-
Thông tin
-
Quiz
Kế Hoạch Triển Khai Marketing Trên Di Động Cho Website Thương Hiệu Eva | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT
Bài tập chuyên đề "Kế Hoạch Triển Khai Marketing Trên Di Động Cho Website Thương Hiệu Eva" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Marketing (MAR2023) 140 tài liệu
Trường Cao đẳng Thực hành FPT 162 tài liệu
Kế Hoạch Triển Khai Marketing Trên Di Động Cho Website Thương Hiệu Eva | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT
Bài tập chuyên đề "Kế Hoạch Triển Khai Marketing Trên Di Động Cho Website Thương Hiệu Eva" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing (MAR2023) 140 tài liệu
Trường: Trường Cao đẳng Thực hành FPT 162 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



































































































Tài liệu khác của Trường Cao đẳng Thực hành FPT
Preview text:
Trường cao đẳng FPT
Marketing Trên Di Động
Thương hiệu: EVA
K ê ế Hoạch Triển Khai Marketing Trên Di Động
Cho Website Thương Hiệu Eva
Giảng viên hướng dẫẫn: Lương Ngọc Bích
Nhóm 3 - Lớp Ec16202 1. Vũ Thành Duy Mssv: Ps11579 2. Lê Thanh Hằằng Mssv: Ps13322 3. Hứa Tấấn Đạt Mssv: Ps14127
4. Hồằ Quang VyỹMssv: Ps15875
Nhận xét của hội đồồng
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
……………………………………………………………………………………………………………………… ……….
………………………………………………………………………………………………………………………
……….……………………………………………………………………………………. Mục lục
i. Tổng quan website mobile thương mại điện tử
1.1 Tổng quan vêồ dự án
1.2 Phẫn tích khách hàng mục tiêu
1.3 Giới thiệu website thương mại điện tử
ii. Phẫn tích website mobile thương mại điện tử iii.
Quảng bá mobile marketing............................................................................. iv.
Các cồng cụ h ồ ẫ trợ mobile marketing..............................................................
v. Đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh chiêến dịch marketing online............................
I. Tổng quan website mobile thương mại điện tử
1.1 Tổng quan vêồ dự án - Tên thương hiệu: eva - Nằm thành lập: 09/2019
- Các thị trường chính: việt nam (thành phồ ấ h ồ ằ chí minh và hà nội) - Logo: - - Lịch sử hình thành:
- Được thành lập vào cuồấi tháng 9 nằm 2019 bởi những nhấn t ồ ấ trẻ có
đam mê v ê ằ thời trang với mục tiêu đem đêấn cho khách hàng những sản
phẩm đơn giản, đẹp, thu hút người nhìn dành cho nữ.
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ: thời trang cho nàng cồng sở
- Eva là nhãn hàng v ê ằ thời trang dành cho phái đẹp. Chú trọng vào đơn
giản nhưng khồng kém phấằn thu hút tạo cho khách hàng một phong cách
thời trang thời thượng thoải mái và theo kịp xu hướng.
- Eva chuyên cung cấấp cho khách hàng nữ các mấỹu áo thun, đ ồ ằ cồng sở, áo
khoác với chấất lượng cao phù hợp với phong cách thời trang của việt nam và chấu á.
- Với lợi th ê ấ là những con người trẻ giàu sáng tạo, có kiêấn thức v ê ằ tmđt và
đặc biệt là đam mê thời trang eva tự tin mang lại những sản phẩm dịch
vụ chấất lượng cao cho khách hàng. 1 Sản Phẩm: Vest Váy đâằm Sơ mi 2 ● Á o thun
Lợi ích cảm tính:
- Thâấy tự tin: mục tiêu giúp khách hàng cảm thâấy tự tin khi khoác lên mình
bộ quâằn áo qua đó định hình phong cách. 3
- Thâấy thoải mái: giúp khách hàng thoải mái khi mặc để làm việc, sinh hoạt trong cuộc sồấng
- Được chú ý: thiêất k ê ấ đẹp mằất tạo sự chú ý khi gặp gỡ người khác hoặc
trong các hoạt động tiêấp xúc với xã hội
- Cảm thâấy được tồn trọng: khi khách hàng khoác lên bộ quâằn áo phải thể
hiện được cái tồi riêng qua đó định hình phong cách.
Lợi ích lý tính:
- Bêằn: tạo ra những sản phẩm bêằn v ê ằ châất liệu nhưng phải mang lại cảm giác thoải mái
- Đẹp: những sản phẩm đẹp mằất thu hút người khác. Thuận lợi cho việc sinh hoạt và làm việc.
- Giá rẻ: đồấi với tệp khách hàng là nữ sản phẩm có giả rẻ là một lợi t h ê ấ để
mặt hàng được chú ý và kích thích sự mua hàng.
- Sản phẩm : thiêất k ê ấ phong cách đơn giản, trẻ trung, nằng động. Phù hợp
với sinh hoạt và cồng việc. - Đóng gói : ● Đóng hộp vuồng ● Name card ● Voucher giảm giá Giá - Giá bán:
● Vest: 749 – 999 ngàn đồằng
● Váy đâằm : 299 – 499 ngàn đồằng
● Chân váy: 199 – 299 ngàn đồằng
Sơ mi : 199 – 299 ngàn đồằng
- Chiêấn lược vê ằ giá : 4
+ Sale đồằng giá sơ mi , chân váy 124 ngàn đồằng ● Mua 1 tặng 1
● Kêu gọi giới thiệu bạn bè hoặc mua chung được giảm giá và tặng thêm phụ kiện 5
Mồ hình swot : điểm mạnh Điểm yêếu
- Châất lượng sản phẩm tồất, nguyên - Ít chủng loại,
liệu được chọn lọc k y ỹ càng.
- Thiêấu kinh nghiệm trong kinh doanh
- Tập hợp những thành viên tâm - Chưa được phân phồấi rộng rãi.
huyêất có sức trẻ có kiêấn thức v ê ằ - Mới thành lập chưa có v ồ ấn đâằu tư tmđt nhiêằu.
- Có nhà thiêất k ê ấ giỏi.
- Thương hiệu mới nên chưa có
- Hàng thiêất k ê ấ tự may, nguyên liệu
nhiêằu người biêất đêấn.
trong nước nên ra hàng nhanh.
- Chưa có cửa hàng chính thức. Cơ hội Thách thức
- Nhu câằu v ê ằ thời trang tăng cao - Quâằn áo giá thâấp, kiểu dáng mới lạ,
nên có lượng khách hàng tiêằm
châất lượng kém tràn lan, đạo nhái.
năng lớn, thị trường rộng mở và - Giá cả cạnh tranh nhiêằu.
đa dạng râất d ê ỹ phát triển.
- Nhiêằu đồấi thủ cạnh tranh trong và
- Tâm lý người tiêu dùng việt băất ngoài nước.
đâằu có xu hướng ủng hộ hàng việt - Ảnh hưởng của dịch bệnh đang căng thẳng 6
1.2 Phẫn tích khách hàng mục tiêu
Who: mô tả chân dung nhóm khách hàng mục tiêu Vêồ
nhẫn khẩu học: + Độ tuổi: 20-45. + Giới tính: nữ.
+ Đồấi tượng: cồ nàng làm việc nơi cồng sở, sinh viên đi làm thực tập.
+ Thu nhập: khoảng 3 - 10 triệu Vêồ
tẫm lý học:
+ Đặc điểm tính cách: trẻ trung, sang trọng, năng động. Muồấn thể hiện bản thân.
+ Sở thích: yêu thích sự chuyên nghiệp, lịch sự, châất vải tồất và mâỹu mã hợp thời. Vêồ hành vi: + Thói quen mua hàng: ●
Nhân viên văn phòng: khách hàng có nhu câằu lựa chọn những
trang phục thoải mái, màu săấc khồng quá sặc sỡ, mâỹu mã hợp thời, châất vải mêằm, mát. ●
Đi gặp gỡ đồấi tác, khách hàng: họ lựa chọn bộ đ ồ ằ tồn dáng, tạo sự
tự tin, màu săấc trang nhã, thiêất k ê ấ sang trọng, lịch sự. ●
Hoạt động ngoại khóa team building: trang phục tạo sự thoải mái,
tiện dụng là lựa chọn hàng đâằu của các quý cồ cồng sở.
+ Vận chuyển, giao hàng nhanh, ship cod. Khi chọn món ăn thường tham
khảo trong các mục bình luận, và review từ những người khác để xem
cảm nhận, đánh giá của họ như th ê ấ nào rồằi mới quyêất định mua hàng. 7
+ Tâm trạng người mua: lúc tâm trạng hứng khởi cho một cuộc đi chơi. Xả
stress sau ngày làm việc mua hàng là niêằm vui.
+ Mức độ tương tác với thương hiệu: luồn tương tác và nhận biêất sản phẩm nào mới ra măất.
Where: xác định khách hàng hay ở đâu Online + Nhóm facebook 8
+ Những diêỹn đàn hay tham gia 9
+ Họ hay đọc những báo, website 10 offine
+ Địa điểm sinh sồấng, địa điểm làm việc: chủ yêấu tại tp h ồ ằ chí minh.
Why: xác định lý do khách hàng câần sản phẩm
- Vâấn đ ê ằ khách hàng đang gặp phải là
+ Trang phục cồng sở luồn câằn phải trang nhã, lịch sự, nhưng nêấu chúng
ta câằn vận động thì vâỹn thoải mái chứ khồng câằn phải cứng nhăấc.
· thích thời trang xu hướng. Châất lượng vải khồng tồất như hình ảnh.
· vận chuyển, giao hàng chậm.
· xu hướng mua ship cod cao.
- Họ đang tim kiêấm giải pháp gì
❖ Khi chọn sản phẩm thường tham khảo trong các mục bình luận, và
review từ những người khác để xem cảm nhận, đánh giá của họ như
thêấ nào rồằi mới quyêất định mua hàng. 11
When: xác định thời điểm khách hàng mua hàng
Nguồằn: https://ignitevisibility.com/best-times-post-facebook/ ❖ Giờ nào trong ngày
Buổi trưa: 11 rươi -1 giơ chiêằu
- Thời gian mêt mêiỏlà đây, với người đi làm thì 4 tiêấng chạy deadline các
thứ. Lúc này, chúng ta câằn một sự "xả stress" tạm thời, chính là lúc này
moi ngươi ăn cơm trưa và tư chăm sóc ban thân mình.
- Nhân viên văn phòng tâất nhiên là ăn cơm trưa xong năằm ngủ trưa chăấc
chăấn s e ỹ lướt fb, lướt shopee hoăc xem nhă nưg video clip ngăấn rồằi.
● Những câu chuyện storytel ing (buồằn, vui đêằu được) ● Bài viêất bán hàng ● Confession
Buổi chiêằu: 4h đêấn 5h chiêằu: 12
- Sau thời gian làm viêc căng thênẳg của giờ chiêằu, chúng ta chuẩn bị tan
làm cũng s e ỹ thường lướt fb câp nhât tin tâ câ ứ trôên các hôi nhóm,...
- Chuân bi tan làm, chúng ta cũng bơt bi áp lưc và có nhu câằu thu gian
thoai mái chút, nghi v ê ằ tồấi ăn gì chơi ơ đâu,...
buổi tồấi: 8h – 12h tồấi:
- Người làm cồng thường s e ỹ hoạt động thêm vào các khung giờ:
- Khung giờ: 8h - 12h: khung giờ thoải mái, thư giãn nhâất trong này:
phù hợp để chúng ta đọc những bài viêất đâằy cảm xúc, dài dòng cũng
được, những bài chia sẻ kiêấn thức,... ● 8h30-10h ● 4h30-6h ❖ Ngày nào trong tuâằn
Nguôần: coschedule đã tiêến thêm một bước nữa và phân tích 14 nghiên cứu
khác nhau, kêết luận rằầng thời điểm tôết nhâết để đằng bài khác nhau theo ngành,
mặc dù tâết cả đêầu có xu hướng thành công vào khoảng giữa buổi sáng
- Ngày tồất nhâất: thứ 4, thứ 5, thứ 6.
- Thời gian tồất nhâất: 1 giờ chiêằu thứ tư, 11 giờ sáng thứ sáu
Tránh những giờ trước và sau thời gian làm việc điển hình. Vì vậy, khồng đăng
trước 8 giờ sáng hoặc sau 5 giờ chiêằu. 13
Vì covid-19, thời gian tồất nhâất hiện tại để đăng trên instagram đã mở rộng
thành ba ngày một tuâằn vào thứ hai, thứ ba và thứ sáu. Nó tiêấp tục là giờ ngay
trước bữa trưa lúc 11 giờ sáng và thậm chí còn có mức độ tương tác cao nhâất
vào các ngày thứ ba lúc 2 giờ chiêằu ( sprout social , 2020).
How: tim hiểu khách hàng mua hàng như th ê ế nào
❖ Cách thức khách hàng hay dùng để tiêấp cận giải pháp
- Cồng cụ tim kiêấm, mạng xã hội, người quen giới thiệu, đọc báo… xác định
nơi khách hàng có nhiêằu khả năng s e ỹ mua săấm hoặc lướt mạng xã hội và
sau đó quảng cáo tiêấp cận khách hàng đa kênh, tăng sự hiện diện để
khách hàng d ê ỹ nhận biêất của thương hiệu.
❖ Kênh thương mại điện tử
Theo s ồ ấ liệu báo cáo bảng xêấp hạng các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng
đâằu tại việt nam do iprice insights cập nhật vào ngày 03/03/2020 cho thâấy
shopee việt nam tiêấp tục dâỹn đâằu trong cả năm 2019 v ê ằ lượng truy cập 14
website, đạt trung bình 38 triệu lượt/tháng. Theo sau lâằn lượt là thegioididong
với 28 triệu lượt/tháng, sendo với 27.2 triệu lượt/tháng, lazada với 27 triệu
lượt/tháng và tiki với 24.5 triệu lượt/tháng. 15 ❖ Kênh mạng xã hội h
ơn 50% người tiêu dùng đã mua sản phẩm trên ít nhâết một nêần tảng mạng xã hội.
- Khách hàng bị thuyêất phục bởi lý do gì?
- Họ bị thuyêất phục khi hình ảnh đẹp măất.
- Khách hàng đọc review sản phẩm tồất, sự uy tín của thương hiệu
1.3 giới thiệu website thương mại điện tử
- link website: http://aothuneva.com/ - Trang chủ: 16 - Trang sản phẩm: - Trang giới thiệu: 17 - Trang liên hệ: 18 - Trang blog 19
II. Phẫn tích website mobile thương mại điện tử
2.1 Website có tính đáp ứng cao
Giao diện website trên các thiêất bị di động khác nhau
Hiển thị trên iphone 6/7/8 Hiển thị trên android Hiển thị trên iphone 12 Hiển thị trên xiaomi n3 20 21 Hiển thị trên ipad pro Hiển thị trên ipad mini 22
Giao diện mobile của các trang Trang chủ Trang liên hệ Trang sản phẩm Trang giới thiệu 23
Các điểm nổi bật trên website - Bồấ cục website
- Các liên kêất nút bâấm
- Tập trung thiêất k ê ấ nút call to action thật to, rõ gây sự chú ý
- Tồấi ưu nút call to action để tăng tỉ lệ tương tác
- Có countdown đêấm thời gian chương trình khuyêấn mãi
- Có icon tim kiêấm và thanh cồng cụ đâằu trang giúp d ê ỹ thao tác
- Liên kêất màn hình và đ ồ ằ họa
- Tồấi ưu nội dung website trên thiêất bị di động và máy tính để bàn
- Tăng tồấc độ website đồấi với mobile và máy bàn
- Nội dung phải được khai thác vào vâấn đ ê ằ chính, khồng đạo nhái, thực
hiện các bài viêất chuẩn seo
- Sử dụng các giao diện d ê ỹ nhìn, giúp người dùng d ê ỹ tiêấp cận 24
- Đặt các nội dung quan trọng lên đâằu tiên để khách hàng d ê ỹ tiêấp cận 25
- Mồỹi đoạn văn khồng dài tồấi đa quá 3 câu :giúp cho người đọc cảm thâấy
khồng nhàm chán và khồng bị rồấi
- Chia nội dung ra thành các phâằn nhỏ, sử dụng heading cho mồỹi phâằn:
Đánh giá dựa trên các nguyên tắếc thiêết kêế
trang web dành cho di động:
Sau khi nhóm tiêấn hành thực hiện tồấi ưu seo trên thiêất bị di động đã thực hiện
được 20 nguyên tăấc thiêất k ê ấ website trên di động.
Các nguyên tăấc nhóm câằn bổ sung : hương dâỹn hương màn hình, nói rõ vì sao
câằn thồng tin người dùng, cung câấp lịch , hình expandable
Nhóm đang c ồ ấ găấng khăấc phục các nguyên tăấc còn thiêấu và tồấi ưu các nguyên tăấc đang có.
❖ Những điêằu câằn cải thiện
- Nên có 1 hình ảnh hoặc video sau 1-2 khung màn hình
- Sử dụng các font chữ gọn gàng - Size chữ nên là 16-18
- In đậm và dùng màu săấc nổi bật cho từ khóa 26
2.2 Lồẫi mobile marketing
● Bước 1: truy cập vào địa chỉ:
● Bước 2: nhập domain: https://aothuneva.com/
● Bước 3 : kêất quả phân tích :
+ Phân tích lồỹi trên google search console: 27
- Tính khả dụng trên thiêất bị di động - S ồ ấ lồỹi: 0 - Hợp lệ: 33
- Báo lồỹi: nội dung rộng hơn màn hình
+ Phân tích băằng cồng cụ seo site checkup 28
- Điểm s ồ ấ chiêấm 88/100
- Ngoài ra còn măấc 4 lồỹi
- Trang web của bạn chứa các url khồng thân thiện với seo!
- Kiểm tra thay t h ê ấ hình ảnh: trang web của bạn đang sử dụng thẻ "img" có
thuộc tính "alt" trồấng hoặc bị thiêấu.
- Chúng tồi đã tim thâấy lồỹi javascript trên trang web của bạn!
- Kiểm tra css nội tuyêấn
+ Phân tích băằng cồng cụ mobile friendly 29
+ Phân tích băằng cồng cụ lambda
- Bước 1 nhập links website vào url
- Bước 2 chọn thiêất bị di động - Bước 3 chọn start 30
+ Phân tích trên page speed insight
+ Chỉ s ồ ấ hiển thị 56 điểm trên 100
+ Chỉ s ồ ấ trung bình câằn cải thiện nhiêằu hơn 31
+ Tồấc độ tải website còn chậm do các vâấn đ ê ằ v ê ằ javascript và domain
Think with google – test my site 32
- Câằn cải thiện tồấc độ tải trang
- Câằn cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. 33 -
- Các bước đăng nhập đăng ký đêấn thanh toán câằn diêỹn ra liêằn mạch hơn
Chương III: Quảng bá mobile marketing
3.1. Xẫy dựng chiêến lược mobile marketing app
3.1.1 Quy trình khách hàng: - Thồng tin khách hàng:
Khách hàng ở độ tuổi: từ 18 tuổi đêấn 45 tuổi Giới tính: nữ 34
Địa điểm: Việt Nam (chủ yêấu từ thành phồấ H ồ ằ Chí Minh và Hà Nội)
Thu nhập: từ 4 triệu trở lên
Phương tiện nhận thồng tin: điện thoại di động, tablet, laptop...
Sở thích nguyện vọng: thích lướt mạng xã hội, thời trang, du lịch,
Yêu thích sản phẩm mang sự trẻ trung, tự do khồng ràng buộc và sự mới mẻ.
Xu hướng mua sản phẩm theo từng mùa trong năm.
Thích mua sản phẩm theo xu hướng.
- Mặt hàng, cửa hàng ưa thích:
Sản phẩm đâằm body, đâằm thiêất kêấ, áo thun cotton cổ tròn in hình ngộ
nghinh, quâằn jean ồấng ồm, ồấng rộng và ồấng loe, túi xách băằng da cao câấp.
- Khách hàng thích mua online.
Sử dụng các ứng dụng chủ yêấu : facebook, google, email. Các tiện ích tích
hợp săỹn trên thiêất bị di động - Điểm tiêấp cận:
Các trang mạng xã hội như fanpage, tiktok, instagram, tango, bigo live, youtube,...
Tiêấp cận qua website của shop.
Sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, sendo. - Dạng nội dung: 35
Dạng thứ nhâất: nội dung v ê ằ sản phẩm khuyêấn mại
Nội dung: nhân dịp l ê ỹ 30/4 và 1/5 shop có nhiêằu ưu đãi đặc biệt đêấn khách
hàng cũng như tri ân đêấn khách hàng. Shop có những chương trình khuyêấn mại
như sau: mua 1 sản phẩm được giảm 5%, mua từ 2 sản phẩm trở lên được
giảm 15% trong tổng hóa đơn. Freeship toàn bộ sản phẩm trên toàn quồấc.
Nhanh lựa chọn sản phẩm và liên hệ ngay đêấn chúng tồi nào!
Dạng thứ hai: thồng báo ra măất sản phẩm mới.
Nội dung: săấp đ ê ấn dịp nghỉ hè dân tinh đang đua nhau lựa những mâỹu thời
trang hot nhâất mùa hè này để diện đi biển cùng người yêu. Để đáp ứng mọi nhu
câằu thời trang của phái nứx trong dịp hè này shop cũng ra măất bộ sưu tập mùa
hè cực kỳ mát măất. Hãy cùng rux đón chào bộ sưu tập mới cho mùa hè này nhé!
3.1.2 Quy trình thương hiệu:
Nhận thức bị động Chủ động tim Mua hàng Phản hồồi hiểu Kênh Social Google Website Website Network(facebook, Sàn Sàn Sàn Instagram…) TMĐT(Shopee, TMĐT(Shopee, Thương Ads Tiki) Tiki) mại điện tử(Shopee, bạn bè giới thiệu Store offline Tiki) 36 Kinh nghiệm mua store online hàng khách hàng store offline quen thuộc
Khách Tìm kiêấm thồng tin So sánh v ê ằ giá Lựa chọn sản Đánh giá hàng v ê ằ thời trang và châất lượng phẩm, chọn so sánh phương thức châất lượng tim hiểu v ê ằ những Inbox nhận tư thanh toán với thồng xu hướng thời vâấn từ store tin trên trang mới Khách hàng s e ỹ Đưa ra những store có xu thêấ thích Khách hàng s e ỹ vồ
câu hỏi như : giá Freeship khi Giới thiệu tinh hoặc click vào sản phẩm đã mua đồằ, bạn bè vê ằ các ads trên social
hợp lý chưa? với khuyêấn mãi, sản phẩm network sản phẩm này tặng kèm. tồất, phục khách hàng s e ỹ sử vụ tồất, dụng được bao nhiêu lâằn?
Doanh Xây dựng content Xây dựng giao Xây dựng cổng H ồ ỹ trợ
nghiệp thu hút khách hàng diện trang bán thanh toán đa khách bàn hàng đẹp dạng, Thẻ tín hàng đổi Cách mix and măất, đơn giản dụng, ví trả sản match các phong khách hàng d ê ỹ MOMO, COD,... phẩm, nêấu cách khác nhau thao tác, cung lồỹi đêấn từ dựa trên các sản Free ship khi câấp đâằy đủ store phẩm của store khách hàng có 37 Sản phẩm mới lạ,
thồng tin v ê ằ sản đơn trên 1tr Xây dựng mang tính đặc phẩm, ảnh sản chương Xây dựng các trưng riêng của phẩm rõ nét. trình trương trình store review để Xây dựng đội
khuyêấn mãi hâấp được nhận
Các reviewer trong ngũ tư vâấn dâỹn kích câằu voucher
các diêỹn đàn thời chuyên nghiệp, cung câấp các mua săấm, trang, tiktoker h ồ ỹ trợ khách phụ kiện đi tick thẻ hàng tận tinh. cùng với sản thành viên Các đánh giá phẩm khi mua cồng tâm, châất hàng. lượng của khách Xây dựng hàng đã sử dụng cộng đồằng review quâằn áo. ẤẤ n tượng đâằu tiên:
- Sản phẩm mới lạ, có giá trị đồấi với khách hàng
- Quảng cáo truyêằn thồng hiệu quá các kênh có thể tiêấp cận đồấi với khách hàng
cồng sơ, facebook, google, shopee, lazada…
- Các trình bài shop đẹp măất, mâỹu mã đa dạng, kiểu dáng mới có tính ứng dụng cao
- Cách truyêằn thồng mới mẻ đa kênh… tồấi ưu 38 Nhận thức sản phẩm
- Xây dựng chiêấn lược marketing gây âấn tượng mạnh với khách hàng. Các giá trị có lợi với khách hàng.
- Các bài blog, video tik tok hướng dâỹn mix and match các sản phẩm tại shop đang có.
- Giá cả hợp lý cùng với châất lượng cao, có nhiêằu nhận xét tích cực từ người mua hàng
Tìm hiểu v ê ằ sản phẩm:
- Thồng qua khách hàng trung thành của shop giới thiệu
- Các video tiktok của shop
- Thồng tin thụ động vồ tinh lướt mxh thâấy thồng tin v ê ằ sản phẩm, ưu đãi
- Các reviewer trong các diêỹn đàn thời trang, tiktoker
- Inbox nhận tư vâấn từ h ồ ỹ trợ viên của shop
Đánh giá và so sánh các lựa chọn
- Đưa ra nhiêằu khuyêấn mãi, cùng củng c ồ ấ giá trị khi khách hàng mua hàng s e ỹ đạt được.
- S ồ ấ lượng người đánh giá sản phẩm cao, xứng đáng ngoài sự mong đợi của khách hàng
Hành động đưa ra quyêất định
- Tồấi ưu trang bán hàng, khách hàng d ê ỹ thao tác mua săấm
- Tích hợp nhiêằu phương pháp thanh toán 39
- Xây dựng kịch bản marketing tồấi ưu đánh trúng tâm lý khách hàng, thân thiện và nhiệt tinh
Sử dụng, đánh giá, phản hồằi và h ồ ỹ trợ từ nhà cung câấp
- H ồ ỹ trợ khách hàng đổi trả tùy vào trường hợp
- Trả lời đánh giá sản phẩm, giải quyêất các vâấn đ ê ằ truyêằn thồng tiêu cực
- Tặng voucher cho lâằn mua hàng tiêấp theo, tích điểm, tặng quà ….
3.1.3 Xác định kpi: Xây dựng KPI cụ thể :
Đạt 500 lượt tải xuồấng
KPI găấng với yêấu tồấ đo lường
Tổng s ồ ấ ngươi dùng di đông: 700 khách hàng
Cải thiện châất lượng 100%
Dữ liệu thu thập được : 700 khách hàng
Mức độ sử dụng điện thoại: mồỹi ngày khách hàng đêằu dùng Mức độ khả thi 90%
Xem xét mức độ liên quan của KPI
Phù hợp với tinh hình hiện tại, app được thiêất k ê ấ đơn giản đẹp măất, giá thành
sản phẩm r e ỹ hơn đồấi thủ. Giới hạn thời gian KPI 40 Trong vòng 30 ngày - Xây dựng mobile app:
3.1.3 Lưu ý khi thiêết kêế
di động tương thích người dùng hiệu quả.
Tập trung vào hành trình người dùng
Tránh những sai lâằm cơ bản như:
- Ứng dụng khồng tương thích với thiêất bị di động - Hành trình đứt quãng
- Ngõ cụt của ứng dụng
Ứng dụng chuyên biệt: giúp doanh nghiệp có khả năng điêằu chỉnh hoàn
toàn một trang để trải nghiệm người dùng được tồấi ưu.
Các liên kêất và nút bâấm phải d ê ỹ dàng
Kích thước màn hình và đ ồ ằ họa phải phù hợp với tâất cả các dòng máy trên thị trường
Giao diện mobile app
Nhóm thực hiện thiêất k ê ấ App cho website https://aothuneva.com/
Bao gồằm 16 màn hình: Đăng nhập, đăng ký, trang chủ, sản phẩm, bài viêất,người
dùng, chat, thiêất lập tài khoản, thanh toán,...
Links demo: https://bit.ly/3n34Fla 41 Trang chào khách hàng 42 Trang đăng nhập 43 T Trang chủ 44
Trang chi tiêất sản phẩm 45 Trang thanh toán 46 Trang thồng báo 47 Trang danh mục 48 Trang nhăấn tin 49 Trang cá nhân 50 Trang giỏ hàng 51 \ Trang tim kiêấm 52 Trang săn giảm giá 53
3.2. Xẫy dựng chiêến lược email marketing
3.2.1. Thu thập thồng tin khách hàng:
Eva thu thập thồng tin khách hàng thồng qua 3 cách chính: - Landing page
- Các bài khảo sát trong các buổi workshop, livestream,,,
- Các bài viêất trên website có đi kèm form để lại thồng tin để theo dõi 3.2.2 Tạo email marketing
Bước 1: Thêm danh sách khách hàng, người nhận email… 54 \
Audience → all contacts→ add contacts → import contacts → upload file→
browse file người nhận tin nhăấn/ khách hàng → select a status subscribed→
găấn thẻ cho danh sách→ chỉnh sửa khớp với các cột→ hoàn thành import contacts Bước 2: Tạo email
Creates→ email→ lựa chọn kiểu văn bản, template→ lựa chọn layout→ thiêất k ê ấ email 55
Bước 3: Tạo chiêấn dịch:
Bước 4: Test email và gửi 56
3.2.3 Tạo kịch bản email bán hàng Sử dụng Mailchimp
Thu hút email khách hàng -> đăng ký quà tặng • Quà tặng • Kênh triển khai
Xẫy kịch bản email bán sản phẩm
Email s ồ ế 1: Tri ân khách hàng và ra măất sản phẩm mới. Mêấn chào *|FNAME|*,
Những cơn gió thu nhẹ nhàng đang đẩy lùi đi cái năấng oi bức của mùa hè.
Hãy cùng EVA tận hưởng “săấc thu” đâằy ngọt ngào qua món quà nho nhỏ xinh xinh.
Món quà được trao đêấn bạn với lời chúc nàng d ê ỹ thương và đáng yêu với bộ cánh mới này nhé. 57
Trở lại trạng thái “bình thường mới”, EVA đã lâấp đâằy các kệ quâằn áo, hàng loạt
item hot hit săỹn sàng đợi nàng ghé thăm.
Email s ồ ế 2: Tổ chức mini game 58 \
Email s ồ ế 3: Xin phản hồồi, đánh giá của khách hàng Mêấn chào *|FNAME|*,
Chăấc chăấn phâằn quà nhỏ bé xinh của chúng tồi đã được trao đêấn tay bạn rồằi nhỉ. 59
Cảm ơn bạn đã tin dùng AOTHUNEVA của chúng tồi! Hy vọng bạn thích sản
phẩm đó. Chúng tồi s e ỹ râất vui khi được nghe thêm v ê ằ những trải nghiệm của
bạn v ê ằ châất lượng cũng như ý kiêấn của khách hàng v ê ằ sản phẩm. Với mong
muồấn được mang đêấn cho các khách hàng của bạn những trải nghiệm tồất hơn,
nên ý kiêấn của bạn s e ỹ râất có ý nghia với việc chúng ta cùng làm ạ.
Mâỹu này khá ngăấn gọn và nó s e ỹ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong tương lai.
Email s ồ ế 4: Sản phẩm mới có ưu đãi Mến chào *|FNAME|*,
Diện blazer đón nàng sang. SANG XỊN - CHẤT LỪ
Tôi hy vọng bạn thích sản phẩm hiện tại với số lượng còn có hạn. Thoải mái lựa 60
chọn với phiên bản sản phẩm trắng và đen,Eva nghĩ bạn đã tìm được lựa chọn phù hợp cho mình.
Vest vừa hay không nóng, cũng không lạnh, lại rất khí chất luôn! Đừng quên thủ
sẵn chiếc túi phụ kiện cũng vừa xinh vừa thanh lịch nha.
Chúc bạn một ngày năng lượng AOTHUNEVA 61
Email s ồ ế 5: Push-sale => Ưu đãi ngắến hạn
Điểm mặt ngay mâỹu đâằm 5% cứ RESTOCK là cháy hàng - ̉
ằ ̂ấ ̛ấ ấ ̛̣ ̛ằ
• Mâỹu sale s ồ ấ lượng có hạn chỉ còn vài chiêấc, form siêu d ê ỹ mặc khồng kén dáng,
ưng mâỹu nào inb LEDA “xí“ ngay kẻo lỡ nàng nhé nàng ơi. Mêấn chào *|FNAME|*,
□ Mời nàng rủ nhau đêấn EVA nuồng chiêằu bản thân mình để 20/10 thật happy nha các nàngg!!!!!
Thời gian: Từ 18/10 - 20/10
Váy trăấng có làm anh xao xuyêấn
"Đồấn gục" tim chàng rồằi đâyyy 62 Té 63 \
3.3 Xây dựng chiến dịch quảng cáo qua SMS Marketing
Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi tháng 10
Giảm 50% một số sản phẩm
Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng
Khách hàng chấp nhận để lại thông tin quan tâm chương trình qua trang website, trang Fanpage
Từ danh sách khách hàng lâu năm.
Từ các chương trình chăm sóc hậu mãi 64
Nguồn khách hàng thu thập từ trên các diễn đàn buôn bán sản phẩm liên quan.
Bước 3: Tạo chiến dịch (SMS Campaign)
Chiến dịch kích thích mua hàng sau giãn cách xã hội
Sale 50% những sản phẩm cũ, kích khích khách hàng mua các mẫu sản phẩm mới
Thu Thập Danh sách khách hàng quan tâm qua các Kênh
Website,Fanpage, lượng khách hàng thân thuộc….
Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo (Target)
Đối tượng từ 17-35 tuổi Là nhân viên văn phòng Thu nhập 5tr-25tr
Sống và làm việc tại tp HCM
Bước 5: Tạo thông điệp
Uu dai 50% cac san pham tai store, Mua 3 tang 1, dong gia tu 199K. Tu 10/05.
cho khach hang khi dang ky tham du buoi workshop. Đăng kí ngay
https://evastore.subscribemenow.com/hoặc liên hệ:0867818419
Bước 6: Gửi thông điệp
Chọn thời điểm trong ngày để tránh làm phiền khách hàng 9h sáng – 10h sáng
Thời điểm mở thư phổ biến thứ 2 đó là lúc bắt đầu làm việc, khi khách hàng dễ
tiếp thu toàn bộ nội dung trong email nhất. 65 3h chiều – 5h chiều
Những bức thu ít liên quan hơn sẽ được khách hàng để ý đến, nghĩa là những
email về sản phẩm dịch vụ được mở nhiều hơn các loại thư khác
Thời điểm tối và chiều là thời điểm mà những thông điệp trong mail được mở ra nhiều nhất.
Bước 7: Đo lường & Đánh giá
Tỷ lệ tăng trưởng người đăng ký Tỷ lệ nhấp chọn (CTR) Tỷ lệ Chuyển đổi Tỷ lệ hủy đăng ký Tỷ lệ phản hồi
Chi phí chuyển đổi trên mỗi lượt đăng ký Lợi tức đầu tư (ROI)
3.4 Tạo mã QR cho website
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ sau: https://www.qrcode-monkey.com/
Bước 2: Nhập tên miền http://aothuneva.com/ và điều chỉnh mã QR Bước 3: Lấy mã QR 66
CHƯƠNG IV: CÁC CÔNG CỤ HÔỖ
TRỢ MOBILE MARKETING
4.1 Thực hiện cồng cụ phẫn tích xu hướng theo từng chủ đêồ
Bài 1: Sinh viên thực hiện cồng cụ phẫn tích xu hướng theo từng chủ đêồ.
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ sau: https://trends.google.co.uk/trends/
Bước 2: Khi kéo xuồấng chúng ta cũng có thể quan tâm được các tin tức xu
hướng thịnh hàng được mọi người quan tâm gâằn đây. Cũng như xu hướng nổi bật. 67
Bước 2: Nhập vào ồ tim kiêấm chủ đ ê ằ bạn câằn tim sau đó âấn tim kiêấm. Sau khi âấn
tim kiêấm bạn có thể tùy chọn nội dung ở quồấc gia đó, mức độ thời gian trong
khoảng bạn đang tim kiêấm..
Bạn nhập từ khoá “áo sơ mi cồng sở” vào ồ “thêm cụm từ tim kiêấm”.
– Bâấm vào ồ “So sánh” k ê ấ bên và nhập tiêấp từ khoá “áo vest cồng sở”
– Chọn khu vực: ở đây chúng ta s e ỹ chọn là Việt Nam.
– Thời gian chọn: có thể chọn thời gian tuỳ ý, ví dụ ở đây chọn là 12 tháng qua. 68
• “Thêm lượt so sánh” một vâấn đ ê ằ khác với chủ đ ê ằ bạn đang quan tâm
chọn vào thêm lượt so sánh và nhập từ khóa để so sánh.
Bước 3: Tiêấp theo là các mức độ quan tâm của mọi người ở các vùng miêằn,
vùng nào tim kiêấm nhiêằu nhâất. 69
Tiêấp đêấn là thồng tin so sánh mức độ quan tâm của vâấn đ ê ằ bạn đang so sánh
trên lãnh thổ và các từ khóa liên quan.
Ngoài ra Google Trends: s e ỹ cho bạn thâấy kêất quả danh sách các query được tim
kiêấm nhiêằu nhâất trong 24 giờ qua của người dùng. Băằng cách truy cập vào
https://trends.google.com/trends/hottrends/visualize? nrow=5&ncol=5&pn=p28
* Và có thể điêằu chỉnh được khung hiển thị 70 Nhận xét:
Google Trends là một cồng cụ tim kiêấm trực tuyêấn cho phép người dùng xem
tâằn suâất các từ khóa, chủ đ ê ằ và cụm từ cụ thể đã được truy vâấn trong một
khoảng thời gian cụ thể. Cồng cụ hữu ích này cũng có thể cho bạn thâấy mức độ
tim kiêấm phổ biêấn của người truy vâấn trong các khung thời gian nhâất định.
4.2 Cồng cụ phẫn tích lắếng nghe xã hội 71
Sử dụng cồng cụ Fanpage Karma
Bước 1: Truy cập https://www.fanpagekarma.com/ tiêấn hành đăng ký tài khoản băằng Facebook.
Fanpage Karma s e ỹ phân tích các tài khoản trên Twitter, Google+, Instagram,
Youtube và Pinterest, và đặc biệt là Facebook. Fanpage Karma so sánh trực tiêấp
các Fanpage khác nhau và cho ra kêất quả dưới dạng biểu đ ồ ằ – một hình thức nhanh chóng và trực quan.
Bước 1: Sau khi tiêấn hành đăng ký tài khoản Chọn start analysing
Bước 2 Gõ vào ồ tim kiêấm fanpage muồấn phân tích 72
Bước 3: Hiện ra trang page mồỹi bài post đêằu hiện rõ các chỉ s ồ ấ tương tác(like,
share, cmt), quan sát được bài viêất nào nhận được nhiêằu tương tác. 73 Tél Cách 2:
Chọn Discovery và chọn Profiles, tiêấp đêấn gõ vào ồ tim kiêấm fanpage muồấn
phân tích chẳng hạn như LEDA. 74
Các bài đăng hàng đâằu
Tiêấp theo ta quan tâm đêấn mục Times & Types se ỹ phân tích cho ta thâấy tâằn suâất
đăng bài của trang là khoảng bao lâu. 75
Tiêấp đêấn là phâằn INFLUENCERS: Phâằn này chỉ dành cho người dùng có quyêằn
thồng tin chi tiêất đồấi với h ồ ằ sơ này.
Ad Value: Chi phí s e ỹ là bao nhiêu để tiêấp cận được nhiêằu người băằng quảng cáo
trả tiêằn trên các kênh tiêấp thị khác như trang người hâm mộ này đã tiêấp cận băằng các bài đăng. 76
Bước 4: So sánh trang fanpage của nhóm với đồấi thủ LEDA. Thì so sánh được
lượng người theo dõi, mức độ tương tác, bài đăng mồỹi ngày.
Bước 5 Ở phâằn Biểu đồồ
và báo cáo s e ỹ cho ta thâấy rõ hơn v ê ằ tổng bài viêất của
đồấi thủ LEDA và fanpage EVA của nhóm. So sánh v ê ằ mức độ tăng trưởng người
theo dõi, bài đăng hàng đâằu. 77
Phâằn phân tích thâấy được mức độ tương tác theo ngày
3.3 Xây dựng chiêấn dịch quảng cáo qua sms marketing 78 Té
Bước 1: tạo chương trình khuyêấn mãi
Chương trình khuyêấn mãi tháng 10
Giảm 50% một s ồ ấ sản phẩm
Bước 2: thu thập danh sách khách hàng
Khách hàng châấp nhận để lại thồng tin quan tâm chương trình qua trang website, trang fanpage
Từ danh sách khách hàng lâu năm.
Từ các chương trình chăm sóc hậu mãi
Nguồằn khách hàng thu thập từ trên các diêỹn đàn buồn bán sản phẩm liên quan.
Bước 3: Tạo chiêấn dịch (sms campaign)
Chiêấn dịch kích thích mua hàng sau giãn cách xã hội
Sale 50% những sản phẩm cũ, kích khích khách hàng mua các mâỹu sản phẩm mới
Thu thập danh sách khách hàng quan tâm qua các kênh website,fanpage,
lượng khách hàng thân thuộc….
Bước 4: Chọn đồấi tượng quảng cáo (target)
Đồấi tượng từ 17-35 tuổi Là nhân viên văn phòng Thu nhập 5tr-25tr 79
Sồấng và làm việc tại tp hcm
Bước 5: Tạo thồng điệp
Ưu đãi 50% cac san pham tai store, mua 3 tặng 1, dong gia tu 199k. Tu 10/05.
Cho khach hang khi dang ky tham du buoi workshop. Đăng kí ngay
https://evastore.subscribemenow.com/hoặc liên hệ:0867818419
Bước 6: Gửi thồng điệp
Chọn thời điểm trong ngày để tránh làm phiêằn khách hàng
Bước 7: Đo lường & đánh giá
Tỷ lệ tăng trưởng người đăng ký
Tỷ lệ nhâấp chọn (ctr) Tỷ lệ chuyển đổi Tỷ lệ hủy đăng ký Tỷ lệ phản hồằi
Chi phí chuyển đổi trên mồỹi lượt đăng ký
Lợi tức đâằu tư (roi) 3.4 Tạo mã qr cho website
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ sau: https://www.qrcode-monkey.com/
Bước 2: Nhập tên miêằn http://aothuneva.com/ và điêằu chỉnh mã qr Bước 3: Lâấy mã qr 80 Té 81
Chương 5: Đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh chiêến dich mobile marketing
5.1. Google analytics
Đồếi tượng – người dùng Người dùng: 14 Người dùng mới: 10 S ồ ấ phiên: 22
S ồ ấ phiên trên mồỹi người dùng: 1,57
=> Lượng truy cập mồỹi ngày còn râất thâấp
Ngồn ngữ sử dụng chủ yêấu là vi-vn chiêấm 57,14% 82 Địa lý
Trong tổng 14 người dùng thì chủ yêấu từ Biên Hòa (4) và thành phồấ H ồ ằ Chí Minh (3) Hành vi
s ồ ấ lâằn xem trang 559
s ồ ấ lâằn xem trang duy nhâất 401
thời gian trung bình trên trang 1 phút 49 giây tỉ lệ thoát 62,5% thoát 38,64% 83
=> Nội dung các trang chưa được hâấp dâỹn nên tỉ lệ thoát cao và khồng quay lại lâằn 2 Cồng nghệ
Người truy cập chủ yêấu băằng trình duyệt chrome (61,67%) và safari (15%)
Thiêết bị di động
Thiêất bị di động truy cập hâằu hêất là apple iphone (51,02%) và phâằn ít là huawei (12,06%) Thu nạp 84
Direct thu nạp nhiêằu nhâất (65) Organic sear (31) Referral (15) Social (8) Other (5) Paid search (1) Tương tác 85
Người dùng (14) giảm 30%
S ồ ấ phiên (22) giảm 4.3%
Tỷ lệ thoát (81,82%) tăng 17,6%
Thời lượng phiên (37 giây) giảm 54,1%
=> Website có lượng truy cập giảm và tỷ lệ thoát râất cao nên câằn phải cải thiện
tồất hơn v ê ằ nội dung và hình ảnh
Trang người dùng truy cập
Người dùng truy cập chủ y êấu là trang chủ (15) Trang giới thiệu (4)
Trang bài viêất trang phục cồng sở nữ (3) và một ít các trang còn lại
5.2 Google search console 86 Hiệu suâất
• Tổng s ồ ấ lượt nhâấp: 13 lượt
• Tổng s ồ ấ lượt hiển thị: 407 • CTR trung bình: 3,2% • Vị trí trung bình: 39
=> Câằn phải tồấi ưu hơn v ê ằ title để tăng lượt nhâấp Cụm từ tim kiêấm
Các cụm từ tim kiêấm chủ yêu trên aothuneva.com là
Các kiểu áo vest nữ hàn quồấc 2021 (hiển thị 8 lượt nhâấp 2)
Áo vest nữ hàn quồấc (hiển thị 39 lượt nhâấp 0)
Cách phồấi đ ồ ằ với áo blazer (hiển thị 31 lượt nhâấp 0)
Áo sơ mi nữ xu hướng (hiển thị 28 lượt nhâấp 0)
Áo vest nữ dáng suồng (hiển thị 26 lượt nhâấp 0)
Áo vest nữ dáng dài (hiển thị 26 lượt nhâấp 0)
=> Tồấi ưu SEO nội dung còn râất kém nên hâằu như khồng có lượt nhâấp 87 T Phạm vi lập chỉ mục
Trang web aothuneva.com ghi nhận 3 trang khồng được lập chỉ mục (tài khoản,
thanh toán và giỏ hàng), 52 trang đã được lập chỉ mục và 80 trang khồng được
lập chỉ mục có chủ đích 88 Sơ đồ ằ trang web
Trang giới thiệu và trang bài viêất trang phục cồng sở nữ bị lồỹi 89
Tính khả dụng trên di động
Sau khi đã fix, aothuneva.com khồng còn bị ảnh hưởng các lồỹi trên thiêất bị di động Kiểm tra url
Website aothuneva.com đã được báo cáo với google Liên kê ất
Những trang được liên kêất hàng đâằu bên ngoài và liên kêất hàng đâằu bên trong 90
Tổng cộng 26 trang liên kêất ngoài và 1081 trang liên kêất bên trong Liên kê ất bên ngoài Liên kêất bên trong 91
=> Website hâằu hêất là liên kêất nội bộ và còn ít các trang liên kêất bên ngoài vì vậy
câằn tồấi ưu nhiêằu hơn các backlink và liên kêất ngoài trang
Chương 6: Nhận xét, đánh giá và đưa ra giải pháp 1. Ưu điểm
- Đội ngũ thành viên trẻ trung năng động. Mồỹi bạn có một sở trường digital
riêng như: content, design, thiêất k ê ấ web và phân tích dữ liệu
- Ngành hàng sản phẩm kinh doanh đang có nhiêằu triển vọng tại thị trường việt
nam, đặc biệt là smarthome trong mùa dịch covid-19
- Sự hồ ỹ trợ của thâằy Lương Ngọc Bích
2. Nhược điểm
- Đội ngũ thành viên có tuổi kinh nghiệm còn quá trẻ và tinh hình dịch Covid tương tác trao đổi xa.
- Một s ồ ấ vâấn đ ê ằ của giao diện web mobile vâỹn chưa giải quyêất được như banner bị quá khổ
- Tồấc độ load trang web mobile còn khá chậm
- Thực hiện seo chưa tồất (25 tiêu chí SEO cho Mobile) 3. Giải pháp
- Cài đặt các plug-in giúp cải thiện website
- Training lại việc thực hiện seo cho trang web
- Xẫy dựng App:
Câằn thực hiện các nghiên cứu khách hàng tiêằm năng sử dụng nêằn tảng thiêất bị
điện thoại nào. Từ đó đưa ra quyêất định xây dựng nêằn. 92
Câằn thiêất kịch bản, giao diện demo App
- Email Marketing:
Hiểu được quy trình khách hàng gồằm 5 bước. Giúp năấm rõ tâm lý của người
tiêu dùng và tung ra các chiêấn lược sao cho phù hợp với từng giai đoạn.
Nghiên cứu v ê ằ khung giờ khách hàng thường mở email vào khoảng thời gian nào.
Thành thạo cồng cụ mailchimp thu thập được data dữ liệu khách hàng. Thực
hiện các bước lên nội dung email hâấp dâỹn thu hút được người đọc. Cá nhân
hóa được tệp khách hàng tiêằm năng.
- Sử dụng cồng cụ phẫn tích và xu hướng:
Thành thạo thao các với cồng cụ lăấng nghe xã hội. Cồng cụ google trend giúp
băất kịp xu hướng khách hàng quan tâm nhanh chóng để từ đó nhóm đưa ra
chiêấn lược đáp ứng kịp nhu câằu thị trường tiêằm năng.
Cồng cụ lăấng nghe xã hội Fanpage Karma: Theo dõi được nội dung của các page
mạng xã hội. Phân tích cụ thể v ê ằ các bài viêất, lượt tương tác, nội dung bài viêất,..
Đặc biệt có so sánh các fanpage khác nhau và cho ra kêất quả dưới dạng biểu đ ồ ằ nhanh chóng và trực quan. 93 94