ/người
- Vé vào dinh thự vua Mèo : 20.000
- Vé vào cột cờ : 25.000
- Nước uống trên xe + đồ ăn nhẹ trên xe+ bảo hiểm : 50.000
- Khách sạn : 450.000/ đêm
- 2 bữa sáng : 70 .000 - 1 bữa trưa : 150.000
- 2 bữa tối : 240.000
=> 985.000/người
=>> GIÁ TOUR : 1.067.000 + 985.000 = 2.052.000VNĐ/người

Preview text:

lOMoAR cPSD| 60888405
VII. Thị trường mục tiêu hướng đến
- Độ tuổi : Không giới hạn độ tuổi
- Thu nhập : Có thu nhập ổn định , trang trải được cuộc sống ( hoặc dư giả )
- Quốc gia : Hướng đến cả du khách trong nước và quốc tế
- Nhu cầu sở thích: Là người đam mê du lịch yêu thiên nhiên hùng vĩ nơi địa
đầu Tổ quốc và yêu quý những con người hiền lành dễ mến trên mảnh đất cao
nguyên đá kinh tế còn khó khăn, mong muốn chung tay giúp đỡ những em bé
Hà Giang được ăn đủ no, mặc đủ ấm và được đến trường
VIII. Phân tích tính khả thi khi thực hiện chương trình trong thực tế
1. Lưu ý về điểm đến
- Trang phục: Trang phục thu đông thoải mái dễ di chuyển vì phải di chuyển tới
nhiều địa điểm và giao thông cũng khá khó khăn. Khi tới các địa điểm, du
khách có thể khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của các dân
tộc nơi đây như dân tộc : Mông, Dao và Tày
- Thời tiết : Đây có lẽ chính là thời điểm thích hợp nhất để tới Hà Giang .Lúc
này thời tiết khô ráo không còn những cơn mưa dai dẳng mà thay vào đó là
nắng dịu mát mẻ. Hà Giang tháng 10 luôn mang đến 1 cảm giác nhẹ nhàng ,
bình yên cho du khách với những cơn gió thu se lạnh và thấp thoáng núi non
mờ ảo trong làn sương mờ
- Văn hóa: Hà Giang là 1 vùng đất có lịch sử văn hóa lâu đời , là nơi hội tụ của
22 dân tộc anh em với khá nhiều dân tộc thiểu số sinh sống. Chính vì vậy Hà
Giang luôn mang 1 nét văn hóa riêng và vô cùng độc đáo . Bà con ở đây rất
gần gũi và mến khách, trước khi đi du khách có thể chuẩn bị một ít kẹo để
phát cho trẻ con mà mình gặp trên đường vì các bạn ấy rất đáng yêu . Khi gặp
phụ nữ bản địa thì bạn cũng khồng nên thể hiện những hành động vồ vập thái quá
2.Mức độ khả thi của ý tưởng trong cách thực hiện chương trình trong thực tế
- Mức độ : Rất khả thi
- Đây là 1 chương trình có thể tích hợp nhiều hoạt động tạo ra sự mới mẻ độc
đáo có thể đáp ứng được nhu cầu đi du lịch kết hợp với công tác thiện nguyện
của du khách hiện nay với mong muốn giúp đỡ được 1 phần nào đó cho anh
em đồng bào. Về phía bà con nơi đây cũng đang rất cần những sự giúp đỡ để
cuộc sống bớt chất vật hơn phần nào, các em nhỏ với mong muốn được đến lOMoAR cPSD| 60888405
trường học , những bữa ăn đủ no, quần áo mặc đủ ấm để chuẩn bị bước vào mùa đông sắp tới
- Tỉnh Hà Giang cũng rất trân trọng những tấm lòng hảo tâm với mong muốn
giúp đỡ đồng bào nơi đây vượt qua khó khăn của những nhà hảo tâm
3.Tính mới của sản phẩm trên thị trường
- Chương trình đã kết hợp được 2 mục đích của du khách trong 1 chuyến đi đó
là đi du lịch và làm thiện nguyện . Du khách sẽ tự tay nấu tặng những bữa
cơm ấm áp cho các em nhỏ nơi đây và cùng các em thưởng thức để trải nghiệm
hiểu hơn về cuộc sống của những đứa trẻ những người dân nghị lực nơi địa
đầu của tổ quốc . Bên cạnh đó du khách cũng sẽ được tham quan trải nghiệm
những nét văn hóa độc đáo, những địa điểm nổi tiếng của mảnh đất thân thương này
4.Uư thế cạnh tranh so với đối thủ
- Có nhiều trải nghiệm mới lạ so với 1 tour du lịch thông thường của các đơn vị
kinh doanh khác . Ví dụ như: tổ chức nấu cơm cho các em nhỏ, trải nghiệm dệt thổ cẩm thủ công
5.Liệt kê các chi phí sản xuất, các nguồn lực cần thiết
+ Xe đưa đón : xe Limousine 7.000.000 + HDV : 2ngày 1.500.000 + Banner : 300.000
+ Vé vào dinh thự vua Mèo : 20.000/ vé
+ Vé vào tham quan cột cờ Lũng Cú : 25.000/ vé
+ Nước uống trên xe + Bảo hiểm + Đồ ăn nhẹ 50.000
+ Khách sạn : 450.000/ đêm/người + Ăn uống : 4 bữa
. bữa sáng : 70.000/ người
.bữa trưa : 150.000/ người
. 2 bữa tối : 1 bữa 200.000/người , 1 bữa 40.000/người
+ Xe tải chở đồ : 4.000.000 9. Tính giá tour TOUR 12 người: - Ô tô : 7.000.000
- HDV : 1.500.000 - Banner : 300.000 lOMoAR cPSD| 60888405
- Xe tải chở đồ : 4.000.000
=> 12.800.000 : 12 = 1.067.000VNĐ/người
- Vé vào dinh thự vua Mèo : 20.000
- Vé vào cột cờ : 25.000
- Nước uống trên xe + đồ ăn nhẹ trên xe+ bảo hiểm : 50.000
- Khách sạn : 450.000/ đêm
- 2 bữa sáng : 70 .000 - 1 bữa trưa : 150.000 - 2 bữa tối : 240.000 => 985.000/người
=>> GIÁ TOUR : 1.067.000 + 985.000 = 2.052.000VNĐ/người